MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cua King Crab – Món ăn thượng hạng mời khách cao sang

Cua King Crab hay cua Hoàng đế là món ăn đẳng cấp thế giới, thường dùng để tiếp đãi đối tác, khách hàng sang trọng. Với bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Thế giới hải sản, King Crab biến hóa thành nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn chiều lòng thực khách.

King Crab – Vị vua của các loài cua.

King Crab là loài cua khổng lồ, to nhất trong các loại cua biển, ấn tượng với thực khách bởi đôi chân dài, có khi lên đến cả mét, được giới nhà giàu khắp nơi trên thế giới từ Mỹ, Canada, Úc tới Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,.... sẵn sàng chi trả với mức giá hàng chục triệu đồng để thưởng thức.

Môi trường sinh sống của loài cua này là vùng biển băng giá Bering, nằm giữa vùng Viễn Đông của Nga và Alaska của Mỹ, có làn nước biển rất lạnh khoảng dưới 10 độ C, độ sâu lên tới 200 – 400m. Đây là vùng sinh thái hiếm hoi còn giữ được sự trong lành nên thịt cua King Crab vô cùng tinh khiết, ngon ngọt, thơm mát hơn hẳn những loại cua khác.

Thực khách thường gọi cua King Crab bằng một cái tên trìu mến: “Nàng chân dài”.

King Crab chỉ ra khỏi hang vào những ngày giông bão. Ngư dân cũng chỉ có thể ra khơi vào lúc sóng lớn, có giông bão mới đánh bắt được King Crab. Những người ngư dân vùng biển phải đánh đổi rất nhiều công sức, thậm chí mạo hiểm để đánh bắt King Crab. Vì thế, nghề đánh bắt King Crab được coi là 1 trong những nghề nguy hiểm nhất thế giới hiện nay.

King Crab là loài hải sản lớn tự nhiên, cần đến 7-10 năm mới đạt kích cỡ cần thiết. Vì vậy, Cua vua đã hiếm lại thêm phần quý giá.

King Crab - Món ăn thượng hạng mời khách cao sang

Cua King Crab có những chiếc càng dài, to khỏe, kềnh càng, chiếc mai phồng to, sau khi chế biến trở nên nổi bật với màu đỏ tươi. Tách rút từng thớ thịt cua để thưởng thức, thực khách sẽ được cảm nhận hương vị thơm ngon hàng đầu thế giới.

Cua King Crab đặc biệt bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

Nhiều khách hàng đến nhà hàng Thế Giới Hải Sản thưởng thức King Crab không chỉ bởi sự quý giá mà còn bởi nghệ thuật chế biến tinh tế của các bếp trưởng như: Hấp rượu vang, bỏ lò phô mai, rang muối, sốt trứng muối… Đây cũng là những món ăn ưa thích dành cho những quý khách muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị tươi mát, ngọt lành, tinh khiết của vùng biển Alaska

Thịt King Crab chứa hàm lượng canxi và đạm cao, lượng I-ốt dồi dào trong khi hàm lượng chất béo và cholesterol lại rất thấp. Nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng thịt cua có vị ngọt, mặn, không độc, giúp thanh nhiệt, giảm đau tốt cho những người làm việc trí não ở cường độ cao, người cần bồi bổ sức khỏe.

Mọi ngọn nguồn hương vị biển cả cùng sự quý giá của loài cua vua King Crab chính là món quà quý giá mà Thế giới hải sản dành tặng cho thực khách.

Thưởng thức cua Kingcrab tại Nhà hàng Thế Giới Hải Sản 244 Pasteur, P6, Q3, TP.Hồ Chí Minh quý thực khách sẽ được nhận món quà lớn:

Tặng 1 chai rượu vang Entrecote khi thưởng thức cua Kingcrab.

Thời hạn đến 30/8/2019

Lưu ý: Chương trình tặng rượu này chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025