PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực châu Á tại 10 nhà hàng Hong Kong

Bỗng nhớ hương vị Ý khi đang du lịch Hong Kong, bạn có thể ghé qua nhà hàng Mad for Garlic. Còn nếu muốn thưởng thức mùi vị Trung Hoa chính gốc, Man Ho là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Văn hóa ẩm thực đa dạng là một trong những lý do hàng đầu khiến Hong Kong trở thành điểm đến yêu thích trong lòng những người yêu du lịch. Bên cạnh các món đặc sản Trung Hoa, khu vực này còn chiều lòng thực khách các món ăn thuần vị châu Á của các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc. Dưới đây là 10 nhà hàng ngon nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đặc khu hành chính Hong Kong.

BARI UMA

Ảnh: chasingfooddreams.com

Là chuỗi nhà hàng Ramen lớn nhất Nhật Bản, Bari Uma nổi tiếng với nước dùng xương heo được hầm trong 10 giờ cùng nước sốt theo công thức gia truyền. Khi bát mì được đặt trước mắt, bạn sẽ cảm nhận được tất cả tâm huyết của người đầu bếp qua những sợi mì được làm bằng tay. Được biết, mì Ramen ở đây được chế biến và sử dụng trong ngày bằng loại bột mì thượng hạng nhất của người Nhật. Bạn có thể ăn cùng vài lát thịt xá xíu và trứng luộc chín mềm để thưởng thức trọn vẹn hương vị món ăn này.

Ảnh: singaporebestfoods.com

YAKIMON

Ảnh: hkppltravel.com

Nếu là tín đồ của các món nướng, nhà hàng Yakimon là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tối của bạn tại Hong Kong. Kết hợp từ các nguyên liệu đặc sản của Nhật, Yakimon mang đến những trải nghiệm thú vị trên lò bếp với các món như xiên gà, cá tuyết hun khói, chân cua hoàng đế… Ngoài ra, không gian ấm cúng cùng phong cách phục vụ chu đáo còn là lý do khiến thực khách muốn ghé lại vào những lần sau.

Ảnh: Inztyle.hk

SAKANA NO AJI

Ảnh: Feedmeguru.com

Lại một cái tên đến từ đất nước mặt trời mọc, có thể, bạn sẽ không kìm lòng nổi và bắt đầu yêu thích mùi vị ngọt lành của các món ăn tại Sakana no Aji. Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản dưới dạng tươi sống. Với quan niệm ăn sống là cách tốt nhất để tận hưởng hương vị của hải sản, Sakana no Aji luôn bảo quản thực phẩm của mình dưới dạng tươi ngon nhất. Đến đây, bạn có thể từ từ thưởng thức mùi vị ngọt bùi của món cá tráp biển Đỏ, vị chua cay của lẩu Yuzu hoặc dư vị lạ của bánh kẹp nhân sushi thịt giòn.

Ảnh: Sakananoaji.hk

Ảnh: Sakananoaji.hk

MING COURT

Ảnh: Goodeating.scmp.com

Tọa lạc tại lầu 6, khách sạn Langham Place, đường Thượng Hải, Hong Kong, nhà hàng Ming Court sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị chưa từng có. Ming Court là một trong những nhà hàng hiếm hoi tại Hong Kong may mắn nhận được đánh giá 2 sao từ ngôi sao ẩm thực cao cấp Michelin (chứng nhận dành cho cơ sở, nhà hàng cao cấp). Bên cạnh các món ăn hiện đại, nhà hàng này còn nổi tiếng với hương vị truyền thống của các món đặc sản Quảng Đông. Gà phủ nấm đen ăn kèm bí ngô xào, thịt heo thăn và heo sữa quay là những món ăn bạn nên thử khi đến đây.

Ảnh: Andyhayler.com

CUISINE CUISINE

Ảnh: Themirahotel.com

Nếu muốn thưởng thức hương vị đúng chuẩn Trung Hoa, hãy đưa Cuisine Cuisine vào danh sách lựa chọn của bạn. Sở hữu 36 phương pháp nấu ăn truyền thống của người Hoa, nhà hàng này sẽ cung cấp những trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông chính hãng với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu theo mùa. Trong khi chờ đợi các món đặc sản như trứng cá muối, gan ngỗng, bạn có thể nhâm nhi một tách trà ô long nhân sâm hay nụ hoa hồng nhẹ nhàng.

Ảnh: themirahotel.com

MAN HO

Ảnh: rewardsritzcarlton.com

Nép mình trong một khu vườn tươi tốt giữa những tòa nhà, Man Ho là cái tên tiếp theo cho những thực khách yêu thích ẩm thực Quảng Đông. Nhà hàng này được điều hành trực tiếp bởi đầu bếp người Trung Hoa – Jayson Tang. Yêu bản sắc trong các món ăn ở quê hương mình nhưng sở hữu tư duy mới, bếp trưởng họ Tang không ngừng cải tiến chất lượng của nhà hàng để mang đến những bữa ăn khó quên trong lòng du khách. Hãy đến và kiểm chứng độ tinh tế qua các món ăn như: súp bào ngư trong trái dừa tươi, thịt heo Kagoshima nhồi gan ngỗng và cua xào lòng đỏ trứng.

Ảnh: befreetour.com

Ảnh: Lifestyleasia.com

TSUI HANG VILLAGE

Ảnh: miramargroup.com

Tsui Hang village là một thánh địa ẩm thực đúng chuẩn Trung Hoa trong lòng Hong Kong với gần 40 năm hoạt động. Hiện tại, Tsui Hang có ba chi nhánh chính, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm chúng khi đến Hong Kong. Hai món nổi tiếng nhất ở đây bạn nên thử là thịt heo nướng mật ong và gà không xương xé nhỏ. Bên cạnh các món ăn Quảng Châu, nhà hàng còn nhận được nhiều sự ủng hộ với vài sự đổi mới trong ẩm thực theo phong cách Hakka (tộc người Hán có gốc ở tỉnh Hà Nam cách đây 2.700 năm).

Ảnh: rachttlg.com

DIM SUM BAR

Ảnh: Inztyle.hk

Đến Hong Kong, cứ đi khoảng 500m, bạn sẽ bắt gặp một nhà hàng hay sạp nhỏ bán các món Dim Sum. Tuy nhiên, để tìm không gian vừa đủ thoải mái để thưởng thức Dim Sum, vừa đủ riêng tư rồi nhấm nháp chút cồn, bạn chỉ có một sự lựa chọn là Dim Sum Bar. Nhà hàng này còn là một nơi thích hợp để bạn cùng hội bạn thân nghỉ chân sau khi mua sắm tại trung tâm thương mại.

Ảnh: pisnaper.com

BISTRO SEOUL

Ảnh: spotthefood.com

Nếu bỗng nhớ mùi vị món Hàn khi đang ở đại lộ Lee Tung, Wan Chai, bạn có thể thử nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc Bistro Seoul. Kiến trúc nhà hàng là cuộc gặp gỡ giữa hai phong cách nghệ thuật đương đại và truyền thống. Chăm chút đến từng chi tiết, nguồn thực phẩm tại đây được lựa chọn kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Ngồi bên cửa sổ, thưởng thức rượu ủ Hàn Quốc cùng món gà xào cay là một trải nghiệm tuyệt vời tại Hong Kong.

Ảnh: Luxos.com

MAD FOR GARLIC

Ảnh: Afterdesign.com.hk

Nhà hàng Mad for Garlic dễ tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng bất kì du khách nào từng đặt chân đến nơi này. Với sự kết hợp đặc biệt giữa hai phong cách Hàn và Ý, ẩm thực nơi đây hấp dẫn từ món khai vị cho đến tráng miệng. Trong đó, hơn 90% các món ăn của nhà hàng đều được thêm tỏi xuất xứ từ hạt Changnyeong ở Nam Gyeongsang và Quận Uiseong ở Bắc Gyeongsangbuk, tạo nên vị nồng cay khó cưỡng. Cũng tại Mad for Garlic, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị thuần Ý như Pasta, Pizza, bánh mì bơ mới ra lò cùng salad dầu giấm Ý.

Ảnh: franarabia.com

Ảnh: franarabia.com

Theo ELLE



Bình Luận

Bon Bon Underwear - Nâng niu từng cảm xúc của phái đẹp

Một bộ đồ lót đẹp phù hợp với cơ thể sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tin hơn trong hoạt động hàng ngày. Không chỉ tôn đường cong duyên dáng của phái đẹp, nôi y như làn da thứ hai ôm sát cơ thể và một đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên cảm xúc tích cực cho người mặc.

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa hoàn thiện tiện ích 5 sao sẵn sàng bùng nổ chào hè

Sau khi được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn 5 sao cuối tháng 01/2024, khu nghỉ dưỡng Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa đã chính thức hoàn thiện toàn bộ tiện ích, cải thiện chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ sẵn sàng cho việc đón khách giai đoạn Hè 2024.

Garrya Mù Cang Chải - Điểm đến nghỉ dưỡng mới tại non cao Tây Bắc Việt Nam

Chính thức đón khách vào ngày 02/08/2024, khu nghỉ dưỡng Garrya Mù Cang Chải sẽ mang tới cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại non cao xứ Mù.

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.