PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Chuỗi sự kiện ẩm thực độc đáo ‘Essential Elements’ lấy cảm hứng từ các nguyên tố cơ bản

The Reverie Saigon tôn vinh vai trò của bốn nguyên tố cơ bản Nước, Đất, Khí, Lửa trong ẩm thực với chuỗi sự kiện độc đáo bao gồm năm trải nghiệm tiệc tối fine-dining. Mỗi sự kiện chứng kiến sự phối hợp của hai đầu bếp danh giá trong nước và quốc tế, mang đến thực đơn lấy cảm hứng từ một trong bốn nguyên tố tự nhiên này.

Lần đầu tiên, các khái niệm fine-dining được đưa lên một tầm cao mới với cách tiếp cận nguyên bản và sáng tạo, đưa thực khách lên một hành trình khám phá ẩm thực bằng tất cả các giác quan. Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ đến từ các bếp trưởng hàng đầu: Paul Pettini từ Café Cardinal, Francis Thuận từ Esta Saigon, Thảo Na của Lavelle Library, Summer Lê của Nén Light, Matteo Fontana từ Da Vittorio Saigon, và bếp trưởng điều hành The Reverie Saigon - Marcelo Geraldini.

Mỗi thực đơn là sự kết hợp đầy ngẫu hứng của hai bếp trưởng và truyền tải tinh thần chủ đạo của một nguyên tố tự nhiên. Hãy sẵn sàng đón chờ những bất ngờ thú vị, những phép thử sáng tạo làm thay đổi mọi định kiến trước đó về fine-dining. 

“The Reverie Saigon vinh dự giới thiệu đến thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo này,” Marcelo Geraldini, Bếp trưởng điều hành của The Reverie Saigon cho biết. "Chúng tôi mong muốn mang đến những màn biểu diễn đỉnh cao của các bếp trưởng hàng đầu. Tài năng cùng sự sáng tạo của các bếp trưởng kết hợp với những nguyên tố cơ bản chắc chắn sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị không thể bỏ lỡ.” 

Nước chính là nguyên tố truyền cảm hứng cho sự kiện ẩm thực đầu tiên đến từ bếp trưởng Paul Pettini - Café Cardinal kết hợp với Summer Lê, bếp trưởng, nhà sáng lập Nén Light. Nổi tiếng với những câu chuyện mang đậm hồn Việt được kể qua các món ăn của mình, Summer sẽ vẽ nên khung cảnh miền biển Đà Nẵng quê hương cô, trong khi Paul sẽ kể câu chuyện về vùng đảo Corsica nơi anh sinh ra và lớn lên. Tiệc tối chủ đề “Nước” diễn ra vào ngày 30/3/2023, từ 18:00, tại Café Cardinal – Khu vực hồ bơi. Thực đơn bao gồm sáu món ăn fine dining với ba món được chuẩn bị bởi bếp trưởng Paul và ba món mang đến bởi bếp trưởng Summer, có giá từ 2,888,000 VNĐ++/khách, với lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Trong bữa tối kết hợp giữa bếp trưởng Paul Pettini của Café Cardinal và Matteo Fontana đến từ Da Vittorio Saigon, Đất chính là chủ đề chính. Kết hợp giữa các nguyên liệu cực phẩm chỉ có thể tìm thấy ở những vùng thổ nhưỡng nhất định ở Ý hay Pháp, quê hương của hai bếp trưởng như nấm cục truffle danh giá, những giống ô liu nổi tiếng hay loại cà chua San Marzano độc nhất, tiệc tối sẽ giới thiệu những món quà quý giá nhất mà Đất ban tặng. Sự kiện được tổ chức tại nhà hàng Da Vittorio Saigon, vào ngày 20/4/2023, từ 18:00. Với ba món ăn mang phong vị Pháp đến từ bếp trưởng Paul và ba món ăn Ý fine-dining đến từ bếp trưởng Matteo, thực đơn có giá từ 3,588,000 VNĐ++/khách, với lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Không khí trong lành ta hít thở mỗi ngày, làn gió mát mơn man hay hương thơm mê hoặc của thức ăn đang nấu trên bếp lò. Khí là đại diện hoàn hảo cho sự kết hợp tinh tế của bếp trưởng Paul Pettini – Café Cardinal và Thảo Na – Lavelle Library. Với điểm chung là tình yêu dành cho nước Pháp thanh lịch và các món ăn Pháp thanh nhã, tiệc tối mang đến thực đơn sáu món cao cấp tại The Reverie Lounge, vào ngày 18/5/2023, từ 18:00. Thực đơn có giá từ 2,888,000 VNĐ++/khách, cùng lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Lửa - phương pháp chế biến nguyên thủy nhất, sẽ đóng vai trò chủ đạo trong bữa tối kết hợp giữa bếp trưởng Paul Pettini của Café Cardinal và bếp trưởng Francis Thuận của Esta Saigon. Là bậc thầy về phương pháp sử dụng lửa để chế biến nguyên liệu, các món Việt sáng tạo của Francis được điểm xuyết nét tinh tế từ phong vị Pháp của Paul, tạo nên một bữa tối nhiều bất ngờ thú vị. Tiệc tối chủ để “Lửa” diễn ra tại Café Cardinal vào ngày 22/6/2023, từ 18:00. Thực đơn sáu món đến từ hai bếp trưởng Paul và Fransis Thuận có giá từ 2,888,000 VNĐ++/khách, với lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Cuối cùng, trong sự kiện ẩm thực của năm, tất cả các nguyên tố sẽ kết hợp và biến hóa để mang đến một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc từ các bếp trưởng tài hoa Paul Pettini của Café Cardinal, Francis Thuận từ Esta Saigon, Thảo Na từ Lavelle Library, Summer Lê từ Nén Light, Matteo Fontana – Da Vittorio Sagon, và cuối cùng là Bếp trưởng điều hành Marcelo Geraldini của The Reverie Saigon. Tại đây, bốn nguyên tố Nước, Đất, Khí, Lửa, đại diện cho bốn phong cách ẩm thực sẽ hòa quyện để tạo nên một bữa đại tiệc chưa từng thấy trước đây, làm bùng nổ các giác quan của bạn. Tiệc tối chủ đề ‘Evolutions - Kiến Tạo’ được tổ chức tại Café Cardinal vào ngày 21/7/2023, từ 18:00. Thực đơn đặc biệt sáu món có giá từ 2,988,000 VNĐ++, với lựa chọn dùng kèm rượu vang từ 1,400,000 VNĐ++.

Đa Lộc là một trong những đối tác chính thức cung cấp các loại rượu phục vụ trong chuỗi sự kiện. Không chỉ hỗ trợ trong việc lựa chọn và kết hợp các loại rượu vang theo chủ đề mỗi thực đơn, các chuyên gia về rượu đến từ Đa Lộc sẽ chia sẻ về các loại rượu được phục vụ trong mỗi đêm tiệc, làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực của thực khách. Ngoài ra, Classic Fine Foods sẽ là nhà phân phối các loại nước cao cấp Acqua Panna và San Pellegrino cho chuỗi sự kiện.

The Reverie Saigon hứa hẹn sẽ tái định nghĩa ẩm thực fine-dining tại Sài Gòn với chuỗi sự kiện “Essential Elements”. Năm sự kiện tiệc tối độc đáo diễn ra trong 4 tháng, lấy cảm hứng ứng từ bốn nguyên tố tự nhiên: Nước, Đất, Lửa, và Khí, mang đến những trải nghiệm nguyên bản và toàn diện cho các tín đồ ẩm thực. Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. 

THÔNG TIN VỀ CÁC BẾP TRƯỞNG VÀ NHÀ HÀNG THAM DỰ

Paul Pettini – Bếp trưởng

Bếp trưởng Paul Pettini đã theo đuổi nghệ thuật ẩm thực từ khi còn rất trẻ. Trước đây, anh là bếp trưởng tại Jardin Des Sens, nhà hàng Pháp của hai đầu bếp ba sao Michelin Jacques và Laurent Pourcel. Trong suốt sự nghiệp của mình, Paul cũng đã làm việc tại Khách sạn Marinca & Spa của Đầu bếp Meilleurs Ouvriers de France (MOF) Jean Luc L’Hourre, và tại nhà hàng La Bouitte chuẩn Michelin của Đầu bếp Rene.

Café Cardinal

Là một trong những nhà hàng đặc biệt nhất Đông Nam Á, Café Cardinal mở ra một không gian thoáng đãng tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và gian bếp mở đầy tính nghệ thuật. Các món ăn của Café Cardinal là sự tôn vinh ẩm thực Pháp cổ điển, được làm mới với phong cách đương đại, đặt trong không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên với cửa sổ vô cực từ sàn đến trần, được bày trí tinh tế và trang nhã với các sản phẩm nội thất làm bằng da tuyệt đẹp của thương hiệu Visionnaire.

Summer Lê – Bếp trưởng / Nhà sáng lập

Summer Lê đã dành hơn mười năm nghiên cứu và quảng bá ẩm thực Việt Nam với vai trò là một blogger ẩm thực trước khi đảm nhận vị trí Bếp trưởng tại nhà hàng Nén Light do cô sáng lập, chuyên về ẩm thực Việt Nam đương đại. Summer tiếp cận ẩm thực Việt Nam một cách sáng tạo nhưng vẫn giữ trọn các giá trị truyền thống lâu đời. Thực đơn “Story Menu” do cô sáng tạo nên vào năm 2021 là những mẩu chuyện mang đậm hồn Việt được truyền tải qua các món ăn độc đáo. Bên cạnh vai trò chính tại Nén Light, Summer còn thường xuyên cộng tác với các chuyên trang ẩm thực nổi tiếng trong nước và quốc tế để chia sẻ các trải nghiệm ẩm thực của mình.

Nén Light

Với tình yêu dành cho ẩm thực và văn hóa Việt Nam, Nén Light là sự kế thừa của nhà hàng Nén nổi tiếng tại Đà Nẵng được sáng lập bởi bếp trưởng Summer Lê và nhà thiết kế trải nghiệm Leon Lê. Nhà hàng mang đến các thực đơn sáng tạo và mang đậm hồn Việt, tập trung vào các nguyên liệu địa phương của Việt Nam.

Matteo Fontana – Bếp trưởng

Mateo Fontana là bếp trưởng của nhà hàng Ý đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn, Da Vittorio Saigon. Trước khi đảm nhiệm vai trò mới này, đầu bếp Fontana đã tích lũy được những kinh nghiệm và kỹ năng tuyệt vời khi anh có nhiều năm làm việc với các đầu bếp sao Michelin danh tiếng tại quê nhà. Anh được đào tạo trực tiếp từ những đầu bếp Ý huyền thoại như đầu bếp Ciccio Sultano tại nhà hàng Duomo ở Ragusa Ibla, hay hai đầu bếp Alessandro Negrini và Fabio Pisani tại nhà hàng ‘Il Luogo di Aimo e Nadia’ ở Milan. Từ năm 2020, anh làm việc tại nhà hàng ba sao Michelin Da Vittorio ở Bergamo, Ý, nơi anh được huấn luyện bởi hai vị đầu bếp danh tiếng Chicco và Bobo Cerea để chuẩn bị cho việc khai trương nhà hàng mang thương hiệu này tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Da Vittorio Saigon

Da Vittorio Saigon là nhà hàng mới nhất trong chuỗi thương hiệu Da Vittorio danh tiếng toàn cầu đến từ Lombardy, Ý. Trong hơn 50 năm hoạt động, thương hiệu đã dành được 8 sao Michelin tại các nhà hàng trên toàn thế giới.  Tọa lạc bên trong Tòa nhà Times Square, Da Vittorio Saigon hứa hẹn trở thành điểm đến đẳng cấp bậc nhất thành phố, với không gian sang trọng, dịch vụ xuất sắc và phong cách ẩm thực độc nhất - nơi dẫn lối du khách khám phá một hành trình đầy ấn tượng từ thành phố hoa lệ bên sông Sài Gòn đến ngôi nhà duyên dáng nằm bên sườn đồi xanh ngát của một gia đình Ý truyền thống ở vùng Lombardy (Milan, Ý).

Thảo Na – Bếp trưởng 

Hành trình ẩm thực của Thảo Na kết hợp giữa di sản Việt Nam và hành trình khám phá của cô ở Paris. Thôi thúc bởi niềm đam mê sáng tạo từ trái tim, những món ăn của Bếp trưởng Thảo Na mang đến sự cân bằng tinh tế giữa hương vị Pháp thanh nhã và sự gần gũi, hồn hậu của ẩm thực Việt Nam. Thảo Na có cơ hội đào tạo và làm việc với đầu bếp bếp Jean Francois Rouquette tại Pháp từ khi mới 21 tuổi. Triết lý ẩm thực của cô là tạo ra những món ăn cân bằng giữa hương vị thơm ngon tự nhiên của nguyên liệu với những sáng tạo mới mẻ.  

Lavelle Library

Lavelle Library – khu phức hợp ẩm thực và phong cách sống, nơi mà con người, nghệ thuật và thiên nhiên tìm thấy sự cân bằng và hài hòa, nép mình trên một con phố yên tĩnh của Thảo Điền. Tầm nhìn của Lavelle Library rất đơn giản: mang lại những trải nghiệm thú vị thông qua cuộc sống muôn màu hàng ngày. Với niềm đam mê và nhiệt huyết được đặt lên hàng đầu, Lavelle Library mang đến những món ăn được tuyển chọn tinh tế từ tâm huyết của bếp trưởng tài năng Thảo Na. Với tâm niệm tôn vinh nghệ thuật và phong cách sống, các vị khách sẽ tìm thấy nhiều trải nghiệm thú vị, thôi thúc quay trở lại Lavelle Library một lần nữa.   

Francis Thuận – Bếp trưởng / Đồng sáng lập 

Thuận Trần, hay còn được gọi là Francis Thuận, là một cái tên quen thuộc trong ngành ẩm thực Việt Nam với phương pháp chế biến với lửa và sự sáng tạo trong các nguyên liệu địa phương. Là một nhà thám hiểm chính hiệu, Francis Thuận đã chu du khắp Việt Nam để học hỏi về nông nghiệp từ các nông dân; cùng với các đầu bếp tại One Star House Party thực hiện những trải nghiệm ‘pop-up’ tại Sài Gòn, Bangkok hay đặc biệt là chương trình huấn luyện tại Trại Everest ở độ cao 5,364m so với mực nước biển. Francis Thuận đã làm việc tại những nhà hàng hàng đầu ở Sài Gòn trước khi mở nhà hàng Esta Saigon. Đó chính là nơi hằng ngày anh cùng các đồng đội tiếp tục câu chuyện khai phá hương vị của lửa và những nguyên liệu bản địa.

Esta Saigon

Esta Saigon được biết đến bởi phong cách nấu trên lửa và những món ăn đặc trưng được lấy cảm hứng từ các nguyên liệu Việt Nam. Là một trong những nhà hàng dẫn đầu ở Sài Gòn và là địa điểm phải ghé thăm của những thực khách quốc tế, Esta lại mang phong cách thoải mái đúng tinh thần “fine casual”. Ngồi trong sảnh ăn, thực khách có thể theo dõi tất cả các hoạt động trong căn bếp mở của bếp trưởng Francis Thuận, khi nhâm nhi các loại rượu được tuyển chọn từ các sommelier của Esta. Đến với Esta và bước vào một trải nghiệm đầy thú vị của những nguyên liệu Á Đông qua ngọn lửa cháy bỏng của bếp trường Francis Thuận.

Marcelo Geraldini – Bếp trưởng điều hành tại The Reverie Saigon

Geraldini bắt đầu theo đuổi nghệ thuật ẩm thực tại thủ đô Sao Paulo, Brazil vào giữa những năm 90. Đến năm 2008, ông quyết định đến London theo học tại trường Westminster Kingsway danh tiếng, nơi có các cựu sinh viên đã trở những đầu bếp lừng danh được nhận sao Michelin như Rafeal Cagali và Jamie Oliver. Trong thời gian ở London, ông đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý giá khi làm việc tại một số nhà hàng đẳng cấp bao gồm nhà hàng sao Michelin The Hardwood Arms. Hành trình ẩm thực của Geraldini đã đưa ông đến Việt Nam vào năm 2016 khi ông bắt đầu làm việc tại nhà hang Amigo Grill trước khi gia nhập The Reverie Saigon với vị trí Bếp phó vào năm 2017. Ông đã làm việc tận tâm và nỗ lực khi hỗ trợ các dự án tiền khai trương bao gồm dự án WMC Central Kitchen, dự án bố trí và thiết kế bếp cho Café Central Nguyễn Huệ tại địa điểm mới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Thế hệ Gen-Zs và Millenials tại Châu Á Thái Bình Dương chú trọng trải nghiệm du lịch từ các chương trình khách hàng thân thiết

Khảo sát được thực hiện bởi Marriott Bonvoy tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APEC), nhằm khám phá những đặc tính, thói quen du lịch của thế hệ Gen-Zs và Millenials.

Sự trở lại của di sản Ý mang tên "KITON" tại Việt Nam

Thương hiệu âu phục thủ công cao cấp KITON và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Tuấn hân hạnh khai trương cửa hàng đầu tiên với diện tích 150m2 tại trung tâm thương mại Union Square Saigon, ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, củng cố cam kết của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất với tinh thần gìn giữ truyền thống và sáng tạo không ngừng kể từ năm 1839.

Triển lãm “Neo Nirvana - Tùng Monkey”

Một triển lãm nghệ thuật mang tính táo bạo biến đổi văn hóa thị giác và đức tin con người thông qua ngôn ngữ nghệ thuật đương đại. Lấy bối cảnh không gian gợi mở của De La Sol, "Neo Nirvana - Tân Niết Bàn" đưa khán giả vào một thế giới đắm chìm, nơi các họa tiết truyền thống hòa quyện hoàn hảo với các biểu hiện nghệ thuật tiên phong.

Chính thức khai mạc đấu trường chuyên nghiệp dành cho Barista Việt “Play Hard, Play Fair, Be Proud.”

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn của Vietnam Coffee Challenge (VCC) - cuộc thi Barista uy tín nhất Việt Nam. Với lần thứ 5 được tổ chức, VCC hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với quy mô toàn quốc và quốc tế.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Bếp trưởng Arnaud Schuttrumpf mở đầu chương mới về ẩm thực Pháp tại Square One

Park Hyatt Saigon vui mừng thông báo bổ nhiệm anh Arnaud Schuttrumpf vào vị trí Bếp Trưởng Bếp Pháp - nhà hàng Square One. Với hành trình ẩm thực trải dài các địa danh nổi tiếng, Bếp Trưởng Arnaud được mong đợi sẽ là nhân tố nổi bật mang đến bước đột phá trong hành trình nâng tầm ẩm thực sang trọng của Square One.

Lacoste Đồng Khởi thành phố Hồ Chí Minh trở lại với diện mạo mới "Le Club Evolution"

Lacoste Đồng Khởi ra mắt lần đầu tiên vào 2018 trên con trên con đường Đồng Khởi phồn hoa bậc nhất Sài Thành, 2024 đánh dấu bước chuyển mình với concept mới mang hai tone màu chủ đạo trắng và xanh đặc trưng cùng sự tối giản tinh tế xây dựng theo concept "Le Club Evolution"

Vietnam Cocktail Festival 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết

Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thums Up Charged® chính thức ra mắt với gương mặt đồng hành mới

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged® có mặt tại Việt Nam.

Onitsuka Tiger - Đón hè phong cách với những mẫu giày vintage

Onitsuka Tiger thổi làn gió mới vào bộ sưu tập giày cổ điển: Tinh tế vẫn năng động

Chương trình đặc biệt chào đón Lễ 30/40 và 1/5 tại The Reverie Saigon

Mừng kỷ niệm Ngày Thống Nhất Đất Nước 30/4 và Ngày Quốc Tế Lao Động 1/5, Khách sạn The Reverie Saigon mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với kỳ nghỉ dưỡng sang trọng giữa trung tâm thành phố cùng các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn để bạn tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới gốc cây trăm tuổi tại Cần Thơ hay trên dòng Hương Giang thơ mộng tại Huế hoặc lưạ chọn thưởng thức thực đơn tinh túy độc nhất vô nhị trên cáp treo giữa tầng không… trải nghiệm nào cũng để lại những dấu ấn khó phai!

Pandanus Resort Mũi Né giới thiệu chương trình ẩm thực đặc biệt kỉ niệm sinh nhật tuổi 20 và mừng lễ 30/4

Đặt dấu ấn cho hành trình 20 năm tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách tại điểm đến Mũi Né - Phan Thiết, Pandanus Resort giới thiệu các chương trình ẩm thực và giải trí đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 này để tri ân đến khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Cùng Châu Bùi, Anh Tú và dàn sao Việt khám phá dạ tiệc hương từ thương hiệu MEMO Paris

Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong Showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Matthieu Blazy và Bottega Veneta hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier ra mắt tác phẩm sắp đặt “On The Rocks”

Tại Tuần lễ Thiết kế Milan (Milan Design Week) năm nay, Bottega Veneta sẽ hợp tác với Cassina và Fondation Le Corbusier cho ra mắt "On the Rocks" - một tác phẩm sắp đặt quy mô lớn tại Palazzo San Fedele, Milan. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Matthieu Blazy, tác phẩm sắp đặt này lấy trung tâm là chiếc ghế đẩu LC14 Tabouret Cabanon, biểu tượng vượt thời gian của Le Corbusier, thể hiện tinh hoa của xưởng mộc Cassina.

25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance

Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Hoàng hậu và những nàng hậu: Chaumet hé mở thế giới nhiệm màu

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời trên thế giới, Chaumet chính thức ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện khai trương cuối tuần qua. Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi,... và những gương mặt ưu tú khác đã có dịp gặp gỡ; cùng khám phá thế giới nhiệm màu từng khiến hoàng hậu Joséphine phải lòng, giờ đây được trao cho những quý cô hiện đại.