MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Siêu xe Bugatti Divo 5,4 triệu USD đã được cá nhân hóa như thế nào?

Những chiếc Bugatti Divo đầu tiên đã được bàn giao tới tay khách hàng. Đặc biệt, hơn 2/3 khách hàng đã quyết định cá nhân hóa siêu xe phiên bản giới hạn này.

Hãng siêu xe Pháp cho phép khách hàng cá nhân hóa toàn diện chiếc Divo của mình. Chủ xe cần bay tới Molsheim, ngôi làng phía đông bắc nước Pháp, nơi có đội ngũ cá nhân hóa đang chờ sẵn để biến giấc mơ thành hiện thực.

Một mẫu siêu xe Bugatti Divo được cá nhân hóa màu sơn ngoại thất.

Trong quá trình này, chuyên gia thiết kế và kỹ thuật viên của Bugatti sẽ giúp chủ xe Divo cá nhân hóa từng chi tiết của xe.

Thời gian hoàn thành nhanh hay chậm tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân hóa của chủ xe. Có chủ xe biết rõ mình cần gì nên đội ngũ thực hiện rất nhanh. Có chủ xe chỉ đưa ra ý tưởng mơ hồ nên cần ngồi lại bàn bạc, thảo luận đi đến thống nhất.

Nội thất màu xanh chủ đạo.

Giám đốc phụ trách hoạt động và bán hàng của Bugatti, Laure Beneteau, cho biết đã nhận được rất nhiều yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Có người muốn thêu quốc kỳ, logo riêng vào xe. Có người muốn màu da nội thất hợp với túi xách hoặc đôi giày yêu thích của họ.

Nội thất đầy màu sắc của Bugatti Divo.

Mặc dù Bugatti luôn sẵn lòng phục vụ thượng khách nhưng cũng có một vài giới hạn đặt ra. Các yêu cầu của khách không được làm suy yếu tính năng an toàn của xe, đặc biệt không được thay đổi logo Bugatti.

Với Divo, mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn bởi khách mua là người đã sở hữu ít nhất một chiếc Chiron. Điều đó có nghĩa nhóm thiết kế đã nắm được cơ bản sở thích của chủ xe.

Tất nhiên, các chủ xe Divo đều muốn tạo khác biệt. Để hoàn thành các yêu cầu này, khâu sơn xe thường mất thời gian nhất bởi đây chính là dấu ấn cá nhân đầu tiên. Chủ xe có thể chọn màu da nội thất hợp với màu sơn xe.

Chọn chất liệu sợi carbon mới cho nội thất Bugatti Divo thường mất 1 năm hoàn thành.

Khách hàng có nhiều yêu cầu đặc biệt, đôi khi khác biệt, chẳng hạn in dấu chân của con chủ xe lên tấm kính sau, sử dụng chất liệu pha lê cho khoang lái, thêu tên vào thảm để chân.

Khách mua được thông báo thời gian hoàn tất các yêu cầu đặc biệt của họ, thường kéo dài vài tháng thậm chí cả năm. Chỉ riêng tạo màu sơn mới đã tốn 4 tháng, chất liệu da mới tốn 9 tháng, và nội thất carbon mới tốn cả năm trời.

Bugatti đặt ra yêu cầu rất cao. Siêu xe cá nhân hóa, dù được thực hiện theo cách nào, đều phải đáp ứng bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng.

Bugatti Divo chủ yếu sử dụng sợi carbon nhẹ và siêu bền.

Hãng xe Pháp cho biết thị hiếu màu sắc tùy thuộc vào khu vực. Dân châu Á thường thích kiểu sơn chuyển màu, châu Âu có vẻ bảo thủ hơn, trong khi dân Mỹ và vùng Trung Đông thích kết hợp màu sắc tươi vui và bắt mắt.

Bugatti cho biết mỗi khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với đội thiết kế của hãng trong khoảng hơn 1 năm để cá nhân hóa toàn bộ siêu xe. Chính vì vậy, Divo thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cơ khí mà ai cũng mong muốn được chiêm ngưỡng tận mắt.

Không chiếc Bugatti Divo nào giống chiếc nào.

Về cơ bản, mỗi chiếc Divo có 4 gói cá nhân hóa riêng biệt với nhiều tùy biến khác nhau, đảm bảo không chiếc nào giống chiếc nào. Thông thường sơn ngoại thất màu xanh và bạc được chọn vì chúng thu hút hơn cả.

Theo chủ tịch Bugatti, Stephan Winkelmann, mỗi chiếc Divo là một cá thể khác biệt sang trọng tột bậc. Siêu xe là quái vật sức mạnh thực sự với động cơ W16 8.0L sử dụng tới 4 bộ tăng áp cho công suất tới 1.479 mã lực, tốc độ tối đa 380 km/h.

Màu sơn rực rỡ của Bugatti Divo.

Siêu xe Bugatti Divo chỉ sản xuất 40 chiếc, giá khởi điểm 5,4 triệu USD. Mức giá này chắc chắn sẽ tăng thêm, tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Theo Zing



Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.