PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Siêu xe Bugatti Divo 5,4 triệu USD đã được cá nhân hóa như thế nào?

Những chiếc Bugatti Divo đầu tiên đã được bàn giao tới tay khách hàng. Đặc biệt, hơn 2/3 khách hàng đã quyết định cá nhân hóa siêu xe phiên bản giới hạn này.

Hãng siêu xe Pháp cho phép khách hàng cá nhân hóa toàn diện chiếc Divo của mình. Chủ xe cần bay tới Molsheim, ngôi làng phía đông bắc nước Pháp, nơi có đội ngũ cá nhân hóa đang chờ sẵn để biến giấc mơ thành hiện thực.

Một mẫu siêu xe Bugatti Divo được cá nhân hóa màu sơn ngoại thất.

Trong quá trình này, chuyên gia thiết kế và kỹ thuật viên của Bugatti sẽ giúp chủ xe Divo cá nhân hóa từng chi tiết của xe.

Thời gian hoàn thành nhanh hay chậm tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân hóa của chủ xe. Có chủ xe biết rõ mình cần gì nên đội ngũ thực hiện rất nhanh. Có chủ xe chỉ đưa ra ý tưởng mơ hồ nên cần ngồi lại bàn bạc, thảo luận đi đến thống nhất.

Nội thất màu xanh chủ đạo.

Giám đốc phụ trách hoạt động và bán hàng của Bugatti, Laure Beneteau, cho biết đã nhận được rất nhiều yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Có người muốn thêu quốc kỳ, logo riêng vào xe. Có người muốn màu da nội thất hợp với túi xách hoặc đôi giày yêu thích của họ.

Nội thất đầy màu sắc của Bugatti Divo.

Mặc dù Bugatti luôn sẵn lòng phục vụ thượng khách nhưng cũng có một vài giới hạn đặt ra. Các yêu cầu của khách không được làm suy yếu tính năng an toàn của xe, đặc biệt không được thay đổi logo Bugatti.

Với Divo, mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn bởi khách mua là người đã sở hữu ít nhất một chiếc Chiron. Điều đó có nghĩa nhóm thiết kế đã nắm được cơ bản sở thích của chủ xe.

Tất nhiên, các chủ xe Divo đều muốn tạo khác biệt. Để hoàn thành các yêu cầu này, khâu sơn xe thường mất thời gian nhất bởi đây chính là dấu ấn cá nhân đầu tiên. Chủ xe có thể chọn màu da nội thất hợp với màu sơn xe.

Chọn chất liệu sợi carbon mới cho nội thất Bugatti Divo thường mất 1 năm hoàn thành.

Khách hàng có nhiều yêu cầu đặc biệt, đôi khi khác biệt, chẳng hạn in dấu chân của con chủ xe lên tấm kính sau, sử dụng chất liệu pha lê cho khoang lái, thêu tên vào thảm để chân.

Khách mua được thông báo thời gian hoàn tất các yêu cầu đặc biệt của họ, thường kéo dài vài tháng thậm chí cả năm. Chỉ riêng tạo màu sơn mới đã tốn 4 tháng, chất liệu da mới tốn 9 tháng, và nội thất carbon mới tốn cả năm trời.

Bugatti đặt ra yêu cầu rất cao. Siêu xe cá nhân hóa, dù được thực hiện theo cách nào, đều phải đáp ứng bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng.

Bugatti Divo chủ yếu sử dụng sợi carbon nhẹ và siêu bền.

Hãng xe Pháp cho biết thị hiếu màu sắc tùy thuộc vào khu vực. Dân châu Á thường thích kiểu sơn chuyển màu, châu Âu có vẻ bảo thủ hơn, trong khi dân Mỹ và vùng Trung Đông thích kết hợp màu sắc tươi vui và bắt mắt.

Bugatti cho biết mỗi khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với đội thiết kế của hãng trong khoảng hơn 1 năm để cá nhân hóa toàn bộ siêu xe. Chính vì vậy, Divo thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cơ khí mà ai cũng mong muốn được chiêm ngưỡng tận mắt.

Không chiếc Bugatti Divo nào giống chiếc nào.

Về cơ bản, mỗi chiếc Divo có 4 gói cá nhân hóa riêng biệt với nhiều tùy biến khác nhau, đảm bảo không chiếc nào giống chiếc nào. Thông thường sơn ngoại thất màu xanh và bạc được chọn vì chúng thu hút hơn cả.

Theo chủ tịch Bugatti, Stephan Winkelmann, mỗi chiếc Divo là một cá thể khác biệt sang trọng tột bậc. Siêu xe là quái vật sức mạnh thực sự với động cơ W16 8.0L sử dụng tới 4 bộ tăng áp cho công suất tới 1.479 mã lực, tốc độ tối đa 380 km/h.

Màu sơn rực rỡ của Bugatti Divo.

Siêu xe Bugatti Divo chỉ sản xuất 40 chiếc, giá khởi điểm 5,4 triệu USD. Mức giá này chắc chắn sẽ tăng thêm, tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng.

Theo Zing



Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.