PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

EQS Chính Thức Được Mercedes-Benz ra mắt tại Việt Nam

Từ ngày 26-30/10/2022, Mercedes-Benz Việt Nam tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 16 (Vietnam Motor Show 2022 - VMS 2022) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Góp mặt tại VMS năm nay, thương hiệu sẽ mang đến 17 mẫu xe sang đẳng cấp để khách tham quan có thể trải nghiệm dãy sản phẩm đầy đủ và đa dạng.

Cũng tại sự kiện VMS 2022, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức ra mắt EQS – dòng xe sedan thuần điện hạng sang đầu bảng của thương hiệu. Là mẫu xe điện đầu tiên của Mercedes-Benz được phân phối tại Việt Nam, EQS không chỉ góp phần đa dạng hóa danh mục sản phẩm, khẳng định cam kết phát triển bền vững mà còn mở ra kỷ nguyên mới của xe điện hạng sang tại thị trường Việt Nam theo ngôn ngữ và phong cách Mercedes-Benz.

MERCEDES-BENZ GÂY CHOÁNG NGỢP VỚI DÀN 17 CHIẾC XE SIÊU SANG

Tại VMS 2022, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục sở hữu vị trí quy mô lớn nhất tại sự kiện với tổng diện tích không gian trưng bày lên đến 1.000m2. “Beyond” là chủ đề tại không gian trình diễn này với sự đột phá thoát khỏi giới hạn, tạo thành thế giới lớn, rất đặc trưng, rất khác lạ, rất phong cách Mercedes-Benz.

 Trong không gian rộng lớn này cùng những kết cấu hình ảnh đa màu sắc, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới danh mục trưng bày ấn tượng bao gồm 17 dòng xe khác nhau, thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G-Class, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG và đặc biệt là thương hiệu xe điện Mercedes-EQ lần đầu có mặt tại Việt Nam. 

Với quy mô hoành tráng, hãng xe Đức đã quy tụ hầu như đầy đủ các dòng xe ở từng phân khúc nổi bật của họ, cho thấy sự đa dạng trong danh mục sản phẩm của thương hiệu xe sang này. Từ đẳng cấp Maybach với những tuyệt tác trăm năm mang tính biểu tượng; cho đến bản lĩnh AMG chinh phục mọi giới hạn tốc độ; hay hiện đại, cá tính như Mercedes-Benz; và cấp tiến đầy ấn tượng từ siêu phẩm Mercedes-EQ. Điểm sáng nổi bật nhất tại buổi trình diễn của hãng xe Ngôi sao ba cánh chắc chắn thuộc về EQS – mẫu sedan thuần điện lần đầu được trình làng tại Việt Nam.

Cũng tại khuôn khổ VMS 2022, ông Bradley Kelly, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, đã chia sẻ: “Hình ảnh của tương lai mà chúng ta mong chờ cuối cùng đã đến Việt Nam. Đây là bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới từ Mercedes-Benz. Một chiếc sedan thuần điện thuộc đẳng cấp S-Class. Chúng tôi tin rằng EQS là một nguyên bản tổng hòa giữa sự tinh tế, bền vững, công nghệ và phong cách mà bạn chưa từng thấy ở bất kỳ dòng xe nào. Tại VMS 2022, chúng tôi rất hào hứng khi 2 phiên bản hoàn toàn mới là EQS 450+ và EQS 580 4MATIC đã được chính thức công bố đến khách hàng Việt Nam.”
Ngoài dàn xe hùng hậu, Mercedes-Benz còn ghi dấu với sự chăm chút trong từng chi tiết ở mỗi khu vực. Bên cạnh khu vực chính đón khách Star Lounge, không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP cũng là một điểm nhấn đặc biệt khi được trang bị nội thất cao cấp cùng những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm. Ngoài ra, đối với những khách hàng yêu thích thương hiệu, khu trưng bày phụ kiện chính hãng lại là điểm đến hấp dẫn để người dùng có thể sưu tầm những món đồ thời thượng từ thương hiệu Đức.

Với khu vực trưng bày của thương hiệu tại Vietnam Motor Show 2022, khách tham quan sẽ được đắm mình vào một thế giới đa sắc màu và tận hưởng bữa tiệc âm thanh ánh sáng từ “Beyond Performance”. Đặc biệt, vào tối ngày 26/10, hãng xe Đức còn mang tới một buổi biểu diễn âm nhạc độc quyền với sự xuất hiện của 2 giọng ca đầy nội lực đại diện cho 2 thế hệ tài năng của làng giải trí Việt Nam – ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh. Buổi trình diễn này được Mercedes-Benz Việt Nam chuẩn bị để dành tặng riêng cho những khách hàng của Mercedes-Maybach – những người đã luôn yêu quý thương hiệu xa xỉ bậc nhất này suốt nhiều năm qua. 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu cùng dàn khách mời nổi tiếng khác cũng cùng đồng hành trải nghiệm những mẫu xe chủ lực và nhiều hoạt động tương tác trong khuôn khổ triển lãm.

HAI PHIÊN BẢN EQS HOÀN TOÀN MỚI CHÍNH THỨC CHÀO SÂN TẠI VIỆT NAM

Sau thời gian chờ đợi, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu sedan điện EQS tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022. Đây là mẫu xe điện đầu tiên trong dòng xe Mercedes-EQ được trình làng tại Việt Nam với hai phiên bản EQS 450+ và EQS 580 4MATIC.

Mercedes-EQ là thương hiệu con đại diện cho Mercedes-Benz ở dạng thức cao cấp và tối tân nhất. Thương hiệu con này đang định hướng tương lai bằng sự sang trọng cấp tiến của mình. Tên EQ được viết tắt từ "Electric Intelligence", bắt nguồn từ các giá trị của thương hiệu Mercedes-Benz về cảm xúc và trí tuệ, những nền tảng cốt lõi nhất để chiếm được trái tim và tâm trí của khách hàng.

Mỗi chiếc xe của Mercedes-EQ là sự tổng hòa hoàn hảo của công nghệ, con người và thiên nhiên, mang đến trải nghiệm độc nhất cho khách hàng và khẳng định cam kết với môi trường của Mercedes-Benz. Trong tương lai, Mercedes-EQ sẽ cung cấp một hệ sinh thái xe điện toàn diện bao gồm các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và cải tiến – đảm bảo một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

 Theo định hướng “Electric-only” được công bố vào cuối năm 2021 trong chiến lược “Ambition 2039”, Mercedes-Benz đã đưa ra lộ trình rõ ràng để hiện thực hóa mục tiêu này. Cụ thể, kể từ năm 2025 trở đi, tất cả các dòng xe mới ra mắt sẽ chỉ chạy bằng điện và khách hàng có thể lựa chọn một giải pháp thay thế hoàn toàn bằng điện cho mọi mẫu xe truyền thống của thương hiệu.

 Trong đó, EQS được đánh giá là bước đột phá của Mercedes-Benz với thiết kế ấn tượng, thẩm mỹ vượt thời gian và khả năng vận hành vượt trội. Mệnh danh là xe điện xứng tầm S-Class, thiết kế của EQS giữ được những giá trị đẳng cấp và nguyên bản nhất đồng thời mang những cải tiến thể hiện tinh thần của tương lai. Vừa qua, EQS cũng vinh dự nhận giải thưởng “Xe hạng sang được yêu thích nhất thế giới năm 2022”.

Ở góc nhìn tổng quan, với EQS, đây không phải là một buổi trình diễn đơn lẻ, thay vào đó, khách hàng có thể nhìn thấy một bản hòa tấu hoàn hảo trên mọi góc độ:
•    Không gian nội thất tuyệt vời bên trong một chiếc sedan điện,
•    Hệ số khí động học và tính bền vững tốt nhất trong phân khúc
•    Chất lượng, sự an toàn và thoải mái dẫn đầu trong thế giới xe điện.

NHỮNG ĐIỂM NHẤN ĐÁNG CHÚ Ý TRÊN EQS:
•    Hệ thống thông tin giải trí MBUX Hyperscreen hoàn toàn mới trải dài hết chiều rộng khoang lái với kích thước 56-inch. Trung tâm điều khiển này là sự kết hợp của 3 màn hình với nhau: Màn hình người lái (12,3 inch), màn hình trung tâm OLED (17,7 inch) và màn hình OLED cho hành khách phía trước (12,3 inch). 
•    Hệ thống treo khí AIRMATIC với hệ thống giảm chấn thích ứng Adaptive Damping System.
•    Hỗ trợ Người lái với hệ thống thông báo Khoảng cách Chủ động DISTRONIC, Hỗ trợ Giữ làn đường Chủ động, Hỗ trợ Điểm mù, với công nghệ an toàn tiêu chuẩn PRE-SAFE® PLUS.
•    Hệ thống lái Trục sau 4,5 độ theo tiêu chuẩn.
•    Gói trang bị mở rộng tính năng giải trí và thư giãn ENERGIZING COMFORT giúp chăm sóc sức khỏe và nâng cao sự thoải mái của người lái xe, đồng thời giảm buồn ngủ và căng thẳng.
•    Hệ thống âm thanh vòm Burmester® 3D với 15 loa hiệu năng cao cùng 2 tùy chọn giả lập âm thanh động cơ - Silver Waves và Vivid Flux.
•    Hệ thống lọc khí ENERGIZING AIR CONTROL Plus, với bộ lọc HEPA 3 tầng.

KHÍ ĐỘNG HỌC TỐI ƯU VỚI VẺ ĐẸP TỪ TRIẾT LÝ “PURPOSE DESIGN”

EQS chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế cá tính, mang dáng dấp của tương lai. Một chiếc xe điện có thể được dựa trên những nền tảng hiện có (“Conversion design”) hoặc, như EQS, được xây dựng dựa trên kiến trúc hoàn toàn thuần điện (“Purpose design”). Triết lý thiết kế “Purpose design” được thể hiện rõ nét thông qua diện mạo tổng thể phóng khoáng, thiết kế liền mạch, lược bớt những phần không cần thiết và kết hợp các chi tiết hài hòa hiện đại. Khái niệm mới hoàn chỉnh và nhất quán này cho phép các chuyên gia tự do sắp xếp các thành phần và thiết kế hoàn toàn khác đi, nhằm mang đến chỉnh thể hoàn hảo với hệ số khí động học đáng kinh ngạc.

Thân xe của EQS mang hình dáng như một cánh cung với ca-bin hướng về phía trước, đường bờ vai hình vòm cao và kiểu dáng fastback thể thao. Trong khi đó, phần mui xe gây ấn tượng với thiết kế thoải liền mạch thay vì kính lái trước dốc như S-Class, đường viền này được kéo dài dốc về phần cốp sau của xe. 
Giữ đặc trưng của thương hiệu, mui xe EQS vẫn xuất hiện nổi bật cùng ngôi sao ở phía trước, nhưng được bổ sung bên dưới với mặt tản nhiệt Black Panel màu đen phủ bóng với dãy ngôi sao ba cánh 3D tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng. Thiết kế với cản trước sau thể thao cùng mâm hợp kim AMG 21-inch với nan đa chấu cũng góp phần tối ưu hoá khí động học, tạo ra hệ số cản tốt nhất trong phân khúc là 0,20, giúp EQS có thể vận hành trơn tru.
Một yếu tố khác về EQS khiến những người đại diện cho lối sống cấp tiến ưu tiên lựa chọn là dàn đèn hậu dạng LED thanh mảnh với thiết kế trải dài ở cản sau. Một hốc gió nhỏ đặt ở hai bên cánh và cách chia gió ở cổng khuếch tán sau giúp hệ số cản giảm ở mức tối ưu.

NỘI THẤT SIÊU THỰC TỪ TƯƠNG LAI

Bước vào bên trong cabin xe điện EQS, người dùng sẽ choáng ngợp như đang lạc vào thế giới tiện nghi đẳng cấp của tương lai. Bên cạnh kế thừa nội thất sang trọng của những chiếc S-Class như nội thất ốp gỗ open-pore walnut màu nâu nhạt với các vân dọc trang trí và mặt táp-lô bọc da ARTICO, mẫu xe EQS còn có những cải tiến đột phá nhờ công nghệ của tương lai như gói trang bị mở rộng tính năng giải trí và thư giãn ENERGIZING COMFORT cho hàng ghế trước và sau hay cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic.
Hệ thống đèn viền chủ động Active Ambient Lighting cũng được duy trì từ dòng xe S-Class để biến không gian nội thất của xe trở nên huyền ảo và dễ dàng cá nhân hóa bởi nhiều tùy chọn màu sắc độc đáo. Bên cạnh đó, EQS cũng đảm bảo sức khỏe của chủ xe với hệ thống lọc không khí, bụi bẩn & vi khuẩn ENERGIZING AIR CONTROL Plus, cùng bộ lọc HEPA 3 tầng cao cấp.
Có thể thấy, dòng xe EQS còn rất chú trọng đến trải nghiệm người dùng, điển hình nhất có thể kể đến hàng loạt công nghệ mới được tích hợp theo nhu cầu. Từ khả năng tự điều chỉnh vị trí, thiết lập bầu trời đầy sao trên màn hình đến chức năng tự đóng cửa sổ, kéo rèm điều chỉnh ánh sáng trong khoang lái ở chế độ phù hợp để nghỉ ngơi... tất cả sẽ được tích hợp trong các tiện nghi của mẫu xe EQS. Trong quá trình di chuyển, hệ thống tự động sẽ giúp đánh thức các tài xế trong trường hợp vô tình ngủ quên. Điều này góp phần giảm thiểu khả năng vô tình gây tai nạn, giúp người đi đường thêm an tâm. Chủ xe còn có khả năng điều khiển các chức năng của xe thông qua tương tác với màn hình cảm ứng, nơi các nút bấm vật lý được tối giản hoàn toàn.

VẬN HÀNH MẠNH MẼ VÀ ÊM ÁI 

Cả 2 phiên bản của EQS đều có phạm vi hoạt động ấn tượng trong một lần sạc (642-783km đối với mẫu EQS 450+ và 581-692km đối với EQS 580 4MATIC), đi kèm khả năng sạc từ 10% lên 80% trong 31 phút nếu sử dụng bộ sạc nhanh DC, hoặc có thể được sạc đầy trong 10 giờ nếu dùng bộ sạc AC Mode 3 tiêu chuẩn 11 kW (điện 3 pha).
Trong đó, phiên bản EQS 450+ sở hữu một động cơ điện ở phía trước, giúp sản sinh công suất 329 mã lực và 565 Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,2 giây. Đối với phiên bản EQS 580 4MATIC, hai động cơ điện ở hai phía cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC giúp tạo mức công suất cực đại tổng thể lên đến 516 mã lực, mô-men xoắn cực đại 858 Nm, nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,3 giây. Phiên bản này nặng khoảng 2,6 tấn nhưng vẫn có khả năng vận hành trơn tru nhờ động cơ mạnh mẽ cũng như được trang bị thêm một số chi tiết giúp vào cua nhanh hơn.
EQS cũng đồng thời được trang bị hệ thống màn hình Head-Up Display với hỗ trợ tùy chọn tốc độ, giữ làn đường và bám các phương tiện xung quanh để giúp người lái duy trì khoảng cách an toàn cũng như theo dõi các khúc cua để xử lý thích hợp.

 EQS 580 4MATIC: ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI VỚI MÀN HÌNH VÔ CỰC HYPERSCREEN

EQS 580 4MATIC mang trên mình dáng vóc của một mẫu xe điện nhưng vẫn đáp ứng tiện nghi bậc nhất đến người dùng thông qua siêu hệ thống thông tin giải trí MBUX Hyperscreen (tiêu chuẩn trên EQS 580 4MATIC). Chi tiết màn hình siêu khổng lồ trải dài hết chiều rộng khoang lái với kích thước 1.410 mm, tương đương 56 inch và không gian hình ảnh lên tới 377 inch vuông. Theo đó, trung tâm điều khiển này là sự kết hợp của 3 màn hình với nhau: Màn hình người lái (12,3 inch), màn hình trung tâm OLED (17,7 inch) và màn hình OLED cho hành khách phía trước (12,3 inch). Hệ thống máy tính trên xe cũng rất mạnh mẽ với CPU 8 nhân, Ram 24 GB và băng thông bộ nhớ 46,4 GB/s. 
MBUX Hyperscreen là một ví dụ về sự kết hợp giữa kỹ thuật số và tính thấm mỹ trong thiết kế. Ba màn hình được kết hợp hoàn hảo, tạo ra dải màn hình cong ấn tượng với hai cổng điều hòa nhiệt độ tạo cảm giác kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai thế giới vật lý và số hóa. Hệ thống ánh sáng xung quanh viền cũng giúp tạo hiệu ứng nổi đầy phong cách.   
Trí tuệ nhân tạo (AI) và phần mềm học hỏi thói quen cho phép điều khiển và hiển thị tương thích với người dùng, từ đó đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa cho nhiều chức năng bao gồm thông tin giải trí, tiện nghi và thậm chí là các chức năng của xe. MBUX Hyperscreen không chỉ mang lại lợi ích cho người lái mà nó còn là một trợ thủ đắc lực cho hành khách phía trước, người có thể thỏa sức khám phá và giải trí theo nhu cầu riêng. Giao diện màn hình cũng được thiết kế cảm ứng hiện đại, tích hợp các tính năng âm thanh và tiện nghi giúp người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng.

Có thể nói EQS sẽ là chiếc sedan điện siêu sang, thông minh và nhiều cảm xúc nhất tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt nhất định so với các đối thủ, mở ra kỷ nguyên xe điện cho hàng loạt mẫu Mercedes-EQ tiếp theo sẽ có mặt sớm tại Việt Nam, ứng với chiến lược Electric-only.

Trong năm 2022, dòng xe EQS sẽ chính thức mở bán thông qua 3 đại lý chính hãng của Mercedes-Benz Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và Hà Nội kể từ tháng 11/2022. Ngoài ra, thông qua kênh showroom trực tuyến, khách hàng có thể tham khảo thông tin cụ thể về sản phẩm như giá bán, thông số, trang bị theo xe, và để lại thông tin cá nhân để nhân viên đại lý liên hệ tư vấn trải nghiệm xe trong thời gian sớm nhất.

Men&life



Bình Luận

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Nhóm bạn truyền hình “gây sốt” với bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân”

Bộ ảnh “Chuyến đi thanh xuân” của nhóm bạn truyền hình gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt, cùng cách phối đồ độc đáo, biểu cảm ăn ý của các thành viên trong nhóm.

Vertical Sky Bar - Một trong những rooftop bar có view đẹp nhất Sài Gòn

Giữa tất bật của Sài Gòn sôi động, Vertical Sky bar là một địa điểm có thể giúp du khách tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn phóng khoáng, vui tươi.