PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Ngày 18 tháng 07 vừa qua, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức ra mắt 03 dòng xe chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”. Tham dự chương trình có gần 200 phóng viên/chuyên gia review xe cùng 1.000 đối tác, khách mời. Theo sau sự hiện diện này, hành trình chinh phục thị trường Việt Nam của BYD sẽ được tiếp nối bằng chiến lược trọng tâm và toàn diện, tập trung vào chính sách giá; các chương trình hậu mãi/khuyến mại; các ký kết với nhiều đối tác quan trọng trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, trạm sạc; kế hoạch mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc… nhằm mang 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh.

Ông Liu Xueliang, Tổng giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của BYD Auto, chia sẻ: “Hiện nay, công nghệ xe năng lượng mới đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên phát triển bền vững hơn bất kỳ công nghệ nào khác. Tại BYD, chúng tôi luôn tập trung phát triển đa dạng các mẫu xe ở nhiều phân khúc khác nhau và liên tục cải tiến công nghệ mỗi ngày nhằm đáp ứng đa dạng thị hiếu của người dùng. Trong chặng đường tạo ra các giải pháp “di chuyển xanh” hiệu quả, chúng tôi đã đặt chân ở gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, chúng tôi không xuất hiện để cạnh tranh trực tiếp với bất kỳ thương hiệu nào. Chiến lược của chúng tôi là đồng hành cùng các doanh nghiệp khác để phát triển ngành công nghiệp xe năng lượng mới thân thiện với môi trường, từ đó tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 - Công nghệ độc quyền, trải nghiệm đẳng cấp

Bộ ba xe năng lượng mới BYD xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam qua sự kiện lái thử “BYD Week - Technology Green Future”. Đây cũng là sự kiện lái thử có quy mô lớn nhất Việt Nam cho đến nay, diễn ra trong 07 ngày tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 200 phóng viên/chuyên gia review xe cũng như gần 3.000 khách hàng, đối tác, đại lý. Không những tạo sức hút với các công nghệ độc quyền mang tính biểu tượng, 03 dòng xe còn khẳng định ưu thế trong việc đáp ứng các nhu cầu thực tiễn nhất của khách hàng.

-    Phong cách truyền cảm hứng: BYD SEAL được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng giữa sự chuyển động và sự tĩnh lặng của đại dương. Từng vinh dự đạt giải thưởng thiết kế danh giá iF Design Award, mẫu sedan thể thao đến từ thương hiệu BYD có thiết kế cuốn hút, lịch lãm, là lựa chọn xứng tầm cho những khách hàng sành điệu. Trong khi đó, BYD DOLPHIN là mẫu hatchback thời thượng kết hợp các đường nét tinh tế với chi tiết sắc sảo, uyển chuyển trên thân xe, mang đến trải nghiệm lái linh hoạt, lý tưởng cho mọi nhu cầu di chuyển trong đô thị. Với ATTO 3, mẫu SUV cá tính này sở hữu nhiều công nghệ điều khiển thông minh tân tiến, nâng tầm trải nghiệm di chuyển không chỉ trong đô thị mà còn trên những cung đường trường của mọi gia đình.

-    Trang bị tiện nghi, hiện đại: 03 dòng xe BYD được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại chỉ có ở các dòng xe cao cấp, điển hình là tính năng trạm sạc di động V2L hỗ trợ công suất lên đến 2.2 kWh, biến xe thành nguồn cung năng lượng di động, đáp ứng hầu hết thiết bị điện; thẻ NFC thông minh khởi động xe với 01 lần chạm mà không cần chìa khoá; màn hình cảm ứng trung tâm 15.6 inch có thể xoay linh hoạt; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cách âm, cách nhiệt cùng rèm che giúp người dùng thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của bầu trời; khoang chứa đồ lớn và tiện dụng…

-    Bước tiến vượt bậc về công nghệ xe năng lượng mới: Cả 03 dòng xe BYD đều trang bị nền tảng e-Platform 3.0 độc quyền củng cố thêm độ cứng vững cho toàn khung xe nhằm tăng độ an toàn cho người bên trong, hệ truyền động 8-trong-1, pin Blade, hệ thống bơm nhiệt hiệu suất cao, công nghệ sạc nhanh DC sạc từ 30% lên 80% chỉ trong 30 phút. Đáng chú ý, pin Blade có khả năng chịu nhiệt lên đến 300o C và sạc quá mức tới 10V, chống cháy nổ, biến dạng hay tỏa nhiệt. Pin Blade là thành tựu của công nghệ pin nói chung và BYD nói riêng khi đã vượt qua hàng loạt thử nghiệm khắc nghiệt để trở thành một trong những loại pin an toàn hàng đầu thế giới, có phạm vi hoạt động xa và tuổi thọ bền bỉ. Hiện nay, các dòng xe của BYD đều có thể cung cấp phạm vi lái xe trên 400 km chỉ với 1 lần sạc đầy, giúp khách hàng thoải mái di chuyển trong đô thị suốt 1 tuần hoặc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu, Phan Thiết... mà không cần lo lắng đến vấn đề sạc. Có thể nói, nền tảng e-Platform 3.0 đã đưa khả năng vận hành của 03 dòng xe lên một tầm cao mới cùng trải nghiệm lái mượt mà, liền mạch; tăng tốc mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm năng lượng.

Chiến lược trọng tâm - Tiếp cận khách hàng bằng các chính sách hấp dẫn

Sau khi ra mắt chính thức, BYD sẽ tập trung phát triển nhiều chiến lược trọng tâm nhằm góp phần đa dạng hóa các phương tiện di chuyển xanh và giải pháp năng lượng sạch, từ đó hướng đến một tương lai bền vững.

-    Chính sách giá và ưu đãi: Không chỉ áp dụng mức giá bán phù hợp và cạnh tranh trong cùng phân khúc, BYD còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại kèm loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi đặt mua BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 sẽ nhận ngay bộ quà tặng chính hãng của BYD, bao gồm 01 thiết bị sạc cầm tay, 01 bộ sạc treo tường 7 kW và hỗ trợ miễn phí lắp đặt, 01 thiết bị chuyển đổi nguồn điện. 

-    Chiến lược hậu mãi: BYD áp dụng chính sách bảo hành kéo dài 06 năm hoặc 150.000 km cho toàn bộ xe. Đặc biệt, BYD áp dụng chính sách bảo hành cho pin kéo dài 08 năm hoặc 160.000 km. Đây là một trong những chương trình hậu mãi hấp dẫn nhất từ một hãng xe, đưa chi phí vận hành xe về thấp nhất có thể.

-    Chiến lược phát triển hệ thống trạm sạc: Tuy không tập trung xây dựng hạ tầng trạm sạc nhưng BYD sẽ thực hiện nhiều kế hoạch thay thế hiệu quả nhằm mang đến sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi vận hành xe ở bất kỳ đâu. Trong thời gian sắp tới, BYD sẽ hợp tác với các đối tác trạm sạc lớn, đồng nghĩa với việc ngoài bộ giải pháp sạc tại nhà mà BYD cung cấp, khách hàng có thể sạc xe tại trạm sạc công cộng cũng như tại các hệ thống đại lý của BYD trên toàn quốc. Chiến lược hợp tác với các bên thứ ba để phát triển hệ thống trạm sạc cũng được BYD áp dụng đồng nhất và thành công tại nhiều thị trường trên toàn cầu.

-    Chiến lược hợp tác với các đối tác tài chính và bảo hiểm: Sự phát triển lâu dài của BYD tại Việt Nam sẽ có sự chung tay chặt chẽ từ nhiều đối tác hàng đầu. Ở giai đoạn đầu tiên, nhằm giải quyết bài toán tài chính giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, BYD đã liên kết với 03 ngân hàng lớn (BIDV, VPBank, VietinBank) triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe. Khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 85% giá trị xe với mức lãi suất ưu đãi đầy hấp dẫn. Đồng thời, BYD cũng hợp tác với nhiều đối tác bảo hiểm uy tín mang đến nhiều ưu đãi độc quyền, giúp chủ xe BYD an tâm vận hành phương tiện.

-    Chiến lược phát triển hệ thống showroom: Trong tháng 07/2024, BYD sẽ chính thức khai trương khoảng 10 showroom tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bắc Giang... Khách hàng sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dòng xe mới nhất của BYD, tận hưởng dịch vụ bảo dưỡng xe chính hãng, nổi bật với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo dự kiến, trong vòng 03 năm, BYD sẽ phát triển hệ thống lên đến 100 showroom trên toàn quốc.

Ông Võ Minh Lực, Giám đốc điều hành BYD Auto Việt Nam, chia sẻ: “BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3, BYD SEAL chỉ là khởi đầu của chúng tôi tại Việt Nam. Để cùng chung tay phát triển lĩnh vực xe năng lượng mới tại thị trường này, kế hoạch của chúng tôi là mang đến cả một hệ sinh thái sản phẩm với đa dạng các dòng xe và phân khúc, giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình mẫu xe thân thiện với môi trường hơn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu riêng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng các chính sách toàn diện nhất có thể nhằm giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng các mẫu xe năng lượng mới mang chất lượng toàn cầu, từ đó gia tăng các phương tiện di chuyển xanh.”

Top 1 doanh số xe năng lượng mới trên toàn cầu - Hướng tới kỷ nguyên xanh

Theo số liệu mới nhất, trong 5 tháng đầu năm 2024, BYD vẫn vững vàng giữ vị trí thương hiệu dẫn đầu về số lượng xe năng lượng mới bán ra trên toàn cầu với 1.191.478 xe và liên tiếp phá kỷ lục doanh số. Riêng trong tháng 06/2024, BYD đã bán ra 341.658 xe, với trung bình 11.000 xe mỗi ngày.

Thành công của BYD đến từ tầm nhìn lấy công nghệ làm chiến lược đường dài để phát triển các phương tiện di chuyển xanh hay giải pháp năng lượng xanh. Tính đến hiện tại, BYD đã nộp đơn xin cấp hơn 48.000 bằng sáng chế và nhận hơn 30.000 bằng sáng chế được ủy quyền trên toàn thế giới, trong đó gần một nửa số bằng sáng chế có liên quan đến pin. Với đội ngũ hơn 102.800 kỹ sư thiết kế và phát triển, BYD đang sở hữu nhiều công nghệ độc quyền vượt trội trong ngành công nghiệp ô tô như pin Blade, khung gầm dành cho xe thuần điện e-Platform 3.0, hệ truyền động 8-trong-1 hay công nghệ Cell-to-Body. Theo dự kiến, BYD sẽ hoàn tất công đoạn nghiên cứu pin Blade thế hệ 2 trong năm 2024, và thế hệ pin này có khả năng đẩy tầm vận hành xe lên đến 1.000 km sau mỗi lần sạc đầy, ngang bằng thông số (trên lý thuyết) của pin thể rắn đang được các hãng xe toàn cầu phát triển, nhỏ hơn, nhẹ hơn, có tốc độ tiêu thụ năng lượng chậm hơn.

Xe năng lượng mới được đánh giá là có nhiều đóng góp quan trọng trong định hướng xanh hoá toàn cầu, giúp con người chinh phục các mục tiêu giải quyết biến đổi khí hậu nhờ giảm việc phát thải nhà kính từ các hoạt động di chuyển. Hiện nay, BYD cũng là thương hiệu tiên phong tạo nên dấu chân xanh từ các giải pháp năng lượng sạch, bao gồm giao thông đô thị điện và lưu trữ năng lượng tái tạo, hướng đến điện khí hóa phương tiện giao thông công cộng, giảm thải hiệu ứng nhà kính toàn cầu với mục tiêu "Chung tay làm mát Trái Đất thêm 1°C” (Cool the earth by 1°C). Tính đến ngày 11/02/2024, BYD đã góp phần giảm 50.304.297.211 kg CO2 phát thải ra môi trường, tương đương 838.404.954 cây xanh được trồng thêm.

Với sự hiện diện tại Việt Nam, khởi đầu bằng BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3, BYD kỳ vọng chung tay hình thành nền móng vững chắc cho một tương lai xanh bền vững cũng như đóng góp vào mục tiêu giảm lượng phát thải khí nhà kính về 0 trong năm 2050 mà Việt Nam đã cam kết cùng cộng đồng quốc tế. 

Giá niêm yết chính thức (đã bao gồm VAT) của các dòng xe năng lượng mới BYD

DÒNG XE PHIÊN BẢN  GIÁ BÁN LẺ (VND)
BYD DOLPHIN GLX 659.000.000
BYD ATTO 3 Dynamic 766.000.000
Premium 886.000.000
BYD SEAL Advanced 1.119.000.000
Performance 1.359.000.000

Về BYD

BYD được thành lập từ tháng 02/1995 với mục tiêu áp dụng những đổi mới công nghệ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau hơn 29 năm có mặt trên thị trường, BYD đã có những dấu ấn đặc biệt về tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên khắp 06 châu lục, đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực ô tô, vận tải đường sắt, năng lượng mới và điện tử. Với trọng tâm là thu nhận, lưu trữ và ứng dụng năng lượng mới, BYD cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện và không phát thải.

Doanh số xe BYD đạt mức 3,02 triệu chiếc trong năm 2023, tăng 61,9% so với năm 2022. Mức doanh số kỷ lục này giúp BYD trở thành thương hiệu xe năng lượng mới (NEV) có doanh số cao nhất thế giới. Cũng trong năm này, tổng lượng xe xuất khẩu của BYD đạt 242.675 chiếc, tương đương mức tăng trưởng hơn 334% so với năm 2022.

Tại thị trường Việt Nam, BYD chính thức ra mắt từ tháng 07/2024. Dải sản phẩm của BYD hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng bằng thiết kế, công nghệ cùng hiệu suất vận hành vượt trội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.byd.com/vn  

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.