MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Ngày 18 tháng 07 vừa qua, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức ra mắt 03 dòng xe chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”. Tham dự chương trình có gần 200 phóng viên/chuyên gia review xe cùng 1.000 đối tác, khách mời. Theo sau sự hiện diện này, hành trình chinh phục thị trường Việt Nam của BYD sẽ được tiếp nối bằng chiến lược trọng tâm và toàn diện, tập trung vào chính sách giá; các chương trình hậu mãi/khuyến mại; các ký kết với nhiều đối tác quan trọng trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, trạm sạc; kế hoạch mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc… nhằm mang 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh.

Ông Liu Xueliang, Tổng giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của BYD Auto, chia sẻ: “Hiện nay, công nghệ xe năng lượng mới đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên phát triển bền vững hơn bất kỳ công nghệ nào khác. Tại BYD, chúng tôi luôn tập trung phát triển đa dạng các mẫu xe ở nhiều phân khúc khác nhau và liên tục cải tiến công nghệ mỗi ngày nhằm đáp ứng đa dạng thị hiếu của người dùng. Trong chặng đường tạo ra các giải pháp “di chuyển xanh” hiệu quả, chúng tôi đã đặt chân ở gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, chúng tôi không xuất hiện để cạnh tranh trực tiếp với bất kỳ thương hiệu nào. Chiến lược của chúng tôi là đồng hành cùng các doanh nghiệp khác để phát triển ngành công nghiệp xe năng lượng mới thân thiện với môi trường, từ đó tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 - Công nghệ độc quyền, trải nghiệm đẳng cấp

Bộ ba xe năng lượng mới BYD xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam qua sự kiện lái thử “BYD Week - Technology Green Future”. Đây cũng là sự kiện lái thử có quy mô lớn nhất Việt Nam cho đến nay, diễn ra trong 07 ngày tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 200 phóng viên/chuyên gia review xe cũng như gần 3.000 khách hàng, đối tác, đại lý. Không những tạo sức hút với các công nghệ độc quyền mang tính biểu tượng, 03 dòng xe còn khẳng định ưu thế trong việc đáp ứng các nhu cầu thực tiễn nhất của khách hàng.

-    Phong cách truyền cảm hứng: BYD SEAL được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng giữa sự chuyển động và sự tĩnh lặng của đại dương. Từng vinh dự đạt giải thưởng thiết kế danh giá iF Design Award, mẫu sedan thể thao đến từ thương hiệu BYD có thiết kế cuốn hút, lịch lãm, là lựa chọn xứng tầm cho những khách hàng sành điệu. Trong khi đó, BYD DOLPHIN là mẫu hatchback thời thượng kết hợp các đường nét tinh tế với chi tiết sắc sảo, uyển chuyển trên thân xe, mang đến trải nghiệm lái linh hoạt, lý tưởng cho mọi nhu cầu di chuyển trong đô thị. Với ATTO 3, mẫu SUV cá tính này sở hữu nhiều công nghệ điều khiển thông minh tân tiến, nâng tầm trải nghiệm di chuyển không chỉ trong đô thị mà còn trên những cung đường trường của mọi gia đình.

-    Trang bị tiện nghi, hiện đại: 03 dòng xe BYD được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại chỉ có ở các dòng xe cao cấp, điển hình là tính năng trạm sạc di động V2L hỗ trợ công suất lên đến 2.2 kWh, biến xe thành nguồn cung năng lượng di động, đáp ứng hầu hết thiết bị điện; thẻ NFC thông minh khởi động xe với 01 lần chạm mà không cần chìa khoá; màn hình cảm ứng trung tâm 15.6 inch có thể xoay linh hoạt; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cách âm, cách nhiệt cùng rèm che giúp người dùng thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của bầu trời; khoang chứa đồ lớn và tiện dụng…

-    Bước tiến vượt bậc về công nghệ xe năng lượng mới: Cả 03 dòng xe BYD đều trang bị nền tảng e-Platform 3.0 độc quyền củng cố thêm độ cứng vững cho toàn khung xe nhằm tăng độ an toàn cho người bên trong, hệ truyền động 8-trong-1, pin Blade, hệ thống bơm nhiệt hiệu suất cao, công nghệ sạc nhanh DC sạc từ 30% lên 80% chỉ trong 30 phút. Đáng chú ý, pin Blade có khả năng chịu nhiệt lên đến 300o C và sạc quá mức tới 10V, chống cháy nổ, biến dạng hay tỏa nhiệt. Pin Blade là thành tựu của công nghệ pin nói chung và BYD nói riêng khi đã vượt qua hàng loạt thử nghiệm khắc nghiệt để trở thành một trong những loại pin an toàn hàng đầu thế giới, có phạm vi hoạt động xa và tuổi thọ bền bỉ. Hiện nay, các dòng xe của BYD đều có thể cung cấp phạm vi lái xe trên 400 km chỉ với 1 lần sạc đầy, giúp khách hàng thoải mái di chuyển trong đô thị suốt 1 tuần hoặc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu, Phan Thiết... mà không cần lo lắng đến vấn đề sạc. Có thể nói, nền tảng e-Platform 3.0 đã đưa khả năng vận hành của 03 dòng xe lên một tầm cao mới cùng trải nghiệm lái mượt mà, liền mạch; tăng tốc mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm năng lượng.

Chiến lược trọng tâm - Tiếp cận khách hàng bằng các chính sách hấp dẫn

Sau khi ra mắt chính thức, BYD sẽ tập trung phát triển nhiều chiến lược trọng tâm nhằm góp phần đa dạng hóa các phương tiện di chuyển xanh và giải pháp năng lượng sạch, từ đó hướng đến một tương lai bền vững.

-    Chính sách giá và ưu đãi: Không chỉ áp dụng mức giá bán phù hợp và cạnh tranh trong cùng phân khúc, BYD còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại kèm loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi đặt mua BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 sẽ nhận ngay bộ quà tặng chính hãng của BYD, bao gồm 01 thiết bị sạc cầm tay, 01 bộ sạc treo tường 7 kW và hỗ trợ miễn phí lắp đặt, 01 thiết bị chuyển đổi nguồn điện. 

-    Chiến lược hậu mãi: BYD áp dụng chính sách bảo hành kéo dài 06 năm hoặc 150.000 km cho toàn bộ xe. Đặc biệt, BYD áp dụng chính sách bảo hành cho pin kéo dài 08 năm hoặc 160.000 km. Đây là một trong những chương trình hậu mãi hấp dẫn nhất từ một hãng xe, đưa chi phí vận hành xe về thấp nhất có thể.

-    Chiến lược phát triển hệ thống trạm sạc: Tuy không tập trung xây dựng hạ tầng trạm sạc nhưng BYD sẽ thực hiện nhiều kế hoạch thay thế hiệu quả nhằm mang đến sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi vận hành xe ở bất kỳ đâu. Trong thời gian sắp tới, BYD sẽ hợp tác với các đối tác trạm sạc lớn, đồng nghĩa với việc ngoài bộ giải pháp sạc tại nhà mà BYD cung cấp, khách hàng có thể sạc xe tại trạm sạc công cộng cũng như tại các hệ thống đại lý của BYD trên toàn quốc. Chiến lược hợp tác với các bên thứ ba để phát triển hệ thống trạm sạc cũng được BYD áp dụng đồng nhất và thành công tại nhiều thị trường trên toàn cầu.

-    Chiến lược hợp tác với các đối tác tài chính và bảo hiểm: Sự phát triển lâu dài của BYD tại Việt Nam sẽ có sự chung tay chặt chẽ từ nhiều đối tác hàng đầu. Ở giai đoạn đầu tiên, nhằm giải quyết bài toán tài chính giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, BYD đã liên kết với 03 ngân hàng lớn (BIDV, VPBank, VietinBank) triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe. Khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 85% giá trị xe với mức lãi suất ưu đãi đầy hấp dẫn. Đồng thời, BYD cũng hợp tác với nhiều đối tác bảo hiểm uy tín mang đến nhiều ưu đãi độc quyền, giúp chủ xe BYD an tâm vận hành phương tiện.

-    Chiến lược phát triển hệ thống showroom: Trong tháng 07/2024, BYD sẽ chính thức khai trương khoảng 10 showroom tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bắc Giang... Khách hàng sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dòng xe mới nhất của BYD, tận hưởng dịch vụ bảo dưỡng xe chính hãng, nổi bật với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo dự kiến, trong vòng 03 năm, BYD sẽ phát triển hệ thống lên đến 100 showroom trên toàn quốc.

Ông Võ Minh Lực, Giám đốc điều hành BYD Auto Việt Nam, chia sẻ: “BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3, BYD SEAL chỉ là khởi đầu của chúng tôi tại Việt Nam. Để cùng chung tay phát triển lĩnh vực xe năng lượng mới tại thị trường này, kế hoạch của chúng tôi là mang đến cả một hệ sinh thái sản phẩm với đa dạng các dòng xe và phân khúc, giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình mẫu xe thân thiện với môi trường hơn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu riêng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng các chính sách toàn diện nhất có thể nhằm giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng các mẫu xe năng lượng mới mang chất lượng toàn cầu, từ đó gia tăng các phương tiện di chuyển xanh.”

Top 1 doanh số xe năng lượng mới trên toàn cầu - Hướng tới kỷ nguyên xanh

Theo số liệu mới nhất, trong 5 tháng đầu năm 2024, BYD vẫn vững vàng giữ vị trí thương hiệu dẫn đầu về số lượng xe năng lượng mới bán ra trên toàn cầu với 1.191.478 xe và liên tiếp phá kỷ lục doanh số. Riêng trong tháng 06/2024, BYD đã bán ra 341.658 xe, với trung bình 11.000 xe mỗi ngày.

Thành công của BYD đến từ tầm nhìn lấy công nghệ làm chiến lược đường dài để phát triển các phương tiện di chuyển xanh hay giải pháp năng lượng xanh. Tính đến hiện tại, BYD đã nộp đơn xin cấp hơn 48.000 bằng sáng chế và nhận hơn 30.000 bằng sáng chế được ủy quyền trên toàn thế giới, trong đó gần một nửa số bằng sáng chế có liên quan đến pin. Với đội ngũ hơn 102.800 kỹ sư thiết kế và phát triển, BYD đang sở hữu nhiều công nghệ độc quyền vượt trội trong ngành công nghiệp ô tô như pin Blade, khung gầm dành cho xe thuần điện e-Platform 3.0, hệ truyền động 8-trong-1 hay công nghệ Cell-to-Body. Theo dự kiến, BYD sẽ hoàn tất công đoạn nghiên cứu pin Blade thế hệ 2 trong năm 2024, và thế hệ pin này có khả năng đẩy tầm vận hành xe lên đến 1.000 km sau mỗi lần sạc đầy, ngang bằng thông số (trên lý thuyết) của pin thể rắn đang được các hãng xe toàn cầu phát triển, nhỏ hơn, nhẹ hơn, có tốc độ tiêu thụ năng lượng chậm hơn.

Xe năng lượng mới được đánh giá là có nhiều đóng góp quan trọng trong định hướng xanh hoá toàn cầu, giúp con người chinh phục các mục tiêu giải quyết biến đổi khí hậu nhờ giảm việc phát thải nhà kính từ các hoạt động di chuyển. Hiện nay, BYD cũng là thương hiệu tiên phong tạo nên dấu chân xanh từ các giải pháp năng lượng sạch, bao gồm giao thông đô thị điện và lưu trữ năng lượng tái tạo, hướng đến điện khí hóa phương tiện giao thông công cộng, giảm thải hiệu ứng nhà kính toàn cầu với mục tiêu "Chung tay làm mát Trái Đất thêm 1°C” (Cool the earth by 1°C). Tính đến ngày 11/02/2024, BYD đã góp phần giảm 50.304.297.211 kg CO2 phát thải ra môi trường, tương đương 838.404.954 cây xanh được trồng thêm.

Với sự hiện diện tại Việt Nam, khởi đầu bằng BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3, BYD kỳ vọng chung tay hình thành nền móng vững chắc cho một tương lai xanh bền vững cũng như đóng góp vào mục tiêu giảm lượng phát thải khí nhà kính về 0 trong năm 2050 mà Việt Nam đã cam kết cùng cộng đồng quốc tế. 

Giá niêm yết chính thức (đã bao gồm VAT) của các dòng xe năng lượng mới BYD

DÒNG XE PHIÊN BẢN  GIÁ BÁN LẺ (VND)
BYD DOLPHIN GLX 659.000.000
BYD ATTO 3 Dynamic 766.000.000
Premium 886.000.000
BYD SEAL Advanced 1.119.000.000
Performance 1.359.000.000

Về BYD

BYD được thành lập từ tháng 02/1995 với mục tiêu áp dụng những đổi mới công nghệ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau hơn 29 năm có mặt trên thị trường, BYD đã có những dấu ấn đặc biệt về tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên khắp 06 châu lục, đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực ô tô, vận tải đường sắt, năng lượng mới và điện tử. Với trọng tâm là thu nhận, lưu trữ và ứng dụng năng lượng mới, BYD cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện và không phát thải.

Doanh số xe BYD đạt mức 3,02 triệu chiếc trong năm 2023, tăng 61,9% so với năm 2022. Mức doanh số kỷ lục này giúp BYD trở thành thương hiệu xe năng lượng mới (NEV) có doanh số cao nhất thế giới. Cũng trong năm này, tổng lượng xe xuất khẩu của BYD đạt 242.675 chiếc, tương đương mức tăng trưởng hơn 334% so với năm 2022.

Tại thị trường Việt Nam, BYD chính thức ra mắt từ tháng 07/2024. Dải sản phẩm của BYD hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng bằng thiết kế, công nghệ cùng hiệu suất vận hành vượt trội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.byd.com/vn  

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Pura - Vẻ đẹp thanh khiết khơi dậy từ hương thơm

Lấy cảm hứng từ tinh thần tối giản và vẻ đẹp tự nhiên, Furla Pura là làn hương nhẹ như sương mai nhưng để lại dư âm như một giai điệu vĩnh cửu. Một tuyên ngôn thanh lịch mới từ thương hiệu Ý trứ danh, dành cho người phụ nữ biết lắng nghe chính mình.

BYD khuấy động TP. Hồ Chí Minh với Techshow mãn nhãn công nghệ & màn giới thiệu SUV đô thị BYD ATTO 2

BYD Việt Nam đã tổ chức thành công  và tạo được tiếng vang lớn qua chuỗi sự kiện BYD Technology Week tại Hà Nội, Bình Dương và  Cần Thơ với hơn 3.000 khách tham quan mỗi ngày, chương trình tiếp tục dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh với tên gọi BYD Techshow. Sự kiện mang đến không gian trải nghiệm xe năng lượng  mới toàn diện cho người tiêu dùng, từ lái thử thực tế đến thưởng lãm những màn trình diễn công  nghệ độc quyền, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.

Hơn 150 ưu đãi hè hấp dẫn chờ đón du khách Việt tại Hồng Kông

Với đa dạng ưu đãi từ những điểm du lịch nổi tiếng cho đến các phương tiện công cộng trong chương trình kích cầu du lịch hè “Summer Viva”, Hồng Kông đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè sôi động, kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm.

Bệnh viện FV chi trả 100% quyền lợi cho bệnh nhân khám Bảo hiểm Y tế (BHYT) kể từ tháng 7

Kể từ ngày 1.7.2025, Bệnh viện FV chính thức mở rộng áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế nhà nước cho tất cả các bệnh nhân đến khám, chẩn đoán, điều trị ngoại trú; cấp cứu, và tiếp tục áp dụng thanh toán bảo hiểm cho các bệnh nhân sử dụng dịch vụ điều trị ung thư (hóa trị và xạ trị), điều trị nội trú đối với các thủ thuật thực hiện trong Phòng Can thiệp tim mạch, phẫu thuật thay khớp gối, khớp háng và khớp vai, mổ Phaco, điều trị bong võng mạc.

LOEWE Botanical Rainbow: Dải hương sắc gợi nhớ một cuộc dạo chơi giữa thiên nhiên

Giữa bối cảnh con người ngày càng tìm về thiên nhiên như một liệu pháp chữa lành tinh thần, bộ sưu tập nước hoa Botanical Rainbow từ LOEWE ra mắt như một làn gió mới – rực rỡ, tinh tế và đầy cảm hứng.

Nghệ sĩ tài năng David Greilsammer trở lại Việt Nam

Sau thành công của chuyến lưu diễn tại Việt Nam vào năm 2024, nghệ sĩ dương cầm kiêm chỉ huy dàn nhạc người Pháp David Greilsammer sẽ trở lại với một chương trình đặc biệt mang tên “Tiên nữ, giấc mộng và điệu vũ” tại IDECAF vào tối 11/07 . Đây là một chương trình độc tấu piano được xây dựng như một hành trình âm nhạc kỳ ảo và đầy mê hoặc.

Lolita Lempicka – Nghệ thuật nước hoa tôn vinh vẻ đẹp nữ tính

Lolita Lempicka là một nhà tạo mẫu và nhà thiết kế thời trang người Pháp. Cô đã khẳng định tên tuổi với thế giới đầy mê hoặc và diệu kỳ, nơi con người được mời gọi mơ mộng và thoát khỏi nhịp sống thường nhật. Những hương thơm của cô giúp phụ nữ tự tin là chính mình: mong manh, táo bạo, ngọt ngào hay sắc sảo. Giữa muôn vàn lựa chọn, hai tuyệt tác Mon Premier Parfum và Le Parfum đã khẳng định vị thế như những biểu tượng không thể thiếu trong hành trình khẳng định bản sắc nữ giới.

Bản giao hưởng hương vị mang dấu ấn cá nhân tại Song Bar

Nâng tầm trải nghiệm thưởng thức với những tuyệt tác pha chế mang đậm dấu ấn cá nhân tại tầng thượng – nơi nghệ thuật mixology không chỉ dừng lại ở hương vị, mà còn là sự thấu hiểu cá tính và sở thích riêng biệt của từng vị khách.

Trải nghiệm mới từ ẩm thực quảng đông tại nhà hàng Residence Eleven

Khám phá hành trình ẩm thực Quảng Đông với những trải nghiệm hoàn toàn mới – nơi mỗi bữa ăn không chỉ trọn vẹn mà còn là một kỷ niệm khó quên tại Residence Eleven.

Somerset Ho Chi Minh City: Lựa chọn lý tưởng cho những chuyến công tác với gói ưu đãi đặc biệt

Sở hữu căn hộ sang trọng, tiện nghi hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, tọa lạc tại vị trí trung tâm thuận tiện cùng gói ưu đãi Business Unbound hấp dẫn, Somerset Ho Chi Minh là giải pháp lưu trú toàn diện dành cho doanh nhân hiện đại, giúp nâng cao hiệu quả công tác, đồng thời có thể thoải mái tận hưởng không gian sống như đang ở nhà.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Emirates tiếp tục hoạt động theo lịch trình thường lệ sau thời gian gián đoạn ngắn

Hành khách của Emirates đã có những gián đoạn tối thiểu đối với kế hoạch đi lại sau các sự kiện khu vực trong tuần này, với các chuyến bay theo lịch trình thường lệ được nối lại trong vòng vài giờ. Hãng hàng không đã nhanh chóng kích hoạt các kế hoạch dự phòng nên không có sự thay đổi về hướng bay nào, ngoài trừ một số ít chuyến bay bị hủy và một số chuyến bay có đường bay dài hơn do tắc nghẽn không phận.

Cuộc gặp gỡ với Tổng Quản lý Lars Kerfin của Le Méridien Saigon

Tại trung tâm sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, Le Méridien Saigon tự hào là biểu tượng của sự sang trọng và đổi mới trong ngành khách sạn. Gần đây, chúng tôi vinh dự được gặp gỡ Tổng Quản lý Lars Kerfin, người đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về cam kết của khách sạn đối với sự xuất sắc và những dịch vụ độc đáo của mình.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.