MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Yêu cái đẹp và mong muốn mang nụ cười hoàn hảo đến với mọi người

Không chỉ là một bác sĩ nha khoa tài năng, chị Khả Lệ còn là một doanh nhân thành công với hệ thống nha khoa quốc tế TrendSmile. Yêu cái đẹp, mong muốn của chị là mang lại nụ cười rạng rỡ nhất cho mọi khách hàng.

Chị có thể cho độc giả Men&life biết chị đã chuyển hướng từ một bác sĩ nha khoa để trở thành một nữ doanh nhân như thế nào không?

Thực ra, tôi vẫn chuyên tâm làm công việc của một bác sĩ. Sức mạnh của tôi là sự kết nối các bác sĩ giỏi lại với nhau để đem nhiều giá trị nhất đến với khách hàng. Có được thành công như hôm nay, đối với tôi, đó là sự giúp đỡ cũng như cộng hưởng rất nhiều từ bạn bè. Và tôi luôn rất biết ơn vì những điều đó.

Là một phụ nữ kinh doanh trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, theo chị, phái đẹp có lợi thế cũng như bất lợi nào?

Phụ nữ vốn được xem là phái đẹp, việc chăm chút ngoại hình và luôn tìm cách để bản thân đẹp hơn là sở thích của nhiều chị em. Một khi sở thích đó trở thành đam mê thì công việc kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ càng thuận lợi. Phụ nữ cũng mềm dẻo và khéo léo hơn nam giới, nên chắc chắn đó là lợi thế của họ trong đàm phán, thương lượng. Còn bất lợi ư? Theo tôi, nha khoa là một lĩnh vực áp dụng công nghệ cao, phụ nữ học tập và kinh doanh trong lĩnh vực này sẽ gặp nhiều khó khăn và áp lực hơn phái mạnh. Chính vì vậy, một nụ cười tỏa sáng sẽ tăng sự tự tin cho người phụ nữ, giúp họ luôn tươi mới và sẵn sàng cho mọi cuộc gặp gỡ.

TrendSmile hiện là một địa chỉ nha khoa được nhiều người tin tưởng, đâu là điểm tạo nên sự khác biệt lớn nhất của TrendSmile so với các đối thủ, đặc biệt là về mặt công nghệ?

Tại TrendSmile, chúng tôi tự tin với thế mạnh thiết kế nụ cười riêng biệt cho từng khách hàng. Từng chiếc răng được TrendSmile chăm chút kỹ càng. Trước tiên, răng được trải qua quy trình kiểm soát kỹ thuật kỹ lưỡng để đảm bảo độ trong hài hòa, màu sắc và độ phản xạ ánh sáng như răng thật. Sau đó, chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay để tạo vân răng tự nhiên và chi tiết đến từng micromet. Để đến khi trao gửi nụ cười đến khách hàng, đó sẽ là nụ cười hoàn hảo, hài hòa nhất với từng khuôn mặt của khách hàng.

Chị từng chia sẻ là muốn đưa TrendSmile trở thành thương hiệu mạnh không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới. Đến nay, tham vọng này của chị đã đạt được như chị kỳ vọng?

Hiện tại, chúng tôi đã đủ sức đưa TrendSmile vươn tầm ra xa hơn biên giới. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi trong thời gian này vẫn là củng cố nền móng vững chắc mà tôi và đội ngũ TrendSmile đang xây dựng ngày đêm.

Chị và cộng sự của mình làm thế nào để luôn cập nhật được những bước tiến mới trong ngành nha khoa?

Tôi rất may mắn khi có cơ hội học hỏi rất nhiều từ các giáo sư, chuyên gia nha khoa nổi tiếng trên thế giới. Chính họ là nguồn cảm hứng để tôi và cộng sự của mình không ngừng sáng tạo và cập nhật những bước tiến mới của nha khoa. Từ những kinh nghiệm thực tiễn đó, chúng tôi tiến hành nghiên cứu và áp dụng thành công dựa trên những đặc điểm riêng biệt của người Đông Nam Á nói chung và người Việt Nam chúng ta nói riêng.

Trong suốt quá trình phát triển, đâu là thử thách lớn nhất mà chị và TrendSmile đối mặt?

Thử thách lớn nhất là tôi và các bác sĩ của TrendSmile đều đi lên từ chuyên môn nên chúng tôi gặp một số khó khăn trong việc truyền thông và kinh doanh. Nhất là trong bối cảnh truyền thông ngày một phát triển, nhiều thông tin xuất hiện nên đôi khi khiến cho mọi người khó phân biệt được độ chính xác của chúng. Sự ra đời ồ ạt của nhiều cơ sở nha khoa càng khiến cho khách hàng bị nhiễu loạn thông tin.

Bằng cách nào chị đã đưa TrendSmile vượt qua khó khăn đó?

Với tình yêu nghề và mong muốn thiết kế cho khách hàng những nụ cười hoàn hảo cả về chức năng lẫn thẩm mỹ, chúng tôi luôn cập nhật các kiến thức tiên tiến, tìm tòi những sản phẩm mới từ thế giới. Bên cạnh đó, chứng kiến sự thay đổi bứt phá trong cuộc sống của nhiều khách hàng, từ tự ti, mặc cảm trở nên tự tin, thành công và hạnh phúc hơn cũng là nguồn động lực to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ TrendSmile, thúc đẩy chúng tôi không ngừng học hỏi để xứng tầm với sự phát triển của một địa chỉ nha khoa quốc tế, cũng như đem lại những giá trị mà người Việt xứng đáng nhận được.

Công việc khá bận rộn, vậy chị sắp xếp thời gian để chăm sóc gia đình ra sao?

Đây lại là một may mắn nữa cho tôi vì mọi thành viên trong gia đình đều hiểu và luôn ủng hộ công việc hiện tại của tôi. Tuy nhiên, bản thân tôi luôn cố gắng sắp xếp và dành ra những khoảng thời gian quý giá cho gia đình nhỏ của mình.

Ngoài công việc, chị còn có những đam mê hay sở thích nào khác?

Tôi yêu cái đẹp, nhất là đi du lịch và ngắm nhìn vẻ đẹp của các danh lam thắng cảnh với gia đình. Ngoài ra, tôi cũng thích đọc sách, đi cà phê trò chuyện cùng bạn bè nữa.

Theo kinh nghiệm của chị, cách nào để người phụ nữ cân bằng giữa công việc, gia đình cũng như sở thích cá nhân?

Sự tự tin và tâm thái tích cực sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn, từ đó, bạn sẽ cân bằng nhiều điều.

Chị được nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài hiện đại và sành điệu như một người mẫu. Chị có thể chia sẻ kinh nghiệm xây dựng phong cách thời trang của mình không?

Như tôi đã nói ở trên, vì đam mê cái đẹp, yêu thời trang, nên tôi thường tự mày mò và học hỏi để tìm ra phong cách ăn mặc riêng cho mình. Là một bác sĩ, đồng thời cũng là một CEO, vì thế phong cách tôi hướng đến là đẹp nhưng phải tinh tế và thanh lịch. Và đúng là khi đẹp, mình sẽ tự tin để sải bước.

Chị cảm thấy như thế nào khi là một trong những nhân vật được đề cử của chương trình Men&life Awards?

Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được đề cử từ phía BTC. Hy vọng với những gì tôi đã và đang thực hiện, tôi sẽ truyền cảm hứng đến với nhiều người, đặc biệt là đối với những người phụ nữ hiện đại. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn BTC Men&life Awards đã cho tôi vinh dự này.

Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của chị!

Thực hiện: Ngọc Lê

Men&life



Bình Luận

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

Khách sạn Le Méridien Saigon khắc họa kí ức 12 quận của Sài Gòn

Khách sạn Le Méridien Saigon, với vị trí trung tâm đắc địa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cầu Ba Son, là điểm nhấn giữa lòng thành phố sôi động. Tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển đến các điểm tham quan, công tác và sự kiện.

Vincent Cao Minh Page: Giữa Hà Nội và Paris, một hành trình ẩm thực

Khám phá bí quyết trở thành một địa chỉ được Michelin công nhận qua những món ăn tưởng như quen thuộc lại tạo ra một trò chơi hương vị.

XõA Social Room – Nơi Sài Gòn được “ăn, uống, làm việc và xoã”

Giữa trung tâm quận 1 (cũ), đối diện toà nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn, một không gian mới đang nổi lên: XõA Social Room. Ngay từ lối vào, XõA đã khéo léo dẫn các vị khách qua một hẻm nhỏ mộc mạc, như thể đang rời khỏi phố xá rực rỡ, náo nhiệt để tiến vào cả một thế giới nghệ thuật và tiệc tùng – sự tương phản biến đổi thú vị!

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tháng 10 tại Hilton Saigon

Tháng 10 này, Hilton Saigon mời bạn khám phá hành trình ẩm thực độc đáo cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên.

Garmin Run Vietnam 2025: Minh chứng cho hành trình kiến tạo cộng đồng chạy bộ bền vững

Là điểm đến quan trọng trong chuỗi giải chạy quốc tế Garmin Run Asia Series, Garmin Run Vietnam 2025 đã khép lại thành công rực rỡ với gần 6.000 runners tham dự, trở thành một trong những ngày hội thể thao cộng đồng sôi động nhất trong năm. Lần đầu tiên ra mắt, hạng mục Couple Run 10KM nhanh chóng tạo nên sức hút riêng, đồng thời bầu không khí sự kiện càng thêm trẻ trung, náo nhiệt và tràn đầy năng lượng nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo runner Gen Z.

Tôn vinh khí chất phái đẹp cùng Jimmy Choo: Gợi ý 4 sắc hương sang trọng cho ngày 20/10

Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt thời trang, Jimmy Choo còn có những sáng tạo hương tuyệt đẹp tôn vinh người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy của Việt Nam tỏa sáng tại New York Fashion Show

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cánh chim di cư, BST MIGRATORY WINGS là ẩn dụ đầy lãng mạn cho sự vươn mình, bay đến những chân trời mới của một thương hiệu thời trang Việt.

LOEWE 001: Hành trình đánh thức bình minh cảm xúc

Từ một thương hiệu da thủ công lâu đời tại Madrid, LOEWE đã viết nên chương mới cho nghệ thuật hương thơm. Bộ sưu tập 001, với hai mùi hương biểu tượng 001 Man và 001 Woman EDP, tái hiện khoảnh khắc ban mai – nơi khởi đầu của tình yêu, của sự sống và cảm hứng sáng tạo bất tận.

Taste Studio trở lại tháng 11/2025 tại Regent Phú Quốc với một màn trình diễn hoàn toàn mới mang tên “Phổ Đối Lập”

Là dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Regent Hotels & Resorts, Taste Studio năm nay tại Regent Phú Quốc dẫn lối vào phổ đối lập của hương vị và cảm xúc

Bữa tiệc mỹ vị thực vật mang hương sắc thu tại sự kiện ẩm thực ‘Nông sản quê nhà’

Một cuộc hạnh ngộ mùa thu mang đến những kết nối bình dị mà sâu lắng giữa thiên nhiên và con người vừa diễn ra trong sự kiện ‘Nông Sản Quê Nhà’ với chủ đề Thu tại Hum Garden ngày 3/10/2025 vừa qua, nơi người yêu ẩm thực được trải nghiệm vẻ đẹp và mỹ vị thanh lành từ những nông sản theo mùa trên khắp các miền đất nước.

INK 360 - Lãng du từ chiều vàng đến đêm say

Có những nơi không chỉ để ngắm nhìn, mà để cảm nhận. INK 360 là một trong số đó - nơi mỗi bước chân, mỗi làn gió, mỗi tia sáng hoàng hôn đều trở thành một phần của trải nghiệm. Ẩn mình giữa tầng cao chót vót, quán bar như đưa bạn rời khỏi thế giới thường nhật, lạc vào miền huyền bí của biển sâu

Nhà hàng Madame Son góp mặt trong Top 100 Nhà hàng Hàng đầu Thế giới 2025

Nhà hàng Madame Son, điểm đến tinh hoa ẩm thực Việt nằm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Danang Marriott Resort & Spa, vô cùng vinh hạnh trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 100 Nhà hàng 2025 bởi tổ chức uy tín Luxury Lifestyle Awards.Từ những gian bếp độc đáo tại Morocco đến tinh hoa ẩm thực đương đại của nước Ý, Top 100 Nhà Hàng 2025 tôn vinh bức tranh ẩm thực toàn cầu một cách đa dạng với những nét đặc trưng riêng biệt.

Khai trương JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa, JW Marriott tiếp tục mở rộng hiện diện tại Việt Nam

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa với diện tích trải dài 22 hecta mở ra không gian nghỉ dưỡng yên bình, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, dấu ấn văn hóa bản địa và tinh hoa của nghệ thuật gốm thủ công.

Nâng tầm kỳ nghỉ tại Việt Nam với ưu đãi “Elite Stays, Extra Points” từ Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy, chương trình khách hàng thân thiết được vinh danh toàn cầu của Tập đoàn Marriott International với danh mục 30 thương hiệu khách sạn quốc tế cao cấp, vừa chính thức giới thiệu ưu đãi đặc quyền, khơi mở hành trình để hội viên tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông: Trải nghiệm không thể bỏ qua cho du khách tháng 10 này

Được đồng tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board - HKTB) và Hội đồng Rượu vang Bordeaux (Bordeaux Wine Council - CIVB), sự kiện thường niên “Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông” sẽ chính thức trở lại. Lần đầu tiên, chương trình buổi tối sẽ được kéo dài đến nửa đêm, tạo điều kiện để du khách tận hưởng lễ hội đến khuya. Ngày 23–26/10/2025, khu Central Harbourfront (bến cảng trung tâm Hồng Kông) sẽ trở thành thiên đường ẩm thực với hàng loạt trải nghiệm có một không hai trong khuôn khổ Lễ hội Rượu vang & Ẩm thực Hồng Kông (Hong Kong Wine & Dine Festival) – sự kiện ẩm thực lớn nhất châu Á. Điểm nhấn của sự kiện năm nay bao gồm khu trưng bày Grand Wine Pavilion với những dòng vang thượng hạng do chuyên gia tuyển chọn và Tasting Room – nhà hàng chỉ mở cửa duy nhất dịp lễ nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa các đầu bếp danh tiếng.