PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Yêu cái đẹp và mong muốn mang nụ cười hoàn hảo đến với mọi người

Không chỉ là một bác sĩ nha khoa tài năng, chị Khả Lệ còn là một doanh nhân thành công với hệ thống nha khoa quốc tế TrendSmile. Yêu cái đẹp, mong muốn của chị là mang lại nụ cười rạng rỡ nhất cho mọi khách hàng.

Chị có thể cho độc giả Men&life biết chị đã chuyển hướng từ một bác sĩ nha khoa để trở thành một nữ doanh nhân như thế nào không?

Thực ra, tôi vẫn chuyên tâm làm công việc của một bác sĩ. Sức mạnh của tôi là sự kết nối các bác sĩ giỏi lại với nhau để đem nhiều giá trị nhất đến với khách hàng. Có được thành công như hôm nay, đối với tôi, đó là sự giúp đỡ cũng như cộng hưởng rất nhiều từ bạn bè. Và tôi luôn rất biết ơn vì những điều đó.

Là một phụ nữ kinh doanh trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, theo chị, phái đẹp có lợi thế cũng như bất lợi nào?

Phụ nữ vốn được xem là phái đẹp, việc chăm chút ngoại hình và luôn tìm cách để bản thân đẹp hơn là sở thích của nhiều chị em. Một khi sở thích đó trở thành đam mê thì công việc kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ càng thuận lợi. Phụ nữ cũng mềm dẻo và khéo léo hơn nam giới, nên chắc chắn đó là lợi thế của họ trong đàm phán, thương lượng. Còn bất lợi ư? Theo tôi, nha khoa là một lĩnh vực áp dụng công nghệ cao, phụ nữ học tập và kinh doanh trong lĩnh vực này sẽ gặp nhiều khó khăn và áp lực hơn phái mạnh. Chính vì vậy, một nụ cười tỏa sáng sẽ tăng sự tự tin cho người phụ nữ, giúp họ luôn tươi mới và sẵn sàng cho mọi cuộc gặp gỡ.

TrendSmile hiện là một địa chỉ nha khoa được nhiều người tin tưởng, đâu là điểm tạo nên sự khác biệt lớn nhất của TrendSmile so với các đối thủ, đặc biệt là về mặt công nghệ?

Tại TrendSmile, chúng tôi tự tin với thế mạnh thiết kế nụ cười riêng biệt cho từng khách hàng. Từng chiếc răng được TrendSmile chăm chút kỹ càng. Trước tiên, răng được trải qua quy trình kiểm soát kỹ thuật kỹ lưỡng để đảm bảo độ trong hài hòa, màu sắc và độ phản xạ ánh sáng như răng thật. Sau đó, chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay để tạo vân răng tự nhiên và chi tiết đến từng micromet. Để đến khi trao gửi nụ cười đến khách hàng, đó sẽ là nụ cười hoàn hảo, hài hòa nhất với từng khuôn mặt của khách hàng.

Chị từng chia sẻ là muốn đưa TrendSmile trở thành thương hiệu mạnh không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới. Đến nay, tham vọng này của chị đã đạt được như chị kỳ vọng?

Hiện tại, chúng tôi đã đủ sức đưa TrendSmile vươn tầm ra xa hơn biên giới. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi trong thời gian này vẫn là củng cố nền móng vững chắc mà tôi và đội ngũ TrendSmile đang xây dựng ngày đêm.

Chị và cộng sự của mình làm thế nào để luôn cập nhật được những bước tiến mới trong ngành nha khoa?

Tôi rất may mắn khi có cơ hội học hỏi rất nhiều từ các giáo sư, chuyên gia nha khoa nổi tiếng trên thế giới. Chính họ là nguồn cảm hứng để tôi và cộng sự của mình không ngừng sáng tạo và cập nhật những bước tiến mới của nha khoa. Từ những kinh nghiệm thực tiễn đó, chúng tôi tiến hành nghiên cứu và áp dụng thành công dựa trên những đặc điểm riêng biệt của người Đông Nam Á nói chung và người Việt Nam chúng ta nói riêng.

Trong suốt quá trình phát triển, đâu là thử thách lớn nhất mà chị và TrendSmile đối mặt?

Thử thách lớn nhất là tôi và các bác sĩ của TrendSmile đều đi lên từ chuyên môn nên chúng tôi gặp một số khó khăn trong việc truyền thông và kinh doanh. Nhất là trong bối cảnh truyền thông ngày một phát triển, nhiều thông tin xuất hiện nên đôi khi khiến cho mọi người khó phân biệt được độ chính xác của chúng. Sự ra đời ồ ạt của nhiều cơ sở nha khoa càng khiến cho khách hàng bị nhiễu loạn thông tin.

Bằng cách nào chị đã đưa TrendSmile vượt qua khó khăn đó?

Với tình yêu nghề và mong muốn thiết kế cho khách hàng những nụ cười hoàn hảo cả về chức năng lẫn thẩm mỹ, chúng tôi luôn cập nhật các kiến thức tiên tiến, tìm tòi những sản phẩm mới từ thế giới. Bên cạnh đó, chứng kiến sự thay đổi bứt phá trong cuộc sống của nhiều khách hàng, từ tự ti, mặc cảm trở nên tự tin, thành công và hạnh phúc hơn cũng là nguồn động lực to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ TrendSmile, thúc đẩy chúng tôi không ngừng học hỏi để xứng tầm với sự phát triển của một địa chỉ nha khoa quốc tế, cũng như đem lại những giá trị mà người Việt xứng đáng nhận được.

Công việc khá bận rộn, vậy chị sắp xếp thời gian để chăm sóc gia đình ra sao?

Đây lại là một may mắn nữa cho tôi vì mọi thành viên trong gia đình đều hiểu và luôn ủng hộ công việc hiện tại của tôi. Tuy nhiên, bản thân tôi luôn cố gắng sắp xếp và dành ra những khoảng thời gian quý giá cho gia đình nhỏ của mình.

Ngoài công việc, chị còn có những đam mê hay sở thích nào khác?

Tôi yêu cái đẹp, nhất là đi du lịch và ngắm nhìn vẻ đẹp của các danh lam thắng cảnh với gia đình. Ngoài ra, tôi cũng thích đọc sách, đi cà phê trò chuyện cùng bạn bè nữa.

Theo kinh nghiệm của chị, cách nào để người phụ nữ cân bằng giữa công việc, gia đình cũng như sở thích cá nhân?

Sự tự tin và tâm thái tích cực sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn, từ đó, bạn sẽ cân bằng nhiều điều.

Chị được nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài hiện đại và sành điệu như một người mẫu. Chị có thể chia sẻ kinh nghiệm xây dựng phong cách thời trang của mình không?

Như tôi đã nói ở trên, vì đam mê cái đẹp, yêu thời trang, nên tôi thường tự mày mò và học hỏi để tìm ra phong cách ăn mặc riêng cho mình. Là một bác sĩ, đồng thời cũng là một CEO, vì thế phong cách tôi hướng đến là đẹp nhưng phải tinh tế và thanh lịch. Và đúng là khi đẹp, mình sẽ tự tin để sải bước.

Chị cảm thấy như thế nào khi là một trong những nhân vật được đề cử của chương trình Men&life Awards?

Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được đề cử từ phía BTC. Hy vọng với những gì tôi đã và đang thực hiện, tôi sẽ truyền cảm hứng đến với nhiều người, đặc biệt là đối với những người phụ nữ hiện đại. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn BTC Men&life Awards đã cho tôi vinh dự này.

Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của chị!

Thực hiện: Ngọc Lê

Men&life



Bình Luận

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.

Diptyque Orphéon: Góc Paris thu mình trong giọt lưu hương

Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Saigon South Marina Club (SSMC) - Địa điểm cưới ngoài trời dẫn đầu xu hướng

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới có sảnh ngoài trời lớn bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club (SSMC) là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ưa thích một lễ cưới với không gian rộng lớn trong khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực đơn phong phú.

Garmin Instinct 3 Series chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Siêu bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét cùng bộ sưu tập màu giới hạn

Sinh ra để phục vụ phong cách sống nặng động, dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin thu hút mọi ánh nhìn với viền bezel kim loại được gia cố bền bỉ, gồm hai phiên bản màn hình AMOLED sống động hoặc Solar tích hợp sạc năng lượng mặt trời, trang bị đèn pin LED sáng rực trên tất cả các phiên bản.

ASUS Việt Nam mở đặt trước cho loạt laptop AI Zenbook A14, Zenbook 14 và ROG Flow Z13

ASUS hôm nay công bố mở đặt hàng trước tại Việt Nam ba sản phẩm laptop AI được mong đợi: Zenbook A14 (UX3407) siêu  nhẹ với Snapdragon® X Series, Zenbook 14 (UM3406) trang bị bộ xử lí AMD Ryzen™ AI mới nhất, và ROG Flow Z13, gaming tablet mạnh nhất thế giới với AMD Ryzen™ AI Max+ 395. Đồng thời, hãng cũng cập nhật phiên bản Vivobook 16 (M1607) trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mùa Xuân và những lễ hội đầu năm của xứ Đài

Mùa Xuân ở Đài Loan không chỉ dừng lại ở Tết Nguyên tiêu mà còn là một bản hòa tấu đầy sắc màu và ánh sáng. Từ những chiếc đèn lồng rực rỡ đến lễ hội thả đèn trời lãng mạn, mỗi khoảnh khắc ở đây đều chứa đựng vẻ đẹp văn hóa truyền thống rực rỡ.

Emerala Resort Ninh Bình tổ chức triển lãm lồng đèn "Cá Chép Hóa Rồng" - Hòa mình vào sắc màu truyền thống

Hòa mình vào không gian văn hóa với những chiếc lồng đèn truyền thống đặc sắc kể chuyện truyền thuyết "Cá Chép Hóa Rồng” giữa chốn làng quê Bắc bộ mang tên Emerala Resort Ninh Bình.

NTK Jonathan Anderson và 2 từ khóa

Jonathan Anderson là nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Anh hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không nghĩ vậy khi nhìn thấy anh. Cùng tìm hiểu thêm về NTK tài năng này nhé!

BST túi xách Etro Libra: Thanh lịch & ấn tượng

BST túi xách Libra mới, được chế tác từ da bê mềm mại, nổi bật với những đường nét mềm mại và phóng khoáng.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng gừng

Là một gia vị quen thuộc của người Việt, gừng được định nghĩa là một loại rễ ăn được, phổ biến, hương vị độc đáo và có nhiều ưu điểm liên quan đến sức khỏe, trong đó có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, loại thực vật này còn sở hữu những lợi ích đáng quan tâm nào khác? Cùng khám phá để áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang du lịch đầy mộng mị, lấy cảm hứng từ series HBO® The White Lotus

Nhằm tái hiện vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng của kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, H&M giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới lấy cảm hứng từ series . Bộ sưu tập được thiết kế hợp tác với Alex Bovaird, Nhà thiết kế trang phục của The White Lotus, cùng với Warner Bros, Discovery Global Consumer Products. Đúng vào thời điểm ra mắt mùa thứ ba, bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M trên toàn cầu và trực tuyến từ ngày 20 tháng 2 năm 2025.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.