MENANDLIFE
MENANDLIFE

Wedding Lounge - Dệt Mơ: dư âm của những giấc mơ hạnh phúc

Do Robb Report Việt Nam, InterContinental Hanoi Landmark72 và MUSEE by Longkan phối hợp tổ chức, triển lãm cưới Wedding Lounge - Dệt Mơ đã chính thức diễn ra vào ngày 9 & 10/08/2025 tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, mang đến trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi.

Cùng với Robb Report Việt Nam và InterContinental Hanoi Landmark72, MUSEE by LongKan là một trong ba đơn vị đồng tổ chức sự kiện lần này.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “sợi chỉ đỏ” gắn kết yêu thương, Wedding Lounge - Dệt Mơ không chỉ là một triển lãm cưới thông thường mà là một không gian nghệ thuật thực thụ, nơi các cặp đôi có thể “chạm tay” vào giấc mơ hạnh phúc qua từng chi tiết được thiết kế riêng biệt.

Nơi hội tụ tinh hoa ngành cưới

Xuyên suốt hai ngày sự kiện, các cặp đôi đã được truyền cảm hứng về những xu hướng cưới hỏi mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu. Các cặp đôi đã chiêm ngưỡng các bộ sưu tập thời trang cưới mới nhất của năm 2025, bộ sưu tập nhẫn cưới của các thương hiệu cao cấp hàng đầu Việt Nam cũng như được tư vấn mua sắm cho cuộc sống tương lai từ thương hiệu xe Volkswagen và tủ chăm sóc trang phục thông minh LG Styler, cách tổ chức và trang trí bàn tiệc cưới tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72

                        Không gian triển lãm chung tại sự kiện Wedding Lounge 2025

              Cặp đôi được tư vấn cá nhân hoá bộ trang sức từ CAO Fine Jewellry

Các bạn trẻ thử áo cưới 

Không gian trưng bày LG Styler – tủ chăm sóc quần áo thông minh.

Các cặp đôi trải nghiệm dịch vụ của Tierra Diamond 

Chuỗi trải nghiệm độc quyền và Master-class

Khu vực Spa của Menard Việt Nam với những liệu pháp dành riêng cho ngày trọng đại. 

Không chỉ trưng bày các thiết kế ấn tượng, sự kiện còn thu hút các cặp đôi  với chuỗi master class và workshop được thiết kế riêng mang đến các thông tin hữu ích cho các cặp đôi về xu hướng làm đẹp, chọn trang sức, chọn thức uống, chọn phong cách chụp hình phù hợp, có tính cá nhân hoá từ các chuyên gia lâu năm trên thị trường trong nước và quốc tế như nhiếp ảnh gia Khôi Lê, Trang Đỗ, người có kinh nghiệm làm việc nhiều năm với các thương hiệu trang sức quốc tế, các chuyên gia làm đẹp từ Menard, và các wedding planner. 

               Masterclass về trang sức cưới của Trang Đỗ, nhà sáng lập Kimjoux tại Anh Quốc 

Nhiếp ảnh gia Khôi Lê chia sẻ về phong cách chụp ảnh cưới trong phiên Masterclass của Canon

Show diễn ấn tượng 

Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện chính là show trình diễn thời trang cưới nghệ thuật do Đạo diễn Long Kan – người đứng sau các sàn diễn mang tính biểu tượng như Fashion Voyage – dàn dựng. Quan khách đã có một đêm mãn nhãn với những thiết kế cưới lộng lẫy trong bộ sưu tập La Dorée của NTK Phương Linh từ thương hiệu Calla Bridal. BST đánh dấu cột mốc 25 năm trên hành trình dệt nên “giấc mơ váy cưới”, đồng thời mở ra một góc nhìn mới về vẻ đẹp của chiếc váy cưới trong thời hiện đại. 

Ông Patrick Verove – Tổng giám đốc InterContinental Hanoi Landmark72, đạo diễn Long Kan, NTK Phuong Linh, bà Bettina von Schlippe – Chủ biên Vogue Singapore cùng đại diện các nhà tài trợ trong đêm khai mạc show thời trang cưới Calla Bridal.

La Dorée lấy cảm hứng từ hình ảnh các nữ thần cổ tích với vẻ mộng mơ thuần khiết, nét ngọt ngào và huyền bí.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh các nữ thần cổ tích với vẻ mộng mơ thuần khiết, nét ngọt ngào và huyền bí – La Dorée vươn xa hơn khi khắc họa chân dung người phụ nữ của thời đại hôm nay: tự do, bản lĩnh, phóng khoáng và sẵn sàng tỏa sáng theo cách riêng. Bộ sưu tập gồm 30 thiết kế hoàn toàn mới, là sự chuyển dịch đầy tinh tế từ vẻ đẹp thần thoại sang ngôn ngữ thời trang giàu cảm xúc, hiện đại và sắc sảo – nơi mỗi chiếc váy cưới đều kể một câu chuyện riêng, đầy chiều sâu và dấu ấn cá nhân.

NTK Phương Linh cùng những “nàng thơ” của mình đã tạo nên một dấu ấn tuyệt đẹp với BST La Dorée.

Sự kiện Wedding Lounge - Dệt Mơ đã khép lại, nhưng dư âm ngọt ngào và lãng mạn vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người tham dự. Vượt qua giới hạn của một buổi triển lãm thông thường, Dệt Mơ đã trở thành một không gian tràn đầy cảm xúc, nơi các cặp đôi cùng nhau vẽ nên những ước mơ đầu tiên về một mái ấm đong đầy hạnh phúc.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.