MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

VIGLACERA - Nâng tầm phong cách sống

Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12 với sự tham gia của hơn 1000 gian hàng của các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong ngành xây dưng, vật liệu xây dưng, bất động và trang trí nội ngoại thất.

Với thông điệp chính “Nâng Tầm Phong Cách Sống”, Viglacera tham dự triển lãm năm nay với một gian hàng có quy mô rộng lớn 360m2, thiết kế từ hình tượng ngũ giác tượng trưng cho giá trị nền tảng sẵn có của Viglacera với đường nét xéo mạnh mẽ chạy quanh thể hiện giá trị phát triển và đổi mới. Gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm Thiết bị vệ sinh, Gạch ốp lát, Kính tiết kiệm năng lượng, Kính siêu trắng, Gương cao cấp, Gạch bê tông khí và Gạch ngói đất sét nung. Tất cả đều xoay quanh tiêu chí hiện đại, thiết kế sang trọng và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như tạo nên một không gian sống xanh-sạch - xu hướng toàn cầu hiện nay.

Tấm porcelain khổ lớn mở ra xu hướng mới trong thiết kế nội thất
Nổi bật ở vị trí trung tâm gian hàng là sự hiện diện của tấm porcelain khổ lớn dựa trên công nghệ cao cấp Sacmi Continua+ . Viglacera là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Châu Á - Thái Bình Dương đầu tư một dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới này để sản xuất tấm porcelain khổ lớn. Đây là vật liệu có thiết kế vô cùng tinh xảo và linh hoạt, kích thước và độ dày mới (120x260x6) có thể được sử dụng trên hầu hết mọi bề mặt chỉ cần có yêu cầu thiết kế, bao gồm đồ nội thất nhà bếp, mặt bàn, tấm vách tường, cửa, tủ và tủ quần áo, bàn ghế…

Ngoài ra tại khu vực trưng bày Gạch ốp lát, Viglacera tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt, nhiều tùy chọn về độ dày, bề mặt chống trơn trượt như: Gạch kháng khuẩn, Gạch xương trắng, Gạch xương đồng chất kỹ thuật và Gạch mỏng công nghệ Slimtech. Gạch ốp lát Viglacera dần trở thành một trong những thương hiệu giành được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng.

Công nghệ tiên tiến hướng đến tiện nghi và sức khỏe người dùng

Khu vực trưng bày Thiết bị vệ sinh của Viglacera  thu hút khách hàng bởi sự độc đáo trong ý tưởng trưng bày. Tại đây ta có thể nhận thấy phong cách thiết kế chung của Viglacera đang trở nên sang trọng và tinh tế. Từ kiểu dáng cho đến tính năng đều chú trọng hơn đến người dùng, mang lại sự tiện nghi và an toàn từ những công nghệ đột phá như men Nano Titan phủ bạc kháng khuẩn, công nghệ xả xoáy hiện đại Max Vortex, c nhằm giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp những không gian nhà vệ sinh trở nên tốt hơn và hướng tới một phong cách sống hiện đại. 

Đồng hành cùng sự phát triển của thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh Viglacera chọn giải pháp vừa tích cực truyền thông về một không gian nhà tắm hiện đại, tiện dụng, vừa nâng cao tính thẩm mỹ phù hợp nhằm chinh phục thị hiếu người tiêu dùng.Trong gian hàng, công ty trưng bày các sản phẩm mới theo concept bộ sưu tập, như Bộ sưu tập Hải Vân, Bộ sưu tập Victory, Bộ sưu tập Waterfall… được thực hiện bởi các thiết kế trưởng của Viglacera Design Studio. Đây là những bộ sưu tập góp phần nên uy tín thương hiệu của TBVS Viglacera.

Xanh - Xu hướng tất yếu trong Xây dựng
Triển lãm lần này tiếp tục có sự góp mặt của thương hiệu Kính Tiết Kiệm Năng Lượng Viglacera, Kính siêu trắng và Gương Nano. 
Khái niệm sử dụng Kính tiết kiệm năng lượng trong các công trình cao ốc cao cấp đã được người tiêu dùng dần nhận biết. Sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Low-e Viglacera với ưu điểm vượt trội là khả năng ngăn cản sự truyền nhiệt, làm giảm năng lượng cho hệ thống làm mát, giúp tiết kiệm năng lượng điện sử dụng điều hòa lên tới 45%, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng khi ngăn cản gần như tuyệt đối 99% tia tử ngoại (UV).

Gương cao cấp Viglacera được sản xuất bằng công nghệ phún xạ plasma với hệ thống lớp phủ PHẢN XẠ CAO và lớp phủ CERAMIC CHỐNG ĂN MÒN, tạo nên hình ảnh phản chiếu chân thực, sắc nét cho độ bền vượt thời gian.
Với các tính năng ưu việt và những so sánh trực quan tại gian hàng đã giúp khách thăm quan được trải nghiệm thực tế về kính siêu trắng Viglacera. Sản phẩm có độ thấu quang đạt tới 91,6%.

Viglacera - Nâng tầm phong cách sống
Ngày nay, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản hạng sang ở Việt Nam đi kèm nhu cầu về một không gian sống tốt hơn, các sản phẩm Vật liệu xây dựng đến từ thương hiệu Viglacera phải luôn cam kết biến đổi trải nghiệm của người tiêu dùng để phục vụ cuộc sống đẳng cấp.
Các sản phẩm Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát – Kính TKNL của Viglacera cùng kết hợp tạo nên giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà với không gian sống xanh, đầy tiện ích công nghệ với thiết kế hiện đại, đậm tính mỹ quan, cho phép gia chủ nâng phong cách sống lên một tầm cao mới.

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.

Emirates A350 ra mắt tại Đông Nam Á, với TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng

Siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates đã chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng khi thành phố năng động bậc nhất miền Nam trở thành điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á đón nhận dòng máy bay mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình ba hạng ghế hoàn toàn mới cùng các công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích được thiết kế tinh tế.