PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

VIGLACERA - Nâng tầm phong cách sống

Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12 với sự tham gia của hơn 1000 gian hàng của các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong ngành xây dưng, vật liệu xây dưng, bất động và trang trí nội ngoại thất.

Với thông điệp chính “Nâng Tầm Phong Cách Sống”, Viglacera tham dự triển lãm năm nay với một gian hàng có quy mô rộng lớn 360m2, thiết kế từ hình tượng ngũ giác tượng trưng cho giá trị nền tảng sẵn có của Viglacera với đường nét xéo mạnh mẽ chạy quanh thể hiện giá trị phát triển và đổi mới. Gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm Thiết bị vệ sinh, Gạch ốp lát, Kính tiết kiệm năng lượng, Kính siêu trắng, Gương cao cấp, Gạch bê tông khí và Gạch ngói đất sét nung. Tất cả đều xoay quanh tiêu chí hiện đại, thiết kế sang trọng và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như tạo nên một không gian sống xanh-sạch - xu hướng toàn cầu hiện nay.

Tấm porcelain khổ lớn mở ra xu hướng mới trong thiết kế nội thất
Nổi bật ở vị trí trung tâm gian hàng là sự hiện diện của tấm porcelain khổ lớn dựa trên công nghệ cao cấp Sacmi Continua+ . Viglacera là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Châu Á - Thái Bình Dương đầu tư một dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới này để sản xuất tấm porcelain khổ lớn. Đây là vật liệu có thiết kế vô cùng tinh xảo và linh hoạt, kích thước và độ dày mới (120x260x6) có thể được sử dụng trên hầu hết mọi bề mặt chỉ cần có yêu cầu thiết kế, bao gồm đồ nội thất nhà bếp, mặt bàn, tấm vách tường, cửa, tủ và tủ quần áo, bàn ghế…

Ngoài ra tại khu vực trưng bày Gạch ốp lát, Viglacera tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt, nhiều tùy chọn về độ dày, bề mặt chống trơn trượt như: Gạch kháng khuẩn, Gạch xương trắng, Gạch xương đồng chất kỹ thuật và Gạch mỏng công nghệ Slimtech. Gạch ốp lát Viglacera dần trở thành một trong những thương hiệu giành được nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng.

Công nghệ tiên tiến hướng đến tiện nghi và sức khỏe người dùng

Khu vực trưng bày Thiết bị vệ sinh của Viglacera  thu hút khách hàng bởi sự độc đáo trong ý tưởng trưng bày. Tại đây ta có thể nhận thấy phong cách thiết kế chung của Viglacera đang trở nên sang trọng và tinh tế. Từ kiểu dáng cho đến tính năng đều chú trọng hơn đến người dùng, mang lại sự tiện nghi và an toàn từ những công nghệ đột phá như men Nano Titan phủ bạc kháng khuẩn, công nghệ xả xoáy hiện đại Max Vortex, c nhằm giải quyết các thách thức trong cuộc sống hằng ngày, giúp những không gian nhà vệ sinh trở nên tốt hơn và hướng tới một phong cách sống hiện đại. 

Đồng hành cùng sự phát triển của thị trường Việt Nam, thiết bị vệ sinh Viglacera chọn giải pháp vừa tích cực truyền thông về một không gian nhà tắm hiện đại, tiện dụng, vừa nâng cao tính thẩm mỹ phù hợp nhằm chinh phục thị hiếu người tiêu dùng.Trong gian hàng, công ty trưng bày các sản phẩm mới theo concept bộ sưu tập, như Bộ sưu tập Hải Vân, Bộ sưu tập Victory, Bộ sưu tập Waterfall… được thực hiện bởi các thiết kế trưởng của Viglacera Design Studio. Đây là những bộ sưu tập góp phần nên uy tín thương hiệu của TBVS Viglacera.

Xanh - Xu hướng tất yếu trong Xây dựng
Triển lãm lần này tiếp tục có sự góp mặt của thương hiệu Kính Tiết Kiệm Năng Lượng Viglacera, Kính siêu trắng và Gương Nano. 
Khái niệm sử dụng Kính tiết kiệm năng lượng trong các công trình cao ốc cao cấp đã được người tiêu dùng dần nhận biết. Sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Low-e Viglacera với ưu điểm vượt trội là khả năng ngăn cản sự truyền nhiệt, làm giảm năng lượng cho hệ thống làm mát, giúp tiết kiệm năng lượng điện sử dụng điều hòa lên tới 45%, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng khi ngăn cản gần như tuyệt đối 99% tia tử ngoại (UV).

Gương cao cấp Viglacera được sản xuất bằng công nghệ phún xạ plasma với hệ thống lớp phủ PHẢN XẠ CAO và lớp phủ CERAMIC CHỐNG ĂN MÒN, tạo nên hình ảnh phản chiếu chân thực, sắc nét cho độ bền vượt thời gian.
Với các tính năng ưu việt và những so sánh trực quan tại gian hàng đã giúp khách thăm quan được trải nghiệm thực tế về kính siêu trắng Viglacera. Sản phẩm có độ thấu quang đạt tới 91,6%.

Viglacera - Nâng tầm phong cách sống
Ngày nay, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản hạng sang ở Việt Nam đi kèm nhu cầu về một không gian sống tốt hơn, các sản phẩm Vật liệu xây dựng đến từ thương hiệu Viglacera phải luôn cam kết biến đổi trải nghiệm của người tiêu dùng để phục vụ cuộc sống đẳng cấp.
Các sản phẩm Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch Ốp Lát – Kính TKNL của Viglacera cùng kết hợp tạo nên giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà với không gian sống xanh, đầy tiện ích công nghệ với thiết kế hiện đại, đậm tính mỹ quan, cho phép gia chủ nâng phong cách sống lên một tầm cao mới.

Men&life



Bình Luận

Đón mùa lễ hội đáng nhớ cùng Fusion Suites Vũng Tàu

Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm đến hoàn hảo cho mùa lễ hội này.

Meliá Vinpearl Phú Quốc ra mắt các biệt thự cao cấp với thiết kế đặc quyền

95 căn biệt thự cao cấp, rộng 270 mét vuông được thiết kế với hồ bơi riêng, giường tắm nắng và sân hiên rộng mang tên The Level Villas của Meliá Vinpearl Phú Quốc sẽ mang đến hành trình trải nghiệm với các đặc quyền cao cấp.

Jisoo trở thành đại sứ của Tommy Hilfiger trong chiến dịch mùa Thu 2024

Chiến dịch được ghi hình tại thành phố New York, quê hương gắn bó với tên tuổi thương hiệu, tái hiện trọn vẹn nhịp sống sôi động, trẻ trung của nơi đây dưới góc nhìn của một ngôi sao, biểu tượng thời trang toàn cầu.

Biểu tượng Niche đầy bứt phá – MEMO PARIS Inverness

Bằng khả năng quan sát thực thụ cùng niềm đam mê với du lịch, MEMO PARIS nắm rõ bản chất của một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, để rồi uyển chuyển lồng ghép hơi thở của nghệ thuật tạo hương vào tác phẩm cùng tên - Inverness.

Vietnam Motor Show 2024: Khám phá toàn cảnh lịch trình triển lãm

Đến với triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ được thưởng thức các màn trình diễn và giới thiệu xe đến từ 19 thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng trong 5 ngày, từ 23-27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

3 lý do để lựa chọn Premier Residences Phu Quoc cho kỳ nghỉ gia đình cuối năm

Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.

Thế Giới Nệm tung deal triệu quà khủng mừng sinh nhật 15 năm

Thế Giới Nệm chính thức bước sang cột mốc quan trọng, kỷ niệm 15 năm thành lập. Để tri ân khách hàng đã đồng hành suốt hành trình dài này, công ty mang đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá bất ngờ.

Trò chuyện cùng Ông Olivier Fages – Giám đốc điều hành của Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia

Trong những năm gần đây, khi các vấn đề về môi trường và xã hội được chú ý hơn trên toàn cầu, các doanh nghiệp cũng càng chú trọng và có trách nhiệm hơn với tác động của mình lên những vấn đề này. Với Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, trách nhiệm này được thực hiện một cách chỉn chu và nghiêm túc, song hành cùng sự phát triển của công ty, thông qua Lộ trình Phát triển bền vững và Trách nhiệm xã hội (S&R). Dưới sự lãnh đạo của ông Olivier Fages, Giám đốc điều hành Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, chặng đường tương lai của công ty không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Polo – Từ môn thể thao của quý tộc đến biểu tượng văn hóa của nền công nghiệp nước hoa

Từ thế kỷ 17, Polo luôn được xem như là một trong những môn thể thao đại diện cho tinh thần quý tộc và gắn liền với vẻ thanh lịch, sang trọng... Như được truyền cảm hứng từ các giá trị ấy, bộ sưu tập Polo từ Ralph Lauren đã trở thành biểu tượng văn hóa cho phong cách lịch lãm và nam tính.

SYM Việt Nam tham gia triển lãm Việt Nam Motor Show 2024

Với thông điệp Đột phá mới Hành trình mới, SYM Việt Nam mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2024 (VMS) 12 mẫu xe với thiết kế ấn tượng cùng tính năng và tiện ích hiện đại.

Ra mắt Audi Q6 Sportback e-tron hoàn toàn mới: Thiết kế ấn tượng với phạm vi hoạt động xa nhất trong các mẫu xe điện của Audi

Audi mở rộng danh mục xe điện với mẫu xe Q6 Sportback e-tron*, một trong những kiểu dáng xe được khách hàng ưa chuộng nhất. Thiết kế SUV mạnh mẽ, mang tính biểu tượng của Audi cho dòng Q6 SUV e-tron* kết hợp với những kiểu dáng đặc trưng của dòng Sportback. Các tỷ lệ hoàn hảo trong thiết kế càng trở nên rõ ràng hơn. Kết quả là mẫu xe sở hữu diện mạo tân tiến và thể thao hơn, đặc biệt thu hút những khách hàng quan tâm đến thiết kế. Q6 Sportback e-tron*, với những ưu điểm quen thuộc của nền tảng PPE (Premium Platform Electric) về khả năng vận hành, phạm vi hoạt động, hiệu suất và công suất sạc, một lần nữa chứng minh sự đa dạng và khả năng mở rộng. Với phần đuôi xe thể thao và những lợi thế từ thiết kế khí động học, Q6 Sportback e-tron performance* là mẫu xe có phạm vi hoạt động xa nhất trong dòng Q6, lên đến 656 km.

Khám phá ưu đãi đặt sớm tiệc ‘Mừng Xuân Như Ý’ tại nhà hàng Ngân Đình

Năm 2024 dần đi qua, mở ra một năm mới đang đến gần. Đó là lúc khởi đầu mùa xuân đầy niềm vui và hy vọng. Nhân dịp đặc biệt này, nhà hàng Ngân Đình của khách sạn Windsor Plaza mang đến chương trình ưu đãi đặt sớm cho tiệc “Mừng Xuân Như Ý” vô cùng hấp dẫn để tri ân khách hàng đã yêu mến và ủng hộ trong suốt năm qua.

Ixora Ho Tram by Fusion – khu nghỉ dưỡng cho những giờ phút gắn kết thêm chất lượng

Tiếp tục chứng minh vị thế là khu nghỉ dưỡng chuẩn năm sao với loạt dịch vụ - giải trí đẳng cấp, Ixora Ho Tram by Fusion tung loạt ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều bất ngờ mới đón chờ du khách cùng người thương trong mùa lễ hội cuối năm này.

Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel đồng hành cùng hoạt động bảo tồn rạn san hô tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đã hợp tác với Avatar trong một dự án dài hạn nhằm tái tạo và phục hồi các rạn san hô ở Vịnh Nha Trang, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất Địa Trung Hải đồng thời thể hiện sự trách nhiệm bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật - MEMO PARIS Inlé

Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chỉ lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.

Giải chạy bộ lần đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam tổ chức vào tháng 10/2024

Là giải chạy bộ đầu tiên hướng tới phụ nữ Việt Nam, Viet Nam Women Run mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam phát huy hết tiềm năng của họ thông qua sức mạnh của thể thao và các thói quen lành mạnh, hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bộ đôi “Anh Trai” Anh Tú - Song Luân, Hoa Hậu Hương Giang và Hoa Hậu Tiểu Vy cùng hội tụ trong sự kiện khai trương cửa hàng Karl Lagerfeld

Vừa qua, biểu tượng thời trang danh tiếng đến từ Pháp – KARL LAGERFELD chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh với cửa hàng mới được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi. Sự kiện trở thành tâm điểm quy tụ những cái tên đình đám của V-biz như “anh trai” Anh Tú, “anh trai” Song Luân, hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Tiểu Vy.