PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Việt Nam đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển của Meliá Hotels International tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Ông Gabriel Escarrer Jaume, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm CEO cùng ông André Gerondeau, COO của tập đoàn Meliá Hotels International, vừa hoàn thành chuyến thăm đầu tiên trong năm nay qua các nước Trung Quốc, Myanmar, Việt Nam, Indonesia. Những nước có tỷ lệ tăng trưởng nhanh nhất về số lượng khách quốc tế lưu trú của toàn tập đoàn.

Đẩy Mạnh Phân Khúc Bleisure ở Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương:

Sự tăng trưởng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương là trọng điểm chính trong chiến lược phát triển của Meliá Hotels International cho tới năm 2020, tập trung 100% vào resort nghỉ dưỡng và khách sạn “bleisure” (công tác kết hợp với nghỉ dưỡng). Tăng trưởng đạt được chủ yếu thông qua các hợp đồng quản lý khách sạn, cho phép công ty linh hoạt hơn và đạt lợi nhuận phù hợp. Ông Gabriel Escarrer nhấn mạnh: “Sau hơn 30 năm vận hành các khách sạn tại Đông Nam Á và gần 10 năm kinh nghiệm tại Trung Quốc, chúng tôi vẫn còn cả một chặng đường dài để phát triển mạnh hơn nữa tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, một điểm đến vừa thú vị vừa phức tạp không kém. Đối với một tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và khách sạn nghỉ dưỡng đô thị như Meliá, APAC có tiềm năng phát triển tương tự các khu vực khác như vùng biển Caribbean, cả về đóng góp doanh thu cho tập đoàn cũng như mở rộng danh tiếng quốc tế của chúng tôi trong những năm tới."

Tại Việt Nam, các nhà lãnh đạo cao cấp của Melia đã đến thăm những khách sạn thuộc dòng “bleisure” hàng đầu, có thể kể đến Meliá Hà Nội, the INNSiDE by Meliá Saigon Central - khách sạn đầu tiên thuộc thương hiệu INNSiDE by Meliá trong toàn khu vực - và khách sạn Meliá Ninh Bình, tất cả đều sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách để kết hợp công tác và du lịch nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, cam kết đầu tư mạnh mẽ vào miền Nam Việt Nam đã đưa họ đến thăm những dự án thành công nhất của tập đoàn như Sol Beach House Phú Quốc và Khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm (khai trương tháng 4 năm 2019) cũng như kiểm tra những tiến triển tốt đẹp của dự án Meliá Cam Ranh Bay, hay một hòn đảo mới mà tập đoàn đang có dự định phát triển những dự án mới.

Meliá Hotels International sớm nhận ra tiềm năng của phân khúc “bleisure” hiện nay và đang tiếp tục phát triển nhiều khách sạn theo xu hướng này. Meliá Hotels International hiện có hơn 50 khách sạn đang và sắp đi vào hoạt động trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chủ yếu tập trung ở Indonesia (16 khách sạn), Việt Nam (13) và Trung Quốc (9) ... Trong đó Việt Nam và Indonesia đóng vai trò dẫn đầu khi hiện đang là 2 thị trường quan trọng nhất của tập đoàn.

Chiến lược phát triển bền vững, hướng đến mô hình kinh tế tuần hoàn:

Từ khi mở cửa Melia Bali vào những năm 1980, tập đoàn đã nhận thức rõ sự quan trọng của phát triển bền vững và trách nhiệm của tập đoàn trong vấn đề này. Nhận thức sớm về “Du lịch có trách nhiệm" đã đặt nền móng cho tập đoàn được công nhận là tập đoàn quản lý khách sạn bền vững được xếp thứ ba trên toàn thế giới trong Niên giám bền vững RobecoSAM, đơn vị chịu trách nhiệm soạn thảo Chỉ số Bền vững của Dow Jones.

Trong số các dự án hướng đến mô hình kinh tế tuần hoàn, loại bỏ tác động tiêu cực đến môi trường tại các khách sạn của Meliá tại APAC, dự án "Xà phòng hy vọng" hợp tác với tập đoàn Diversey là một điểm sáng nổi bật, được thực hiện từ năm 2018 tại 7 khách sạn Meliá trong khu vực: Meliá Hà Nội, Meliá Bali, Meliá Đà Nẵng, Meliá Yangon, Meliá Purosani, Sol Beach House Bali Benoa và Sol House Bali Legian. Theo ông Gabriel Escarrer Jaume, CEO của tập đoàn: "Các dự án như “Xà phòng Hy vọng” giúp chúng ta hiểu rằng mô hình kinh tế tuần hoàn không những là khả thi mà còn rất thiết yếu để giúp cân bằng giữa con người, Trái đất và sự phát triển kinh tế. Xin cám ơn Diversey, đối tác của chúng tôi trong hơn 3 thập kỷ, đã phát triển dự án và tạo cơ hội cho chúng tôi tham gia mạnh mẽ vào một dự án thiết thực như thế này.”

Dự án “Xà phòng Hy vọng” hướng đến tái chế xà phòng đã được khách lưu trú sử dụng (khoảng 3 tấn mỗi năm đối với một khách sạn có trung bình 400 phòng), mang lại cho nó đến một vai trò mới ý nghĩa hơn khi được phân phát miễn phí cho các cộng đồng địa phương, đồng thời cải thiện vệ sinh công cộng, giảm lãng phí và cung cấp việc làm. Trong năm 2018, chương trình tại các khách sạn của Meliá đã góp phần giảm đến 13,3 tấn xà phòng thải ra, mang lại lợi ích cho 9.800 người.

Meliá Hà Nội là khách sạn “bleisure” hàng đầu tại Việt Nam cũng như cả khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh doanh, hội nghị và nghỉ ngơi thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm khai trương ngày 20/4/2019 sẽ là một trong những khu nghỉ dưỡng biển đẳng cấp thế giới, góp phần củng cố vị thế của Việt Nam trong chiến lược phát triển của Meliá Hotel International trong khu vực.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.