MENANDLIFE
MENANDLIFE

Uniqlo tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam và khởi động chuỗi hoạt động thuộc "Tuần lễ cảm ơn" từ ngày 02 - 15/12

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam  nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình 3 năm vừa qua, đặc biệt trong những nỗ lực tôn vinh văn hóa, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng Việt. Đồng thời, thông qua sự kiện, UNIQLO cũng chính thức khởi động chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 02 đến ngày 15 tháng 12 với hàng loạt những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng.

Diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, “Tuần Lễ Cảm Ơn” mang đến điểm nhấn với chuỗi hoạt động hợp tác nghê thuật, tôn vinh văn hóa Việt Nam và gắn kết cùng cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO như các phần quà tặng độc đáo, chuỗi các bộ sưu tập UTme! độc quyền, Phiên Chợ Xanh Tử Tế,… Bên cạnh đó là chương trình ưu đãi lớn áp dụng cho hàng loạt những sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất tại Việt Nam của UNIQLO sau 3 năm tại Việt Nam. 

Phát biểu tại sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn nhân dịp kỷ niệm 3 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Vì thế, chúng tôi luôn muốn gửi đến các khách hàng, các đối tác đã đồng hành cùng UNIQLO trong suốt 3 năm vừa qua lời cảm ơn chân thành. Thông qua sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn và trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình lần này, UNIQLO sẽ có thêm cơ hội để gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. Chúng tôi cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam.”

Tiếp tục chào đón cột mốc 3 năm UNIQLO có mặt tại Việt Nam thông qua chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 02 đến 15 tháng 12 trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cùng loạt trải nghiệm độc đáo.

  • Bộ sưu tập (BST) hợp tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay cùng quà tặng độc quyền: UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất. Loạt quà tặng độc quyền gồm Túi Xách, Sổ Tay, Thank You post card được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng cùng nhịp sống thường ngày, qua đó khắc họa những nét văn hóa độc đáo và sinh động của Việt Nam.
  • BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO, trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công, phát triển bền vững cùng các doanh nghiệp có chung sứ mệnh tạo ra các BST UTme! độc đáo truyền tải thông điệp về sự phát triển hòa cùng nhịp sống của cộng đồng địa phương.
  • Phiên Chợ Tử Tế Xanh - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.
  • Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).
  • Ra mắt loạt BST mới: Hai trong số nhiều BST đang rất được mong đợi là BST MANGA  ARCHIVE S/S UT và BST hợp tác UNIQLO and MARNI sẽ lần lượt được ra mắt để mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.
  • Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Đặc biệt, để chào đón Tuần Lễ Cảm Ơn với quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như Ultra Light Down Áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH Áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, Áo sơ mi vải dạ, Áo khoác giả lông cừu,… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, Áo polo Dry vải Pique ngắn tay, Áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U,… hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,...

Dàn khách mời của sự kiện

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,13 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2021 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2021 (tương đương 19,4 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2021: 1 Đô la Mỹ = 109,9 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn.

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.