PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Triển lãm ‘Vật cũ mòn…chuyện chưa kể’ hé lộ câu chuyện đằng sau thành công của nhà vô địch

Lần đầu tiên, triển lãm về đồ vật cũ mòn của các nhà vô địch được trưng bày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Triển lãm đã thu hút hàng ngàn phụ huynh và các em nhỏ tới tham quan, tìm hiểu về ý nghĩa của những vật dụng thể thao cũ mòn, cùng câu chuyện đằng sau thành công của những nhà vô địch thực sự.

Triển lãm độc đáo này là sáng kiến của Nestlé MILO nhằm truyền cảm hứng cho các em nhỏ trên con đường thực hiện ước mơ trở thành nhà vô địch. Triển lãm diễn ra liên tiếp trong ba ngày từ 31/05/2019 đến 02/06/2019.

Triển lãm “Vật cũ mòn…chuyện chưa kể” hiện đang trưng bày đồ vật thể thao cũ mòn từ các vận động viên chuyên nghiệp và những em nhỏ đam mê thể thao. Thông qua việc trưng bày những món đồ tưởng chừng như đã mất dần giá trị, triển lãm khéo léo dẫn dắt người xem thấu hiểu ý nghĩa đằng sau của đồ vật cũ mòn là những đam mê và cả hành trình rèn luyện bền bỉ, quyết tâm.  Triển lãm đã gây ấn tượng với người xem thông qua những câu chuyện đời thường nhưng rất đáng trân trọng của các em nhỏ - những nhà vô địch nhí quanh ta, đặc biệt có sự ủng hộ của các vận động viên chuyên nghiệp điển hình như đôi giày cũ mòn của Công Vinh, quả bóng của Đoàn Văn Hậu, chiếc đai võ phai màu của Châu Tuyết Vân, hay chiếc vợt bung lưới của Lý Hoàng Nam và trái bóng rổ cũ sờn của Stefan Nguyễn.

Chiếc đai võ phai màu của Châu Tuyết Vân

Chiếc vợt bung lưới của Lý Hoàng Nam

Thông qua triển lãm “Vật dụng cũ mòn… chuyện chưa kể” Nestlé MILO muốn truyền tải thông điệp tới các bậc phụ huynh: một vật dụng cũ mòn không phải vô giá trị mà là vô giá khi chúng là người đồng hành theo sát từng bước tiến của con trong hành trình kiên trì luyện tập và bền bỉ với đam mê. Con đã chơi hết mình, cố gắng hết sức, từ đó học được nhiều kỹ năng mới trong suốt hành trình lớn lên cùng thể thao và đó sẽ là nền tảng giúp con thành công sau này. Bởi vậy Nestlé MILO tin rằng khi một vật dụng cũ mòn đi, cuộc sống đón chào một nhà vô địch mới. Nhà vô địch làm từ MILO không phải chỉ xuất hiện bên cạnh những thành tích vẻ vang, mà đó còn là những em nhỏ đã luôn giữ vững quyết tâm rèn luyện đứng lên sau thất bại và trưởng thành mỗi ngày sau từng giờ luyện tập.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, đại diện cho đơn vị tổ chức của triển lãm, tự hào chia sẻ: “Thông qua triển lãm “Vật cũ mòn…chuyện chưa kể’ Nestlé MILO hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có một cách nhìn khác, hiểu hơn ý nghĩa đằng sau đồ vật cũ mòn của con. Khi đồ vật cũ dần đi, cũng là minh chứng cho việc con đã chăm chỉ luyện tập thể thao mỗi ngày. Thông qua thể thao, các con sẽ học được những bài học tuyệt vời về: sự bền bỉ, lòng quyết tâm, niềm đam mê và tinh thần đồng đội. Đây chính là những giá trị sống cốt lõi giúp con trưởng thành và dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Tôi hy vọng rằng hoạt động trong chương trình Năng động Việt Nam (thuộc đề án 641) mà Nestlé MILO phối hợp tổ chức có thể nhân rộng đến khắp mọi miền đất nước, mang đến những sân chơi thể thao bổ ích ý nghĩa cho trẻ em, cùng góp phần trong hành trình xây dựng thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh hơn”

Cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu chia sẻ: “Triển lãm đem lại rất nhiều cảm xúc đối với tôi. Hơn bất cứ hình ảnh nào khác, đồ vật thể thao đã cũ là minh chứng rõ ràng nhất cho những giọt mồ hôi, nước mắt, những cố gắng bền bỉ luyện tập tính bằng năm tháng và niềm đam mê thể thao cháy bỏng của các vận động viên. Tôi hy vọng rằng qua sự kiện này, câu chuyện của tôi và những nhà vô địch khác có thể truyền cảm hứng tập luyện và tinh thần thể thao tới các em nhỏ. Không chỉ giúp các em có một thể chất khỏe mạnh hơn, thể thao chắc chắn còn giúp các em học được nhiều kỹ năng sống tuyệt vời”.

Lê Công Vinh (cầu thủ ba lần đạt quả bóng vàng Việt Nam 2004, 2006, 2007) chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng thích thú với ý tưởng của buổi triển lãm. Khi nhìn lại đôi giày cũ, tôi thấy lại mình với những tháng ngày lăn xả trên sân cỏ, vinh quang có, mồ hôi, nước mắt cũng có. Tôi nghĩ rằng sự kiện đã giúp mọi người có thể hiểu thêm rằng: đằng sau những vinh quang là một quá trình dài hơi, luyện tập bền bỉ và luôn kiên trì hoàn thiện bản thân. Giờ tuy không còn trên sân với tư cách cầu thủ, nhưng với cương vị là một huấn luyện viên, tôi hy vọng rằng ngày càng nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích tập luyện thể thao. Bởi chơi thể thao không chỉ giúp các em cải thiện tầm vóc mà còn giúp các em rèn bản lĩnh kiên cường theo đuổi đến cùng đam mê.”

Lê Công Vinh cùng đôi giày cũ mòn

Tại sự kiện, Nestlé MILO còn trưng bày và kể lại câu chuyện của nhiều bạn nhỏ khác, các em tuy chưa phải là những “vận động viên nhí” nhưng những câu chuyên về sự cố gắng trong luyện tập thể thao và bền bỉ thực hiện đam mê đều xứng đáng được ghi nhận ấn tượng tại triển lãm. Các em cũng chính là những cá nhân tích cực tham gia tại các chuỗi hoạt động do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong giai đoạn 1994-2019.

Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang tiếp cận tới hơn 2,5 triệu trẻ em Việt Nam để giúp các em có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao. Điều này nhận được sự ủng hộ từ gần 350.000 người mẹ cam kết hành động với chương trình “Năng Động Việt Nam” (từ giai đoạn 2016-2019) với nhiều hoạt động thể thao thú vị, hữu ích: Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ, Hội Khỏe Phù Đổng... Thực hiện mục tiêu cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng cho trẻ, cũng như khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể thao, tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.

Diptyque Orphéon: Góc Paris thu mình trong giọt lưu hương

Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Saigon South Marina Club (SSMC) - Địa điểm cưới ngoài trời dẫn đầu xu hướng

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới có sảnh ngoài trời lớn bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club (SSMC) là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ưa thích một lễ cưới với không gian rộng lớn trong khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực đơn phong phú.

Garmin Instinct 3 Series chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Siêu bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét cùng bộ sưu tập màu giới hạn

Sinh ra để phục vụ phong cách sống nặng động, dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin thu hút mọi ánh nhìn với viền bezel kim loại được gia cố bền bỉ, gồm hai phiên bản màn hình AMOLED sống động hoặc Solar tích hợp sạc năng lượng mặt trời, trang bị đèn pin LED sáng rực trên tất cả các phiên bản.

ASUS Việt Nam mở đặt trước cho loạt laptop AI Zenbook A14, Zenbook 14 và ROG Flow Z13

ASUS hôm nay công bố mở đặt hàng trước tại Việt Nam ba sản phẩm laptop AI được mong đợi: Zenbook A14 (UX3407) siêu  nhẹ với Snapdragon® X Series, Zenbook 14 (UM3406) trang bị bộ xử lí AMD Ryzen™ AI mới nhất, và ROG Flow Z13, gaming tablet mạnh nhất thế giới với AMD Ryzen™ AI Max+ 395. Đồng thời, hãng cũng cập nhật phiên bản Vivobook 16 (M1607) trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mùa Xuân và những lễ hội đầu năm của xứ Đài

Mùa Xuân ở Đài Loan không chỉ dừng lại ở Tết Nguyên tiêu mà còn là một bản hòa tấu đầy sắc màu và ánh sáng. Từ những chiếc đèn lồng rực rỡ đến lễ hội thả đèn trời lãng mạn, mỗi khoảnh khắc ở đây đều chứa đựng vẻ đẹp văn hóa truyền thống rực rỡ.

Emerala Resort Ninh Bình tổ chức triển lãm lồng đèn "Cá Chép Hóa Rồng" - Hòa mình vào sắc màu truyền thống

Hòa mình vào không gian văn hóa với những chiếc lồng đèn truyền thống đặc sắc kể chuyện truyền thuyết "Cá Chép Hóa Rồng” giữa chốn làng quê Bắc bộ mang tên Emerala Resort Ninh Bình.

NTK Jonathan Anderson và 2 từ khóa

Jonathan Anderson là nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Anh hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không nghĩ vậy khi nhìn thấy anh. Cùng tìm hiểu thêm về NTK tài năng này nhé!

BST túi xách Etro Libra: Thanh lịch & ấn tượng

BST túi xách Libra mới, được chế tác từ da bê mềm mại, nổi bật với những đường nét mềm mại và phóng khoáng.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng gừng

Là một gia vị quen thuộc của người Việt, gừng được định nghĩa là một loại rễ ăn được, phổ biến, hương vị độc đáo và có nhiều ưu điểm liên quan đến sức khỏe, trong đó có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, loại thực vật này còn sở hữu những lợi ích đáng quan tâm nào khác? Cùng khám phá để áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang du lịch đầy mộng mị, lấy cảm hứng từ series HBO® The White Lotus

Nhằm tái hiện vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng của kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, H&M giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới lấy cảm hứng từ series . Bộ sưu tập được thiết kế hợp tác với Alex Bovaird, Nhà thiết kế trang phục của The White Lotus, cùng với Warner Bros, Discovery Global Consumer Products. Đúng vào thời điểm ra mắt mùa thứ ba, bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M trên toàn cầu và trực tuyến từ ngày 20 tháng 2 năm 2025.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.