PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Triển lãm Bức tranh tô màu khổ lớn được hoàn thành bởi nhiều người nhất dịp Quốc tế Thiếu Nhi

Nhân dịp Tết Thiếu Nhi 1/6/2024 vừa qua, Xưởng tranh tô màu Mamoon Vietnam tham gia tổ chức sự kiện “Ngày hội Sắc màu” với hoạt động tổ chức tô màu cho các bé và triển lãm kỷ lục Bức tranh Tô màu khổng lồ được hoàn thành bởi nhiều người nhất tại trung tâm mua sắm Crescent Mall Quận 7.

Triển lãm Bức tranh Tô màu khổng lồ được hoàn thành bởi nhiều người nhất do Mamoon Vietnam vừa tiến hành trong chuỗi hoạt động workshop tô màu “Nhích vô mình tô” vừa qua tại sự kiện “Ngày hội Sắc màu”, Tầng trệt, Trung tâm mua sắm Crescent Mall, Quận 7 cùng các hoạt động vui chơi giải trí khác cho các bé khi cùng gia đình tới đây. Rất nhiều khách tham qua đã cùng góp sức để hoàn thiện Bức tranh tô màu khổng lồ của Mamoon Vietnam, ghi dấu và lưu giữ kỷ niệm đặc biệt này nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi.

Bức tường tô màu khổng lồ với kích thước 8mx2m mang chủ đề Tôn vinh văn hóa Việt Nam, minh họa các nét văn hóa đặc trưng quen thuộc như Làng nước mắm, Xứ sở Cà phê, Mùa len trâu, Sài Gòn xưa, Ẩm thực Hà Nội… sẽ được trưng bày tự do để các gia đình “chung tay hoàn thành” trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện. Khi tham gia tô màu tranh khổng lồ, các gia đình sẽ nhận được các phần quà may mắn từ Mamoon Vietnam. Các “họa sĩ nhí” và cha mẹ rất hào hứng tham gia tô màu. Điều đặc biệt của chương trình là bức tranh được hoàn thiện bởi rất nhiều gia đình, mỗi người tô một chút, người thì sáng tạo thêm vài nét vẽ, người tô sau trang trí thêm cho người tô trước. Trong thời gian diễn ra sự kiện, các gia đình có những giờ phút gắn kết đặc biệt, nơi mà bé cùng cha mẹ, thậm chí cả ông bà cũng ngồi tô màu những bức tranh sặc sỡ.

Khi thực hiện ý tưởng về Tranh tô màu khổ lớn mang chủ đề Văn hóa Việt, chị Dương Ngọc Nam Dung – Nhà sáng lập của Mamoon Vietnam chia sẻ: 
"Tôi xa quê hương từ rất nhỏ, do đó kiến thức của tôi về đất nước và thời gian bên người thân cũng hạn chế. Bây giờ, khi đã làm mẹ của 4 đứa trẻ, tôi khát khao tạo ra những sản phẩm mang ý nghĩa sâu sắc có thể ghi lại kỷ niệm gia đình đẹp đẽ. Các tác phẩm tranh tô màu của Mamoon Vietnam không chỉ đơn thuần làm ra tranh tô màu để giải trí mà còn mang trong đó nhiều cảm xúc và ước mơ. Qua việc tìm hiểu về văn hóa Việt Nam trong quá trình lên ý tưởng, tôi đã bị ấn tượng bởi sự phong phú, giàu đẹp của văn hóa cổ truyền; và tôi muốn mọi trẻ em đều có cơ hội hiểu biết về nguồn gốc và văn hóa của mình. Dự án tranh tô màu của tôi được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, nhằm nuôi dưỡng tính sáng tạo, cùng lúc với tình yêu lịch sử và văn hóa cho những chồi non của đất nước mình".

Để hiện thực hóa ước mơ lan tỏa tình yêu với nền văn hóa trù phú của Việt Nam, Mamoon Vietnam giữ vững mục tiêu làm tranh tô màu một cách nghiêm túc, chỉn chu như một món đồ chơi mang giá trị giáo dục và sáng tạo, mang tới những trải nghiệm thú vị cho mọi người. Sản phẩm trang tô màu sử dụng sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao, độ trắng thấp phù hợp với thị lực của trẻ nhỏ; có chứng nhận FSC thân thiện với môi trường và phát triển bền vững, độ dày vừa phải phù hợp với nhiều loại màu khác nhau. Bao bọc bên ngoài tranh là một ống giấy rất chắc chắn, có nắp 2 đầu để tranh luôn được giữ gìn một cách tốt nhất và tiện lợi để mang đi theo đến bất cứ đâu.

Mamoon Vietnam hoạt động và tổ chức các sự kiện với mong muốn nhỏ bé sẽ trở thành sợi dây kéo mọi người lại gần hơn, tôn vinh văn hóa của đất nước và những giá trị gần gũi xung quanh ta. Tranh của Mamoon có kích cỡ thật to (khổ A1) để chúng ta còn “giúp nhau một tay” mà hoàn thành, dành thời gian để vừa vui vẻ tô màu, vừa kể lại những câu chuyện văn hóa trong tranh. Tham khảo tại www.mamoon.vn

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

BYD lần đầu tiên tổ chức sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”

Hôm nay, BYD chính thức khởi động sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/06 đến hết ngày 19/06/2024 tại The Global City (Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), bao gồm các hoạt động chính: trưng bày và lái thử 03 dòng sản phẩm chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3; triển lãm công nghệ và kết nối hệ sinh thái của BYD cũng như các đối tác…

Wedding Fair 2024 - Tham gia triển lãm cưới đẳng cấp tại Rex Hotel Saigon nhận ngay quà tặng giá trị

Mỗi câu chuyện tình yêu đều lưu giữ những khoảnh khắc nên thơ, lãng mạn và có thể kết tinh thành một lễ cưới lộng lẫy.

Melasyl – giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nám da sau 18 năm nghiên cứu của L’oréal

Khi nói đến giải pháp cho các vết thâm nám với sản phẩm chăm sóc da, một số thành phần - đặc biệt là vitamin C, axit glycolic và niacinamide - được coi là tiêu chuẩn vàng. Các thành phần này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và nhìn chung dung nạp tốt trong da, vì vậy hầu hết các công thức mới đều tập trung vào việc đưa những thành phần hiện có này vào sử dụng theo những cách sáng tạo, thay vì tạo ra các phương pháp điều trị mới hoàn toàn.

Gran Meliá Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình

Kỳ nghỉ dưỡng gia đình là một trong những dịp đáng mong chờ nhất trong năm dành cho mọi thành viên, khi cha mẹ và con cái tạm gác các hoạt động thường ngày để cùng nhau thư giãn và bồi đắp thêm sự gắn kết, yêu thương. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc bên biển, tựa mình vào Núi Tiên tuyệt đẹp, Gran Meliá Nha Trang sở hữu tầm nhìn hướng ra vịnh biển riêng tư và núi rừng hoang sơ. Với 94 biệt thự hồ bơi riêng được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt hoạt động giải trí dành cho trẻ em và dịch vụ tinh tế, mang đậm tính cá nhân hóa, Gran Meliá Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến kỳ nghỉ dưỡng khó quên dành cho gia đình trên bờ biển miền Trung yên bình.

Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào ra mắt Nha khoa Ratio với sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với người Việt, đồng thời góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ nha khoa tại thị trường Việt Nam.

Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Với tầm nhìn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới, Garmin Việt Nam đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy thông qua chiến dịch “Be More” (Tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”) với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Định hình Chất sống với JBL Soundgear Frames – Điểm giao hoà giữa Thời trang và Âm nhạc

Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc – định hình vẻ ngoài phong cách trên mọi hành trình với Kính nghe nhạc JBL Soundgear Frames.

Norbreeze Collective Asia và Gold Coast Mall ký kết hợp tác

Ngày 07/06/2024 vừa qua tại Trung tâm thương mại Gold Coast Nha Trang, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast đã chính thức tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác để xúc tiến việc mở cửa hàng trang sức Pandora đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát huy thế mạnh của cả hai bên và khai thác tiềm năng thị trường tại Nha Trang.

Hisense tưng bừng chào đón UEFA EURO 2024™ với chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO”

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” với chuỗi hoạt động ấn tượng chào đón UEFA EURO 2024™: Ký kết gói tài trợ toàn cầu với UEFA EURO 2024™, hợp tác cùng Manuel Neuer trong vai trò Đại sứ toàn cầu, và trở thành Nhà cung cấp màn hình chính thức cho công nghệ Video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho UEFA EURO 2024™. Tại Việt Nam, chiến lược phát triển toàn cầu của Hisense đánh dấu thêm một cột mốc mới thông qua hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel - đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.

Danang Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas -  điểm đến nghỉ hè lý tưởng cho cả gia đình

Thỏa thích bơi lội, nghỉ dưỡng tại villa có hồ bơi riêng, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và những hoạt động dành riêng cho trẻ nhỏ - du khách hứa hẹn có một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, ngập tràn tiếng cười tại Danang Marriott Villas.

Khu căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang khai trương chính thức

Khu căn hộ The Filmore Da Nang do Filmore Development làm chủ đầu tư đã làm lễ khai trương và chính thức đi vào vận hành. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với thị trường Đà Nẵng bởi sau thời gian dài bị đình trệ bởi những biến động liên tiếp của toàn ngành bất động sản, khu vực trung tâm thành phố rất hiếm dự án đạt đến đích này.

Chiêm ngưỡng sắc hè thanh lịch trong 3 bộ sưu tập mới của Cole Haan

Cole Haan, thương hiệu thời trang cao cấp từ New York đã rộn ràng chiến dịch Hè 2024 với chủ đề “Reimagine Tradition” (tái hiện vẻ đẹp truyền thống). Bắt nguồn từ ý tưởng "tái hiện vẻ đẹp quá khứ trong khung cảnh hiện đại", các thiết kế mới “chào hè để tri ân” giá trị cốt lõi 100 năm tuổi của thương hiệu, khẳng định vị thế tiên phong sáng tạo trong ngành thời trang.

MSI trình làng loạt laptop mới: Đạt chuẩn AI+, vi xử lý “xịn sò vừa ra lò” tại Computex 2024

Năm ngoái, MSI đã trở thành đối tác chính thức của thương hiệu xe Mercedes-AMG, với thành quả đầu tiên là chiếc Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport.

Tầm nhìn chiến lược của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi bắt tay hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam

Sự kiện giới thiệu những mẫu đồng hồ sang trọng vượt thời gian, tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy và phong cách bền vững của Franck Muller – thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ.

SYM Việt Nam ra mắt xe tay ga mới Priti 50 với nhiều tính năng vượt trội

Công ty SYM Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe tay ga mới Priti 50 với thông điệp “Go Fashion, Go Cool - Bật chất trẻ”. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ loài chim ruồi, Priti 50 mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho dòng xe tay ga 50cc tại thị trường Việt Nam.

Banyan Tree Lăng Cô & Sư tử ăn chay hưởng ứng chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới

Ngày 8 tháng Sáu vừa qua, Banyan Tree Lăng Cô đã đồng hành cùng người mẫu, vận động viên thể hình Sư Tử Ăn Chay (Quách Thanh Lâm) hưởng ứng Ngày Hội Sức Khỏe Toàn Cầu (Global Wellness Day – GWD), chương trình truyền cảm hứng sống tốt lớn nhất thế giới.

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đưa thực khách Sài thành “thẳng tiến Seoul” với ẩm thực đặc trưng Hàn Quốc

(Straight Outta Seoul (tạm dịch: Thẳng tiến đến Seoul) phục vụ tại nhà hàng Saigon Café từ ngày 07 đến 16 tháng Sáu năm 2024. Chương trình đánh dấu mùa thứ năm của chuỗi “Straight Outta Asia” mang các đầu bếp khách mời quốc tế đến TPHCM)

Ambassadeur du Monde du Vin: Nâng tầm văn hoá rượu vang với sân chơi đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khi ngành F&B chuyển mình ngày càng mạnh mẽ, niềm đam mê đối với những dòng vang chất lượng cũng ngày càng mãnh liệt, mở đường cho những trải nghiệm mới lạ và độc đáo