MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển lãm Bức tranh tô màu khổ lớn được hoàn thành bởi nhiều người nhất dịp Quốc tế Thiếu Nhi

Nhân dịp Tết Thiếu Nhi 1/6/2024 vừa qua, Xưởng tranh tô màu Mamoon Vietnam tham gia tổ chức sự kiện “Ngày hội Sắc màu” với hoạt động tổ chức tô màu cho các bé và triển lãm kỷ lục Bức tranh Tô màu khổng lồ được hoàn thành bởi nhiều người nhất tại trung tâm mua sắm Crescent Mall Quận 7.

Triển lãm Bức tranh Tô màu khổng lồ được hoàn thành bởi nhiều người nhất do Mamoon Vietnam vừa tiến hành trong chuỗi hoạt động workshop tô màu “Nhích vô mình tô” vừa qua tại sự kiện “Ngày hội Sắc màu”, Tầng trệt, Trung tâm mua sắm Crescent Mall, Quận 7 cùng các hoạt động vui chơi giải trí khác cho các bé khi cùng gia đình tới đây. Rất nhiều khách tham qua đã cùng góp sức để hoàn thiện Bức tranh tô màu khổng lồ của Mamoon Vietnam, ghi dấu và lưu giữ kỷ niệm đặc biệt này nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi.

Bức tường tô màu khổng lồ với kích thước 8mx2m mang chủ đề Tôn vinh văn hóa Việt Nam, minh họa các nét văn hóa đặc trưng quen thuộc như Làng nước mắm, Xứ sở Cà phê, Mùa len trâu, Sài Gòn xưa, Ẩm thực Hà Nội… sẽ được trưng bày tự do để các gia đình “chung tay hoàn thành” trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện. Khi tham gia tô màu tranh khổng lồ, các gia đình sẽ nhận được các phần quà may mắn từ Mamoon Vietnam. Các “họa sĩ nhí” và cha mẹ rất hào hứng tham gia tô màu. Điều đặc biệt của chương trình là bức tranh được hoàn thiện bởi rất nhiều gia đình, mỗi người tô một chút, người thì sáng tạo thêm vài nét vẽ, người tô sau trang trí thêm cho người tô trước. Trong thời gian diễn ra sự kiện, các gia đình có những giờ phút gắn kết đặc biệt, nơi mà bé cùng cha mẹ, thậm chí cả ông bà cũng ngồi tô màu những bức tranh sặc sỡ.

Khi thực hiện ý tưởng về Tranh tô màu khổ lớn mang chủ đề Văn hóa Việt, chị Dương Ngọc Nam Dung – Nhà sáng lập của Mamoon Vietnam chia sẻ: 
"Tôi xa quê hương từ rất nhỏ, do đó kiến thức của tôi về đất nước và thời gian bên người thân cũng hạn chế. Bây giờ, khi đã làm mẹ của 4 đứa trẻ, tôi khát khao tạo ra những sản phẩm mang ý nghĩa sâu sắc có thể ghi lại kỷ niệm gia đình đẹp đẽ. Các tác phẩm tranh tô màu của Mamoon Vietnam không chỉ đơn thuần làm ra tranh tô màu để giải trí mà còn mang trong đó nhiều cảm xúc và ước mơ. Qua việc tìm hiểu về văn hóa Việt Nam trong quá trình lên ý tưởng, tôi đã bị ấn tượng bởi sự phong phú, giàu đẹp của văn hóa cổ truyền; và tôi muốn mọi trẻ em đều có cơ hội hiểu biết về nguồn gốc và văn hóa của mình. Dự án tranh tô màu của tôi được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, nhằm nuôi dưỡng tính sáng tạo, cùng lúc với tình yêu lịch sử và văn hóa cho những chồi non của đất nước mình".

Để hiện thực hóa ước mơ lan tỏa tình yêu với nền văn hóa trù phú của Việt Nam, Mamoon Vietnam giữ vững mục tiêu làm tranh tô màu một cách nghiêm túc, chỉn chu như một món đồ chơi mang giá trị giáo dục và sáng tạo, mang tới những trải nghiệm thú vị cho mọi người. Sản phẩm trang tô màu sử dụng sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao, độ trắng thấp phù hợp với thị lực của trẻ nhỏ; có chứng nhận FSC thân thiện với môi trường và phát triển bền vững, độ dày vừa phải phù hợp với nhiều loại màu khác nhau. Bao bọc bên ngoài tranh là một ống giấy rất chắc chắn, có nắp 2 đầu để tranh luôn được giữ gìn một cách tốt nhất và tiện lợi để mang đi theo đến bất cứ đâu.

Mamoon Vietnam hoạt động và tổ chức các sự kiện với mong muốn nhỏ bé sẽ trở thành sợi dây kéo mọi người lại gần hơn, tôn vinh văn hóa của đất nước và những giá trị gần gũi xung quanh ta. Tranh của Mamoon có kích cỡ thật to (khổ A1) để chúng ta còn “giúp nhau một tay” mà hoàn thành, dành thời gian để vừa vui vẻ tô màu, vừa kể lại những câu chuyện văn hóa trong tranh. Tham khảo tại www.mamoon.vn

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.

ASUS ra mắt siêu máy tính AI Ascent GX10

Siêu chip NVIDIA GB10 Grace Blackwell mang đến sức mạnh xử lý AI ở quy mô petaflop, mở ra kỷ nguyên mới cho sáng tạo và phát triển trí tuệ nhân tạo.

Đón 20/10 vui bất tận và đẳng cấp “chiều chuộng” chuẩn 5 sao của The Grand Ho Tram

Giữa những ngày thu dịu mát, The Grand Ho Tram mang đến một không gian nghỉ dưỡng rộn ràng và đầy cảm hứng của “thiên đường giải trí” đúng nghĩa. Nếu như vẫn chưa có ý tưởng tặng quà cho “một nửa xinh đẹp của thế giới” nhân dịp 20/10 này, có lẽ “Quận Vui” sẽ là đáp án hoàn hảo nhất đang đợi bạn lựa chọn.