MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tiệc tối lãng mạn kiểu Ý cùng Castello Banfi tại nhà hàng Ý R&J

Khách sạn The Reverie Saigon vừa giới thiệu một trải nghiệm ẩm thực thượng hạng với sự kết hợp cùng nhà sản xuất rượu vang Ý danh tiếng Castello Banfi tại nhà hàng R&J từ ngày 20 đến 24/11.

Những người yêu thích rượu vang Ý sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn sáu món đặc sắc do chính đầu bếp Ý tài hoa Giuseppe Sposito đến từ nhà hàng của Castello Banfi chuẩn bị và được phục vụ kèm các loại rượu vang hảo hạng của vùng Tuscan danh tiếng nước Ý, cùng với sự tham dự của đại sứ thương hiệu rượu vang Banfi, ông Guillaume Blanchard.

Có lịch sử phát triển lâu đời từ thế kỷ thứ 9, Castello Banfi là nhà máy sản xuất rượu vang thuộc sở hữu gia đình tại Montalcino, vùng Tuscany. Castello Banfi được sáng lập dựa trên triết lý kết hợp giữa phong cách truyền thống với sự đổi mới, và được công nhận là một doanh nghiệp tiên phong trong việc nâng cao các tiêu chuẩn sản xuất của ngành rượu vang Ý.

Sinh ra tại Brusciano, một tỉnh của vùng Naples, Ý, đầu bếp Sposito bắt đầu làm việc trong các nhà hàng lúc mới 16 tuổi trước khi ông theo học tại trường ẩm thực Istituto Alberghiero ở Cicciano. Sau đó, ông đã làm việc tại nhà hàng Parizzi, được xếp hạng sao Michelin, tại thành phố Parma, và nhà hàng Perbellin được xếp hạng hai sao Michelin. Và rồi, ông chuyển đến làm việc tại nhà hàng của Castello Banfi.

Đầu bếp Giuseppe Sposito

“Tại Banfi, tôi tiếp tục học hỏi và sáng tạo nhiều món ăn ngon, theo đuổi đam mê ẩm thực của mình hướng đến sự đơn giản và tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao”, đầu bếp Sposito chia sẻ.

Thực khách có cơ hội thưởng thức sáu món ngon đầy sáng tạo từ đầu bếp Sposito kết hợp hoàn hảo với các loại rượu vang của Banfi, bao gồm: Pappa al Pomodoro (Cà chua tươi nghiền cùng với bánh mì Tuscany, dầu ô liu thượng hạng) kếp hơp cùng rượu Banfi Tener Vino Spumante Brut; ‘Caciucco’ Livornese Salad (Xà lách  tôm hùm, tartar cá ngừ, tôm càng, cua, ô liu đen và nụ bạch hoa) với Centine Bianco IGT Tuscany; Ribollita (Súp rau củ truyền thống Tuscan, dăm bông Finocchio, bánh mì nướng) với rượu Banfi Aska Bolgheri; Pappardelle Cinghiale (Mỳ dẹt Ý bản lớn dùng kèm, thịt heo rừng hầm, nấm truffle và phô mai Pecorino Toscano) với Cum Laude IGT Toscana; Guancia Maremmana (Má bò Mỹ hầm 16 giờ, khoai tây, nấm porcini, hạt phỉ, xốt mật ong Montalcino) được nâng tầm hương vị cùng Poggio Alle Mura Brunello di Montalcino; và sau cùng là món tráng miệng Cioccolato, Amarena, Pistacchio (Sô cô la và kem hạt dẻ, vụn hạnh nhân và xốt quả anh đào Amarena) được phục vụ cùng Rosa Regale Brachetto d’Acqui.

Ông Kai Speth, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối Hoạt động và Hiệu quả Kinh doanh của Tập đoàn WMC (Tập đoàn quản lý khách sạn The Reverie Saigon), cho biết sự kiện trải nghiệm ẩm thực cùng Castello Banfi tiếp nối truyền thống của khách sạn như một địa điểm hàng đầu cho các sự kiện ẩm thực đỉnh cao. "Chúng tôi rất vui mừng khi được chính đầu bếp Sposito từ đất nước Ý xa xôi đến tham gia sự kiện ẩm thực độc đáo này, hứa hẹn mang đến cho những người yêu ẩm thực và rượu vang tại Sài Gòn những đêm trải nghiệm thật đáng nhớ”, ông nói.

Thực đơn tối đặc biệt sáu món kèm các loại rượu vang vào tối ngày 20/11 có giá 2.488.000++ mỗi khách. Thực đơn tối chọn sẵn sáu món phục vụ từ ngày 21 đến 24/11 có giá 1.488.000++ hoặc 2.488.000++ mỗi khách kèm các loại rượu vang.

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực đơn của nhà hàng hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như những tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn.

Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tầng trệt & Tầng lửng, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

ĐT: (028) 3823 6688

Men&Life



Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.