MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tiệc tối lãng mạn kiểu Ý cùng Castello Banfi tại nhà hàng Ý R&J

Khách sạn The Reverie Saigon vừa giới thiệu một trải nghiệm ẩm thực thượng hạng với sự kết hợp cùng nhà sản xuất rượu vang Ý danh tiếng Castello Banfi tại nhà hàng R&J từ ngày 20 đến 24/11.

Những người yêu thích rượu vang Ý sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn sáu món đặc sắc do chính đầu bếp Ý tài hoa Giuseppe Sposito đến từ nhà hàng của Castello Banfi chuẩn bị và được phục vụ kèm các loại rượu vang hảo hạng của vùng Tuscan danh tiếng nước Ý, cùng với sự tham dự của đại sứ thương hiệu rượu vang Banfi, ông Guillaume Blanchard.

Có lịch sử phát triển lâu đời từ thế kỷ thứ 9, Castello Banfi là nhà máy sản xuất rượu vang thuộc sở hữu gia đình tại Montalcino, vùng Tuscany. Castello Banfi được sáng lập dựa trên triết lý kết hợp giữa phong cách truyền thống với sự đổi mới, và được công nhận là một doanh nghiệp tiên phong trong việc nâng cao các tiêu chuẩn sản xuất của ngành rượu vang Ý.

Sinh ra tại Brusciano, một tỉnh của vùng Naples, Ý, đầu bếp Sposito bắt đầu làm việc trong các nhà hàng lúc mới 16 tuổi trước khi ông theo học tại trường ẩm thực Istituto Alberghiero ở Cicciano. Sau đó, ông đã làm việc tại nhà hàng Parizzi, được xếp hạng sao Michelin, tại thành phố Parma, và nhà hàng Perbellin được xếp hạng hai sao Michelin. Và rồi, ông chuyển đến làm việc tại nhà hàng của Castello Banfi.

Đầu bếp Giuseppe Sposito

“Tại Banfi, tôi tiếp tục học hỏi và sáng tạo nhiều món ăn ngon, theo đuổi đam mê ẩm thực của mình hướng đến sự đơn giản và tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao”, đầu bếp Sposito chia sẻ.

Thực khách có cơ hội thưởng thức sáu món ngon đầy sáng tạo từ đầu bếp Sposito kết hợp hoàn hảo với các loại rượu vang của Banfi, bao gồm: Pappa al Pomodoro (Cà chua tươi nghiền cùng với bánh mì Tuscany, dầu ô liu thượng hạng) kếp hơp cùng rượu Banfi Tener Vino Spumante Brut; ‘Caciucco’ Livornese Salad (Xà lách  tôm hùm, tartar cá ngừ, tôm càng, cua, ô liu đen và nụ bạch hoa) với Centine Bianco IGT Tuscany; Ribollita (Súp rau củ truyền thống Tuscan, dăm bông Finocchio, bánh mì nướng) với rượu Banfi Aska Bolgheri; Pappardelle Cinghiale (Mỳ dẹt Ý bản lớn dùng kèm, thịt heo rừng hầm, nấm truffle và phô mai Pecorino Toscano) với Cum Laude IGT Toscana; Guancia Maremmana (Má bò Mỹ hầm 16 giờ, khoai tây, nấm porcini, hạt phỉ, xốt mật ong Montalcino) được nâng tầm hương vị cùng Poggio Alle Mura Brunello di Montalcino; và sau cùng là món tráng miệng Cioccolato, Amarena, Pistacchio (Sô cô la và kem hạt dẻ, vụn hạnh nhân và xốt quả anh đào Amarena) được phục vụ cùng Rosa Regale Brachetto d’Acqui.

Ông Kai Speth, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối Hoạt động và Hiệu quả Kinh doanh của Tập đoàn WMC (Tập đoàn quản lý khách sạn The Reverie Saigon), cho biết sự kiện trải nghiệm ẩm thực cùng Castello Banfi tiếp nối truyền thống của khách sạn như một địa điểm hàng đầu cho các sự kiện ẩm thực đỉnh cao. "Chúng tôi rất vui mừng khi được chính đầu bếp Sposito từ đất nước Ý xa xôi đến tham gia sự kiện ẩm thực độc đáo này, hứa hẹn mang đến cho những người yêu ẩm thực và rượu vang tại Sài Gòn những đêm trải nghiệm thật đáng nhớ”, ông nói.

Thực đơn tối đặc biệt sáu món kèm các loại rượu vang vào tối ngày 20/11 có giá 2.488.000++ mỗi khách. Thực đơn tối chọn sẵn sáu món phục vụ từ ngày 21 đến 24/11 có giá 1.488.000++ hoặc 2.488.000++ mỗi khách kèm các loại rượu vang.

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống. Thực đơn của nhà hàng hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như những tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn.

Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tầng trệt & Tầng lửng, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

ĐT: (028) 3823 6688

Men&Life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

3CE tiên phong ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI độc quyền trên Shopee, định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa tại Đông Nam Á

3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Trở về cuộc sống độc thân, Phương Mai cắt tóc tém, lấy lại vóc dáng gợi cảm

Body lý tưởng của MC Phương Mai sau nỗ lực tập luyện

Clarins ra mắt Double Serum Light Texture: Tinh chất nhẹ mướt trên da, kích hoạt sức mạnh chống lão hóa

Double Serum Light Texture từ Clarins đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản tinh chất chống lão hóa mới nhất với kết cấu siêu nhẹ, phù hợp với khí hậu nóng ẩm và nhịp sống hiện đại.

Khám phá “Chuẩn Thoải Mái, Chuẩn Phong Cách” cùng BST UNIQLO Jeans 2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm Bộ sưu tập (BST) UNIQLO Jeans 2025 với những cải tiến đa dạng về màu sắc, chất liệu và phom dáng mới mẻ dành cho Nam và Nữ.

Garmin chính thức công bố fenix 8 MicroLED, đánh dấu chuẩn mực hiển thị mới trên thị trường smartwatch

fēnix 8 MicroLED mang đến màn hình sáng và sắc nét nhất từ trước đến nay, đánh dấu một bước ngoặt công nghệ mới, khẳng định vai trò tiên phong của Garmin trong phân khúc smartwatch cao cấp. Sản phẩm sẽ được mở bán giới hạn tại thị trường Việt Nam vào ngày 13/10.

ECCO BIOM® C-TRAIL: Khi công nghệ cơ sinh học gặp thời trang dã ngoại

ECCO – thương hiệu giày toàn cầu đến từ Đan Mạch – vừa ra mắt ECCO BIOM® C-TRAIL, thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập BIOM® Active Lifestyle AW25. Đây là dòng giày trail siêu nhẹ, kết hợp giữa công nghệ cơ sinh học tiên tiến và xu hướng thời trang dã ngoại hiện đại, mang đến trải nghiệm di chuyển tối ưu cho những ai yêu tự do và khám phá.

Hòn Tre tại Nha Trang - Hòn đảo với mùa hè bất tận

Trong nhịp sống hối hả, có những lúc bạn cần tìm một khoảng lặng, một nơi chốn để gác lại mọi âu lo và “sạc” lại năng lượng. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nơi mặt trời mỉm cười suốt 360 ngày, Nha Trang Marriott Resort & Spa hiện lên như một lời mời gọi đầy quyến rũ.

GrandPrø Court SkyWeave™ - Định nghĩa mới của sneaker hiện đại

Cole Haan - thương hiệu giày Mỹ biểu tượng với gần một thế kỷ sáng tạo - chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu Cole Haan Comfortable™ mùa Thu 2025. Đây là tuyên ngôn mạnh mẽ khẳng định triết lý: “Thời trang đích thực không bao giờ đánh đổi sự thoải mái.”

Trung thu 2025: ba mẹ cùng con “vui chơi như những đứa trẻ”

Trong nhịp sống hối hả, những khoảnh khắc gia đình dường như trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Nhiều ba mẹ vẫn luôn mong muốn dành nhiều thời gian cho con, nhưng guồng quay công việc và công nghệ đôi khi khiến họ chỉ còn là “người quan sát” thay vì bạn đồng hành trong tuổi thơ của con.

“Dạ Nguyệt An Lành” - Món quà đoàn viên tinh tế và đậm chất nghệ thuật trong mùa trung thu

Mỗi độ trăng rằm tháng Tám, Trung Thu lại trở thành cột mốc cảm xúc, nơi những yêu thương được gửi gắm qua những hộp bánh thơm nồng, những lời chúc chân thành và khoảnh khắc sum vầy đong đầy. Trong tinh thần ấy, Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2025 mang tên “Dạ Nguyệt An Lành”, như một món quà mang vẻ đẹp sang trọng, ý nghĩa gắn kết và niềm chúc tụng thịnh vượng dành cho mùa trăng năm nay.

“Thiên Hoa Khai Nguyệt” - The Reverie Saigon ra mắt BST Bánh Trung Thu 2025 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp chuyển mình của đóa mẫu đơn

Trong ánh trăng e ấp của những ngày đầu thu, The Reverie Saigon khơi nguồn cảm hứng với những đóa mẫu đơn kiêu sa, dẫn dắt hành trình khám phá bộ sưu tập bánh trung thu "Thiên Hoa Khai Nguyệt”. Mỗi hộp bánh không chỉ là món quà tinh tế và sang trọng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo. Bộ sưu tập gồm ba tuyệt tác: Mẫu Đơn Vọng Nguyệt, Nguyệt Hoa Rực Rỡ và Phú Quý Nguyệt Viên, gói ghém những vị bánh độc đáo, giao thoa giữa nét truyền thống và đương đại, tôn vinh tinh thần ẩm thực phương Đông.

MONOTHEME – Hương hoa mùa thu từ Venice

Như bước chân dạo trên con phố lát đá của Venice trong ánh chiều Thu, MONOTHEME đưa ta đến hành trình hương thơm vừa lãng mạn vừa sâu lắng. Camelia và Wisteria và Cherry Blossom mang sắc màu dịu dàng, gói trọn cảm giác ấm áp và tinh tế trong từng nhịp hương.

Cảm Xúc Thăng Hoa Với Đêm Nhạc The Pearl Harmony – Bản hòa ca của tình yêu và tự do

Ngày 01/09/2025, tại bãi biển An Bàng, thành phố Hội An, chương trình nghệ thuật đặc biệt THE PEARL HARMONY – Bản hòa ca của tình yêu và tự do đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả.

Khởi đầu mới tại Milan: Audi trình làng thiết kế mới

Khi ra mắt mẫu xe Audi Concept C tại Milan, Audi mang đến cái nhìn tổng quan về thiết kế của các mẫu xe tương lai. Thương hiệu bốn vòng tròn đang thực hiện một bước cả tiến mới: trong một thế giới ngày càng phức tạp, Audi không ngừng cam kết về sự rõ ràng. Triết lý thiết kế mới là một phần trong quá trình tái cấu trúc nền tảng của Audi và đại diện cho một khởi đầu mới cho toàn bộ thương hiệu. Các sản phẩm, quy trình và cấu trúc đều tập trung vào những yếu tố thiết yếu, tạo không gian cho sự đổi mới và dẫn đầu về công nghệ.