MENANDLIFE
MENANDLIFE

‘Tạo sóng’ tại sự kiện thảm đỏ hot nhất năm, Aquafina ra mắt BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn

BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina đã có màn ra mắt ấn tượng vào tối qua 11/4 tại buổi khai mạc tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week trong sự quy tụ hàng loạt gương mặt đình đám nhất của showbiz Việt hiện nay như Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Quang Đại,…

Với vị thế là thương hiệu nước uống đóng chai được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và Mỹ, Aquafina với dấu ấn “thời trang thuần khiết” , trong suốt hơn 15 năm qua, đã luôn đồng hành cùng giới trẻ Việt trong hành trình khám phá và định hình phong cách của riêng mình.

Năm 2019, tạo nên bước ngoặc lớn từ “cái bắt tay lịch sử” trong vai trò nhà tài trợ chính tại Vietnam International Fashion Week, Aquafina với dấu ấn “thời trang thuần khiết” được thể hiện rõ nét thông qua BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn nữa đến người yêu thời trang Việt trong nước và quốc tế.

Lấy cảm hứng từ sự thuần khiết, mộc mạc và dòng chảy tự do, đầy biến chuyển của nước cũng như thời trang, bộ đôi thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina đại diện cho 2 sắc thái đầy cảm hứng của nước: thuần khiết và tự do.

Đó chính là nguồn cảm hứng để NTK Hoàng Minh Hà thiết kế nên những trang phục ấn tượng được siêu mẫu Thanh Hằng, Quang Đại, Hoàng Thùy lựa chọn để tỏa sáng trên thảm đỏ của một trong những sự kiện thời trang được mong đợi nhất – Aquafina Vietnam International Fashion Week.

Trên thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina, những họa tiết gợn sóng tượng trưng cho dòng chảy mộc mạc của nước, không gượng ép, không e ngại. Họa tiết này được NTK Hoàng Minh Hà khéo léo kết hợp với kỹ thuật gấp nếp may bằng tay mang đến vẻ đẹp lãng mạn, bay bổng cho siêu mẫu Thanh Hằng.

Đó cũng là những nét chấm phá đầy tự do và nghệ thuật được Aquafina và NTK Hoàng Minh Hà biến hóa đầy linh hoạt trong mẫu suit giúp mang đến nét lịch lãm, thời thượng cho người mẫu, travel blogger Quang Đại.

2 mẫu họa tiết mới này xuất hiện trên nhãn chai Aquafina phiên bản giới hạn ra mắt từ tháng 4 năm 2019 mang thông điệp truyền tải đến mỗi cá tính thời trang: hãy cùng Aquafina tỏa sáng trong bản ngã và cái tôi cá nhân thuần khiết của chính mình.

“Là thương hiệu nước uống đóng chai được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam và Mỹ, BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn 2019 tiếp tục là lời khẳng định của Aquafina để truyền cảm hứng đến giới trẻ tìm thấy chính mình qua lăng kính thời trang. Chúng tôi tin rằng từ trong mỗi cá nhân đã vốn luôn tồn tại những sắc màu, phong cách riêng biệt tạo nên sự nổi bật trong phong cách của mỗi người. Không cần phải chạy theo xu hướng hay áp đặt bất kỳ điều gì lên phong cách thời trang của chính bạn, tự do và thuần khiết chính là hai sắc thái tuyệt vời nhất tạo nên phong cách cho chính bạn” Ông Trịnh Việt Anh – Giám đốc Cấp Cao Marketing Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ.

Về Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)

Là công ty 100% vốn nước ngoài, Suntory PepsiCo Việt Nam được thành lập trên cơ sở liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Beverage & Food Asia Pte. Ltd vào tháng 4/2013. Trụ sở chính của Công ty đặt tại Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh và tầm nhìn của Công ty là tiếp tục duy trì và giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát song song với việc tiếp tục duy trì các giá trị của công ty. Trong tương lai, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, không ngừng đẩy mạnh và mở rộng các chương trình trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) để đóng góp nhiều hơn cho xã hội trong các lĩnh vực Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nước & Môi trường, và chương trình Vòng tay nhân ái (Helping Hands) – một chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc.

Về nhãn hàng Aquafina

Nước uống đóng chai Aquafina được sản xuất bởi công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam. Aquafina là nước uống tinh khiết được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon, thanh trùng bằng tia cực tím, được sản xuất theo bản quyền của PepsiCo Inc 700 Anderson Hill Road, Purchase, New York 10577, USA, phù hợp với tiêu chuẩn Nước uống của Tổ Chức Sức Khỏe Thế Giới.

menandlife.vn



Bình Luận

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

Ánh Sáng Cuối Năm: Hành Trình Hương Thơm Của Ký Ức & Niềm Hân Hoan

Mùa lễ hội cuối năm luôn là khoảnh khắc để chúng ta chậm lại, nhìn về những ký ức đã qua và mở lòng đón chào niềm vui mới. Atelier Des Ors mang đến hai bộ sưu tập – Memory Lane và Frivolité – như hai chương truyện của cảm xúc: một tĩnh lặng, một rực rỡ.

Hương Paris trong mùa lễ hội: Khi Collection Parisienne kể chuyện ánh sáng

Giữa mùa lễ hội rực rỡ ánh đèn, BDK Parfums mang đến Collection Parisienne – bộ sưu tập nước hoa đậm chất Paris, nơi mỗi mùi hương là một chương ký ức được viết bằng ánh sáng, cảm xúc và sự thanh lịch bất tận. Cùng Bùi Quỳnh Hoa và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, những sắc hương ấy lại càng tỏa sáng giữa mùa lễ hội đầy mê hoặc.

Caravelle Saigon ra mắt chương trình “A Beary Christmas” – Sứ mệnh yêu thương gửi trao hy vọng đến trẻ em khó khăn

Mùa Lễ Hội năm nay, Caravelle Saigon lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia thông qua chiến dịch “A Beary Christmas” - chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa được khởi xướng với mong muốn lan tỏa yêu thương và mang đến hy vọng cho những em nhỏ kém may mắn.

Lịch trình vui-ăn-chơi mùa lễ hội tại The Grand Ho Tram

Trong không khí tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn điểm đến nào để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cuối năm cùng những người thân yêu, The Grand Ho Tram sẽ là lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm, từ những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc, đại tiệc bọt tuyết vui "thả ga" đến sự kiện đếm ngược mừng năm mới đầy ý nghĩa.

Tuyệt tác hương thơm đến từ nhà Creed dành tặng phái đẹp trong mùa Giáng Sinh

Giáng Sinh là thời khắc của ánh đèn lung linh, của yêu thương được sẻ chia, và của những món quà mang thông điệp tinh tế nhất. Với phái đẹp, chẳng có gì chạm đến trái tim sâu sắc hơn một mùi hương – thứ có thể lưu giữ ký ức, khơi gợi cảm xúc và tôn vinh cá tính riêng. Mùa lễ hội năm nay, nhà Creed - thương hiệu nước hoa hoàng gia Anh hơn 260 năm tuổi mang đến ba sáng tạo đỉnh cao là Eladaria, Queen of Silk và Carmina, những hương thơm tượng trưng cho ba sắc thái nữ tính khác nhau - dịu dàng, kiêu sa và quyến rũ.

Đón Giáng Sinh rực rỡ và năm mới đầy năng lượng tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fusion

Chào đón Giáng Sinh và năm 2026, du khách tham quan và chọn kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Fusion tại Việt Nam hoặc Thái Lan sẽ tham gia vào các bữa tiệc đầy ấm cúng, những hoạt động vui nhộn cùng nhiều điều đặc biệt chỉ có riêng tại mỗi điểm đến.

Mediterra Restaurant & Bar - Hành trình cảm xúc đến từ bờ biển Nam Âu giữa lòng Sài Gòn

Có những nơi mang lại cảm giác như một chuyến du hành, ngay từ khoảnh khắc bạn đặt chân vào. Tháng 11 này, Sài Gòn chào đón một điểm đến ẩm thực riêng biệt và độc đáo: Mediterra Restaurant & Bar. Nơi đây không chỉ là một nhà hàng, mà là một thánh địa ẩm thực, nơi tinh hoa của bờ biển Nam Âu được tái hiện sống động ngay tại trung tâm đô thị sôi nổi nhất Việt Nam.

Staris Latkas mang triết lý đột phá song hành cùng khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Marriott tại Việt Nam

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Staris Latkas vào vị trí Tổng Quản lý. Ông Staris sở hữu hơn 38 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong ngành khách sạn quốc tế, trong đó có 9 năm gắn bó với Tập đoàn Marriott International tại khu vực Trung Đông, trước khi đảm nhiệm vai trò mới tại Việt Nam.

Mùa lễ hội nhiệm màu cùng khách sạn Hà Nội Daewoo

Khoảng thời gian đẹp nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo tựa như một bản hoà ca rộn ràng, nơi nghệ thuật, ẩm thực và cảm xúc cùng hội tụ. Đại sảnh bừng lên trong sắc đỏ - vàng rực rỡ, với tâm điểm là ngôi nhà bánh gừng lấy cảm hứng từ Nhà thờ Chính tòa Thánh Phêrô (Adelaide), tỏa sáng như biểu tượng của sự ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ an lành.

The Grill được Robb Report Vietnam vinh danh là “Nhà hàng Nổi bật"

Nhà hàng The Grill, nổi tiếng với phong cách ẩm thực cao cấp và các món thịt bò thượng hạng, vừa được Robb Report Vietnam tôn vinh trong danh sách “Nhà hàng Nổi bật”, danh sách lần đầu tiên ra mắt trong khuôn khổ sự kiện Ẩm thực Cao cấp 2025.

Khai trương Showroom TD CASA - Định vị chuẩn sống độc bản mới

Trong nhịp sống hiện đại, khi con người tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng và cá tính trong nơi mình trở về mỗi ngày, nội thất độc bản cá nhân hóa “bespoke” đã trở thành lựa chọn được yêu thích của những gia chủ tinh tế.

Delphinus & Centaurus – Món quà Giáng Sinh tỏa sáng giữa mùa lễ hội

Khi hương thơm vượt khỏi mọi giới hạn, trở thành ngôn ngữ của phong cách và là biểu tượng của sự tinh tế và quyền lực trong từng giọt hương.

Monotheme Natural – Hương thơm mới dành cho tâm hồn yêu thiên nhiên

Giữa nhịp sống hiện đại, bộ sưu tập Monotheme Natural ra đời như một lời tri ân gửi đến thiên nhiên. Với những nốt hương thuần khiết, quy trình bền vững và thiết kế tối giản, bốn sáng tạo mới mang đến trải nghiệm tinh tế cho những ai muốn chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên..

ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan 2025

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa tổ chức sự kiện ra mắt đại sứ du lịch thường niên trên du thuyền mới nhất Dosm Elite of Saigon cruise dọc sông Sài Gòn, chính thức công bố ca sĩ - diễn viên ISAAC trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025.

Furla Armoniosa – Tân hương Ý cho vẻ đẹp đương đại

Thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống – Furla Armoniosa Eau de Parfum là hương thơm mới nhất vừa ra mắt tại Việt Nam, mang tinh thần Ý hiện đại đến gần hơn với phụ nữ Việt. Một bản giao hưởng nơi truyền thống và đương đại hòa quyện trong sự cân bằng hoàn hảo.

The Grand Ho Tram có mặt trong chương trình thí điểm trò chơi có thưởng cho người Việt

The Grand Ho Tram, một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu Việt Nam, vừa được Chính phủ đưa vào danh sách mở rộng chương trình thí điểm kéo dài 5 năm, cho phép công dân Việt Nam đủ điều kiện được tham gia hoạt động trò chơi có thưởng trong khuôn khổ quản lý chặt chẽ.

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.