PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tập đoàn Fusion khai trương khách sạn mới Hiive Bình Dương

Tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe và quản lý các khách sạn tại Việt Nam và Thái Lan, Tập đoàn Fusion vừa đánh dấu thêm sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển tại Đông Nam Á khi giới thiệu chuỗi thương hiệu mới HIIVE dành cho giới doanh nhân và khai trương khách sạn HIIVE Bình Dương.

Khách sạn HIIVE Bình Dương chính thức đón du khách từ tháng 8 năm 2023. Khách sạn tọa lạc ngay khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP 1) thuộc Thuận An, Bình Dương, nằm gần trung tâm thương mại Aeon Mall, Sông Bé Golf Resort và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng một giờ di chuyển bằng ô-tô. 172 phòng của khách sạn mang phong cách thiết kế thanh lịch, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được trang bị đầy đủ tiện nghi cho các chuyến công tác ngắn và dài hạn kết hợp với nghỉ ngơi, thư giãn. 

Ông Chistopher Hur, Chủ tịch Lodgis Hospitality Holdings Pte. Ltd (“Lodgis”), chủ sở hữu của Tập đoàn Fusion cho biết: “Chúng ta đang chứng kiến làn sóng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam cùng với tần suất các chuyến công tác của các nhà đầu tư gia tăng nhanh chóng. Trong đó Bình Dương, thành phố công nghiệp liền kề với TP.HCM đang có lực hút mạnh mẽ. Điều này kéo theo nhu cầu dịch vụ lưu trú chuẩn quốc tế gia tăng và đây chính là lý do chúng tôi xây dựng HIIVE. Chúng tôi kỳ vọng HIIVE sẽ là thương hiệu khách sạn yêu thích dành cho giới doanh nhân trong khu vực”. 

Ông Peter Meyer, Tổng Giám Đốc của Lodgis và Tập đoàn Fusion: “Chúng tôi hiểu rằng những doanh nhân đi công tác cần tìm kiếm chốn nghỉ ngơi và được cảm thấy thoải mái, cân bằng sau những giờ làm việc bận rộn. Đây chính là động lực và lý do để chúng tôi xây dựng  HIIVE, đáp ứng nhu cầu thiết thực của du khách trong các chuyến công tác”. 

HIIVE Bình Dương có 11 tầng, có tông màu cá tính và năng động trong khi các gian phòng mang tông màu pastel dịu nhẹ, góp phần tạo ra cảm giác thư giãn, dễ chịu ngay khi du khách đặt chân đến sảnh. Trong khách sạn có 03 phòng họp đầy đủ thiết bị như máy chiếu, bảng trắng, âm thanh, ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó, khu vực làm việc tích hợp (co-working space) có không gian dành riêng cho khách khi cần sự tập trung hoặc thảo luận theo nhóm. 

Bên cạnh tiện nghi làm việc, HIIVE Bình Dương còn đem đến những tiện ích giải trí và ẩm thực  như các món Âu hoặc Việt ở nhà hàng Zest, giao lưu ở quầy Bar “Dzô Dzô” – nơi có ti-vi màn hình lớn để xem các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế, bàn bi-da, bảng phi tiêu với nhiều loại thức uống ngon như bia thủ công, cocktail và các món ăn nhanh. Sân Golf 3D là nơi khách có thể tận hưởng những cú swing thư giãn ngay tại khách sạn sau ngày dài với công việc. Bên cạnh đó, với phòng tập gym và yoga hiện đại giúp các vị khách luôn duy trì lối sống lành mạnh trong chuyến công tác. 

Khách sạn có 05 loại phòng cho du khách chọn  lựa. Phòng Superior diện tích khoảng 26m2 có thiết kế tinh gọn, trang bị giường lớn, phòng tắm và khu vực làm việc tách biệt. Phòng Deluxe rộng 38m2 có thêm không gian rộng rãi. Phòng Deluxe Premium Deluxe có không gian thư giãn với bồn tắm và ban công. Với khách lưu trú dài hạn, phòng Suite hoặc Premium Suite là sự lựa chọn hoàn hảo với diện tích trên 50m2, có bếp, phòng khách và ban công dành cho những buổi chiều nhẹ nhàng ngắm phố. Mỗi tầng khách sạn đều có khu vực giặt là riêng rất tiện lợi.

 Với phương châm phát triển bền vững và xây dựng cùng với các giải pháp thân thiện với môi trường, các phòng đều của khách sạn có hệ thống kiểm soát năng lượng, cửa sổ và rèm được tự động tinh chỉnh giúp nhiệt độ phòng cân bằng, hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm năng lượng và hệ thống cung cấp nước uống mỗi tầng để khách dễ dàng lấy và châm thêm nước. 

Ông Peter Meyer, Tổng Giám đốc điều hành của Lodgis chia sẻ: “Trên con đường phát triển, chúng tôi luôn chú trọng và đặt mục tiêu phát triển bền vững trong các dự án. Những tiêu chuẩn vận hành HIIVE đảm bảo mục tiêu phát triển lành mạnh và dài hạn tại địa phương. Việc trang bị hệ thống nước uống để du khách có thể lấy nước thuận tiện tại mỗi tầng sẽ giúp việc loại bỏ chai nhựa đựng nước, tiết kiệm chi phí vận hành, đảm bảo sức khỏe, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường”. 

Khách sạn thứ 2 cùng thương hiệu HIIVE tại thành phố mới Bình Dương – HIIVE Binh Duong New City dự kiến sẽ khai trương vào quý 1/2024.

Giá phòng từ 85 đô-la Mỹ/đêm (khoảng 1.980.000 đồng/đêm)
Địa chỉ: 10B Hữu Nghị, VSIP 1, thị xã Thuận An, Bình Dương. 
Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng truy cập: www.binhduong.hiivehotels.com

Men&life



Bình Luận

Novotel Saigon Centre - Địa điểm tổ chức cưới lãng mạn giữa lòng Sài Gòn

Với nhiều lựa chọn độc đáo và khác biệt, Novotel Saigon Centre là địa điểm cưới lý tưởng giúp các đôi uyên ương có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho ngày trọng đại thêm đáng nhớ.

Tưng bừng khai trương chi nhánh Thanh Tuyền Signature

Ngày 10/05/2024 vừa qua Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền chính thức ra mắt Thanh Tuyền Signature tại 44 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - Đây cũng là chi nhánh thứ 3, khẳng định vị thế, mọi nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 18 năm hoạt động của Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền nhằm đưa đến những giải pháp, trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Talkshow Breaking Boundaries: Nơi hai người phụ nữ Việt phi thường thời đại mới tạo nên cơn sóng cảm hứng

Tiếp nối đêm tiệc tôn vinh các Dragon Ladies tại khuôn khổ lễ trao giải Women Of Our Time 2024, L’OFFICIEL Vietnam vừa tổ chức thành công Talkshow mang chủ đề "Breaking Boundaries: Everest, không gian, và hành trình phá vỡ giới hạn của hai người phụ nữ Việt" thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều cơ quan báo chí, các nữ doanh nhân đa lĩnh vực, các khán giả trẻ và tạo nên nguồn cảm hứng đầy tích cực trong cộng đồng nữ giới.

Shu Uemura ra mắt dầu tẩy trang Black Oil - Quyền năng dầu đen, sạch sâu rạng ngời

u tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”

Đắm chìm trong mùa hè nước Ý lãng mạn với BST H&M Studio Resort

Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với những thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ những cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

Social Club Rooftop Bar ra mắt concept mới của Ladies Night: A Women’s Secret

Khám phá những bí mật của quý cô và tận hưởng đêm tiệc dành cô nàng sành điệu theo phong cách hoàn toàn mới tại Social Club Rooftop Bar.

Chuyển động thông minh trên mọi hành trình cùng SYM Việt Nam

Không chỉ mang lại phương tiện di chuyển tối ưu và tiện ích, SYM Vietnam còn luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục khát vọng và ước mơ.

Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message

Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn

Đón chào hè đến với nhiều hoạt động sôi nổi, khách sạn New World Saigon giới thiệu chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn.

Mùa hè năm nay, “Quận Vui” The Grand Ho Tram có gì?

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm, mùa hè được xem là thời điểm vàng để ghé thăm Hồ Tràm.

Khám phá một Hội An mới mẻ qua lăng kính Anmira Resort & Spa Hoi An

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Ngày 06/05/2024, Bellerive Hội An Resort and Spa trân trọng thông báo về sự kiện đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt tiệc trà chiều cuối tuần

Sài Gòn náo nhiệt, tìm chút bình yên trong nghệ thuật trà chiều tinh tế tại Rbar.

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.