PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Tận hưởng đêm tiệc cuối năm khác biệt và độc đáo

Hãy quên đi những địa điểm tổ chức tiệc quen thuộc và nhàm chán mà bạn từng biết. Với concept độc đáo cùng những món ăn thượng hạng, những điểm đến sau đây sẽ mang đến sự tận hưởng thú vị và cảm xúc thăng hoa cho người tham dự.

Khắp nơi trên thế giới đang háo hức chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm và đón chào năm mới 2020. Để có một sự kiện thực sự đáng nhớ, bạn cần một địa điểm đặc biệt. Những không gian độc đáo sau đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một đêm tiệc ấn tượng để có thể tận hưởng những ngày cuối năm thật trọn vẹn.

ĐÊM TIỆC THƯỢNG HẠNG TRÊN CAO

Bạn muốn tận hưởng một bữa tối thượng hạng, một đại tiệc thượng lưu giữa lòng thành phố, hay một đêm giao thừa ngoạn mục trên bầu trời Sài Gòn? Hãy chọn Liberty Central Saigon Riverside (17 Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1).

Liberty Central Saigon Riverside

Điểm nổi bật nhất của nơi đây là không gian sang trọng với view nhìn ra bờ sông Sài Gòn mang lại cảm giác thư giãn giữa những ồn ào thành phố. Nền ẩm thực phong phú với nhiều món ăn Âu, Á hấp dẫn được chuẩn bị và chế biến kỹ lưỡng  bởi các đầu bếp uy tín và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, “Dining under Stars” tại tầng thượng khách sạn Liberty Central Saigon Riverside sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với không gian ngoài trời lãng mạn. Tại đây, bạn có thể nhìn ngắm cảnh thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao.

Đêm Giáng sinh của bạn cũng sẽ lung linh hơn, ấm áp hơn với những món ăn hấp dẫn, cùng ban nhạc chơi xuyên suốt chương trình và những phần quà ý nghĩa và đầy bất ngờ từ ông già Noel của khách sạn. Chắc chắn, đứa trẻ trong bạn sẽ lại được khơi dậy một lần nữa khi được hòa chung trong không khí tiệc ấm cúng mùa cuối năm.

Không  gian ấm cúng, lãng mạn tại Liberty Central Saigon Riverside

Không chỉ mang đến cho bạn bữa tiệc sum vầy ngày lễ Noel, Liberty Central Saigon Riverside cũng là địa điểm thích hợp cho bữa tiệc chào đón năm mới của bạn và gia đình. Bởi với vị trí đắc địa, tại tầng thượng khách sạn, bạn sẽ mãn nhãn với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trong đêm giao thừa ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Chắc chắn, bạn sẽ được khách sạn phục vụ một bữa tiệc cuối năm thịnh soạn trong không khí đếm ngược đầy hào hứng và sôi nổi. Đối với những bữa tiệc riêng tư với quy mô lớn, khách sạn sẽ đồng hành với các bạn từ việc tư vấn thực đơn đến cách bày trí bàn ăn và thiết kế sân khấu, âm thanh, ánh sáng một cách chuyên nghiệp và sang trọng nhất.

Gói “Year End Party” chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho đại tiệc cuối năm với 7.600.000 VNĐ/bàn, đặc biệt bạn sẽ được giảm 5% nếu đặt trước tháng 12. Dành cho những bữa tiệc gia đình, bạn có thể ở bên người thân đón chào năm mới 2020 bằng tiệc buffet hải sản đẳng cấp và thưởng ngoạn màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục trên bầu trời Sài Gòn và mức ưu đãi hấp dẫn từ 1.299.000 VNĐ cho một người. Đặc biệt, bạn sẽ được giảm ngay 20% khi đặt bàn trước ngày 1 tháng 12.

ĐÊM TIỆC SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Nếu bạn cần một không gian tiệc sang trọng với sức chứa vài trăm người trở lên để tổ chức tiệc mừng cùng các đối tác và cộng sự đã góp phần vào thành công của công ty trong năm qua, đây là một gợi ý cho bạn. Đó là phòng Ball Room không cột với sức chứa hơn 300 khách của khách sạn Park Hyatt Saigon (số 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1). Ball Room với kiến trúc sang trọng, đặc biệt với các chi tiết và đường diềm mạ vàng trang trí trên tường tinh tế sẽ mang đến phông nền ấn tượng cho đêm tiệc tất niên đáng nhớ.

Khách sạn Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon nổi tiếng với lối kiến trúc thanh lịch, theo phong cách Pháp. Ngoài ra, khách sạn cũng được vinh danh là thương hiệu khách sạn dành cho khách kinh doanh tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh tại giải thưởng dành cho khách doanh nhân du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chính vì thế, đây là địa điểm rất phù hợp để tổ chức đêm tiệc sang trọng, cao cấp. Sở hữu đội ngũ chuyên gia sự kiện 5 sao, Park Hyatt luôn sẵn sàng mang lại những ý tưởng tổ chức chương trình độc đáo và đẳng cấp cho khách hàng.

Hiện Park Hyatt Saigon có nhiều gói tiệc “Year End Party” để thực khách lựa chọn, trong đó gồm nhiều hạng mục đặc sắc như: Thực đơn tối đặc biệt phục vụ cùng với các loại thức uống không cồn trong vòng hai giờ đồng hồ, một voucher trị giá 2 đêm nghỉ cuối tuần tại phòng Park Suite bữa sáng hàng ngày cho hai khách tại nhà hàng Opera, hai chai rượu vang sủi bọt để chúc mừng... Đặc biệt là bạn sẽ được khách sạn cung cấp phông nền chụp hình tiêu chuẩn, dịch vụ chụp ảnh lấy liền trước bữa tiệc, tiết mục nghệ thuật mở màn. Giá gói tiệc này từ 1.500.000 VNĐ cho một khách.

Không gian thân mật tại Park Hyatt Saigon

Ngoài Ball Room nói trên, Park Hyatt còn có những không gian sự kiện được yêu thích khác, cũng rất phù hợp với tiệc cuối năm. Có thể kể đến là không gian Guest House thân mật ấm cúng với căn bếp mở ấn tượng, hoặc Pool House ngập nắng thanh lịch, nhìn ra khu vườn xanh mát.

ĐÊM TIỆC SÔI ĐỘNG BÊN HỒ BƠI

Cuối năm luôn là một dịp hoàn hảo để tổng kết lại những điều đã đạt được trong năm vừa qua, cũng như tạo ra nhiều mục tiêu cho năm kế tiếp. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tạo ra một đêm giao thừa đáng nhớ, hãy đến Bay Hotel Ho Chi Minh (7 Ngô Văn Năm, Quận 1). Chọn cho mình bộ cánh lộng lẫy, hay bộ đồ bơi rực rỡ nhất và đến ngay tầng thượng của khách sạn, bạn sẽ được tham dự buổi tiệc độc đáo nhất của năm “Get Wet” hoặc “Get Happy”.

Bể bơi tầng thượng tại Bay Hotel

Chỉ cần từ 300.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu vé tham dự “Get Wet”, bao gồm vé vào hồ bơi tại tầng thượng, thức uống lễ hội của Propeller (Propeller's Party Punch) không giới hạn, một ly thức uống có cồn... và một đêm đáng nhớ để bước sang năm 2020. Đối với “Get Happy”, bạn có thể lựa chọn order trực tiếp tại Propeller Bar hoặc chọn gói không giới hạn đồ uống trong 3 tiếng với giá chỉ từ 550.000 VNĐ cho một người. Ngoài ra, xuyên suốt trong đêm, DJ sẽ chơi những bài nhạc đang thịnh hành để nâng cao không khí tiệc tùng. Đêm sẽ không kết thúc cho đến khi bạn hoặc là “Get Wet” hay là “Get Happy”.

ĐÊM TIỆC QUY MÔ LỚN

Khách sạn Equatorial Ho Chi Minh City

Còn đây là một gợi ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm với số lượng khách mời cực lớn: khách sạn Equatorial Ho Chi Minh City. Với sảnh tiệc có sức chứa hơn 1.000 khách, Equatorial HCMC là điểm đến lý tưởng cho các bữa tiệc Giáng sinh, tiệc cuối năm, tiệc nhân viên cũng như tiệc cảm ơn khách hàng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Equatorial luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm điểm đến mùa cuối năm. Tọa lạc tại 242 Trần Bình Trọng, quận 5, khu vực sầm uất gần phố người Hoa, Equatorial nổi bật với vị trí nằm ở ba mặt tiền đường Hùng Vương, Trần Bình Trọng và Trần Phú. Ngoài dịch vụ phòng tiêu chuẩn 5 sao, Equatorial còn gắn liền danh tiếng với các dịch vụ ẩm thực đẳng cấp.

Equatorial hiện có các gói tiệc độc đáo với thực đơn chọn sẵn với giá cả hợp lý, chỉ từ 895.000 VNĐ cho một khách, hoặc thực đơn tự chọn với giá từ 980.000 VNĐ. Bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ như phục vụ bia và nước ngọt không giới hạn, trang trí bong bóng nghệ thuật, hệ thống âm thanh và các tiện ích khác.

ĐÊM TIỆC ẤM ÁP VỚI GIA ĐÌNH

Giữa muôn vàn những sự lựa chọn khách sạn cao cấp cho tiệc cuối năm, Capella D1 với ba thương hiệu đại diện cho nền ẩm thực danh tiếng trên thế giới hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc thân mật, ấm áp cho bạn và người yêu thương.

Nhà hàng San Fu Lou

Đầu tiên là nhà hàng San Fu Lou - đại diện ẩm thực sáng giá của ẩm thực Quảng Đông. Cho đại tiệc cuối năm, San Fu Lou mang đến 7-9 món từ khai vị, món chính đến tráng miệng với giá chỉ từ 299.000 VNĐ/khách, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng gói chụp hình, trang trí, giảm giá 10-20% cho hải sản, voucher ăn uống 1.000.000 VNĐ... tùy theo quy mô bữa tiệc.

Tiếp theo là Sorae - nhà hàng Nhật Bản từng được vinh danh trong top 23 nhà hàng phong cách nhất thế giới, với không gian sang trọng và tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát thành phố. Tinh tế, độc đáo và hấp dẫn khó cưỡng, đó là những mỹ từ để miêu tả thực đơn tiệc Canape 6-8 món từ 295.000 VNĐ/khách và Buffet 20 món từ 590.000 VNĐ/khách. Cũng như San Fu Lou, Sorae dành tặng ưu đãi lên đến 70.000.000 VNĐ cho số lượng khách từ 50 người trở lên.

Sorae - nhà hàng Nhật Bản

Và cuối cùng là nhà hàng Dì Mai - một không gian ấm cúng, hoài cổ để tìm về Hòn Ngọc Viễn Đông in đậm trong ký ức. Thực đơn tiệc trọn gói của nhà hàng bao gồm 7-9 món mang đậm tinh hoa ẩm thực Việt chỉ từ 290.000 VNĐ/khách với số lượng khách từ 30 người.

Nhà hàng Dì Mai

ĐÊM TIỆC KẾT HỢP SỰ KIỆN

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có thể tổ chức tiệc và sự kiện cùng lúc? Hãy tham khảo Opus Saigon (12 Phan Kế Bính, Quận 1) nhé. Với lối kiến trúc gỗ độc đáo, Opus Saigon chắt lọc những tinh hoa từ vẻ đẹp kiến trúc truyền thống dân tộc, đề cao những giá trị phong cách sống tinh tế. Đội ngũ tại Opus Saigon sẽ giúp bạn kiến tạo những buổi tiệc riêng ấn tượng và độc đáo. Tùy theo chủ đề, quy mô sự kiện mà bạn có thể chọn các phòng tiệc khác nhau như The King, The Queen, The Sun, The Moon, Melody, Sapphire, Ruby, Amber, Gourmet... Opus Saigon cũng sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực đương đại phong cách châu Á thượng hạng, giúp các bữa tiệc truyền đi thông điệp mạnh mẽ và mang đậm dấu ấn riêng.

Nhà hàng Hội An tại Opus Saigon

Phòng Gourmet

Phòng Melody

Phòng The King

Hiện Opus Saigon có gói khuyến mãi hội nghị phòng họp cao cấp dành cho gói tiệc 1/2 ngày với giá từ 390.000 VNĐ/khách và gói phòng họp 1 ngày với giá 590.000 VNĐ/khách kèm ưu đãi đặc biệt giảm 10% menu bữa trưa và bữa tối. Còn gói sự kiện công ty cuối năm, ra mắt sản phẩm mới chỉ có giá từ 790.000 VNĐ/khách.

Tổng hợp Quân Ngọc

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Novotel Saigon Centre - Địa điểm tổ chức cưới lãng mạn giữa lòng Sài Gòn

Với nhiều lựa chọn độc đáo và khác biệt, Novotel Saigon Centre là địa điểm cưới lý tưởng giúp các đôi uyên ương có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho ngày trọng đại thêm đáng nhớ.

Tưng bừng khai trương chi nhánh Thanh Tuyền Signature

Ngày 10/05/2024 vừa qua Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền chính thức ra mắt Thanh Tuyền Signature tại 44 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - Đây cũng là chi nhánh thứ 3, khẳng định vị thế, mọi nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 18 năm hoạt động của Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền nhằm đưa đến những giải pháp, trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Talkshow Breaking Boundaries: Nơi hai người phụ nữ Việt phi thường thời đại mới tạo nên cơn sóng cảm hứng

Tiếp nối đêm tiệc tôn vinh các Dragon Ladies tại khuôn khổ lễ trao giải Women Of Our Time 2024, L’OFFICIEL Vietnam vừa tổ chức thành công Talkshow mang chủ đề "Breaking Boundaries: Everest, không gian, và hành trình phá vỡ giới hạn của hai người phụ nữ Việt" thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều cơ quan báo chí, các nữ doanh nhân đa lĩnh vực, các khán giả trẻ và tạo nên nguồn cảm hứng đầy tích cực trong cộng đồng nữ giới.

Shu Uemura ra mắt dầu tẩy trang Black Oil - Quyền năng dầu đen, sạch sâu rạng ngời

u tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”

Đắm chìm trong mùa hè nước Ý lãng mạn với BST H&M Studio Resort

Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với những thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ những cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

Social Club Rooftop Bar ra mắt concept mới của Ladies Night: A Women’s Secret

Khám phá những bí mật của quý cô và tận hưởng đêm tiệc dành cô nàng sành điệu theo phong cách hoàn toàn mới tại Social Club Rooftop Bar.

Chuyển động thông minh trên mọi hành trình cùng SYM Việt Nam

Không chỉ mang lại phương tiện di chuyển tối ưu và tiện ích, SYM Vietnam còn luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục khát vọng và ước mơ.

Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message

Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn

Đón chào hè đến với nhiều hoạt động sôi nổi, khách sạn New World Saigon giới thiệu chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn.

Mùa hè năm nay, “Quận Vui” The Grand Ho Tram có gì?

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm, mùa hè được xem là thời điểm vàng để ghé thăm Hồ Tràm.

Khám phá một Hội An mới mẻ qua lăng kính Anmira Resort & Spa Hoi An

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Ngày 06/05/2024, Bellerive Hội An Resort and Spa trân trọng thông báo về sự kiện đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt tiệc trà chiều cuối tuần

Sài Gòn náo nhiệt, tìm chút bình yên trong nghệ thuật trà chiều tinh tế tại Rbar.

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.