MENANDLIFE
MENANDLIFE

Sự chuyển mình của Cao ốc văn phòng Việt Nam trong năm 2019

Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới đang có nhiều biến động và có xu hướng chậm tăng trưởng thì nền kinh tế Việt Nam duy trì mức tăng trưởng kinh tế tích cực trong 9 tháng đầu năm nay.

Phần lớn giúp cho kinh tế Việt Nam tăng trưởng ổn định là nhờ vào thế hệ trẻ đang nắm chủ lực thị trường lao động hiện tại - Millenials. Đây là thế hệ chiếm tới 35% dân số cả nước. Chính vì thế, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tái cấu trúc hệ thống văn phòng nhằm tạo ra một môi trường làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp để thu hút nhân tài từ thế hệ này. 

Thị trường văn phòng 9 tháng đầu năm 

Ông Greg Ohan, Giám đốc cấp cao về dịch vụ môi giới Công ty CBRE Việt Nam cho biết vào quý 3 này, nhu cầu văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục vượt nguồn cung. Hiện tại, chỉ có 5 tòa nhà văn phòng ở khu vực trung tâm có thể cung cấp cho khách thuê khoảng 1.000m2 liên tiếp. Tỷ lệ trống tại các tòa nhà có khuynh hướng giảm xuống rõ rệt khi độ thuê thực tòa nhà hạng A, hạng B tăng lên. Rõ ràng thị trường thành phố đang thiếu hụt diện tích cho thuê. 

Nguồn cung văn phòng hạng A sẽ tiếp tục khan hiếm cho tới giai đoạn 2017 - 2020, khi thị trường đón nhận một số dự án mới. Tốc độ tăng giá của thị trường văn phòng nửa đầu năm 2019 có sự bình ổn là do chịu sự ảnh hưởng của một lượng lớn nguồn cung tương lai dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động trong nửa cuối năm 2019. Với tổng cộng sáu tòa nhà văn phòng mới (một Hạng A và năm Hạng B), tương đương với 130.000 m2 diện tích sàn sử dụng sẽ đưa các chủ nhà vào tình thế cạnh tranh gay gắt trong tương lai sắp tới. 

Theo báo cáo thị trường của JLL quý 3 vừa qua, lượng giao dịch trước khai trương ở các tòa nhà tương lai trong khu vực trung tâm tiếp tục khả quan nhờ vào nhu cầu tốt trên thị trường. Cùng với nhu cầu văn phòng tốt, nhu cầu đối với văn phòng làm việc linh hoạt cũng rất khả quan, chủ yếu đến từ khách thuê doanh nghiệp. 

Cao ốc văn phòng LIM TOWER 3, dự kiến đi vào hoạt động tháng 11.2019

 

Giá thuê Hạng A&B tiếp tục xu hướng tăng và đạt 28,8 USD/m2/tháng, tăng 5,9% theo năm và 0,8% theo quý. Giá thuê trung bình Hạng A đạt 44 USD/m2/tháng, tăng 5,3% theo năm và 1,0% theo năm, trong khi đó, giá thuê trung bình Hạng B tăng mạnh hơn với tỷ lệ tăng giá 7% theo năm và 1,1% theo quý. Do giá thuê trung bình Hạng A đã đạt đến mức tương đối cao, khoảng tăng thêm tiềm năng đối với giá thuê phân hạng này đang có xu hướng hẹp dần.

Tuy nhiên, giá thuê của hai hạng được dự báo sẽ có những diễn biến khác nhau. Trong khi việc tăng giá thuê của phân khúc Hạng A sẽ bị hạn chế bởi giá thuê cao ngất ngưỡng, đồng thời cạnh tranh với các tòa nhà Hạng B hiện hữu cũng như các tòa nhà văn phòng mới trong tương lai thì phân khúc Hạng B vẫn còn nhiều đất để tăng giá do giá thuê của phân khúc này vẫn chỉ bằng một nửa giá thuê Hạng A. 

 

Các toà nhà văn phòng hiện hữu

Môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công việc và cũng ảnh hưởng lên cả chất lượng cuộc sống. Đó là lý do vì sao các công ty, các tập đoàn lớn lại chú trọng nhiều đến không gian làm việc của nhân viên. Nhà tuyển dụng sẵn sàng chi một khoản tiền lớn vào văn phòng làm việc nhằm thu hút và giữ chân nhân tài. Hiện nay, trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh đã có không ít các cao ốc cao cấp đáp ứng nhu cầu của giới thuê nhưng mức giá cũng cao ngất ngưởng, từ 46 – 52USD/m2 chưa tính các phi chí dịch vụ đi kèm. 

Deutsches Haus hay còn gọi là Ngôi nhà Đức tại TP. Hồ Chí Minh là công trình cao ốc văn phòng cao cấp hạng A+ mang đẳng cấp quốc tế, nằm tại góc đường Lê Duẩn và Lê Văn Hưu, Quận 1. Đây là cao ốc văn phòng tiên phong về sáng tạo và tiết kiệm năng lượng với 25 tầng, tổng diện tích sử dụng lên đến 30.000 m2. Công trình là nơi toạ lạc của Tổng lãnh sự quán Cộng hoà liên bang Đức, là điểm đến lý tưởng cho các công ty Đức và các doanh nghiệp quốc tế.  

 

Deutsches Haus hay còn gọi là Ngôi nhà Đức tại TP. Hồ Chí Minh

 

Deutsches Haus được thiết kế với đầy đủ thiết bị tối tân cùng các dịch vụ hiện đại nhất như 12 thang máy tốc độ cao, 4 tầng hầm để xe rộng rãi, cùng các tiện ích cao cấp ngay trong toà nhà. Deutsches Haus đáp ứng mọi mong đợi về một cao ốc văn phòng cao cấp bậc nhất tại trung tâm thành phố. Vị trí chiến lược của Ngôi Nhà Đức sẽ đồng thời cho phép khách thuê thu hút và giữ chân những nhân tài hàng đầu cho việc kinh doanh của họ. Tuy nhiên, chính vị thế đắt đỏ này mà nhu cầu cho thuê của họ cũng trở nên kén chọn khách. 

Theo sau đó là toà nhà M Plaza Sài Gòn nằm ở vị trí khá lý tưởng ngay trên con đường Lê Duẩn. Nơi đây tập trung một lượng dân cư khá lớn với nhiều trung tâm thương mại, kinh tế – hành chính và sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn.

Toà nhà văn phòng có 21 tầng và 3 tầng hầm cùng với 8 tháng máy tốc độ cao phục vụ khách toà nhà. M Plaza Saigon được lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại với các vật liệu sử dụng có độ bền cao theo thời gian. M Plaza Saigon có cấu trúc từ thép và kính là chủ yếu. Nếu quan sát từ bên ngoài, bạn sẽ cảm thấy tòa nhà có kiểu dáng tựa một tòa tháp khổng lồ mang một nét riêng rất khác biệt với nhiều tòa nhà khác trong khu vực. Tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn mang đến một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, thư giãn tinh thần cho nhân viên văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng. Vật liệu kính bao quanh giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên

Không hề thua kém hai cao ốc trên, Saigon Centre Tower 2 toạ lạc trên đường Lê Lợi, Quận 1, ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là vị trí lý tưởng và là một trong những khu vực dân cư sầm uất, gần nhiều cao ốc, tòa nhà căn hộ cao cấp, các trung tâm thương mại tài chính ngân hàng, các cửa hàng thời trang nổi tiếng nhất của thành phố. Saigon Centre Tower được trang bị những thiết bị cao cấp, hiện đại đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như hầm đậu xe hơi và xe máy rất thông thoáng, 11 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt,...

 

 

Saigon Centre Tower 2 toạ lạc trên đường Lê Lợi, Quận 1

 

Saigon Centre Tower 2 quy mô lớn với tổng diện tích sàn lên đến 90.000m2 gồm 45 tầng nổi và 3 tầng hầm, văn phòng hạng A từ tầng 9 đến tầng 27 và từ tầng 28 trở lên là Căn hộ cao cấp. Cao ốc Saigon Centre Tower 2 là nơi làm việc của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

 

Những cao ốc văn phòng sắp khai trương 

 

Theo thống kê của JLL gần đây, mặc dù có nguồn cung mới, diện tích trống vẫn tiếp tục hạn chế với tỷ lệ lấp đầy trung bình Hạng A&B đạt 96%. Các lựa chọn diện tích thuê trong khu vực Trung tâm tâm vẫn tiếp tục thiếu hụt. Tình trạng này dự kiến sẽ cải thiện khi hai tòa nhà Lim Tower 3 và Sonatus Tower được đưa vào hoạt động vào cuối năm nay.

Ngày nay, tiêu chí chọn lựa công việc không chỉ nằm ở công ty phù hợp, mức lương xứng đáng mà còn nằm ở khu vực trung tâm, vị trí đi lại thuận tiện và không gian thiết kế truyền cảm hứng. Và hơn ai hết các doanh nghiệp đều trông đợi môi trường làm việc của họ phải là nơi dễ dàng kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau. 

Cao ốc văn phòng LIM TOWER 3, dự kiến đi vào hoạt động tháng 11.2019, có thiết kế hiện đại, sang trọng gồm 25 tầng và 3 tầng hầm để xe an ninh. Không gian văn phòng không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe mà còn được tính toán tỉ mỉ với những tiện nghi thiết yếu như camera giám sát an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy tốc độ cao. Về kiến trúc, LIM TOWER 3 sở hữu kiến trúc thoáng đãng không có trụ cột, nằm 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1. Chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà khoảng 10 phút đi bộ, với tầm nhìn bao quát thành phố. Việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng uy tín thương trường cũng như xây dựng tên tuổi của các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

 

Những phân khu chỗ ngồi ẩn mình trong “Vườn Việt” của cao ốc văn phòng LIM TOWER 3

 

Điểm khiến LIM TOWER 3 nổi bật hơn so với các dự án khác trong 2019 là chú trọng đầu tư vào thiên nhiên nhằm giúp cân bằng sức khỏe cho người làm việc. Sự kết hợp hài hoà của cảnh quan bên cạnh toà tháp hiện đại, còn mang đến mảng xanh tươi mát cho khu trung tâm thành phố. LIM TOWER 3 đã đưa ý tưởng “Vườn Việt” vào trong thiết kế cảnh quan nhằm tạo ra một không gian nhiệt đới xanh mát, truyền cảm hứng cho khách bên trong lẫn bên ngoài toà tháp.

Mang bản sắc Việt rõ nét trong cách tiếp cận, LIM TOWER 3 hứa hẹn là trụ sở lý tưởng cho các doanh nghiệp tên tuổi của Việt Nam hoạt động và mở rộng kinh doanh ra tầm quốc tế, cũng như các tập đoàn đa quốc gia muốn phát triển hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.

Bên cạnh sự góp mặt của LIM TOWER 3 là toà nhà văn phòng Sonatus dự kiến hoạt động vào quý III/2019. Toà nhà văn phòng Sonatus gồm 25 tầng và 4 tầng hầm để xe, toạ lạc tại khu phố Nhật Bản nổi tiếng, 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

 

Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao của Toà nhà văn phòng Sonatus

 

Các khách thuê chủ chốt của Sonatus sẽ không chỉ là những công ty lớn mà còn có các nhà khởi nghiệp trẻ nhiệt huyết trong các lĩnh vực như co-working space, tài chính hoặc công nghệ. Với giá thuê hợp lý, văn phòng đa dạng, vị trí tiện lợi, cùng nhiều tiện ích phù hợp sự góp mặt của Sonatus sẽ bù đắp sự thiếu hụt nguồn cung văn phòng trong thị trường.

Ngoài hai cao ốc LIM TOWER 3 và Sonatus sẽ ra mắt vào cuối năm 2019, chúng ta còn cao ốc Friendship Tower, tòa tháp 21 tầng cung cấp khoảng 13.700 mét vuông. Cao ốc với thiết kế tinh tế mang tính biểu tượng đáp ứng các yêu cầu khắt khe của một văn phòng đẳng cấp là lời khẳng định rõ ràng về sự quan tâm và đầu tư cho chất lượng làm việc của nhân viên. Tuy nhiên phải chờ đến 2020 dự án này mới đi vào hoạt động.

Thị trường văn phòng ngày càng chứng kiến những sản phẩm được đầu tư chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của thời đại 4.0 đồng thời mang đến diện mạo mới cho Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Có thể thấy kỹ thuật hiện đại cho phép các nhà phát triển tạo ra không gian tốt hơn, linh hoạt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người thuê. Đặc biệt, ngoài hơi thở công nghệ tiên tiến, một số ít đơn vị tiên phong đã ưu tiên tích hợp văn hóa đặc trưng của Việt Nam vào trong thiết kế cảnh quan nhằm mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và tự hào bản địa cho thế hệ Millenials thành thị tại Việt Nam.

Anh Khôi
Theo Men&life

 



Bình Luận

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.