PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Savouré Bakery ra mắt bộ hộp quà tặng “Sắc màu trung thu” 2023

Chào đón mùa lễ hội trăng rằm sắp đến, Savouré Bakery tự hào ra mắt bộ hộp quà tặng “Sắc Màu Trung Thu” lấy cảm hứng từ thế giới Trung Thu qua ánh mắt hồn nhiên của trẻ thơ, chứa đựng niềm vui giản đơn, thuần khiết.

Những hình ảnh quen thuộc của đêm hội trăng rằm với những chiếc lồng đèn lung linh, những điệu múa lân trong tiếng trống rộn ràng, những món đồ chơi dân gian cùng niềm hân hoan chờ được phá cỗ trông trăng, gợi mở và đánh thức những ký ức Trung Thu sống động, đong đầy cảm xúc. Tất cả được gửi gắm qua bộ sưu tập 4 hộp bánh trung thu của Savouré Bakery, là món quà ý nghĩa thay lời yêu thương, thành ý tốt lành gởi trao đến gia đình, người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết Đoàn Viên.

Bộ hộp “Sắc Màu” được thiết kế như những chiếc đèn lồng nhỏ với 4 hoạ tiết khác nhau mang màu sắc tươi sáng, là món quà đơn giản và dễ thương cho mùa Trung Thu. Với giá chỉ từ 135.000VNĐ/ hộp, gồm 1 bánh (250g hoặc 185g) với phong phú hương vị khách có thể tự chọn theo sở thích.

Hộp “Rộn Ràng” mang sắc cam rực rỡ với họa tiết Lân nổi bật như chứa đựng những thanh âm rộn ràng của đêm hội trăng rằm, là món quà lan tỏa niềm vui, kết nối mọi khoảng cách. Hộp bao gồm 2 bánh (250g hoặc 185g) và 3 gói trà túi lọc Savouré, khách hàng có thể lựa chọn hương vị bánh và trọng lượng theo sở thích. Hộp “Rộn Ràng” gồm 2 bánh với 2 vị chọn sẵn: Thập cẩm gà quay vi cá và sầu riêng hạt sen, kèm thêm 3 gói trà túi lọc Savouré sẽ có giá ưu đãi đặc biệt chỉ 365.000VNĐ.

Nổi bật nhất của bộ hộp năm nay là Hộp “Vẹn Tròn” mang sắc đỏ may mắn cùng hiệu ứng “điêu khắc” độc đáo. Được thiết kế như một bức tranh rực rỡ những sắc màu và đong đầy cảm xúc trong đêm hội trăng rằm, là món quà chứa đựng yêu thương, mang lời chúc viên mãn, tròn đầy. Hộp bao gồm 4 bánh (250g hoặc 185g) hoặc 6 bánh (100g) và 1 hộp Trà Savouré (7 gói). Bên cạnh đó, khách cũng có thể lựa chọn hương vị bánh và trọng lượng theo sở thích.

Savouré Bakery đang áp dụng giá ưu đãi chỉ 795.000VNĐ cho Hộp “Vẹn Tròn 1” với 4 bánh chọn sẵn (185g/ bánh) gồm Thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré, Thập cẩm Sài Gòn, Thanh long dừa hạt dưa và Màu tinh than tre trứng muối chảy; hoặc 575.000VNĐ cho Hộp “Vẹn Tròn 2” với 6 bánh chọn sẵn (100g/ bánh) gồm Thập cẩm gà quay vi cá, Thập cẩm Sài Gòn, Màu tinh than tre trứng muối chảy, Cà phê tan chảy, Khoai môn hạt sen và Trà xanh đậu đỏ hạt sen.

Đặc biệt, Savouré Bakery giới thiệu hộp quà “Thịnh Vượng” với thiết kế hộp trên chất liệu sơn mài truyền thống kết hợp những đường nét mang hơi thở hiện đại, là món quà ý nghĩa mang thành ý tốt lành và lời chúc thịnh vượng gửi trao đến đối tác và những người trân quý. Hộp bao gồm 4 bánh (250g hoặc 185g) hoặc 8 bánh (100g) và hộp Trà Savouré (7 gói).

Hộp “Thịnh Vượng” mang đến 2 lựa chọn: “Thịnh Vượng 1” với giá chỉ 1.495.000VNĐ bao gồm 4 bánh 250g với các hương vị Thập cẩm gà quay vi cá yến sào, Thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré, Trà xanh đậu đỏ hạt sen và Thanh long dừa hạt dưa; “Thịnh Vượng 2” với giá chỉ 1.145.000VNĐ bao gồm 8 bánh 100g với các hương vị: Thập cẩm gà quay vi cá, Thập cẩm Sài Gòn, Cà phê tan chảy, Trà xanh đậu đỏ hạt sen, Khoai môn hạt sen, Đậu xanh lá dứa, Màu tinh than tre trứng muối chảy, Đậu xanh gừng đường đen trái cây dẻo. Ngoài ra, khách cũng có thể lựa chọn hương vị bánh và trọng lượng theo sở thích.

Với sự trân quý các giá trị truyền thống và thấu hiểu ý nghĩa đặc biệt của Tết Đoàn Viên, từng chiếc bánh của Savouré Bakery được chăm chút tỉ mỉ, chứa đầy tâm huyết từ những nguyên liệu chất lượng tuyển chọn và tươi mới nhất. Bộ sưu tập 16 hương vị bánh hài hoà mặn, ngọt, chay hứa hẹn sẽ chinh phục mọi khẩu vị của khách hàng. Trong đó, phải kể đến hai hương vị truyền thống luôn nằm trong danh mục được yêu thích nhất của Savouré Bakery là Thập cẩm Sài Gòn và Thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré. Độc đáo hơn, bánh Trung Thu Savouré Bakery còn nổi bật với dòng bánh ‘nhân bọc nhân’ tạo nên những chiếc bánh không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng ngon miệng, cũng như 2 hương vị “tan chảy” hiện đại bao gồm Màu tinh than tre trứng muối chảy và Cà phê tan chảy.

Tự hào ra mắt vào năm 2010 hoà nhập cùng nền văn hoá ẩm thực Pháp đặc sắc tại Sài Gòn, Savouré Bakery là thương hiệu bánh tươi phong cách Pháp được khởi nguồn từ tình yêu và niềm đam mê với những chiếc bánh ngon. Cộng hưởng cùng tâm huyết và sáng tạo của Người sáng lập, Savouré Bakery luôn tự hào đem đến những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng, mang hương vị độc đáo và có lợi cho sức khoẻ với mong muốn “Gửi trọn yêu thương” đến khách hàng trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua.

Tại Savouré Bakery, “Gửi trọn yêu thương” không chỉ dừng lại như thông điệp của thương hiệu, mà còn lan toả những giá trị yêu thương qua nhiều hành động cụ thể hướng đến cộng đồng. Đặc biệt thấu hiểu hạnh phúc đến từ sự sẻ chia và hơn cả một món quà mùa Trăng, Savouré Bakery tự hào đồng hành xuyên suốt cùng Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ với hành trình nhiều năm cùng nhiều hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt với mỗi chiếc bánh Trung Thu được trao đi sẽ góp thêm 2.000VNĐ vào Quỹ giúp trẻ em khiếm khuyết có thêm cơ hội được chữa lành. Để tìm hiểu thêm vui lòng truy cập: https://nangbuoctuoitho.org/savoure-nang-buoc-  tuoi-tho

Chuỗi cửa hàng Savouré Bakery đang áp dụng nhiều chương trình Ưu đãi đặc biệt bao gồm: Chiết khấu lên đến 29% hoặc hấp dẫn hơn nữa cho đơn hàng lớn, Miễn phí vận chuyển dù chỉ 1 hộp và “Ưu đãi mở bán sớm”- giảm thêm 2% cho các đơn hàng mua hoặc đặt trước 20/08/2023.

Để đặt bánh hoặc biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 07 088 23456 / Email: [email protected] hoặc truy cập banhtrungthu.savourebakery.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.