MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

“Sau này của chúng ta” được Lê Hiếu trình diễn tại sân khấu ngoài trời Novaland Gallery sau 3 ngày ra mắt

Diva Hồng Nhung, Lê Hiếu đưa người hâm mộ đến với khu vườn âm nhạc đa sắc màu của riêng mình trong sự kiện thời trang - âm nhạc Vietnam International Fashion Festival 2021 - VIFF. Ở đó, Hồng Nhung vẫn là cô Bống nhỏ mang niềm đam mê ca hát vô tận.

Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF diễn ra hết sức sôi nổi và trang trọng giữa không gian ngoài trời rộng lớn của Novaland Gallery, sân khấu kết hợp sàn diễn thời trang và trình diễn nghệ thuật với thiết kế gần gũi, nổi bật là cây thông Noel khổng lồ đặt tại vị trí trung tâm. Điểm sáng của chuỗi sự kiện là sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc Việt như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Phương Thanh, Lệ Quyên, Bằng Kiều, Lê Hiếu, Jimmy Nguyễn, Thảo Trang, Uyên Linh, Văn Mai Hương...

Trong show diễn thuộc chuỗi sự kiện vào tối ngày 23/12, Diva Hồng Nhung rạng rỡ với chiếc váy liền ánh bạc đậm chất thời trang mùa lễ hội. Được biết, Hồng Nhung vừa trở về từ Paris để góp mặt vào sự kiện lần này. Sự xuất hiện của cô Bống luôn đặc biệt và khuấy động không khí khi cô liên tục mời gọi người nghe bước vào không gian thăng trầm của cảm xúc và âm nhạc. 

Nàng Bống mở đầu với nhạc phẩm “Hãy yêu nhau đi” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, thu hút ngay sự chú ý của khán giả bằng chất giọng ấm áp, tràn đầy cảm xúc với khao khao tình yêu mãnh liệt.

Trình diễn “Em ơi Hà Nội phố”, Hồng Nhung bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến cố nhạc sĩ Phú Quang - một nhạc sĩ tài hoa đất Hà thành. Lời ca da diết mang đến những hoài niệm về một Hà Nội đặc trưng mùi hoa sữa và những con đường vắng. 

Dư âm về Hà Nội tiếp tục được nữ ca sĩ khơi gợi trong ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội”, khiến những tâm hồn đồng điệu như sống lại trong không gian yên bình một thuở. Mạch cảm xúc được nàng Bống đẩy lên khi cô tái hiện ca khúc “Vườn yêu”, một sáng tác của nhạc sĩ Lã Văn Cường, nổi tiếng vào cuối những năm 90. Một lần nữa, Hồng Nhung thể hiện đẳng cấp diva với ca khúc nước ngoài The Shadow Of Your Smile.

Để kết lại phần trình diễn của mình, Hồng Nhung thể hiện nhạc phẩm “Giấc mơ tôi”. Theo nữ ca sĩ, ca khúc này không chỉ nhắc nhớ về tuổi thơ ở Hà Nội mà còn là một nguồn năng năng tích cưc cô muốn lan tỏa đến khán giả, một thế giới tốt đẹp bắt đầu bằng những giấc mơ và nó sẽ trở thành hiện thực.

Trước đó, Lê Hiếu cũng góp giọng với loạt ca khúc gắn liền tên tuổi của anh như: “Vài lần đón đưa”, “Ngày mai em đi”,... Đặc biệt, khán giả có dịp thưởng thức ca khúc mới “Sau này của chúng ta” vừa được anh cho ra mắt những ngày gần đây.

Lấy chủ đề “Xmas Forever”, VIFF 2021 là sự kiện đặc biệt tôn vinh không khí tuyệt vời của dịp lễ Giáng Sinh. Ngoài món ăn tinh thần từ các nghệ sĩ nổi tiếng, khán giả đến với chuỗi sự kiện tại Novaland Gallery còn được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang mới nhất từ các nhà thiết kế tài năng, thưởng thức tiệc finger food và check in tại cây thông Noel khổng lồ lung linh giữa quảng trường rộng lớn. Sự kiện diễn ra liên tục 3 tuần từ 10/12 - 2/1/2022.

Chiêu đãi bữa tiệc thịnh soạn về cả phần nghe lẫn phần nhìn, tuần lễ VIFF trong chuỗi sự kiện đón Giáng sinh và năm mới đã mang lại cho khách hàng, đối tác của Novaland sự hứng khởi, lan tỏa nguồn năng lượng tươi mới, tích cực sau thời gian dài giãn cách. Đây được xem là món quà tinh thần bổ ích dành cho mọi người trong mùa lễ hội cuối năm. 

Novaland Gallery từ khi khai trương vào đầu tháng 11/2021 đã được xem là điểm đến lý tưởng của nhiều nhà đầu tư bất động sản cũng như cộng đồng tinh hoa vì không gian được đầu tư hiện đại, tích hợp đa dạng các dịch vụ ăn uống giải trí dành cho cả gia đình.

Vietnam International Fashion Festival (VIFF) là chương trình Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam có sự kết hợp giữa thời trang - âm nhạc - trải nghiệm du lịch, được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào 2020. Với sự thành công rực rỡ trong năm đầu, lần này, VIFF tiếp tục mang đến những buổi biểu diễn kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau, đáp ứng sự kỳ vọng của người mến mộ.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.