MENANDLIFE
MENANDLIFE

Resorts World Sentosa khởi động dự án mở rộng khu nghỉ dưỡng

Với mức đầu tư chi phí 4,5 tỷ đô la, mức đầu tư chưa từng có trong lịch sử, RWS mở rộng thêm 50% diện tích sàn hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng, giải trí mang tính biểu tượng và hấp dẫn trong khu vực.

Rộng lớn hơn, cá tính hơn và kết nối hơn sẽ là tinh thần chủ đạo trong việc tạo ra một kỷ nguyên mới của niềm vui và sự trải nghiệm tại Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa (RWS) khi tập đoàn này vừa công bố các kế hoạch lớn và siêu dự án mở rộng khu nghỉ dưỡng mang tính lịch sử đối với tập đoàn bởi đây là mức đầu tư kỷ lục nhằm chuyển đổi, làm mới khu vui chơi hấp dẫn hơn và đón đầu xu hướng du lịch trong tương lai cùng với làn sóng tăng trưởng khách du lịch ngày một tăng. Với tổng vốn đầu tư phát triển và mở rộng dự án trị giá 4,5 tỷ đô la Singapore.

 

Siêu dự án RWS 2.0 sẽ chứng kiến sự mở rộng thêm khoảng 50% diện tích sàn mới (GFA), thêm hơn 164.000 mét vuông các điểm tham quan, giải trí và lối sống mới và thú vị. Kế hoạch mở rộng lớn này sẽ được phân phối theo từng giai đoạn với những trải nghiệm mới mở ra hàng năm từ năm 2020 đến khi hoàn thành dự kiến vào khoảng năm 2025. Dự án RWS 2.0 đại diện cho một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm ở Singapore khi RWS bắt đầu thập kỷ thú vị tiếp theo của hành trình sẽ mở ra toàn bộ tiềm năng của phía đảo Sentosa.

 

Các điểm tham quan chính của RWS là phim trường công viên theo chủ đề Universal Studios Singapore và thủy cung S.E.A. Aquarium sẽ có một sự thay đổi và mở rộng về quy mô và diện tích đáng kể. Universal Studios Singapore sẽ ra mắt hai khu vui chơi và trải nghiệm mới trong một không gian mang tính sáng tạo, giải trí cao , đẹp mắt theo chủ đề của các bộ phim và trò chơi ăn khách và rất được yêu mến trên toàn thế giới đó là công viên Minion Park và thế giới Super Nintendo World mà một trong những trò chơi rất quen thuộc là trò hái nấm.

 

 

 

Những khu vui chơi mới này sẽ có các điểm tham quan và trò chơi phù hợp với tác cả khách tham quan, đặc biệt là rất thân thiện với các gia đình cùng trẻ em cùng với các shop theo chủ đề, và nhà hàng. Thủy cung S.E.A. Aquarium đạt được nhiều giải thưởng danh giá sẽ được mở rộng hơn gấp ba lần diện tích hiện tại và đang được cân nhắc đổi tên thành Singapore Oceanarium. Với kế hoạch mở rộng này, thủy cung sẽ được biến hóa thành một sự pha trộn thú vị và vô cùng đẹp mắt của sinh vật biển được chọn lọc , bên cạnh các các triển lãm về sinh vật biển thời tiền sử và các sinh vật dưới đáy biển sâu, tất cả những sinh vật và hiện vật này sẽ cùng tạo nên một câu chuyện đẹp và có ý nghĩa về về lịch sử tiến hóa, thám hiểm và nhân loại đã bảo tồn và gìn giữ như thế nào.

 

 

Khu phức hợp mới - Waterfront Lifestyle Complexi nổi bật với hai khách sạn năm sao mới sẽ được xây lên, cùng với việc mở rộng Khu vực Trung tâm, sẽ bổ sung thêm tới 1.100 phòng khách sạn cho RWS. Với số lượng phòng được tăng lên đáng kể, du khách có có thể yên tâm lưu trú và nghỉ dưỡng tại RWS với thời gian dài hơn nữa để có thể tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tại đây , đâc biệt là sẽ có nhiều chương trình và hoạt động đặc sắc về đêm.

 

Bên cạnh đó, các cơ sở vật chất cho các buổi sự kiện, hội họp MICE cũng được nâng cấp và mở rộng sẽ giúp RWS có thể tổ chức nhiều hơn nữa những sự kiện lớn và trọng đại. Toàn bộ lối đi bên bờ biển, khu vực waterfront promenade sẽ được thiết kế mới hoàn toàn, với điểm nhấn là một khu vực tham quan dành cho công chúng rất đẹp mắt sẽ tạo bối cảnh cho các hoạt động bên bờ biển sôi động bao gồm các hoạt động ăn uống và hoạt động, sự kiện đầy phong cách và hào hứng về đêm. Rạp hát Resorts World Theatre sẽ được thay thế bằng Adventure Dining Playhouse, nơi mà thực khách có thể thưởng thức ẩm thực vừa có những trải nghiệm rất vui vẻ không thể nào quên. Một hệ thống giao thông không người lái mới sẽ được xây dựng nên giúp kết nối những phần còn lại của đảo Sentosa với đất liền hiện vẫn đang bỏ ngỏ làm tăng hiệu suất trung chuyển và hiệu quả hơn, svà như vậy giúp du khách không còn đắn đo trong việc di chuyển qua đảo Sentosa.

 

Với siêu dự án mở rộng lần này khi hoàn thành sẽ là kết nối với khu vực Greater Southern Waterfront trong tương lai và tiếp tục trở thành một tổ chức du lịch lãnh đạo đi đầu trong khu vực này.

 

 

Kể từ khi mở cửa vào năm 2010, RWS đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi của ngành du lịch Singapore. Hàng năm, RWS đã đón hơn 20 triệu du khách quốc tế và địa phương, chiếm hơn một phần ba tổng số khách quốc tế đến Singapore và do đó đóng góp rất lớn vào GDP của Singapore. Điều này đã thúc đẩy sự tăng trưởng lượng khách du lịch quốc tế của Singapore gần gấp hai lần lên 18,5 triệu vào năm 2018, và đã vượt qua mục tiêu đã đặt vào năm 2015 là đón chào 17 triệu khách.

 

Với việc đầu tư lớn và mở rộng RWS lần này, RWS được hy vọng sẽ có một đóng góp đáng kể vào nền kinh tế Singapore.Hiện nay, RWS là một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Singapore với hơn13.000 nhân viên, với dự án mở rộng, RWS sẽ tạo ra khoảng 2.800 cơ hội việc làm mới Cùng với việc áp dụng công nghệ và đổi mới,những hỗ trợ cho các doanh nghiệp tư nhân từ phía chính phủ, RWS sẽ tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo và xây dựng những vị trí co6g việc quan trọng và tạo những việc làm có ý nghĩa và hứng khởi cho ứng viên.

 

Ông Tan Hee Teck, CEO của cho biết: "RWS vốn được biết đến như một người thay đổi cuộc chơi (Game Changer), đồng hành cùng sự phát triển của nghành du lịch Singapore trong suốt hơn 10 năm qua thì với sự đầu tư và mở rộng lần này, thể hiện sự cam kết và niềm tin của chúng tôi vào mô hình kinh doanh và những cơ hội trong tương lai đặc biệt khi dự án hoàn tất. Tôi tin là một tương lai tươi sáng hơn đang nằm ở phía trước khi RWS sẽ tạ cùng tạo nên Greater Southern Waterfront và trở thành một hạt nhân của hành trình biến đổi để làm sống lại hành lang phía nam. Trong năm lễ kỷ niệm Singapore hai trăm năm sắp tới, RWS sẽ rất vui mừng cho sự kiện này và đánh dấu bằng dự án lần này, tiếp tục với phát triển là Khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu trong khu vực này. Thành tựu của chúng tôi cho đến giờ phút này là thành quả của sự cống hiến đam mê và lao động không ngừng nghỉ của tất cả các nhân viên trong công ty các vị khách hàng hạnh phúc và tất cả các đối tác kinh doanh lẫn khối nhà nước đã cùng đóng góp và là nguồn lực mang lại sự thành công cho RWS thành ông. Chúng tôi tin tưởng rằng tất cả những người có giá trị này sẽ tiếp tục hỗ trợ chúng tôi để biến RWS 2.0 thành công vang dội."

 

Men&Life



Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.