MENANDLIFE
MENANDLIFE

Rakuten Viber kỷ niệm sự phát triển lớn mạnh của Bóng đá trên khắp thế giới với chatbot, bộ sticker mới, hiệu ứng AR và nhiều tính năng khác

Viber “cháy” cùng bóng đá và khơi dậy tinh thần thể thao của người dùng với những tính năng tương tác và thú vị, bao gồm chatbot dự đoán trận đấu và bảng xếp hạng, hiệu ứng AR và bộ sticker chủ đề bóng đá.

Rakuten Viber, ứng dụng nhắn tin và thực hiện cuộc gọi riêng tư và bảo mật hàng đầu thế giới, thông báo ra mắt các tính năng tương tác và hiệu ứng trò chơi liên quan đến bóng đá, bao gồm một chatbot, hiệu ứng AR, bộ sticker cùng các kênh thể thao quốc tế và quốc gia chuyên tổng hợp các tin tức mới nhất về các trận đấu quốc tế. Các tính năng mới sẽ hoạt động vào tháng 11 và kéo dài trong 2 tháng.

Bóng đá là môn thể thao phổ biến nhất thế giới với hàng tỷ người hâm mộ trải dài trên 200 quốc gia. Để kỷ niệm môn bóng đá và sự kết nối các nước với nhau từ mọi nơi trên thế giới, Viber đã khởi động chiến dịch cho phép người dùng theo dõi và cập nhật tất cả các tin tức về “môn thể thao vua” này.

Chiến dịch Bóng đá Thế giới 2022 của Viber hứa hẹn nâng cao tinh thần bóng đá của hàng triệu người dùng ứng dụng thông qua một chatbot dự đoán tỷ số trận đấu, truyền cảm hứng với các thử thách riêng tư hoặc thách đấu giao hữu trong cùng nhóm trò chuyện. Với sự tin tưởng đội tuyển yêu thích của mình, kết quả dự đoán của người dùng có thể được đăng trên bảng xếp hạng toàn cầu và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Các tính năng bổ sung bao gồm:

  • Hiệu ứng AR: Viber sẽ khởi chạy 02 hiệu ứng AR về các đội tuyển ghi bàn, khung hình chủ đề bóng đá,...
  • Hiệu ứng trò chơi: 02 hiệu ứng tương tác cho phép người dùng thử tài ghi bàn thắng hoặc xem người dùng có thể tung bóng bằng đầu bao nhiêu lần.
  • Bộ sticker: Những sticker mới sẽ có hình ảnh và từ ngữ liên quan đến bóng đá bằng tiếng Anh, cũng như bằng 18 ngôn ngữ khác.
  • Kênh: Với 09 Kênh thể thao đảm bảo người hâm mộ cập nhật ngay tin tức nóng hổi và những câu chuyện mới nhất về đội nhà của họ.

“Với rất nhiều người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt trên khắp thế giới và với khán giả trên toàn cầu của Viber, chúng tôi muốn người dùng của mình cùng tham gia và gắn kết với nhau. Chúng tôi rất háo hức khi đem đến nhiều quà tặng hấp dẫn cùng những nội dung trò chơi tương tác cho người dùng của mình”. Atanas Raykov, Giám đốc cấp cao Phát triển Thị trường hàng đầu (Senior Director Growth Top Markets) của Rakuten Viber, cho biết: “Người dùng của chúng tôi có thể ăn mừng chiến thắng của đội nhà cùng với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của họ. Việc chia sẻ dự đoán của bạn, cập nhật tỷ số của trận đấu mới nhất hoặc kiểm tra bảng xếp hạng trên toàn cầu đều trở nên dễ dàng khi bạn mở ứng dụng Viber"

Các links truy cập nội dung của chiến dịch:

Chatbot: https://viber.com/footballworld2022

Kênh thể thao quốc gia:  https://invite.viber.com/g2=AQA2p2pgeLSkBVAE4UB%2Bf4pj3H%2FaTuTdkXplz9PIzGubNRYOz4kLNgyMusHgljeU&lang=en

Ngoài ra, tại Việt Nam, người hâm mộ Việt còn có thể đồng hành cùng đội tuyển nước nhà thông qua Việt Nam Tiến Lên - kênh truyền thông bản địa của Viber tại Việt Nam dành cho bóng đá quốc gia. Đây còn là cơ hội để fan hâm mộ cập nhật nhanh chóng, theo dõi và ủng hộ đội tuyển yêu thích trong suốt mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào tháng 11 và 12  tới đây

Tại đây, những thông tin về các trận đấu giao hữu, giải bóng đá lớn trong nước và quốc tế, những video về bàn thắng đẹp, khoảnh khắc ấn tượng hay những pha cản phá thần sầu đều sẽ được đăng tải để đảm bảo người hâm mộ không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tham gia Việt Nam Tiến Lên ngay hôm nay để cùng cập nhật liên tục những diễn biến của Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam, Bán kết lượt về Giải Cúp quốc gia, trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Dortmund,...

Là một fan hâm mộ cuồng nhiệt, đừng quên bật thông báo kênh Việt Nam Tiến Lên để theo dõi tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam nhé.

Về Rakuten Viber

Rakuten Viber gắn kết mọi người. Bất kể họ là ai hoặc đến từ bất kỳ nơi nào. Người dùng khắp toàn cầu có quyền truy cập vào hàng loạt tính năng như trò chuyện trực tiếp, gọi video, nhắn tin nhóm, cập nhật và thảo luận về các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Viber đảm bảo người dùng có một môi trường an toàn và tự do để chia sẻ cảm xúc của mình. Rakuten Viber là một phần của Tập đoàn Rakuten, Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Ứng dụng gọi điện và nhắn tin tức thời này còn là đối tác chính thức của NBA’s Golden State Warriors.

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.