PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Rakuten Viber kỷ niệm sự phát triển lớn mạnh của Bóng đá trên khắp thế giới với chatbot, bộ sticker mới, hiệu ứng AR và nhiều tính năng khác

Viber “cháy” cùng bóng đá và khơi dậy tinh thần thể thao của người dùng với những tính năng tương tác và thú vị, bao gồm chatbot dự đoán trận đấu và bảng xếp hạng, hiệu ứng AR và bộ sticker chủ đề bóng đá.

Rakuten Viber, ứng dụng nhắn tin và thực hiện cuộc gọi riêng tư và bảo mật hàng đầu thế giới, thông báo ra mắt các tính năng tương tác và hiệu ứng trò chơi liên quan đến bóng đá, bao gồm một chatbot, hiệu ứng AR, bộ sticker cùng các kênh thể thao quốc tế và quốc gia chuyên tổng hợp các tin tức mới nhất về các trận đấu quốc tế. Các tính năng mới sẽ hoạt động vào tháng 11 và kéo dài trong 2 tháng.

Bóng đá là môn thể thao phổ biến nhất thế giới với hàng tỷ người hâm mộ trải dài trên 200 quốc gia. Để kỷ niệm môn bóng đá và sự kết nối các nước với nhau từ mọi nơi trên thế giới, Viber đã khởi động chiến dịch cho phép người dùng theo dõi và cập nhật tất cả các tin tức về “môn thể thao vua” này.

Chiến dịch Bóng đá Thế giới 2022 của Viber hứa hẹn nâng cao tinh thần bóng đá của hàng triệu người dùng ứng dụng thông qua một chatbot dự đoán tỷ số trận đấu, truyền cảm hứng với các thử thách riêng tư hoặc thách đấu giao hữu trong cùng nhóm trò chuyện. Với sự tin tưởng đội tuyển yêu thích của mình, kết quả dự đoán của người dùng có thể được đăng trên bảng xếp hạng toàn cầu và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Các tính năng bổ sung bao gồm:

  • Hiệu ứng AR: Viber sẽ khởi chạy 02 hiệu ứng AR về các đội tuyển ghi bàn, khung hình chủ đề bóng đá,...
  • Hiệu ứng trò chơi: 02 hiệu ứng tương tác cho phép người dùng thử tài ghi bàn thắng hoặc xem người dùng có thể tung bóng bằng đầu bao nhiêu lần.
  • Bộ sticker: Những sticker mới sẽ có hình ảnh và từ ngữ liên quan đến bóng đá bằng tiếng Anh, cũng như bằng 18 ngôn ngữ khác.
  • Kênh: Với 09 Kênh thể thao đảm bảo người hâm mộ cập nhật ngay tin tức nóng hổi và những câu chuyện mới nhất về đội nhà của họ.

“Với rất nhiều người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt trên khắp thế giới và với khán giả trên toàn cầu của Viber, chúng tôi muốn người dùng của mình cùng tham gia và gắn kết với nhau. Chúng tôi rất háo hức khi đem đến nhiều quà tặng hấp dẫn cùng những nội dung trò chơi tương tác cho người dùng của mình”. Atanas Raykov, Giám đốc cấp cao Phát triển Thị trường hàng đầu (Senior Director Growth Top Markets) của Rakuten Viber, cho biết: “Người dùng của chúng tôi có thể ăn mừng chiến thắng của đội nhà cùng với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của họ. Việc chia sẻ dự đoán của bạn, cập nhật tỷ số của trận đấu mới nhất hoặc kiểm tra bảng xếp hạng trên toàn cầu đều trở nên dễ dàng khi bạn mở ứng dụng Viber"

Các links truy cập nội dung của chiến dịch:

Chatbot: https://viber.com/footballworld2022

Kênh thể thao quốc gia:  https://invite.viber.com/g2=AQA2p2pgeLSkBVAE4UB%2Bf4pj3H%2FaTuTdkXplz9PIzGubNRYOz4kLNgyMusHgljeU&lang=en

Ngoài ra, tại Việt Nam, người hâm mộ Việt còn có thể đồng hành cùng đội tuyển nước nhà thông qua Việt Nam Tiến Lên - kênh truyền thông bản địa của Viber tại Việt Nam dành cho bóng đá quốc gia. Đây còn là cơ hội để fan hâm mộ cập nhật nhanh chóng, theo dõi và ủng hộ đội tuyển yêu thích trong suốt mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào tháng 11 và 12  tới đây

Tại đây, những thông tin về các trận đấu giao hữu, giải bóng đá lớn trong nước và quốc tế, những video về bàn thắng đẹp, khoảnh khắc ấn tượng hay những pha cản phá thần sầu đều sẽ được đăng tải để đảm bảo người hâm mộ không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tham gia Việt Nam Tiến Lên ngay hôm nay để cùng cập nhật liên tục những diễn biến của Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam, Bán kết lượt về Giải Cúp quốc gia, trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Dortmund,...

Là một fan hâm mộ cuồng nhiệt, đừng quên bật thông báo kênh Việt Nam Tiến Lên để theo dõi tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam nhé.

Về Rakuten Viber

Rakuten Viber gắn kết mọi người. Bất kể họ là ai hoặc đến từ bất kỳ nơi nào. Người dùng khắp toàn cầu có quyền truy cập vào hàng loạt tính năng như trò chuyện trực tiếp, gọi video, nhắn tin nhóm, cập nhật và thảo luận về các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Viber đảm bảo người dùng có một môi trường an toàn và tự do để chia sẻ cảm xúc của mình. Rakuten Viber là một phần của Tập đoàn Rakuten, Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Ứng dụng gọi điện và nhắn tin tức thời này còn là đối tác chính thức của NBA’s Golden State Warriors.

Men&life



Bình Luận

Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa hoàn thiện tiện ích 5 sao sẵn sàng bùng nổ chào hè

Sau khi được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận đạt chuẩn 5 sao cuối tháng 01/2024, khu nghỉ dưỡng Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa đã chính thức hoàn thiện toàn bộ tiện ích, cải thiện chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ sẵn sàng cho việc đón khách giai đoạn Hè 2024.

Garrya Mù Cang Chải - Điểm đến nghỉ dưỡng mới tại non cao Tây Bắc Việt Nam

Chính thức đón khách vào ngày 02/08/2024, khu nghỉ dưỡng Garrya Mù Cang Chải sẽ mang tới cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại non cao xứ Mù.

Khách sạn Potique khuyến mãi dịp chào mừng 100 năm xây dựng và phát triển Thành phố Nha Trang

Khách sạn Potique Nha Trang giới thiệu chương trình khuyến mãi phòng nghỉ trong tháng 4 và tháng 5 với giá từ 2.241.000++ VND / phòng / đêm. Lưu trú nhiều đêm, nhận thêm nhiều ưu đãi.

Hệ thống khách sạn quốc tế Mercure và ibis Styles Vũng Tàu tung gói ưu đãi nghỉ dưỡng và khám phá thực đơn ẩm thực phong cách

Hàng loạt gói ưu đãi nghỉ dưỡng & khám phá ẩm thực đã được hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thiết kế riêng để dành tặng các tín đồ xê dịch trong tháng 3 này.

En Rose Tearoom Boutique & Spa - Xứ sở hoa hồng dành cho phái đẹp

Vào một chiều tháng 3 đẹp trời, Sài Gòn đón chào sự xuất hiện của một tiệm trà ngập tràn sắc hồng – En Rose Tearoom Boutique & Spa – là nơi giao lưu của các quý cô yêu thích cái đẹp.

Chào hè rực rỡ cùng ưu đãi ẩm thực và nghỉ dưỡng tại Khách Sạn LOTTE Sài Gòn

Hòa vào không khí náo nhiệt ngày hè, khách sạn LOTTE Sài Gòn hân hạnh mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices tại nhà hàng Saigon Kitchen

Tháng 4 này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Những chương trình ẩm thực và trải nghiệm hấp dẫn

Mời bạn tham khảo những chương trình ẩm thực và trải nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn, resort  danh tiếng trên  khắp cả nước.

Yêu thương bản thân với những điều “xa hoa” nho nhỏ

Những điều “xa hoa” nho nhỏ tại Wyndham Grand Phu Quoc sẽ làm cho cuộc sống thêm phần thú vị, tiếp thêm động lực cho chúng ta hăng hái phấn đấu mỗi ngày.

TGĐ Ngân hàng số Timo: Trong kinh doanh, đạo đức và thành công có thể cùng tồn tại song song

Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Timo chia sẻ với Men&life về triết lý cân bằng Tomi-ism, các giá trị cốt lõi trong kinh doanh…

Lacoste Fashion Show Thu Đông 2024/25: Chuyến du hành về cội nguồn thương hiệu

Dưới bàn tay của tân Giám đốc Thiết kế Sáng tạo mới Pelagia Kolotouros, BST mang nhiều âm hưởng của thập niên 20 trung hòa và cộng hưởng cùng di sản thương hiệu Cá Sấu tỉ đô

Phiên bản đồng hồ đặc biệt Tissot PRX Damian Lillard

Vừa qua, Tissot đã công bố hợp tác với cầu thủ bóng rổ lừng danh Damian Lillard - người đã 8 lần được chọn vào NBA All-Star (Sự kiện quy tụ hai đội bóng gồm các siêu sao bóng rổ nước Mỹ). Anh cũng được biết đến với nghệ danh Dame D.O.L.L.A trong âm nhạc. Phiên bản đặc biệt PRX Damian Lillard là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống chế tạo đồng hồ bậc thầy thông qua phiên bản tự động mang tính biểu tượng và phong cách đầy ấn tượng của Damian.

Bí ẩn của vẻ đẹp nữ tính và bóng tối

Trong đêm tối, ánh sáng bất ngờ chiếu xuống, lan tỏa vào mọi góc khuất, soi rọi vẻ đẹp nữ tính, đầy bí ẩn của cô gái. Nét quyến rũ, kiêu sa của nàng cùng bóng tối huyền ảo; đan xen ánh sáng rực rỡ, không gian sang trọng, thanh lịch của khách sạn Sofitel... tất cả hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Sáng tạo và sinh động với họa tiết in hoa

Áo sơ mi, áo khoác hoặc quần in hoa có thể là điểm nhấn cho phong cách thời trang của mỗi chúng ta. Chúng cũng có thể đóng vai trò như món phụ kiện tinh tế, tô điểm màu sắc và hoa văn cho những bộ trang phục trung tính. Chúng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ cuộc sống đời thường đến cả những dịp trang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp Lễ

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển để trải nghiệm những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm

Sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Elizabeth Arden tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, bộ sưu tập nước hoa White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

Khám phá tuyệt phẩm ngọc trai và kim cương tại Salon Deluxe Vietnam 2024

Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 chính thức khai mạc vào ngày 22.03, trong không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon.

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.