Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.
Trong mỗi giai đoạn của cuộc sống – dù an yên hay biến động – vẫn âm thầm tồn tại một nhu cầu: được sống theo cách khiến mình cảm thấy có ý nghĩa, có bản sắc và trọn vẹn với chính mình. Đặc biệt trong những giai đoạn thử thách, khi cuộc sống đặt ra nhiều áp lực cả về vật chất lẫn tinh thần, việc chọn sống đẹp – từ những điều nhỏ nhất – lại càng trở nên ý nghĩa. Đó là cách mỗi người gìn giữ ánh sáng bên trong, nuôi dưỡng tinh thần tích cực và lan tỏa năng lượng tốt đẹp đến cộng đồng. “Sống đẹp” mỗi ngày không phải là chạy theo vẻ bề ngoài, mà là cách ta gìn giữ tinh thần sống có thẩm mỹ, có giá trị và có chiều sâu – từ việc chăm sóc bản thân, nuôi dưỡng các mối quan hệ, cho đến việc cống hiến cho cộng đồng.

Thấu hiểu điều đó, PNJ chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” với ba trụ cột cốt lõi:
“Sống đẹp” không chỉ là một nền tảng truyền thông mà còn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, liên kết mọi hoạt động của PNJ – từ triết lý thiết kế sản phẩm, phát triển thương hiệu, đến các chiến dịch truyền thông, trải nghiệm khách hàng, và cả những hoạt động thực thi trách nhiệm xã hội (CSR). Mỗi thương hiệu trong hệ sinh thái PNJ đều mang trong mình một khía cạnh của “Sống đẹp”, cùng chung một mục tiêu: tôn vinh vẻ đẹp độc bản của mỗi cá nhân và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Trong khuôn khổ ra mắt nền tảng, PNJ cũng chính thức công bố cam kết chiến lược đồng hành cùng các nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo trong việc phát triển những nội dung lan tỏa giá trị, truyền cảm hứng về phong cách sống đẹp. Sự hợp tác này không chỉ nâng tầm giá trị, tính độc bản của các sản phẩm nghệ thuật, mà còn xây dựng hệ sinh thái kết nối bền vững, tạo nên những trải nghiệm sâu sắc và để lại dấu ấn trong cộng đồng. Sự kiện ra mắt nền tảng lần này đánh dấu bước khởi đầu chính thức cho một chiến lược dài hạn, với lộ trình rõ ràng bao gồm các hoạt động cộng đồng, chương trình hợp tác nghệ thuật, các dự án CSR và những sáng kiến mang tính lan tỏa sâu rộng.

Trước đó, trong nhiều năm nay, PNJ đã liên tục xây dựng chiến lược CSR dựa trên nền tảng “Sống đẹp”, đặt con người ở vị trí trung tâm của mọi chiến lược phát triển. Chính tinh thần ấy đã kết nối những cá nhân cùng chung giá trị và khát vọng, tạo nên một mạng lưới đồng hành bền vững, cùng PNJ kiến tạo các chương trình vì cộng đồng có tác động dài hạn và ý nghĩa như: “Siêu thị Mini 0 đồng”, “Giấc Mơ Lọ Lem”, “Nối vòng tay ấm”, “Gia đình trẻ hạnh phúc”…
Cũng từ nền tảng tinh thần “Sống Đẹp” đó, PNJ mở rộng cách tiếp cận công chúng thông qua việc đồng hành cùng các dự án văn hóa – sáng tạo có sức lan tỏa xã hội, nơi những giá trị nhân văn được kể lại bằng ngôn ngữ âm nhạc và phim ảnh có tầm ảnh hưởng như: “I Do” (Đức Phúc x 911), “Hoa Dưới Mặt Trời” (Chi Pu), “Chỉ Cần Có Nhau” (Vũ Cát Tường), “Em & Trịnh”, “Tiệc Trăng Máu”, chương trình truyền hình thực tế “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, và nhiều dự án khác.

Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), chia sẻ: “Tinh thần sống đẹp luôn hiện hữu trong đời sống, được nuôi dưỡng từ những hành động nhỏ bé, từ những con người biết trân trọng giá trị và lan tỏa cảm hứng quanh mình. Vậy nên, PNJ tin rằng, mỗi cá nhân, mỗi nghệ sĩ và cộng đồng đều đang góp phần tạo nên những ngọn sóng đẹp, và khi những ngọn sóng ấy gặp nhau, chúng ta cộng hưởng thành những làn sóng rộng lớn hơn, có sức ảnh hưởng sâu sắc hơn đến xã hội”.
“Nền tảng truyền thông “Sống đẹp” của PNJ không áp đặt một khuôn mẫu, mà mở ra một lời mời để mỗi người chọn cách sống đẹp theo cách riêng của mình – sống tự tin hơn, tử tế hơn, và cùng nhau kiến tạo một xã hội nhiều cảm hứng và nhân văn hơn mỗi ngày. PNJ mong muốn đồng hành và truyền cảm hứng cùng cộng đồng trong hành trình lan tỏa tinh thần này thông qua những hoạt động cụ thể và bền vững. Đây cũng chính là sứ mệnh mà PNJ luôn theo đuổi”, ông Lê Trí Thông chia sẻ thêm.

Có thể thấy, nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp” là một dấu ấn đặc biệt tiếp nối sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống qua những giá trị tinh tế, thấu hiểu mà PNJ luôn kiên định trong suốt hơn 37 năm qua. Từ thương hiệu trang sức PNJ ra mắt năm 1988 với hàng trăm bộ sưu tập đa dạng về chất liệu, phong phú về chủng loại cùng những thiết kế đột phá mang tính tiên phong, PNJ đã không ngừng mở rộng danh mục thương hiệu để tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của người tiêu dùng Việt:
● ARTA by PNJ: Thương hiệu Nghệ phẩm nâng tầm giao tế.
● MANCODE by PNJ: Thương hiệu trang sức dành riêng cho nam giới. Tôn vinh sự phong độ, đẳng cấp và tin cậy - Mật mã của quý ông.
● STYLE by PNJ: Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp và còn là sân chơi thời trang, nơi những người trẻ có thể tự do thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, không ngại khác biệt và luôn tự tin là chính mình.
● PNJ NEXT: Chuỗi cửa hàng bán lẻ hiện đại và sang trọng nằm trong hệ thống cửa hàng của PNJ. Điểm hẹn phong cách và trải nghiệm lifestyle đương đại.
Không dừng lại ở đó, PNJ cũng liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm hợp tác quốc tế như Disney | PNJ, PNJ x Hello Kitty,... đáp ứng đa dạng nhu cầu và phong cách của người tiêu dùng.
Với nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, PNJ không chỉ mở ra một chương mới trong hành trình lan tỏa giá trị, mà còn khẳng định cam kết đồng hành lâu dài cùng cộng đồng trong việc kiến tạo một xã hội nơi mỗi người đều có thể sống trọn vẹn, sống có ý nghĩa và sống đẹp theo cách riêng của mình, mỗi ngày.
Men&life
Bình Luận