MENANDLIFE
MENANDLIFE

Pandora ra mắt bộ sưu tập Pandora Me với những thiết kế mới nhấn mạnh điều làm nên bản ngã chính bạn!

Vào tối 13/10 vừa qua, sự kiện ra mắt bộ sưu tập mang tên Pandora Me của thương hiệu Pandora đã diễn ra tại rạp chiếu phim tại một trung tâm thương mại thu hút đông đảo giới showbiz, KOLs influencers, báo chí truyền thông cũng như khách hàng thân thiết của Pandora và các tín đồ thời trang.

Khách mời đặc biệt của Pandora lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu. Cô nàng diện chiếc đầm màu hồng phấn đáng yêu và ngọt ngào, điểm tô trên người là những thiết kế mới nhất Pandora Me. Sự xuất hiện của giọng ca Đóa Hoa Hồng đã thu hút đông đảo fan của cô đến với sự kiện lần này. Rạng rỡ không kém cạnh đó là dàn khách mời nữ KOLs influencers điểm qua như: diễn viên Katleen, người mẫu Bùi Linh Chi, MC Kaylee Hwang, MC Misoa, MC Tuyền Tăng, Á hậu Coco Thùy Dung, blogger Gấu Zoan, blogger Mina Nguyễn, blogger Minh Trang, blogger Trisha Đỗ,…

Trong không gian đáng yêu và ngọt ngào với hai tông xám – hồng chủ đạo, các khách mời là những người đầu tiên được chiêm ngưỡng bộ sưu tập nhấn mạnh những bản ngã làm nên chính bạn Pandora Me.

Pandora mang đến bộ sưu tập Pandora Me lần này là loạt thiết kế mới mang phong cách tối giản của những trang sức, đại diện cho quyền năng và mang tính biểu tượng dành cho thế hệ Z (Gen Z).

Pandora Me – Những thiết kế mới nhấn mạnh điều làm nên bản ngã chính bạn!

Bạn đã nghe gì về Pandora Me? Vâng, đây chính là cách mới nhất để thể hiện cá tính của bạn theo cách mà bạn muốn, với một bộ sưu tập mới của những chiếc charm và khuyên tai nhỏ nhắn. Được bán riêng lẻ, kết hợp những khuyên tai đơn và phối những chiếc charm trên ghim gài. Hãy chọn biểu tượng của bạn và những gì hiện diện cho bạn. Làm theo cách của bạn và điều chỉnh phối chọn để vẻ ngoài của bạn thể hiện được chính bạn một cách duy mỹ nhất.

Được chế tác để thể hiện những điều mà bạn yêu thích, Pandora Me là một bộ sưu tập trang sức hoàn toàn mới được thiết kế để nhấn mạnh điều gì làm nên chính bạn. Bộ sưu tập bao gồm 18 mẫu charm treo, một chiếc vòng kiểu chunky, hai kiểu vòng trơn, những khuyên tai đơn cùng chiếc gim gài áo xinh xắn, các chế tác tinh xảo này được hoàn thiện bằng đôi tay của những bậc thầy về thủ công trên chất liệu hợp kim bạc, bộ sưu tập được đặc trưng bởi những biểu tượng nhỏ nhắn mang ý nghĩa riêng và được định nghĩa bởi chính cá nhân đeo nó. Cùng điểm qua những chiếc charm tiêu biểu lần này của Pandora Me.

- Chiếc charm My Magical Unicorn: “Con kỳ lân nhắc tôi nhớ về cô em gái bé bỏng của mình. Cô ấy yêu những chú kì lân”.

- Chiếc charm My Moon: “Mặt trăng xanh đầu tiên vào năm 2004 là vào ngày 19 tháng 2, ngày mà tôi được sinh ra, nên tôi rất yêu thích chiếc charm này”.

- Chiếc charm My Nature: “Gia đình có ý nghĩa rất lớn đổi với tôi".

- Chiếc charm [lấy cảm hứng từ cây gia đình: "Như sự hiện diện của những thiên thần - những người luôn quan tâm, chăm sóc tôi mỗi ngày”.

- Chiếc charm My Musical Note: “Âm nhạc đóng vai trò quan trọng đối với tôi. Tôi là cô gái thuộc lòng mọi bài hát”.

- Chiếc charm My Girl Pride: “Một trong những điều yêu thích nhất của tôi khi là một cô gái đó là sự mạnh mẽ, quyền lực và xinh đẹp như cách mà chúng ta vốn có”.

- Chiếc charm My Lips: “Nụ hôn đầu của tôi là trên màn ảnh; chàng trai đó, đã khá là ngượng ngùng”.

Bộ sưu tập Pandora Me hiện đã chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng Pandora tại Việt Nam trong tháng 10 này! (TP.HCM: Diamond Plaza, Vincom Shopping Center, Saigon Centre, Robins Department Store – Crescent Mall, Vincom Landmark 81; Hà Nội: Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, 60 Lý Thái Tổ).

Cùng xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện:

Về Pandora

Nổi tiếng thế giới về đồ trang sức chế tác thủ công và hiện đại, Pandora thiết kế, sản xuất và kinh doanh đồ trang sức làm bằng chất liệu cao cấp với mức giá phải chăng. Các thiết kế độc đáo của Pandora kết hợp giữa kỹ thuật thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại, được bán tại hơn 100 quốc gia trên khắp lục địa thông qua khoảng 7,500 điểm bán, trong đó có hơn 2,700 boutique. Được thành lập vào năm 1982 và có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch, Pandora có hơn 28,000 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó khoảng 13,000 tại Thái Lan, nơi sản xuất trang sức Pandora. Pandora được niêm yết công khai trên thị trường chứng khoán NASDAQ Copenhagen tại Đan Mạch. Năm 2018, tổng doanh thu của Pandora là 22.8 tỷ DKK (khoảng 3.1 tỷ EUR).

Men&life



Bình Luận

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.