MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Onitsuka Tiger tổ chức Tiger Gallery™, dự án trưng bày nghệ thuật hỗ trợ các tài năng sáng tạo và nghệ nhân thủ công trên toàn cầu

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập đương đại kết hợp giữa thời trang cùng thể thao, và di sản cùng sự đổi mới. OnitsukaTigerVN

Mùa hè năm 2022, Onitsuka Tiger ra mắt Tiger Gallery™, dự án trưng bày nghệ thuật hỗ trợ các nghệ sĩ đương đại ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp tạo ra những cuộc đối thoại về nghệ thuật, phong cách và sự đổi mới trong không gian cửa hàng flagship London của Onitsuka Tiger trên phố Regent, một trong những con phố mua sắm danh giá nhất thế giới.

Yuki Terase từ Art Intelligence Global (“AIG”) được mời làm người phụ trách tuyển chọn nghệ sĩ, và các buổi triển lãm sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm giới thiệu tác phẩm của các nghệ sĩ đương đại tài năng trên khắp thế giới. Không chỉ hỗ trợ không gian cho các buổi triển lãm, Onitsuka Tiger còn đóng góp tích cực vào các hoạt động của nghệ sĩ tham gia bằng cách mang đến nhiều hơn các cơ hội tiếp cận, trong đó có việc thiết kế khu vực trưng bày tại cửa sổ cửa hàng hướng ra con phố Regent danh tiếng.

Cửa hàng flagship của Onitsuka Tiger tại trung tâm London được sử dụng làm địa điểm để nghệ sĩ có thể trưng bày các tác phẩm tái hiện, chia sẻ những vấn đề mà họ đối mặt, qua đó mang lại sự hỗ trợ toàn diện cho nghệ sĩ, trong việc truyền tải các tác phẩm nghệ thuật và nghề thủ công. Ngoài ra, thông qua việc tạo cơ hội cho công chúng trải nghiệm nghệ thuật trong đời sống thường nhật, thương hiệu hướng đến việc mang lại sự cân bằng về tâm và trí, thông qua sức mạnh của nghệ thuật để làm phong phú thêm đời sống tinh thần của mọi người, cũng như mang đến nguồn năng lượng mới cho cộng đồng từ chính những cửa hàng bán lẻ.

Triển lãm đầu tiên trong dự án Tiger Gallery™, với các tác phẩm của nghệ sĩ người Uganda, Godwin Champs Namuyimba, được tổ chức từ ngày 4 tháng 8 đến ngày 28 tháng 9 năm 2022.

Ryoji Shoda, Đại diện cấp cao Công ty Onitsuka Tiger
"Là kết quả của sự hợp tác cùng Art Intelligence Global, Tiger Gallery™ thể hiện đặc tính đổi mới và kỹ thuật thủ công của Onitsuka Tiger. Onitsuka Tiger cam kết hỗ trợ các tài năng nghệ thuật trên toàn thế giới, với mong muốn truyền cảm hứng và được truyền cảm hứng từ những đại diện thú vị nhất của thế hệ chúng tôi. Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu trong từng bước tiến của thế kỷ XXI. ”

Yuki Terase, Cổ đông Sáng lập, Art Intelligence Global
"Art Intelligence Global rất vui mừng được hợp tác với Onitsuka Tiger, một thương hiệu mang tính biểu tượng với cam kết kiên định về chất lượng và sự sáng tạo. Là mối quan hệ đối tác lâu dài, Tiger Gallery™ vượt ra khỏi phạm vi của sự hợp tác giữa thương hiệu / nghệ sĩ theo mùa, mà hướng đến mục tiêu mang đến độ nhận diện toàn cầu cho các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Dự án sẽ được giám sát bởi Jack Eisenberg, Giám đốc Chương trình Nghệ sĩ tại Art Intelligence Global."

Jack Eisenberg, Giám đốc Chương trình Nghệ sĩ, Art Intelligence Global
"Thật vinh dự khi được hợp tác với Onitsuka Tiger, một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nhờ sự chính xác, chất lượng và sự đổi mới. Tầm nhìn toàn cầu và sự quan tâm của họ đối với các nghệ sĩ đương đại phản ánh cách chúng tôi tại AIG nhìn vào tương lai rộng mở của thế giới nghệ thuật, và điều đó khiến họ trở thành đối tác lý tưởng trong cơ hội mới này, từ các nghệ sĩ mới nổi đến các nghệ sĩ đã thành danh. "

Keita Takagi, Cổ đông sáng lập, Bennu Global Entertainment
“Bennu Global Entertainment có mối quan hệ đối tác lâu dài bền chặt với Onitsuka Tiger. Chúng tôi tự hào là một phần của thương hiệu Nhật Bản mang tính biểu tượng và chiến lược mở rộng toàn cầu của họ; và sẽ góp phần hơn nữa vào thành công của họ.”

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.