MENANDLIFE
MENANDLIFE

Shilla Monogram Quangnam Danang - Nơi bản sắc địa phương hòa quyện với dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Hơn cả một điểm đến nghỉ dưỡng, Shilla Monogram Quangnam Danang là bản hòa ca tuyệt đẹp giữa bản sắc văn hóa vùng duyên hải miền Trung Việt Nam và chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế từ The Shilla Hotels and Resorts.

Nơi kế thừa di sản lâu đời từ The Shilla

Từ khi ra đời từ năm 1973, The Shilla Hotels and Resorts luôn ghi dấu bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp với những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng siêu sang tại Hàn Quốc như The Shilla Seoul và The Shilla Jeju, cùng 12 khách sạn dòng cao cấp - Shilla Stay. Shilla Monogram là thương hiệu hạng sang mới nhất và Shilla Monogram Quangnam Danang là khu nghỉ dưỡng dòng Shilla Monogram đầu tiên của The Shilla. Ngay khi ra mắt, Shilla Monogram Quangnam Danang đã được CNN Travel bình chọn là một trong những khách sạn mới đẹp nhất khu vực châu Á năm 2020.

The Shilla chọn Quảng Nam - Đà Nẵng làm điểm đến đầu tiên trong hành trình vươn ra thế giới vì hiếm có nơi nào có bề dày văn hóa và lịch sử giao thương dày đặc như dải đất miền Trung Việt Nam. The Shilla mong muốn được đóng vai trò sứ giả đưa nghệ thuật và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Đà Nẵng - Quảng Nam nói riêng đến gần hơn với du khách.

“Chúng tôi muốn đóng vai trò là cầu nối, không chỉ đưa dịch vụ tinh túy của đất nước Hàn Quốc ra quốc tế mà còn tìm kiếm những vùng đất giàu bản sắc để tôn vinh và hòa quyện những nét văn hóa đặc trưng của địa phương đó với bản sắc của The Shilla. Từ đó làm phong phú thêm văn hóa bản địa và mang đến những trải nghiệm đặc biệt nhất cho du khách”, ông Marc Emmanuel, Tổng quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang chia sẻ.

Điểm đến nghỉ dưỡng mang dấu ấn địa phương

Shilla Monogram Quangnam Danang như một bản hòa ca tuyệt đẹp nằm bên bờ biển Non Nước, nơi từng được Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Từ xa, khu nghỉ dưỡng trông nổi bật như một con tàu xa hoa hướng về biển Đông. Toàn bộ 308 phòng đều sử dụng tông màu ấm, trung tính với chất liệu mang hơi hướng tự nhiên như tre, gỗ và đá, kết hợp họa tiết đơn giản lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa được cách điệu một cách hiện đại.

Điểm nhấn nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng chính là bộ sưu tập tranh acrylic và sơn dầu trên toan, mang tên “Vòng Tròn Thời Gian - Bốn Mùa”. Bộ sưu tập phác họa những tàn tích của tự nhiên theo dòng đời và dòng thời gian qua cái nhìn đầy nghệ thuật của họa sĩ Hà Mạnh Thắng. “Vòng Tròn Thời Gian - Bốn Mùa” tượng trưng cho giá trị vĩnh cửu của văn hóa địa phương và di sản The Shilla, cũng chính là các nhân tố tạo nên giá trị độc bản của Shilla Monogram.

Những du khách đam mê tìm hiểu văn hóa địa phương sẽ không thể bỏ qua không gian chờ đặc sắc mang tên Monogram Lounge, nơi trưng bày và lưu trữ những đầu sách quý về nghệ thuật, nhiếp ảnh và văn hóa Việt Nam và thế giới; hay tham gia lớp học làm đèn lồng và làm đồ thủ công địa phương. 

Khu nghỉ dưỡng có bốn hồ bơi ngoài trời tựa những mũi tàu nối dài với những đường cắt gọt mềm mại, thuôn dần về phía bờ biển giúp du khách như được hòa mình vào thiên nhiên. Dọc hai bên hồ bơi là những “ốc đảo riêng tư” cabana sành điệu cho các cặp đôi, gia đình, một nét chấm phá đặc trưng thường thấy trong những khu nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

Tại Shilla Monogram Quangnam Danang, thực khách sẽ được đắm mình trong thế giới ẩm thực thượng hạng, hòa quyện giữa đặc sản địa phương và thực đơn quốc tế tại nhà hàng Dining M và Bistro M; thưởng thức những đồ uống mát lạnh mang hương vị biển cả tại Bar M, quầy bar đặt tại sảnh chính, và Pool Bar, quầy bar tại hồ bơi. Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển, sáng tạo bởi các bếp trưởng đến từ The Shilla và các bếp trưởng Việt Nam dày dặn kinh nghiệm.

Hơn cả một điểm nghỉ dưỡng, Shilla Monogram Quangnam Danang là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa biển trời và núi non, giữa sự hiện đại và truyền thống, giữa tinh hoa của thương hiệu khách sạn hạng sang The Shilla và nét độc đáo của văn hóa bản địa miền Trung Việt Nam. Tất cả đã tạo nên một điểm đến cân bằng, hòa hợp và tinh tế.

Shilla Monogram Quangnam Danang
Đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
ĐT:  +84 (235) 625 0088 
Email: [email protected] 
Website: www.shillamonogram.com



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.