MENANDLIFE
MENANDLIFE

'Nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey đứng đầu danh sách 10 sao nữ có khối tài sản 'khủng' nhất nước Mỹ

Theo Forbes, với khối tài sản ròng khoảng 2,6 tỷ USD, 'nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey dẫn đầu danh sách sao nữ giàu nhất nước Mỹ.

'Nữ hoàng truyền hình Mỹ' Oprah Winfrey với danh hiệu nữ tỷ phú giàu không có đối thủ ở Hollywood. Oprah Winfrey hiện sở hữu khối tài sản ròng khoảng 2,6 tỷ USD. Cô cũng là phụ nữ giàu thứ chín tại Mỹ. MC 66 tuổi kiếm tiền nhờ hệ thống chương trình truyền hình và tạp chí do cô sáng lập. (Nguồn: AFP)

Kim Kardashian sáng lập nhiều thương hiệu làm đẹp và thời trang như KKW Beauty, KKW Fragrance hay SKIMS. Tài sản ròng của cô hiện được Forbes định giá khoảng 780 triệu USD. Bước sang tuổi 40, Kim giữ vững danh hiệu ngôi sao truyền hình thực tế giàu có bậc nhất nước Mỹ. Từng bị xem thường vì đi lên nhờ chiêu trò, cô dần chứng minh khả năng kiếm tiền qua việc sản xuất show truyền hình thực tế, bán hình ảnh, hợp tác với các nhãn hàng... (Nguồn: Entertainment Tonight)

Sau khi nổi danh từ show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians, Kylie Jenner chuyển hẳn sang kinh doanh, xây dựng hình ảnh ngôi sao mạng xã hội. Thương hiệu mỹ phẩm riêng từng đưa cô gái 23 tuổi vào danh sách "tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới" từ 2019-5/2020. Tuy nhiên, cuối tháng 5, Forbes "tước" danh hiệu tỷ phú của bà mẹ một con vì không đủ điều kiện. Dù vậy, Kylie Jenner vẫn sở hữu khối tài sản lên đến 700 triệu USD, đứng vị trí thứ ba trong danh sách nữ đại gia ở Hollywood. (Nguồn: Instagram)

Rihanna xếp hạng tư với khối tài sản ròng khoảng 600 triệu USD. Ban đầu, cô kiếm tiền chủ yếu qua ca hát. Những năm gần đây, Rihanna giàu lên nhanh chóng nhờ kinh doanh các sản phẩm thời trang, làm đẹp. Cô đồng sở hữu thương hiệu nội y Savage x Fenty, trực thuộc tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới LVMH. (Nguồn: Dior)

"Nữ hoàng nhạc pop" Madonna xếp sau với khối tài sản ròng khoảng 550 triệu USD. Cô chủ yếu kiếm tiền nhờ âm nhạc, đặc biệt là các tour lưu diễn ăn khách. Forbes thống kê Madonna kiếm hơn 1,2 tỷ USD nhờ các buổi diễn trong suốt sự nghiệp. Ca sĩ cũng sở hữu một thương hiệu làm đẹp MDNA. (Nguồn: AFP)

Không chỉ là danh ca có giọng hát đỉnh cao, Celine Dion còn đứng đầu danh sách diva giàu có nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, theo Forbes, khi so với các sao nữ Hollywood nói chung, ca sĩ 52 tuổi chỉ đứng ở vị trí thứ 6 với 455 triệu USD. Giọng ca My Heart Will Go On kiếm tiền từ việc bán album, biểu diễn và kinh doanh nhà hàng. (Nguồn: Shutterstock)

Giọng ca Single Ladies vốn được xem là ca sĩ kín tiếng, hiếm khi gây ồn ào trên mặt báo và chủ yếu kiếm tiền bằng âm nhạc. Tuy được mệnh danh là biểu tượng của làng nhạc pop nhưng khối tài sản của cô chỉ ở mức 420 triệu USD, khá khiêm tốn với ông xã tỷ phú - rapper Jay Z và các sao nữ khác. Gần đây, ca sĩ 39 tuổi tiếp tục tạo dấu ấn bằng sản phẩm Black Is King tôn vinh văn hóa châu Phi. (Nguồn: Getty)

Barbra Streisand sở hữu khối tài sản khoảng 400 triệu USD. Bà là một trong những ngôi sao thành công nhất trong làng giải trí Mỹ, thuộc nhóm EGOT (từng đoạt bốn giải Emm, Grammy, Oscar, Tony). Streisand cũng là ca sĩ duy nhất luôn có album đứng đầu thị trường Mỹ trong suốt sáu thập kỷ qua. (Nguồn: LA Times)

MC Ellen DeGeneres có khối tài sản ròng khoảng 390 triệu USD. DeGeneres nổi tiếng với chương trình talkshow cùng những khách mời nổi tiếng. Cô cũng kiếm tiền nhờ kinh doanh các nhãn hàng nội thất, đồ chơi thú nuôi. (Nguồn: NBCUniversal)

Taylor Swift xếp hạng 10 với khối tài sản khoảng 365 triệu USD. Cô kiếm tiền chủ yếu nhờ bán album và lưu diễn. Năm ngoái, album Lover của Swift ăn khách nhất nước Mỹ. (Nguồn: AFP)

Theo Báo Quốc tế



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.