MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những nữ doanh nhân trẻ biến điều "khó thể" thành "có thể"

Ba nữ doanh nhân trẻ này với quyết tâm học hỏi và biết tận dụng lợi thế công nghệ đã chinh phục được ước mơ của mình.

Đằng sau sự thành công, dám nghĩ dám làm của họ còn là những đóng góp cho cộng đồng. Họ là niềm cảm hứng cho nhiều bạn gái trẻ biến điều tưởng chừng "khó thể” thành "có thể”.

Nguyễn Thị Hương Liên - I love Asia Tour

Chọn dịch vụ du lịch bằng xe máy quanh thành phố Huế và Hội An, I Love Asia Tour muốn giới thiệu cho khách về cuộc sống, văn hóa cũng như cảnh quan các địa phương tại Việt Nam thông qua các "lady-biker" (phụ nữ lái xe máy) đã nhanh chóng thu hút khách du lịch. Sau 5 năm, I love Asia Tour đã có 5 chi nhánh (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Hội An) và một chi nhánh mới mở tại Luang Prabang (Lào).

* Với số vốn chỉ có 100 USD, động lực nào khiến chị tự tin thành lập I love Asia Tour?

- Khi còn là sinh viên năm thứ 3, với vốn ngoại ngữ sẵn có, tôi mong muốn làm một điều gì đó vừa để nâng cao khả năng ngoại ngữ vừa đóng góp cho cộng đồng. Từng làm phục vụ cho nhà hàng Tây và đi tour du lịch bằng xe máy, tôi rất ấn tượng với mô hình tour guide bằng xe máy. Bản thân cũng có một tình yêu đặc biệt với Huế, tôi muốn ai đến với Huế cũng sẽ nói "I love Huế” nên quyết định tổ chức mô hình tour du lịch với tên gọi I love Hue Tour.

Càng làm, tôi càng yêu thích công việc và thấy đây là một mô hình rất tốt nên phát triển thành  mô hình kinh doanh . Năm 2017, I love Hue Tour  chính thức trở thành doanh nghiệp và tôi cũng  chính thức có những ý tưởng phát triển cho doanh nghiệp riêng mình.

* Khó khăn về nhân sự ban đầu chị đã giải quyết như thế nào?

- Tháng 2/2017, I love Hue Tour ra mắt tại Hội An rất đơn giản với 5 lady-biker, tự lái xe, tự ra chợ mua áo "I love Hội An". Bất ngờ là ngay sau khi ra mắt thì nhận được ngay booking của khách. Tôi nghĩ công ty như một cái cây, rễ tốt thì cây sẽ tồn tại. Với lĩnh vực du lịch - dịch vụ, muốn có rễ tốt thì phải chăm chút từng việc nhỏ nhất.

Về công tác nhân sự, tôi đã tham gia rất nhiều nhóm Facebook của các trường đại học, các bạn sinh viên nữ, để đăng tuyển dụng, phỏng vấn qua Skype hoặc Mesenger và tổ chức hội thảo giới thiệu mô hình kinh doanh của mình. Để kết nối hoạt động của I love Hue Tour trên phạm vi cả nước, tôi tiếp tục  ra mắt tại Hà Nội, TP.HCM và  quyết định lấy tên mới là "I love Vietnam Tour". Hiện tại, I love Vietnam Tour đã có hơn 100 lady biker tại 5 chi nhánh trên toàn quốc.

* Có mâu thuẫn không khi I love Vietnam Tour đang rất cần vốn để mở rộng kinh doanh nhưng khi có nhà đầu tư đề nghị rót vốn, chị lại từ chối?

- Đầu năm 2018, có hai nhà đầu tư Úc đánh giá cao mô hình của I love Hue Tour và đề nghị đầu tư 11.000USD để mở rộng thị trường cho I love Vietnam Tour ra nước ngoài. Nhưng tôi từ chối vì muốn làm từng bước một. Và cũng từ đó, ý tưởng về I love Asia Tour bắt đầu hình thành.

Năm 2018, tôi tham dự diễn đàn về Woman leadership tại Lào và quyết định chọn Luang Pabrang (Lào) để mở chi nhánh, đưa I love Vietnam Tour bước ra thế giới. Tại Lào, tôi có cơ hội học hỏi về những nền văn hóa khác nhau, về con người, kinh nghiệm làm hợp đồng và các mối quan hệ hợp tác quốc tế. Tuy nhiên, con đường kinh doanh ở đây không bằng phẳng. Tôi đã từng gặp khó khăn trong việc phân tích các điều kiện hợp đồng với các đối tác mình muốn nhượng quyền, vì mô hình của họ không đúng với những giá trị và tầm nhìn của tôi về I love Asia Tour.

Thời điểm đó, tôi từng nghĩ sẽ nhượng quyền thương hiệu cho một người bản xứ, người hiểu và truyền tải được tinh thần của nước Lào, nhưng có nhiều điều không mong muốn đã xảy ra. Đối tác tôi chọn đã có 20 năm hoạt động trên thị trường và rất khó để thay đổi bộ máy làm việc của họ. Lúc đó, tôi rất buồn và hoang mang vì mình dành nhiều tình yêu với mô hình kinh doanh này.

Tôi đã hỏi nhiều thầy hướng dẫn và nhận lời khuyên: "Bạn là linh hồn của mô hình kinh doanh này. Nếu bạn muốn giữ nguyên những giá trị đó thì bạn phải làm từ đầu". Trong thời gian qua Malaysia tham gia hội nghị của Harvard, tôi suy nghĩ và quyết định tự mình làm mọi thứ. Sau 6 tháng kể từ ngày ra mắt tại Lào, tôi bắt đầu xây dựng lại chương trình kinh doanh và nhận được booking, đã có 15 lady biker tại địa phương với trên dưới chục booking tour/ tháng.

* Phụ nữ kinh doanh thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, chị đã đối mặt trước những rào cản gì và đã vượt qua như thế nào?

- Có những lúc không có thời gian cho chính mình, với vị trí CEO, dẫn dắt một công ty, tôi cảm thấy nhiều áp lực. Nhiều lúc nghĩ, mình có thể làm cho công ty khác với mức thu nhập cao và sau đó về với gia đình, không phải suy nghĩ gì. Nhưng đứng đầu một doanh nghiệp, vừa nghĩ chuyện kinh doanh, vừa lo nhân sự, lại đau đáu làm sao kết nối với những lady biker ở tỉnh thành khác... khiến tôi mất rất nhiều năng lượng.

Tuy nhiên, thấy nhiều công ty không đối xử tốt với các bạn trẻ mới ra trường, tôi muốn tạo một môi trường có tính nhân văn cho các bạn, nên kiên nhẫn và sẵn sàng đào tạo họ thành những lady biker lành nghề. Với một người làm kinh doanh, thử thách, bất trắc có thể đến bât cứ lúc nào và lúc đó, người lãnh đạo phải là người đi tìm giải pháp chứ không thể buông xuôi, bỏ cuộc dễ dàng. 

Công ty càng lớn thì trách nhiệm đảm bảo cuộc sống nhân viên càng nặng nề. Năm 2018, công ty bị hack mất 10.000USD trong tài khoản online. Lúc đó, câu hỏi đầu tiên trong đầu tôi là: "Làm thế nào để trả tiền cho nhân viên tháng này đây?". Ngay sau đó câu trả lời "nếu  mình gục ngã thì nhân viên sẽ gục ngã” đã giúp tôi bật dậy và vượt qua.

* Tham gia nhiều diễn đàn doanh nghiệp do nữ doanh nhân lãnh đạo, chị đánh giá thế nào về vai trò lãnh đạo của phụ nữ trong thời kỳ hiện nay?

- Doanh nghiệp nữ lãnh đạo có nhiều khó khăn nhưng cũng có nhiều lợi thế. Nữ giới cởi mở, chia sẻ và hỗ trợ nhau nhiều hơn so với nam giới. Trong thời đại công nghệ tác động và ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh nghiệp, trong khi phần lớn nữ giới lại không nhạy về công nghệ nên bước đầu chậm chân. Tuy nhiên, khó khăn cũng chính là cơ hội để  chị em học hỏi, cập nhật và nâng cao kiến thức.

Bản thân tôi, nhờ công nghệ, tôi cũng làm được nhiều thứ, ví dụ thông qua Facebook, tôi đã tuyển dụng được đội ngũ nhân sự cho I love Asia Tour, xây dựng website để ra mắt dịch vụ. Ngoài ra còn nhờ các công cụ khác như Google để chạy marketing. Nhờ công nghệ mà I love Asia Tour được đưa lên tầm cỡ quốc tế. Nhờ vậy, năm 2017, chúng tôi đã đạt gần 550 tour. Năm 2018 là 868 tour. Mục tiêu trong năm 2019, số tour sẽ tăng lên gấp đôi là 1500 tour. Hiện chúng tôi có 5 chi nhánh ở Việt Nam (Huế, Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, TP.HCM) và 1 chi nhánh ở Lào.

Nguyễn Thị Nha Trang - Trung tâm Can thiệp sớm An

Với mong muốn giúp đỡ những trẻ em và gia đình trẻ em mắc bệnh tự kỷ hoặc có vấn đề rối loạn giác quan, Nguyễn Thị Nha Trang đã thành lập Trung tâm Can thiệp sớm An và các khóa học của An.

Trang chia sẻ: "Tại Việt Nam, tự kỷ vẫn được xem là căn bệnh nhạy cảm và nhận được cái nhìn không tích cực từ xã hội. Các gia đình có trẻ em tự kỷ cũng vì vậy mà thường không cởi mở để tìm cách chạy chữa căn bệnh cho con em mình. Do vậy, việc tiếp cận và cung cấp những kiến thức cần thiết cho bố mẹ có con tự kỷ là một điều không hề đơn giản".

* Biết vậy, tại sao chị vẫn thành lập Trung tâm Can thiệp sớm AN?

- Cũng vì thấy sự thiếu cởi mở của nhiều gia đình, trong khi nhu cầu trẻ tự kỷ được giáo dục, rèn luyện thật sự cần thiết nên tôi quyết thành lập An với mong muốn xây dựng một trung tâm bài bản và chuyên nghiệp trong ngành giáo dục đặc biệt này.

* Tâm huyết của chị chắc hẳn phải có sự khác biệt và sự khác biệt luôn đi cùng thách thức?

- Đúng vậy. Cách tiếp cận của An rất khác biệt so với các trung tâm ở thời điểm hiện tại. Trong khi các trung tâm nhận học sinh dạy theo giờ theo ca, thì An nhận học sinh ít nhất nửa ngày hoặc cả ngày. An có tỷ lệ giáo viên cao hơn, gần như 1:1, nghĩa là 1 giáo viên kèm 1 học sinh. Hai yếu tố này vừa là điểm mạnh vừa là khó khăn với An, bởi nhiều phụ huynh không hiểu và chỉ muốn tìm chỗ cho con học theo giờ.

Điểm mạnh của chúng tôi còn là một quy trình can thiệp tăng cường, ứng dụng các can thiệp có kiểm chứng khoa học, đảm bảo học sinh được can thiệp đủ thời lượng/ tuần (25 - 40 giờ) và cường độ can thiệp tăng cường trong toàn bộ thời gian can thiệp (nhờ tỷ lệ giáo viên cao).

Mô hình này chi phí cao hơn các mô hình khác và lợi nhuận cực kỳ thấp. Một trong những khó khăn tiếp theo là sự nhận thức và đồng hành của phụ huynh. Can thiệp sớm cần phải có sự kết hợp chặt chẽ với gia đình, nhưng không phải cha mẹ nào cũng kiên trì dạy con. Họ thiếu kiến thức và kỹ năng, một vài gia đình "khoán" hết cho cô giáo và nghĩ là sẽ chi trả cho mọi khoản.

Một khó khăn nữa là trình độ giáo viên và sự gắn bó lâu dài của đội ngũ. An đã trải qua 2 lần thay đổi, có đợt giáo viên nghỉ rất nhiều. Nhiều lúc tôi mất niềm tin và muốn dừng lại. Nhưng rồi lại nghĩ, người được đào tạo như mình ở trong nước chẳng nhiều; mình lại bỏ cuộc bỏ nghề, vừa mất công đi học, vừa không giúp được người cần giúp. Vì vậy, tôi lại đi tiếp, mặc dù hiện tại cũng chưa hết khó khăn. Sức mạnh để tôi tiếp tục nhờ có những đồng nghiệp rất tốt tại An, có bạn đã đi được với tôi 5 - 6 năm.

* Bài học chị tâm niệm khi theo đuổi dự án An?

- Phải hết sức kiên định để theo đuổi mục đích đến cùng. Có những lúc An được hỏi mua. Song, tôi quyết không bán, mà biến An thành đối tác của họ. Làm việc bằng sự tử tế cũng là một kinh nghiệm, bởi chỉ bằng sự nghiêm túc và tử tế thì mới nhận được sự yêu quý của đồng nghiệp, sự tôn trọng của phụ huynh. Kết quả trong năm 2018, kinh doanh An tăng trưởng 30%, số lượng học viên tăng 70%, số lượng lớp học tăng 55% so với năm 2017.

Sắp tới, tôi sẽ đầu tư học thêm các chương trình chuyên biệt cho bé tự kỷ như PLAY project- một chương trình can thiệp có kiểm chứng khoa học tại Mỹ về chơi dành cho bé tự kỷ; chương trình Brain Gym, chương trình Balavisx tập trung vào sự thăng bằng, thị giác, thính giác cho trẻ tự kỷ...

* Chị đã ứng dụng công nghệ như thế nào trong việc tiếp cận An với cộng đồng?

- Với một doanh nghiệp nhỏ và vừa như An, việc ứng dụng công nghệ rất quan trọng vì nó tiết kiệm được chi phí quảng bá, marketing. Tôi đã dùng Facebook để giao tiếp với mọi người. Trên Facebook có các nhóm cha mẹ, nhà chuyên môn, giáo viên dạy trẻ tự kỷ. Tôi tham gia những nhóm này và gửi các thông tin về các lớp học của An vào các nhóm. Tôi cũng sử dụng phần phân tích dữ liệu của trang Trung tâm An - nghiên cứu, ứng dụng khoa học tâm lý giáo dục để chọn giờ, chọn đối tượng hay theo dõi trang...  Nhờ vậy, số lượng followers, số lượng like và tương tác tăng rõ rệt.

Trần Thanh Huyền - Founder & CEO True Juice

Được xem là một hình mẫu lối sống tích cực và khỏe mạnh bằng những bài tập Yoga và những chai nước ép nguyên chất, Trần Thanh Huyền - Founder & CEO của thương hiệu nước ép nguyên chất True Juice đã tạo ra cộng đồng juicing với gần 4.000 thành viên.

* Làm thế nào trong thời gian ngắn chị đã xây dựng được cộng đồng juicing với số lượng đông đảo như vậy?

- Hiện nay, phụ nữ đang có xu hướng bước vào con đường kinh doanh có sự hỗ trợ công nghệ. Tuy nhiên, nhiều người lại  cho rằng, phụ nữ thường "chậm" hơn nam giới trong việc nắm bắt công nghệ. Và quan điểm của tôi, người biết tận dụng công nghệ sẽ càng có lợi thế. Thực tế, toàn bộ nền tảng vận hành quản trị của True Juice là hệ thống công nghệ được xây dựng chuyên biệt cho phép chúng tôi quản lý dịch vụ và mô hình cốt lõi.

Cụ thể, trang  blog juicylife.vn xuất phát điểm chỉ là nơi tôi chia sẻ những công thức, kiến thức và đam mê về juice cho mọi người hoàn toàn phi lợi nhuận. Dù chỉ chưa đầy 3 năm nhưng lượng bạn đọc đã tăng lên ổn định. Đây là nơi những người yêu juice có thể tìm thấy vô số thông tin khách quan và chuyên sâu về juice. Ngoài ra chúng tôi còn có group FB Juicing &Yoga lovers cho hơn 8.000 phụ nữ khắp mọi miền hàng ngày chia sẻ những cốc juice sắc màu bổ dưỡng.

* Ý tưởng thành lập True Juice từ đâu, thưa chị?

- Sau thời gian có nhiều băn khoăn trong cuộc sống, tôi tìm thấy juice và yoga, bỗng thấy sự chuyển biến trong con người tôi. Qua chia sẻ niềm đam mê của mình với những điều tốt đẹp do juice và yoga mang lại, tôi đã nhận được sự ủng hộ của mọi người. Chính sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của mọi người khi tiếp cận với juice và yoga là động lực cho tôi quyết định khởi sự True Juice.

* Từ ý tưởng đến thực hiện là một khoảng cách, có khi nào chị muốn từ bỏ True Juice chưa?

- Bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào cũng phải trải qua vô vàn những thử thách để có thể khẳng định sự tồn tại. Từ một người chưa từng kinh doanh và không có chuyên môn trong lĩnh vực F&B đầy thử thách, True Juice là con đường để tôi học hỏi vươn lên và tác động mạnh mẽ đến mọi người. True Juice đã có những giai đoạn thực sự khó khăn khi nhân lực sút giảm, team biến động, tài chính khó khăn... nhưng chúng tôi may mắn vẫn có những người bạn, những nhân viên cốt lõi luôn đồng hành, sẻ chia. Vì thế, chưa bao giờ tôi có ý tưởng từ bỏ True Juice.

* Kinh nghiệm của chị qua những thất bại và cả thành công?

- Nghiên cứu mọi thứ thật kỹ, nhưng hành động thật nhanh. Cẩn thận, nhưng đôi lúc cũng phải nghe theo bản năng, can đảm chấp nhận rủi ro và tiến ra ngoài vùng an toàn của mình.

Theo Doanh Nhân Sài Gòn

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

“Siêu Sao Nguyên Thủy” (Better Man) chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 11/07/2025

Ngày 11/07/2025 - Bộ phim điện ảnh nhạc kịch - tiểu sử Siêu Sao Nguyên Thuỷ (Better Man) chính thức khởi chiếu trên toàn quốc. Đây là tác phẩm của đạo diễn Michael Gracey, người từng tạo nên hiện tượng phòng vé The Greatest Showman. Từ khi công chiếu quốc tế đến các suất chiếu sớm tại Việt Nam, bộ phim đã nhận được vô số phản hồi tích cực nhờ cách kể chuyện độc đáo, kỹ xảo đỉnh cao và cảm xúc chân thật hiếm có.

Perris Monte Carlo Italy Collection - Di sản mùi hương từ Địa Trung Hải

Ẩn sâu trong vẻ đẹp nắng gió và trầm tích văn hóa của Địa Trung Hải là một kho báu vô hình – mùi hương. Perris Monte Carlo đã tái hiện lại vẻ đẹp ấy qua ba sáng tạo đặc sắc: Mandarino di Sicilia, Cedro di Diamante và Bergamotto di Calabria. Mỗi chai nước hoa là một hành trình cảm xúc, đưa khứu giác băng qua những khu vườn cam quýt, qua miền đất ngập nắng ở Sicilia, Calabria đến bờ biển lộng gió miền Nam nước Ý.