MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ngày hội đọc sách 2019: Điểm đến yêu thích của gia đình và các em nhỏ

Hơn 300 trẻ em đến từ làng trẻ mồ côi, mái ấm tình thương, nhà mở tại TP.HCM và Bình Dương đã có một ngày hội đọc sách vô cùng ý nghĩa, đồng thời tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích tại Đường sách TP.HCM vào ngày 22/6 vừa qua

Đây là một trong những hoạt động hè 2019 do McDonald’s Việt Nam phối hợp cùng Đường Sách TP.HCM tổ chức, nhằm giúp các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em từ các mái ấm, nhà mở, trẻ em cơ nhỡ, phải sớm mưu sinh trên đường phố,... tiếp cận với tri thức thông qua sách.

Chương trình đã chào đón hơn 300 em đến từ Mái ấm Tình thương Mầm Sống (quận 8), Trường tình thương phường 25 (quận Bình Thạnh), Mái ấm tình thương Tổ Đoàn Kết (Bình Dương), Làng trẻ em Mồ côi SOS Gò Vấp (TP.HCM).

Các em có hoàn cảnh khó khăn hào hứng tham gia các trò chơi tại “Ngày hội đọc sách 2019”

Chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” được chia thành 5 khu chính với các hoạt động: Khu vực đọc sách: Đọc sách, đọc báo Thiếu nhi, đọc truyện (khu vực chính); Khu vực tô tượng; Khu vực vẽ tranh; Khu vực vẽ bìa Sách – Truyện: Vẽ bìa sách Happy Meal Readers; Bìa Báo (Khăn quàng đỏ, Nhi đồng, Mực tím)...; Khu vực bé kể Truyện – Sách: Các bé tham gia kể chuyện, kể sách (Nội dung cuốn sách, quyển truyện đã đọc mà Bé yêu thích.

Các em chăm chú tham gia các trò chơi

Em Lê Thị Kim Quy (học sinh Trường Internation School Ho Chi Minh City) có mặt tại “Ngày hội đọc sách 2019” để hướng dẫn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia các trò chơi.

Trong khoảng thời gian tham gia các hoạt động vui chơi và đắm mình trong không gian truyện và sách, Ban tổ chức có các quầy bánh, nước và sữa phục vụ các em. Ngoài ra, Ban tổ chức bố trí phương tiện đưa đón các em, thầy cô từ các nhà tình thương, nhà mở tới Đường Sách TP.HCM.

Theo BTC “Ngày hội đọc sách 2019”: “Hoạt động là động lực to lớn giúp các em vươn lên, có cơ hội tiếp cận với nguồn tri thức to lớn của nhân loại – sách. Đường Sách TP.HCM từ lâu đã là điểm hẹn, nơi đọc sách lý tưởng, trở thành khoảng lặng cuối tuần của người dân trong thành phố và du khách. “Ngày hội đọc sách 2019” được tổ chức tại đây lại càng tăng thêm giá trị nhân văn, thúc đẩy văn hóa đọc sách và truyền tải thông điệp bình đẳng trong tiếp cận tri thức đối với mọi tầng lớp, thành phần trong xã hội”.

Nhân dịp này, McDonald’s Việt Nam giới thiệu đến những bạn đam mê đọc sách bộ sách “Happy Meal Readers”.

Chia sẻ với PV về lý do McDonald’s Việt Nam phối hợp cùng Đường Sách TP.HCM thực hiện chương trình “Ngày hội đọc sách 2019”, ông Nguyễn Huy Thịnh (Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam) cho biết: “Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi chúng ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Xuất phát từ những nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa và vai trò to lớn của việc đọc sách và từ thực trạng của việc đọc sách của giới trẻ hiện nay, McDonald’s Việt Nam hân hạnh được phối hợp với Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách” với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn, khuyến khích thói quen đọc sách cho trẻ em. Đặc biệt hơn cả, chương trình năm nay tổ chức cho hơn 300 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ làng trẻ mồ côi, mái ấm tình thương tại Bình Dương và TP.HCM. Chúng tôi hy vọng từ những kỉ niệm đẹp, những cuốn sách hay như Happy Meal Readers tại “Ngày hội đọc sách 2019” sẽ phần nào mang đến cho các em cơ hội được tiếp cận với miền tri thức thú vị từ đó ươm mầm những ước mơ tươi đẹp cho tương lai”.

Các em có hoàn cảnh khó khăn thích thú với bộ sách Happy Meal Readers

Thông tin thêm với PV về sự khác biệt của bộ sách Happy Meal Readers mà McDonald’s Việt Nam sản xuất và sử dụng trong “Ngày hội đọc sách 2019, ông Thịnh bộc bạch: “Ngoài những điểm đặc biệt đã nêu ở trên, trong bộ sách này, McDonald’s Việt Nam cũng áp dụng công nghệ vào việc hình tượng hóa những kiến thức trong sách qua ứng dụng Happy Studio. Với ứng dụng này kết hợp với cuốn sách Happy Meal Readers, phụ huynh và các em nhỏ có thể cùng nhau đọc sách với âm thanh và hình minh họa sống động”.

“Từ bộ sách vô cùng đặc biệt này, Tập đoàn McDonald’s cũng mong muốn sẽ phát huy ảnh hưởng của mình với thiện chí khuyến khích niềm đam mê đọc sách và giúp tạo nên những khoảnh khắc gần gũi trong gia đình. Bằng cách khiến việc đọc sách trở thành một hoạt động vui vẻ, sinh động, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho sở thích đọc sách theo trẻ suốt cuộc đời”, ông Thịnh nhấn mạnh.

“Từ bộ sách vô cùng đặc biệt này, Tập đoàn McDonald’s cũng mong muốn sẽ phát huy ảnh hưởng của mình với thiện chí khuyến khích niềm đam mê đọc sách và giúp tạo nên những khoảnh khắc gần gũi trong gia đình. Bằng cách khiến việc đọc sách trở thành một hoạt động vui vẻ, sinh động, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho sở thích đọc sách theo trẻ suốt cuộc đời”, ông Thịnh nhấn mạnh.

Các em nhỏ được nhận quà tặng từ McDonald’s Việt Nam

Ông Nguyễn Huy Thịnh (Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam) cũng chia sẻ: “Tiếp tục phát huy chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt dành cho khách hàng, McDonald’s Việt Nam mong muốn trở thành điểm đến yêu thích của cả gia đình và các em nhỏ. Ngoài kiến tạo những không gian nhà hàng thân thiện với khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, máy đặt món tự động tại nhà hàng, các phần ăn cũng sẽ được phát triển với nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho cả gia đình. Happy Meal Readers cũng là một trong những chiến dịch sẽ được đẩy mạnh trong tương lai để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho các bạn nhỏ khi sử dụng dịch vụ tại McDonald’s Việt Nam”.

Ông Nguyễn Thế Nhật Toàn (Giám đốc Marketing McDonald’s Việt Nam) cho biết: “Từ nay, với mỗi phần ăn Happy Meal cho trẻ em, các bé sẽ có thêm sự lựa chọn quà tặng là đồ chơi hoặc sách. McDonald’s toàn cầu và đội ngũ McDonald’s Việt Nam mong muốn đóng góp một phần công sức, tâm huyết tạo ra dự án phát triển thói quen đọc sách, trau dồi kiến thức cho trẻ nhỏ, vì một thế hệ trẻ ưu việt. Ngoài ra, với việc tham gia hoạt động đọc sách cùng nhau mỗi lần 30 phút sẽ là cơ hội tốt để ba mẹ có thể gắn kết, gần gũi và chia sẻ với con cái nhiều hơn”.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.