MENANDLIFE
MENANDLIFE

Ngày càng nhiều ưu đãi lớn và lợi ích từ dịch vụ ngân hàng điện tử

Một số ngân hàng đã tung các khuyến mại khủng để khuyến khích khách hàng mới sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử như: miễn phí 100% thẻ nạp điện thoại, tặng tiền mặt vào tài khoản, giảm phí chuyển tiền, tặng tới 0,5% lãi suất tiền gửi online…

Ứng dụng ngân hàng đang trở thành một phần tất yếu của cuộc sống hiện đại

Đã qua rồi cái thời muốn chuyển tiền, gửi tiền tiết kiệm, tra cứu số dư phải ra tận phòng giao dịch của các ngân hàng. Ngày nay, chỉ cần chiếc điện thoại, khách hàng hoàn toàn có thể quản lý và giao dịch tài chính một cách nhanh chóng, đơn giản và bảo mật. Bên cạnh đó, các nhu cầu thanh toán, mua sắm thường ngày cũng có thể giải quyết nhanh gọn ngay trên ứng dụng với các cụm tiện ích như quét mã QR tại các cửa hàng, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, truyền hình, mua sắm trực tuyến, đặt vé máy bay, tàu xe, đặt phòng khách sạn… Sự thuận tiện mà ứng dụng ngân hàng đem tới đã và đang tạo nên những thói quen và xu hướng mới cho một thế hệ người dùng năng động.

Người dùng còn có thể đi siêu thị ngay trên ứng dụng ngân hàng

 “Không cần phải mang theo quá nhiều tiền mặt trong người, mọi giao dịch, thanh toán từ hóa đơn khi đi siêu thị, mua sắm, ăn uống tới hóa đơn điện nước, Internet hay nạp thẻ điện thoại… đều được thực hiện trong tích tắc thông qua các ứng dụng của ngân hàng. Sự hỗ trợ của những ứng dụng thông minh như ứng dụng ngân hàng đã giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn rất nhiều” chị Bích Thủy một nhân viên kinh doanh tại Hà Nội chia sẻ.

Có thể thấy, lợi ích lớn nhất mà người dùng có được với ứng dụng ngân hàng đó là sự đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ bằng một vài chạm tay, mọi giao dịch tài chính, mua sắm, thanh toán đều được giải quyết mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ giao dịch tiện lợi mà còn nhận được vô vàn ưu đãi

Nhằm thu hút người dùng trải nghiệm các tiện ích vượt trội của ứng dụng di động đem lại, hiện nay các ngân hàng thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Tiêu biểu phải kể đến ông lớn BIDV với loạt chương trình khuyến mại “khủng” dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng BIDV SmartBanking.

Hiện tại, BIDV đang triển khai chương trình “BIDV SmartBanking – Cho cuộc sống xanh” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 7,2 tỷ đồng bao gồm hai ưu đãi kép dành cho khách hàng mới đăng ký dịch vụ: Giờ vàng mỗi ngày tặng đến 100.000đ giá trị nạp tiền điện thoại và tặng thêm 30.000đ cho khách hàng hàng thực hiện đăng ký dịch vụ thông qua các kênh trực tuyến.

Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mới đăng ký BIDV SmartBanking bắt đầu từ 5/5 đến hết ngày 1/10/2020

Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội nhận hàng loạt ưu đãi giảm giá khi thanh toán bằng cách dùng tính năng QR Pay trên ứng dụng để thanh toán tại hơn 70.000 cửa hàng, siêu thị, nhà hàng…trên toàn quốc. Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi chương trình ‘Chung tay phòng chống dịch Covid-19’, người dùng ứng dụng BIDV SmartBanking cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm hơn 70% phí chuyển tiền liên ngân hàng, tặng lãi suất gửi tiền Online lên tới 0,5%/năm...

“Liên tục bổ sung các tiện ích, gia tăng các ưu đãi nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng di động trọn vẹn nhất là mục tiêu phát triển mà BIDV đang hướng tới” đại diện BIDV chia sẻ.

Đăng ký BIDV SmartBanking ngay để nhận ngay trọn bộ ưu đãi với 1 trong 2 cách đơn giản như sau:

- Đăng ký online (với khách hàng đã có tài khoản tại BIDV): Đăng ký ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking hoặc đăng ký trực tuyến tại https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/

- Đăng ký tại điểm giao dịch BIDV gần nhất.

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking tại: https://bit.ly/HuongdanDangkyBSB

Men&life 



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.