PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Nắm bắt thời điểm du lịch bùng nổ, tập đoàn Amora tăng cường đầu tư vào khách sạn

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của các tập đoàn khách sạn độc lập, Tập đoàn Amora đã tích cực đầu tư vào lĩnh vực khách sạn tại Thái Lan và Úc. Đây cũng là những điểm đến quan trọng trong danh mục đầu tư hiện tại của tập đoàn.

Chủ tịch Tập đoàn Amora – bà Amornrat Siriphatrawan (thứ 3 từ trái sang) và Giám đốc Earp Siriphatrawan, Eye Siriphatrawan và Giám đốc Chatkaew Siriphatrawan (từ bên trái sang)

Amora Beach Resort Phuket, khu nghỉ dưỡng hàng đầu được khai trương năm 1999, đang được nâng cấp toàn diện với chi phí 500 triệu baht (tương đương 14 triệu USD). Tại Úc, khách sạn Amora Hotel Brisbane mới được Tập đoàn Amora mua lại dự kiến sẽ nhận được một khoản đầu tư đáng kể để trở thành khách sạn năm sao.

Trong những năm gần đây, Tập đoàn Amora đã đạt được hiệu quả kinh doanh ổn định thông qua chiến lược mua lại và đang lập kế hoạch để nâng cấp các bất động sản của mình. Khi nhu cầu du lịch bùng nổ trở lại, tập đoàn nhanh chóng nắm bắt thời cơ để củng cố vị thế là tập đoàn khách sạn năm sao hàng đầu ở Úc và Thái Lan, mục tiêu dài hạn hơn là mở rộng hoạt động tại các thành phố lớn trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Đông Nam Á.

“Trong thời kỳ bất ổn do đại dịch Covid-19, không ít nhà đầu tư đã nói không với ngành khách sạn. Tuy nhiên, với tư cách là chủ sở hữu và nhà đầu tư, chúng tôi hiểu rằng ngành này sẽ tồn tại lâu dài. Vì vậy, chúng tôi đã tận dụng các cơ hội tiềm năng để củng cố vị thế như một tập đoàn khách sạn độc lập với chiến lược tăng cường sự hiện diện trong khu vực. Việc mua lại khách sạn Novotel Brisbane từ CDL Hospitality Trusts vào năm 2020 và đổi thương hiệu thành Amora Hotel Brisbane là một trong số đó”, bà Amornrat Siriphatrawan, Chủ tịch Tập đoàn Amora, cho biết.

Bà Amornrat Siriphatrawan, Chủ tịch Tập đoàn Amora và ông Lars van der Most,Tổng Giám đốc Amora Beach Resort Phuket

Tại Thái Lan, hoạt động du lịch sôi động ở Phuket trong năm nay đã thúc đẩy niềm tin vào ngành khách sạn, với công suất phòng đạt 80% trong quý I/2023, theo thông tin từ ông Sueksit Suwannaditsakul, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Thái Lan khu vực phía Nam(1). .Trong khi đó, ông Rangsiman Kingkaew, phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Phuket dự kiến sẽ có hơn 14 triệu lượt khách quốc tế và nội địa tới Phuket vào cuối năm nay, nhiều hơn so với số lượt khách được báo cáo vào năm 2019 khi đại dịch chưa bùng phát.

Để đáp ứng nhu cầu trên, Amora Beach Resort Phuket dự kiến sẽ hoạt động trở lại vào tháng 12 năm nay với tư cách là khu nghỉ dưỡng năm sao hiện đại, phục vụ đa dạng nhu cầu của các cặp đôi, nhóm bạn và gia đình thích phiêu lưu. Với việc tái định vị thương hiệu, Amora mang đến một khách sạn sôi động và nổi bật trên thị trường hiện nay. Những địa điểm đáng chú ý nhất của khách sạn gồm hàng loạt cơ sở vật chất mới được xây dựng như câu lạc bộ bãi biển kiểu mới, trung tâm thể dục thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe, hai hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, không gian tổ chức sự kiện bên bờ biển, phòng hội nghị lớn và bốn phòng họp.

Ông Earp Siriphatrawan, Chủ sở hữu/Giám đốc của Amora Hotels & Resorts, cho biết: “Chúng tôi tin rằng Amora Beach Resort Phuket sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt cho các vị khách. Bằng cách tiếp cận trẻ trung và sáng tạo, nơi đây vừa tôn vinh truyền thống hiếu khách trong suốt hơn 20 năm hoạt động vừa không kém phần hiện đại và năng động. Đại dịch đã góp phần làm thay đổi suy nghĩ của du khách cũng như động lực đi du lịch của họ. Giờ đây, điều mà họ tìm kiếm và ưu tiên hơn cả là trải nghiệm độc đáo, ý nghĩa và mang lại giá trị cho kỳ nghỉ của mình. Do đó, vị thế khách sạn năm sao sang trọng là chưa đủ.

Amora là một tập đoàn độc lập, mỗi cơ sở kinh doanh đều do chúng tôi điều hành. Bên cạnh tuân thủ nguyên tắc chung, mỗi cơ sở đều có mức độ tự chủ nhất định trong quản lý. Các tổng giám đốc có thể linh hoạt điều chỉnh các điều kiện để mang đến dịch vụ độc đáo, truyền cảm hứng và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng. Đó là điều quan trọng nhất. Tại Amora, chúng tôi sở hữu lực lượng nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, đam mê công việc và thân thiện. Đây là yếu tố then chốt tạo nên sự yêu mến của khách hàng và điểm khác biệt của thương hiệu”.

Trong quá trình định vị thương hiệu của Amora, không thể không nhắc tới ông Lars van der Most, người đã gia nhập Amora Beach Resort Phuket vào tháng 4 với tư cách Tổng giám đốc. Một số thành tựu ấn tượng mà ông đã xây dựng được trong hơn 19 năm qua bao gồm các cơ sở kinh doanh thuộc Marriott International và Starwood Hotels & Resorts Worldwide. Đóng góp của ông với tư cách là nhà lãnh đạo và nhà đổi mới trong ngành khách sạn đã đưa ông đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Stockholm và bây giờ là Phuket.

“Amora hân hạnh chào đón sự gia nhập của Lars và chúng tôi hy vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ không chỉ giúp khu nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ mà còn giúp nhân viên, các vị khách cũng như cộng đồng địa phương ở Phuket cùng phát triển”, ông Earp chia sẻ. Cũng theo vị giám đốc, ông Lars sở hữu nhiều kinh nghiệm có giá trị trong việc ra mắt các dự án bất động sản, nắm vững phương thức quản lý bất động sản năm sao và tư duy hiện đại, tiến bộ, linh hoạt.

“Các chủ sở hữu của Amora có tầm nhìn rõ ràng về việc xây dựng thương hiệu và tôi rất tự hào khi tham gia vào kế hoạch mở rộng của tập đoàn. Kế hoạch này có thể giúp Amora Beach Resort Phuket trở thành một khu nghỉ dưỡng năm sao hiện đại và nổi bật. Ngoài ra, tính chuyên nghiệp và cách tiếp cận hướng đến gia đình của Amora trong việc tạo ra môi trường hòa nhập đã thúc đẩy tôi gia nhập. Tôi hy vọng nhóm của mình có thể giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và đạt hiệu quả hoạt động xuất sắc”, ông Lars cho biết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message

Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn

Đón chào hè đến với nhiều hoạt động sôi nổi, khách sạn New World Saigon giới thiệu chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn.

Mùa hè năm nay, “Quận Vui” The Grand Ho Tram có gì?

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm, mùa hè được xem là thời điểm vàng để ghé thăm Hồ Tràm.

Khám phá một Hội An mới mẻ qua lăng kính Anmira Resort & Spa Hoi An

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Ngày 06/05/2024, Bellerive Hội An Resort and Spa trân trọng thông báo về sự kiện đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt tiệc trà chiều cuối tuần

Sài Gòn náo nhiệt, tìm chút bình yên trong nghệ thuật trà chiều tinh tế tại Rbar.

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Tại mỗi điểm đến mà MGallery ghi dấu ấn, du khách có cơ hội tận hưởng hành trình xuyên thời gian, với những khoảnh khắc không thể nào quên. Hướng tới mục tiêu mang chữ cái “M” biểu tượng của thương hiệu ra ngoài đời thực với những Khoảnh Khắc (Moments), sự Đáng Nhớ (Memorable) và mang đến nhiều Ý Nghĩa (Meaningful), MGallery chào đón du khách vào thế giới chân thực, mới mẻ và đầy trải nghiệm.

Marfa - Nét đẹp hương hoang dã giữa lòng MEMO Paris

Dành cho những ai yêu thích sự khác biệt, Marfa là một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự tự do và phóng khoáng. Và còn gì hơn cả khi tinh chất huệ trắng nói lên tình cảm với mẹ - một Marfa tựa món quà dành tặng cho người phụ nữ vĩ đại.

Chuyến đi mùa hè trọn vẹn niềm vui tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Premier Village Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng Travellers' Choice  của Tripadvisor Best of the Best Winner năm 2024

Premier Village Phú Quốc vui mừng thông báo đã được vinh danh trong Giải thưởng Best of the Best của Tripadvisor® Travellers' Choice® năm 2024, xếp hạng Top 3 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam, Top 21 Khách sạn sang trọng tại Việt Nam Châu Á, Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Những giải thưởng Best of the Best đều nằm trong top 1% khách sạn hàng đầu trên toàn thế giới trên Tripadvisor.

le Jardin Secret Saigon - Khu vườn Pháp bí ẩn giữa lòng thành phố

Một địa điểm lưu trú lý tưởng giữa lòng Thành phố, kết hợp giữa những tiện nghi hiện đại và nét ẩm thực hấp dẫn, trong không gian lâu đài Pháp lãng mạn vừa chính thức trở lại. Hứa hẹn sẽ trở thành toạ độ “check-in" mới lạ cho giới trẻ.

Tìm về chốn an tĩnh nơi Hồ Mây Núi Lớn

Trời chiều với những đám mây sà xuống trong ánh hoàng hôn bàng bạc, từng tốp du khách lặng ngắm khung cảnh phố biển Vũng Tàu từ độ cao 250m của ngọn Núi Lớn.

Prada Paradoxe Intense - Sự trở lại của làn hương biểu tượng

Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7.

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza chính thức khai trương tại Cam Ranh

Axi Plaza, trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam vừa chính thức khai trương trên bán đảo Cam Ranh.