PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame”: Tôn vinh những con người không ngừng tiến bước

Giải thưởng Men&life Awards 2022 chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước” được tổ chức nhằm tôn vinh những người nhân tố tài năng, luôn nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách, không ngừng tiến bước để đạt được thành tích xuất sắc trong lĩnh vực mình theo đuổi; không ngừng cống hiến giá trị và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Lễ trao giải Men&life Awards 2022 sẽ diễn ra vào ngày 17/03/2023 tại khách sạn Le Méridien Sài Gòn với sự tham gia của Hội đồng cố vấn, Ban biên tập Men&life và các doanh nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Vũ Thu Phương, đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, người mẫu - diễn viên Lan Thy, hoàng tử xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, diễn viên Avin Lu…  và đông đảo đại diện phóng viên báo đài.

Men&life Awards là giải thưởng được ấn phẩm Men&life tổ chức lần đầu tiên vào tháng 7/2020. Lễ trao giải Men&life Awards 2019 đã tạo được uy tín và tiếng vang trong cộng đồng, bởi đã tìm kiếm và tôn vinh nhiều gương mặt tài năng, có thành tích vượt trội ở nhiều lĩnh vực. Sau một thời gian gián đoạn vì dịch Covid, đến tháng 1/2023, Men&life Awards 2022 chính thức được khởi động với chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước”. Giải thưởng được bảo trợ bởi Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), với đơn vị thực hiện là Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa và nhà tài trợ chính - nhãn hàng Johnnie Walker Blue Label.

THÔNG ĐIỆP “WALK OF FAME”

Nói về thông điệp của giải thưởng Men&life 2022, ông Phạm Canh - TGĐ Công ty DTN Communication, chủ biên ấn phẩm Men&life, trưởng Ban tổ chức, cho biết: “Năm 2022 là một bước ngoặt quan trọng khi Việt Nam bước vào giai đoạn ‘bình thường mới’. Trong 365 ngày đó, dù còn nhiều thách thức nhưng vẫn có những con người luôn kiên định tiến về phía trước, vẫn có những thành tích nổi bật và những câu chuyện ý nghĩa được viết nên. Trên tinh thần đó, lễ trao giải năm nay có chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước.”

Ông Phạm Canh - Trưởng Ban tổ chức giải thưởng phát biểu trong lễ trao giải Men&life Awards 2019

Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame” tôn vinh những nhà lãnh đạo xuất sắc, những doanh nhân thành đạt, những người nghệ sĩ tài năng, những nhà thiết kế với những sáng tạo đột phá… Tuy hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau, nhưng điểm chung của họ là không ngừng tiến bước, không ngừng khát khao vươn lên, luôn nỗ lực vượt bậc để đạt những thành tựu cho bản thân và mang lại giá trị cho cộng đồng. Họ dám đối mặt với những khó khăn, thử thách; dám thất bại, nhưng không bao giờ từ bỏ ước mơ và mục tiêu của mình. Thay vào đó, họ đã luôn giữ vững tinh thần, kiên trì và bản lĩnh mạnh mẽ để có thể bước đến đỉnh vinh quang.
Bên cạnh mục đích tôn vinh những gương mặt nổi bật, Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame” còn hy vọng tạo ra một môi trường giao lưu, kết nối giữa nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực. Từ đó, tạo nên sức mạnh cộng đồng, và truyền động lực phát triển cho mỗi cá nhân tiếp tục bước đi trên con đường chinh phục đỉnh cao.

MEN&LIFE AWARDS 2022: NHỮNG HẠNG MỤC DỰ KIẾN

Hội đồng cố vấn và bầu chọn Men&life Awards gồm Ban cố vấn ấn phẩm là những nhân vật, chuyên gia uy tín đến từ nhiều lĩnh vực; nhóm biên soạn nội dung, giám đốc sáng tạo, các nhiếp ảnh gia. Dựa trên tiêu chí sự chuyên nghiệp, tinh thần cống hiến, thành tích đạt được cũng như cảm hứng và tầm ảnh hưởng mà họ đã lan tỏa, sau nhiều tháng lên danh sách đề cử và tiến hành bỏ phiếu, Men&life sẽ chọn ra những gương mặt của năm 2022. 

Các hạng mục giải thưởng dự kiến:
1.    Composer of The Year: Nhạc sĩ của năm
2.    Chef of The Year: Đầu bếp của năm
3.    Art Director of The Year: Đạo diễn của năm
4.    Fashion Designer of The Year: Nhà thiết kế thời trang của năm
5.    Pretty Lady of The Year: Mỹ nhân của năm
6.    Businessman of The Year: Doanh nhân của năm
7.    Comeback of The Year: Sự trở lại của năm
8.    Leading Man of The Year: Gương mặt tiên phong của năm
9.    Host of The Year: Người dẫn chương trình của năm
10.     Influencer of The Year: Nhân vật truyền cảm hứng của năm
11.     Breakthrough of The Year: Nhân vật có những sáng tạo đột phá của năm
12.     New Face of The Year: Gương mặt mới của năm
13.     Rising Star of The Year: Gương mặt triển vọng của năm
14.     Travel Blogger of The Year: Blogger du lịch của năm
15.     Brotherhood of The Year: Cặp anh em nổi bật của năm
16.     Wonder Woman of The Year: Người phụ nữ xuất sắc của năm
17.     Dream Team of The Year: Đội nhóm nổi bật của năm
18.    Best Music Camp of The Year: Sự kiện âm nhạc của năm

Một số hình ảnh của lễ trao giải Men&life Awards 2019:

NTK Nguyễn Công Trí đoạt giải Icon of The Year 2019

Hoa hậu H'Hen Niê nhận giải Inspiring Woman of The Year 2019

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh nhận giải Singer of The Year 2019

Doanh nhân Lâm Thành Kim nhận giải Businessman Of The Year 2019 từ Hoa hậu Thu Hoài

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao giải Dream Team of The Year 2019 cho đại diện là ca sĩ Jun Phạm

Giải thưởng năm nay nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Diageo, Le Méridien Saigon, Amanoi, Pedro, Ted Baker, Cole Haan, Mercure Dalat Resort, Tissot, An Hai Perfumes, Tam Son Yachting, LaDalat Hotel, Evian, Wyndham Garden Cam Ranh Resort, Pullman Phu Quoc Beach Resort, The Grand Ho Tram Strip, Centara Mirage Resort Mui Ne, The Bluffs Grand Ho Tram Strip, khách sạn Potique Nha Trang, Premier Village Phu Quoc Resort, Perrier, Ducati, Transino Vietnam, M.O.I Cosmetics.

Đơn vị bảo trợ thông tin: Chicilon Media, Mennadlife.com.vn, Theluxury.vn, Xevathitruong.com.vn 

Thông tin về giải thưởng
Men&life Awards do ấn phẩm Men&life tổ chức, giải thưởng nhằm tôn vinh những quý ông và  một số cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức... có thành tích  xuất sắc trong lĩnh vực mình theo đuổi và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Thông qua các hoạt động này, Men&life hy vọng sẽ góp phần xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên thế giới.
Thông tin về đơn vị tổ chức (ấn phẩm Men&life)
Ra đời từ năm 2011, Men&life là ấn phẩm đẳng cấp và uy tín với nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của người đàn ông trong xã hội hiện đại. Với hình ảnh sang trọng, giàu tính thẩm mỹ, nội dung phong phú, đặc sắc xoay quanh những vấn đề xã hội, đời thường của người đàn ông, hơn một thập niên qua, Men&life đã góp phần xây dựng góc nhìn thú vị, mới mẻ về chân dung người đàn ông trong xã hội hiện đại. 



Bình Luận

Hành trình hải tặc

Tại triển lãm Milano Unica 39th, ngay cả hành trình hải tặc cũng là nguồn cảm hứng cho chất liệu thời trang trong mùa Thu Đông 2025-2026 sắp tới - Vũ Minh Dương

Thành công của triển lãm Milano Unica lần thứ 39

"Tôi thực sự đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Milano Unica 39th.” Vũ Minh Dương

Xu hướng hậu hiện đại trong thiết kế

Hậu hiện đại đã trở thành một xu hướng mổi bật tại triển lãm Milano Unica 39th.

Cảm hứng Rotterdam cho ngành dệt

Khó có thể ngờ rằng Rotterdam đã trở thành nơi giao thoa giữa nghệ thuật kiến trúc và vải dệt tại Minalo Unica 39th.

Hành trình sáng tạo Tendenze

Có thể nói, Milano Unica Tendenze chính là nguồn cảm hứng quý giá cho giới thời trang.

Shilla Monogram Quangnam Danang: Không gian nghỉ dưỡng hòa quyện cùng nghệ thuật và thiên nhiên

Nằm trên bờ biển Non Nước thơ mộng, Shilla Monogram Quangnam Danang mang đến du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, nơi nghệ thuật được tôn vinh và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Soul Boutique Phú Quốc: thiên đường nghỉ dưỡng mới mẻ cho những du khách trẻ trung và đam mê nghệ thuật

Khách sạn Soul Boutique hân hạnh thông báo khai trương trên bờ biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tối giản và biểu hiện văn hóa sống động, phù hợp với những du khách trẻ trung và nghệ thuật.

Park Hyatt Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu 2024 –Thanh Đình Lục Vũ

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chuồn chuồn bay lượn tựa khiêu vũ trên không trung, khách sạn Park Hyatt Saigon mời bạn cùng đồng hành trên chuyến lãng du về mùa trăng tuổi thơ qua bộ sưu tập bánh trung thu 2024 – Thanh Đình Lục Vũ.

Hublot phô diễn tài nghệ chế tác và khả năng “chơi đùa với chất liệu” qua mẫu đồng hồ cực phẩm

Tiếp nối thành công của cỗ máy Square Bang Unico All Black Magic huyền ảo, Hublot tung ra phiên bản Square Bang Unico All Black Diamonds nhằm nâng tầm nghệ thuật “chơi đùa với chất liệu” vốn được xem là DNA của thương hiệu

NSPACE - nền tảng thực hành nói ngoại ngữ cùng AI: Kết nối tri thức, mở rộng tương lai

NSPACE - nền tảng nói ngoại ngữ cùng AI ra đời như một công cụ tiên tiến, giúp người học dễ dàng tiếp cận và nâng cao trình độ ngoại ngữ một cách hiệu quả.

Dyson WashG1™ - Máy lau nhà chuyên dụng đầu tiên của Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19/7 vừa qua, Dyson chính thứcra mắt công nghệ chăm sóc sàn nhà mới nhất: máy lau sàn Dyson WashG1™ tại thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỉ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim

Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Mia Saigon Luxury Boutique Hotel giới thiệu Bếp trưởng điều hành mới

Khách sạn Mia Saigon bổ nhiệm ông Éric Drogueux vào vị trí Bếp trưởng điều hành mới, đảm nhiệm hoạt động ẩm thực của các nhà hàng, bar cùng các tiệc hội nghị, sự kiện của khách sạn.

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Tận hưởng kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

SYM 50cc an toàn mùa mưa, năng động mùa tựu trường

Được thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của người trẻ năng động, SYM 50cc không chỉ giúp Gen Z lái xe an toàn mỗi khi mùa mưa về, mà còn người bạn đồng hành tuyệt vời, truyền cảm hứng cho mùa tựu trường tràn đầy hứng khởi.

Na Uy - Dòng nước mát hồi sinh và đổi mới

Dù bạn thường bị ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên hay những sáng tạo vĩ đại của loài người, đất nước Na Uy lại giống như một dòng nước mát: hồi sinh và đổi mới. Dưới đây là 5 lý do để bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Bắc Âu đáng nhớ nhất trong đời.

Ngân hàng NCB hướng tới trải nghiệm khách hàng vượt trội qua nền tảng Zoho CRM Plus

Ngày 10/7 vừa qua, công ty công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.