MENANDLIFE
MENANDLIFE

Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame”: Tôn vinh những con người không ngừng tiến bước

Giải thưởng Men&life Awards 2022 chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước” được tổ chức nhằm tôn vinh những người nhân tố tài năng, luôn nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách, không ngừng tiến bước để đạt được thành tích xuất sắc trong lĩnh vực mình theo đuổi; không ngừng cống hiến giá trị và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Lễ trao giải Men&life Awards 2022 sẽ diễn ra vào ngày 17/03/2023 tại khách sạn Le Méridien Sài Gòn với sự tham gia của Hội đồng cố vấn, Ban biên tập Men&life và các doanh nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Vũ Thu Phương, đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, người mẫu - diễn viên Lan Thy, hoàng tử xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, diễn viên Avin Lu…  và đông đảo đại diện phóng viên báo đài.

Men&life Awards là giải thưởng được ấn phẩm Men&life tổ chức lần đầu tiên vào tháng 7/2020. Lễ trao giải Men&life Awards 2019 đã tạo được uy tín và tiếng vang trong cộng đồng, bởi đã tìm kiếm và tôn vinh nhiều gương mặt tài năng, có thành tích vượt trội ở nhiều lĩnh vực. Sau một thời gian gián đoạn vì dịch Covid, đến tháng 1/2023, Men&life Awards 2022 chính thức được khởi động với chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước”. Giải thưởng được bảo trợ bởi Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM), với đơn vị thực hiện là Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa và nhà tài trợ chính - nhãn hàng Johnnie Walker Blue Label.

THÔNG ĐIỆP “WALK OF FAME”

Nói về thông điệp của giải thưởng Men&life 2022, ông Phạm Canh - TGĐ Công ty DTN Communication, chủ biên ấn phẩm Men&life, trưởng Ban tổ chức, cho biết: “Năm 2022 là một bước ngoặt quan trọng khi Việt Nam bước vào giai đoạn ‘bình thường mới’. Trong 365 ngày đó, dù còn nhiều thách thức nhưng vẫn có những con người luôn kiên định tiến về phía trước, vẫn có những thành tích nổi bật và những câu chuyện ý nghĩa được viết nên. Trên tinh thần đó, lễ trao giải năm nay có chủ đề “Walk of Fame - Không ngừng tiến bước.”

Ông Phạm Canh - Trưởng Ban tổ chức giải thưởng phát biểu trong lễ trao giải Men&life Awards 2019

Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame” tôn vinh những nhà lãnh đạo xuất sắc, những doanh nhân thành đạt, những người nghệ sĩ tài năng, những nhà thiết kế với những sáng tạo đột phá… Tuy hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau, nhưng điểm chung của họ là không ngừng tiến bước, không ngừng khát khao vươn lên, luôn nỗ lực vượt bậc để đạt những thành tựu cho bản thân và mang lại giá trị cho cộng đồng. Họ dám đối mặt với những khó khăn, thử thách; dám thất bại, nhưng không bao giờ từ bỏ ước mơ và mục tiêu của mình. Thay vào đó, họ đã luôn giữ vững tinh thần, kiên trì và bản lĩnh mạnh mẽ để có thể bước đến đỉnh vinh quang.
Bên cạnh mục đích tôn vinh những gương mặt nổi bật, Men&life Awards 2022 - “Walk of Fame” còn hy vọng tạo ra một môi trường giao lưu, kết nối giữa nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực. Từ đó, tạo nên sức mạnh cộng đồng, và truyền động lực phát triển cho mỗi cá nhân tiếp tục bước đi trên con đường chinh phục đỉnh cao.

MEN&LIFE AWARDS 2022: NHỮNG HẠNG MỤC DỰ KIẾN

Hội đồng cố vấn và bầu chọn Men&life Awards gồm Ban cố vấn ấn phẩm là những nhân vật, chuyên gia uy tín đến từ nhiều lĩnh vực; nhóm biên soạn nội dung, giám đốc sáng tạo, các nhiếp ảnh gia. Dựa trên tiêu chí sự chuyên nghiệp, tinh thần cống hiến, thành tích đạt được cũng như cảm hứng và tầm ảnh hưởng mà họ đã lan tỏa, sau nhiều tháng lên danh sách đề cử và tiến hành bỏ phiếu, Men&life sẽ chọn ra những gương mặt của năm 2022. 

Các hạng mục giải thưởng dự kiến:
1.    Composer of The Year: Nhạc sĩ của năm
2.    Chef of The Year: Đầu bếp của năm
3.    Art Director of The Year: Đạo diễn của năm
4.    Fashion Designer of The Year: Nhà thiết kế thời trang của năm
5.    Pretty Lady of The Year: Mỹ nhân của năm
6.    Businessman of The Year: Doanh nhân của năm
7.    Comeback of The Year: Sự trở lại của năm
8.    Leading Man of The Year: Gương mặt tiên phong của năm
9.    Host of The Year: Người dẫn chương trình của năm
10.     Influencer of The Year: Nhân vật truyền cảm hứng của năm
11.     Breakthrough of The Year: Nhân vật có những sáng tạo đột phá của năm
12.     New Face of The Year: Gương mặt mới của năm
13.     Rising Star of The Year: Gương mặt triển vọng của năm
14.     Travel Blogger of The Year: Blogger du lịch của năm
15.     Brotherhood of The Year: Cặp anh em nổi bật của năm
16.     Wonder Woman of The Year: Người phụ nữ xuất sắc của năm
17.     Dream Team of The Year: Đội nhóm nổi bật của năm
18.    Best Music Camp of The Year: Sự kiện âm nhạc của năm

Một số hình ảnh của lễ trao giải Men&life Awards 2019:

NTK Nguyễn Công Trí đoạt giải Icon of The Year 2019

Hoa hậu H'Hen Niê nhận giải Inspiring Woman of The Year 2019

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh nhận giải Singer of The Year 2019

Doanh nhân Lâm Thành Kim nhận giải Businessman Of The Year 2019 từ Hoa hậu Thu Hoài

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao giải Dream Team of The Year 2019 cho đại diện là ca sĩ Jun Phạm

Giải thưởng năm nay nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Diageo, Le Méridien Saigon, Amanoi, Pedro, Ted Baker, Cole Haan, Mercure Dalat Resort, Tissot, An Hai Perfumes, Tam Son Yachting, LaDalat Hotel, Evian, Wyndham Garden Cam Ranh Resort, Pullman Phu Quoc Beach Resort, The Grand Ho Tram Strip, Centara Mirage Resort Mui Ne, The Bluffs Grand Ho Tram Strip, khách sạn Potique Nha Trang, Premier Village Phu Quoc Resort, Perrier, Ducati, Transino Vietnam, M.O.I Cosmetics.

Đơn vị bảo trợ thông tin: Chicilon Media, Mennadlife.com.vn, Theluxury.vn, Xevathitruong.com.vn 

Thông tin về giải thưởng
Men&life Awards do ấn phẩm Men&life tổ chức, giải thưởng nhằm tôn vinh những quý ông và  một số cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức... có thành tích  xuất sắc trong lĩnh vực mình theo đuổi và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Thông qua các hoạt động này, Men&life hy vọng sẽ góp phần xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên thế giới.
Thông tin về đơn vị tổ chức (ấn phẩm Men&life)
Ra đời từ năm 2011, Men&life là ấn phẩm đẳng cấp và uy tín với nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của người đàn ông trong xã hội hiện đại. Với hình ảnh sang trọng, giàu tính thẩm mỹ, nội dung phong phú, đặc sắc xoay quanh những vấn đề xã hội, đời thường của người đàn ông, hơn một thập niên qua, Men&life đã góp phần xây dựng góc nhìn thú vị, mới mẻ về chân dung người đàn ông trong xã hội hiện đại. 



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.