MENANDLIFE
MENANDLIFE

L’Usine đã có mặt tại quận 7 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Sau gần 10 năm hoạt động, L’Usine đã nhanh chóng mang đến những trải nghiệm ăn uống, mua sắm độc đáo và gây ấn tượng tại Sài Gòn. Chi nhánh tại Cresent Mall là một bước tiến chiến lược đánh dấu cửa hàng đầu tiên trong trung tâm thương mại của L’Usine.

Trước thềm thành công với sự mở rộng tại Thảo Điền, quận 2, L’Usine nằm trong trung tâm thương mại Crescent Mall gian đoạn 2, bao gồm 30.000 mét vuông không gian văn phòng và 16.000 mét vuông không gian mua sắm. L’Usine hứa hẹn mang đến không gian nhà hàng và trải nghiệm mua sắm độc đáo cho cư dân cư Phú Mỹ Hưng nói riêng, và quận 7 nói chung – nơi trú ngự của những khách hàng thân quen của nhãn hàng này.

Thổi làn gió hoài niệm của Sài Gòn vào trung tâm thương mại hiện đại

L'Usine Q.7 không chỉ là L’Usine lớn nhất mà còn là quán cà phê đầu tiên được toạ lạc tại một trung tâm thương mại, nơi đưa ra những thách thức cũng như cơ hội cho kiến trúc sư tại BHA Design. Khi lần đầu tiên đến thăm nơi này, ông Barnaby Hewitt - giám đốc thiết kế người London đã bị ấn tượng bởi mặt bằng rộng 350 mét vuông và trần nhà cao 5 mét. Ông muốn đảm bảo rằng thiết kế của ông vẫn theo đúng cam kết của L’Usine trong việc duy trì di sản kiến trúc Sài Gòn và phong cách của L’Usine nhưng vẫn mang tới sự đột phá cho không gian. Vì vậy, ông mong muốn không gian nằm ở góc có cảm giác như thể đó là một phần của tòa nhà thời Pháp, mà ở đó trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách tân cổ điển ở London hoặc các tòa nhà truyền thống của Nhật Bản hiện đang đứng giữa các tòa nhà chọc trời ở Tokyo.

Để thực hiện phong cách này, Barnaby đã tìm cách thêm các yếu tố từ các địa điểm L'Usine khác, chẳng hạn như sàn gạch gốm, những bức tường gạch sơn và bàn gỗ mộc mạc đặc trưng tại L’Usine Đồng Khởi cũng như cửa ra vào hình vòm tân tiến của L’Usine Lê Thánh Tôn, những chiếc ghế Breuer độc đáo được mô phỏng theo tay lái xe đạp và đèn lồng Akari. Hơn thế nữa, một bức tranh tường lớn đặc trưng sẽ là nét chấm phá độc đáo cho không gian mới này.

Bữa sáng sáng tạo & độc đáo với bánh mì tươi hương vị Châu Á

L’Usine tại Crescent Mall chiếm một vị trí nổi bật tại một trong những lối vào trung tâm thương mại, với các hai cửa sổ bao quanh, mang đến một khung gian yên bình và thật nhiều ánh sáng tự nhiên. Với diện tích 350 mét vuông, đây sẽ là L’Usine lớn nhất từ trước đến nay, cho phép phục vụ nhiều đối tượng khách hang và mục đích khác nhau, bao gồm cả gia đình và nhóm bạn bè, các cuộc họp đối tác hay những hoạt động hội thảo cuối tuần. Địa điểm này chắc chắn là một trong những vị trí lý tưởng về không gian để tổ chức các sự kiện đặc biệt như sinh nhật, tiệc công ty cho đến các hoạt động quy mô lớn.

L’Usine được biết đến như một điểm đến tuyệt vời với các món ăn sáng phục vụ cả ngày và brunch (các bữa ăn giữa buổi). Bếp trưởng người Sydney, Nicholas de Gersigny, có 15 năm kinh nghiệm nấu ăn, bao gồm cả thời gian trong một nhà hang được xếp hạng Michelin. Ông đã liên tục đổi mới các món quen thuộc như thực đơn bữa trưa mà nhà hàng đã phục vụ trong nhiều năm. Dành riêng cho dịp khai trương địa điểm mới Crescent mall, ông Nicholas de Gersigny đặc biệt giới thiệu đến những bữa brunh cuối tuần và thực đơn hương vị châu Á. Đồng thời, gói free-flow cuối tuần sẽ được áp dụng tại địa điểm này.

Mỗi L’Usine mới đều được thử nghiệm cho những điều mới mẻ. Ví dụ, với L’Usine quận 2 vừa mở gần đây có một cửa hàng bánh tại chỗ, một quầy Grab & Go đã được triển khai. Nhắm đến những người bận rộn đến chỗ làm, rất nhiều sự lựa chọn như bánh mì nướng, bánh ngọt và bánh sandwich và cà phê đã được bán với tiêu chí nhanh và thuận tiện. Nối tiếp thành công đó, một không gian tương tự được tích hợp vào vị trí quận 7, với các món ăn nóng hổi được giao trực tiếp từ tiệm bánh mỗi buổi sáng, cực kì thích hợp cho giới văn phòng tại đây.

Phần ăn mới mang hương vị châu Á chắc chắn đáp ứng sở thích của cư dân quận 7 bao gồm cơm tấm, thịt nướng, bít tết,chả giò, trứng chiên thơm ngon, ăn kèm xà lách xoài và kim chi, thật hoàn hảo để ăn cùng với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Phần ăn mới cũng kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu phương Tây như bánh mì nướng bơ, phô mai Philly, mì spaghetti & thịt viên, và xà lách gà giòn ăn kèm phô mai, táo và hạt điều.

Trải nghiệm mua sắm mới mẻ

Mỗi L’Usine đều được lựa chọn kỹ lưỡng về các mặt hàng được bán ra từ quần áo, phụ kiện từ nhà cửa đến các trò chơi. Nhưng đối với chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đây sẽ là lần đầu tiên L’Usine hợp tác với nhãn hàng nội địa Việt Nam chuyên về chăm sóc da và cá nhân như Naturer, một địa điểm có thể refill sản phẩm. Khách hàng bây giờ đã có thể cắt giảm số lượng chai nhựa sửa dụng một lần cho xà phòng, dầu gội, kem dưỡng bằng cách đem theo chai lọ từ chai nước rửa chén, chai dầu gội, hoặc cả chai xịt chống muỗi. L’Usine mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh và bảo vệ môi trường với bộ sưu tập đặc trưng của L’Usine bao gồm túi tote, bình nước và cốc.

Không gian mua sắm của L’Usine rất linh hoạt và luôn đáp ứng cho khách hang thường xuyên ghé thăm. Với số lượng lớn các gia đình ở Phú Mỹ Hưng, địa điểm mua sắm mới hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều sản phẩm trang trí nhà cửa,các trò chơi & đồ chơi trẻ em. Đồng hành cùng thương hiệu quốc tế như Sunnylife, Madame Stolz, Voluspa và Wild & Wolf, L’Usine cũng hỗ trợ các nhãn hàng nội địa như Marou và Cochine.

Giai đoạn 2 của Crescent mall không tạo ra nhiều biến đổi cho Phú Mỹ Hưng, nhưng phần nào cũng minh chứng được khu vực quận 7 được đánh giá cao về chất lượng cao cấp về ăn uống, mua sắm và thư giãn. Tương tự như vậy, việc L’Usine mở ra trong trung tâm thương mại cũng không đi xa với mong đợi của khách hàng về các bữa ăn nóng hổi và độc đáo, không gian thoải mái và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm bảo vệ môi trường, cũng không quên giới thiệu một vài yếu tố mới lạ để thu hút sự chú ý từ dân cư nơi đây.

Website: lusinespace.com

Instagram: lusinespace

Facebook: lusinespace – Check in: L’Usine Phu My Hung

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.