MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Liberty trở thành Bảo hiểm Mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam sau 2 lần liên tiếp lọt Top 10 bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất

Mới đây, trong một nghiên cứu độc lập của Vietnam Report đối với ngành bảo hiểm tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo Hiểm Liberty vinh dự tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019 tại Việt Nam. Đây là năm thứ 02 liên tiếp Bảo hiểm Liberty trở thành công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài duy nhất được xếp hạng trong danh sách này.

Giải thưởng thường niên này của Vietnam Report nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành ngân hàng- bảo hiểm- chứng khoán. Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá lượng hóa một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding (mã hóa dữ liệu báo chí); và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính- bảo hiểm được thực hiện trong tháng 5-6/2019, và công bố theo 2 danh sách: Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, và Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report được công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên phương pháp Media Coding trên truyền thông, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu các ngành trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao như: Bất động sản- Xây dựng, Ngân hàng, Dược, Thực phẩm- Đồ uống, Bán lẻ, Du lịch, Logistics...

Ông Nguyễn Ngọc Đức, Giám đốc kênh phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: “Là công ty bảo hiểm có lịch sử lâu đời và uy tín thứ 3 tại Hoa Kỳ và thứ 6 trên toàn cầu về bảo hiểm tài sản và thiệt hại, Liberty luôn nỗ lực tại mỗi thị trường để khẳng định uy tín của nhà bảo hiểm hàng đầu. Tại Việt Nam, chúng tôi rất tự hào trở thành công ty 100% vốn nước ngoài duy nhất trong 2 năm liền được góp mặt trong bảng danh sách Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019. Điều này cho thấy sự tín nhiệm cao của khách hàng Việt dành cho các sản phẩm và dịch vụ của Liberty”.

Sau hơn 10 năm thành lập và hoạt động tại Việt Nam, lần thứ 2 liên tiếp được công nhận là Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất trên thị trường là kết quả của những nỗ lực không ngừng của Liberty, nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như ngày càng khẳng định vị thế của công ty trên thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng trong thời đại số, Liberty Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin, trong đó có: hệ thống phần mềm quản lý tập trung ERP, trung tâm lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây, hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya- nhà cung cấp lớn nhất thế giới về Trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống bán bảo hiểm trực tuyến và bồi thường tự động… Nhờ vậy, Liberty có thể đảm bảo sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác.

Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam hiện nay thiết lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đa năng (miễn cước) hoạt động 24/7. Liberty cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc bán bảo hiểm trực tuyến thông qua trang website của công ty và phát hành chứng nhận bảo hiểm điện tử. Cho đến nay, Bảo hiểm Liberty đã khẳng định được vị thế dẫn đầu thị trường trong kênh khai thác bảo hiểm trực tuyến.

Không chỉ phát triển mạng lưới thông qua thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện; Liberty còn đẩy mạnh các kênh phân phối mới như bancassurance thông qua hợp tác với các ngân hàng, các hãng xe hàng đầu và mở rộng hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác có nền tảng công nghệ cao như Ngân hàng điện tử Timo, Ví điện tử MoMo, Thương mại điện tử Tiki, Adayroi, ứng dụng trò chuyện Zalo, ứng dụng chăm sóc sức khỏe JioHealth- cung cấp dịch vụ bác sỹ tại nhà tốt nhất hiện nay.

Công ty TNHH Liberty Việt Nam trực thuộc tập đoàn Liberty Mutual Insurance có mặt tại 30 quốc gia khắp các châu lục trên thế giới với hơn 50,000 nhân viên. Tính đến ngày 31/12/2017, Liberty Mutual Insurance có tổng tài sản lên đến 125,6 tỉ đô la Mỹ, xếp hạng Thứ 3 nước Mỹ và Thứ 6 thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản và thiệt hại. Thuộc Top 75 trong danh sách các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ. Tại Việt Nam, Liberty được biết đến với dịch vụ đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, thủ tục bảo hiểm đơn giản cũng như thời gian bồi thường nhanh chóng. Bên cạnh hai sản phẩm chủ đạo là AutoCare và HealthCare, hãng còn rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm cá nhân khác như: Xe máy - MotoCare, xe tải - TruckCare, nhà cửa - HomeCare, ung thư – CancerCash, du lịch – TravelCare… để bảo vệ cuộc sống toàn diện.

 

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.libertyinsurance.com.vn; hotline: 1800 599 998

Men&life



Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.