MENANDLIFE
MENANDLIFE

Liberty trở thành Bảo hiểm Mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam sau 2 lần liên tiếp lọt Top 10 bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất

Mới đây, trong một nghiên cứu độc lập của Vietnam Report đối với ngành bảo hiểm tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo Hiểm Liberty vinh dự tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019 tại Việt Nam. Đây là năm thứ 02 liên tiếp Bảo hiểm Liberty trở thành công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài duy nhất được xếp hạng trong danh sách này.

Giải thưởng thường niên này của Vietnam Report nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành ngân hàng- bảo hiểm- chứng khoán. Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá lượng hóa một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding (mã hóa dữ liệu báo chí); và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính- bảo hiểm được thực hiện trong tháng 5-6/2019, và công bố theo 2 danh sách: Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, và Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2019.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report được công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên phương pháp Media Coding trên truyền thông, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu các ngành trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao như: Bất động sản- Xây dựng, Ngân hàng, Dược, Thực phẩm- Đồ uống, Bán lẻ, Du lịch, Logistics...

Ông Nguyễn Ngọc Đức, Giám đốc kênh phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: “Là công ty bảo hiểm có lịch sử lâu đời và uy tín thứ 3 tại Hoa Kỳ và thứ 6 trên toàn cầu về bảo hiểm tài sản và thiệt hại, Liberty luôn nỗ lực tại mỗi thị trường để khẳng định uy tín của nhà bảo hiểm hàng đầu. Tại Việt Nam, chúng tôi rất tự hào trở thành công ty 100% vốn nước ngoài duy nhất trong 2 năm liền được góp mặt trong bảng danh sách Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019. Điều này cho thấy sự tín nhiệm cao của khách hàng Việt dành cho các sản phẩm và dịch vụ của Liberty”.

Sau hơn 10 năm thành lập và hoạt động tại Việt Nam, lần thứ 2 liên tiếp được công nhận là Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất trên thị trường là kết quả của những nỗ lực không ngừng của Liberty, nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như ngày càng khẳng định vị thế của công ty trên thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng trong thời đại số, Liberty Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin, trong đó có: hệ thống phần mềm quản lý tập trung ERP, trung tâm lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây, hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya- nhà cung cấp lớn nhất thế giới về Trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống bán bảo hiểm trực tuyến và bồi thường tự động… Nhờ vậy, Liberty có thể đảm bảo sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với khách hàng và đối tác.

Liberty là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam hiện nay thiết lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đa năng (miễn cước) hoạt động 24/7. Liberty cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc bán bảo hiểm trực tuyến thông qua trang website của công ty và phát hành chứng nhận bảo hiểm điện tử. Cho đến nay, Bảo hiểm Liberty đã khẳng định được vị thế dẫn đầu thị trường trong kênh khai thác bảo hiểm trực tuyến.

Không chỉ phát triển mạng lưới thông qua thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện; Liberty còn đẩy mạnh các kênh phân phối mới như bancassurance thông qua hợp tác với các ngân hàng, các hãng xe hàng đầu và mở rộng hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác có nền tảng công nghệ cao như Ngân hàng điện tử Timo, Ví điện tử MoMo, Thương mại điện tử Tiki, Adayroi, ứng dụng trò chuyện Zalo, ứng dụng chăm sóc sức khỏe JioHealth- cung cấp dịch vụ bác sỹ tại nhà tốt nhất hiện nay.

Công ty TNHH Liberty Việt Nam trực thuộc tập đoàn Liberty Mutual Insurance có mặt tại 30 quốc gia khắp các châu lục trên thế giới với hơn 50,000 nhân viên. Tính đến ngày 31/12/2017, Liberty Mutual Insurance có tổng tài sản lên đến 125,6 tỉ đô la Mỹ, xếp hạng Thứ 3 nước Mỹ và Thứ 6 thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản và thiệt hại. Thuộc Top 75 trong danh sách các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ. Tại Việt Nam, Liberty được biết đến với dịch vụ đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, thủ tục bảo hiểm đơn giản cũng như thời gian bồi thường nhanh chóng. Bên cạnh hai sản phẩm chủ đạo là AutoCare và HealthCare, hãng còn rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm cá nhân khác như: Xe máy - MotoCare, xe tải - TruckCare, nhà cửa - HomeCare, ung thư – CancerCash, du lịch – TravelCare… để bảo vệ cuộc sống toàn diện.

 

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.libertyinsurance.com.vn; hotline: 1800 599 998

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.