MENANDLIFE
MENANDLIFE

Lên sóng chương trình truyền hình thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

Chiều 04/10/2019, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức sự kiện công bố chính thức top 60 thí sinh xuất sắc nhất và lên sóng chương trình truyền hình thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'. Danh sách Top 60 là kết quả chấm điểm và làm việc của ban giám khảo với sự giám sát chặt chẽ từ công ty kiểm toán EY Vietnam, sau vòng sơ khảo vừa diễn ra tại hai miền Bắc, Nam.

Chương trình được diễn ra tại Gem Center. Với không gian đa chức năng và sảnh dành cho sự kiện lớn nhất nằm ngay trung tâm quận 1, Gem Center được BTC lựa chọn là địa điểm lý tưởng để Top 60 lần đầu có dịp ra mắt trước khán giả và truyền thông. Mỗi thí sinh là một cá tính, một câu chuyện khác nhau, tất cả đều khát khao chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trong danh sách Top 60 đại diện cho 35 tỉnh thành, các thí sinh đều sở hữu ngoại hình, vóc dáng lý tưởng. Đa số thí sinh sở hữu chiều cao từ 1m70 trở lên, 02 thí sinh đạt chiều cao vượt 1m80 và thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhất là 1m83. Có 05 thí sinh là người dân tộc thiểu số, 03 thí sinh nhỏ tuổi nhất (18 tuổi) và 03 thí sinh lớn tuổi nhất (26 tuổi). Hà Nội là nơi có nhiều thí sinh nhất (8 thí sinh), kế đến là TPHCM (6 thí sinh).

Nối tiếp thành công của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, năm nay cuộc thi tiếp tục được thực hiện gồm 11 tập (bao gồm tập bán kết và chung kết), xoay quanh các chủ đề về catwalk, thời trang, make up, dự án cộng đồng, truyền thông du lịch, khỏe đẹp quyến rũ… Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giữ vai trò luân phiên đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, cũng như trong các hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Điểm đổi mới nổi bật nhất của chương trình chính là có phần loại thí sinh. Để nâng cao tính cạnh tranh và quyết liệt của thí sinh, sau vòng truyền hình thực tế, chỉ còn Top 45 thí sinh chính thức bước vào giai giai đoạn bán kết, chung kết (từ ngày 08/11 đến ngày 07/12/2019) với các hoạt động đồng hành và phần thi chính thức của cuộc thi. Chương trình truyền hình thực tế có vai trò quyết định đến kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không chỉ đơn thuần là cuộc chiến về sắc đẹp mà các cô gái cần thể hiện được quyết tâm, khát khao chinh phục danh hiệu cao nhất. Đó là niềm vinh hạnh, đồng thời là trách nhiệm mà ban tổ chức muốn tân Hoa hậu nhận thức được vai trò của mình đối với danh hiệu sẽ nắm giữ.

Hiện tại, các thí sinh đang tập trung tại Mai House Saigon và tham gia vòng huấn luyện, ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, tham gia các hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” chính thức phát sóng vào 21h10 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV9 (bắt đầu từ ngày 04/10/2019), phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15),Sóc Trăng (19h00), TodayTV (19h00) vào CN hàng tuần.

Đại diện BTC, Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ: “Như đã công bố, năm nay chúng tôi tìm kiếm những cô gái có “Trái tim dũng cảm”, có tinh thần, khả năng truyền cảm hứng. Có kỹ năng học hỏi, trau dồi bản thân, ngoại giao tốt để truyền cảm hứng tích cực đó đến cho những người xung quanh mình, giúp lan tỏa những điều tốt đẹp và có giá trị thật sự cho cộng đồng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các thí sinh có cơ hội được rèn luyện, học tập thông qua các thử thách, để chứng minh mình xứng đáng là Hoa hậu tiếp theo. Về công tác tổ chức, năm nay sẽ bám sát format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cụ thể đêm bán kết (03/12) và chung kết (07/12) diễn ra gần sát nhau. Đêm bán kết sẽ gồm phần thi trình diễn bikini, dạ hội và áo dài. Tại đêm chung kết, thí sinh sẽ có nhiều cơ hội hơn để đưa ra quan điểm và phát biểu trước công chúng. Ngoài ra, các thí sinh còn được đeo sash đại diện cho tỉnh thành của mình, điều này thúc đẩy các bạn sẽ thi đấu không chỉ cho mình mà còn cho quê hương”.

Nói về thí sinh năm nay, Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao những thí sinh có ngoại hình tốt, vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, đặc biệt có sự tự tin, bản lĩnh, thông minh cùng kỹ năng trình diễn. Chúng tôi hào hứng vì sự trở lại mạnh mẽ của các thí sinh mùa trước, những thí sinh đã có danh tiếng, thành tích tốt tại các cuộc thi khác, đặc biệt là những thí sinh thuộc thế hệ các nhan sắc, gương mặt mới, đại diện cho các cô gái trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt cũng mang đến những sắc màu mới cho cuộc thi. Cơ hội các thí sinh tại cuộc thi là như nhau dù ở bất kỳ xuất phát điểm nào, thí sinh cố gắng trang bị kỹ năng tốt, cần tự tin để có nhiều cơ hội đi sâu vào các vòng thi hấp dẫn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Cũng trong buổi họp báo, BTC thông báo tổng đài bình chọn 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]). Cổng bình chọn sẽ chính thức được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019.

Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn có các đơn vị tài trợ: Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, V-Sixtyfour, Mercedes-Benz, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, London Sales, Doidep – Không thể thiếu nhau, Skybus, AR Group, Yến An, Trend Smile, Nike ACFC, Scentuals, Vali Mia, Marymy, Cacdemode, Thuy Design House, 1989Florist, Lovisa, Emwear…

Và các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, tạp chí Men&life, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok…

Năm 2019, EY Vietnam chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán cho cuộc thi. Các chuyên gia kiểm toán cao cấp của EY Vietnam, thông qua các thủ tục chuyên nghiệp, sẽ tham gia quan sát chấm điểm và kiểm tra việc tính điểm tổng kết trong suốt các vòng thi bán kết và chung kết, nhằm đưa ra một sự đảm bảo độc lập về tính chính xác và tuân thủ cho kết quả. Cùng với các thành viên Ban giám khảo uy tín và công tâm trong việc chấm thi, sự trợ giúp xuyên suốt của EY Vietnam là yếu tố rất cần thiết để đảm bảo được uy tín và sự trung thực của cuộc thi. Hơn thế, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ yên tâm và tự tin khi cuộc thi được tổ chức một cách rất chuyên nghiệp.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Thanh lịch trên mọi hành trình

An Phước kiến tạo phong cách sống hiện đại qua những thiết kế chuẩn mực châu Âu - nơi tính đa dụng, chất liệu cao cấp và tinh thần craftsmanship hòa quyện, đồng hành cùng người đàn ông lịch lãm trong mọi nhịp chuyển động của cuộc sống.

BDK Parfums: Quà tặng hương thơm Paris dẫn lối năm mới

Khi năm cũ khép lại trong ánh đèn thành phố và năm mới mở ra bằng những cảm xúc tinh khôi, BDK Parfums giới thiệu Collection Parisienne như một lời chúc đầu năm được viết bằng hương thơm – thanh lịch, hiện đại và đậm tinh thần Paris.

Dương Quốc Dũng - LAVA Chef De Cuisine - InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort: Luôn dám thử, dám sai, dám bứt phá khỏi những giới hạn

Trong thế giới nơi ẩm thực liên tục thay đổi, chef Dương Quốc Dũng chọn cho mình con đường học hỏi không ngừng, sáng tạo không giới hạn, nhưng vẫn trung thành với giá trị cốt lõi: nấu ăn bằng trái tim và kể chuyện bằng hương vị.

InterContinental Phu Quoc - Đón mùa vàng bên biển xanh

Mùa lễ hội rực rỡ cũng là lúc InterContinental Phu Quoc kể câu chuyện riêng của mình, nơi ánh sáng, biển cả và cảm xúc hòa quyện.

Ông Julian Moore - Tổng quản lý Azerai Kê Gà Bay: Hành trình kiến tạo giá trị tại những điểm đến sang trọng

Sau nhiều năm dẫn dắt các khách sạn và resort tại Australia, Maldives, Caribbean, Trung Đông và Việt Nam, năm 2023, ông Julian Moore chính thức trở thành Tổng Quản lý Azerai Kê Gà Bay. Với tầm nhìn chiến lược và phong cách quản trị độc đáo, ông đã đưa khu nghỉ dưỡng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế như một điểm đến lý tưởng bên bờ biển Kê Gà.

Ông Trần Hữu Thành – Tổng quản lý Fusion Suites Vũng Tàu: Nhà lãnh đạo lấy sự tử tế và lòng nhân hậu làm gốc rễ

Trước khi gia nhập đội ngũ của tập đoàn Fusion, ông Trần Hữu Thành từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở TP. HCM và một khu nghỉ dưỡng có casino ở Macau. Sau khi về nước, ông từng làm trợ lý tổng quản lý tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, và đến tháng 08/2024 ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Quản lý tại đây.

Naga Club Day 2025 - Khi đam mê hội tụ, chất “phiêu” được kết nối

NAGA Club Day 2025 diễn ra sáng Chủ nhật vừa qua, 21.12.2025 tại My Life Bistro Tp.HCM - “điểm chạm” đáng nhớ của những người yêu NAGA 150, đây không chỉ là nơi kết nối những tâm hồn cùng một đam mê mà còn là không gian của tình bạn và những câu chuyện thú vị bên ly cà phê nóng ấm.

Tinh hoa quà Tết cho giới sành vang tại Warehouse

Năm nay, Warehouse giới thiệu Bộ sưu tập Hộp Quà Tết 2026 – “Khui Vang Mở Đầu Thịnh Vượng”, nơi nghệ thuật tuyển chọn rượu vang quốc tế gặp gỡ thiết kế quà tặng sang trọng, dành cho những mối quan hệ được gìn giữ bằng sự quan tâm và tinh tế.

Sự kiện giới thiệu Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi tại TP. Hồ Chí Minh

Dusit Le Palais Tu Hoa Hanoi, thương hiệu khách sạn quốc tế được quản lý và vận hành bởi Dusit International, với sự đầu tư từ Leadvisor (tập đoàn đứng sau nhiều tên tuổi lớn như Kem Tràng Tiền, bánh Givral,...), chính thức được giới thiệu đến đối tác tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang đến trải nghiệm lưu trú tinh tế, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam giao thoa cùng phong cách đương đại.

Tham gia Fusionlife mùa lễ hội, trúng kỳ nghỉ tại Fusion Suites Phuket Patong - Thái Lan

Trong lúc các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trực thuộc Fusion đang chào đón mùa lễ hội với hàng loạt trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, các gói nghỉ dưỡng retreat hoặc spa, tập đoàn Fusion tiếp tục giới thiệu thêm chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho du khách tham gia chương trình khách hàng thân thiết Fusionlife.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai chào đón năm mới 2026 với dạ tiệc bên bờ biển

Trong thời khắc giao thoa của đất trời, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai trân trọng giới thiệu chương trình New Year’s Eve Buffet & Countdown Party 2026. Diễn ra vào tối 31/12/2025, sự kiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực tinh tế, âm nhạc acoustic và không gian biển đêm khoáng đạt.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn - Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm thượng hạng chào đón năm mới 2026

Trong thời khắc chuyển giao thiêng liêng, khi năm cũ khép lại và một năm mới mở ra với hy vọng về khởi đầu thuận lợi, bình an và thịnh vượng, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn trân trọng kính mời quý khách đến với Dạ Tiệc Buffet Tôm Hùm hoành tráng.

Ra mắt tác phẩm “Về miền bí ẩn”: Cuộc phiêu lưu ngoạn mục từ thế tục đến tâm linh, từ Ấn Độ đến MIT

Nhã Nam hân hạnh phát hành cuốn hồi ký “Về miền bí ẩn: Chuyến phiêu lưu của một cuộc đời phi thường” của Tôn sư Tenzin Priyadarshi Rinpoche. Tác phẩm là lời mời gọi mạnh mẽ đối với độc giả hiện đại thông qua hành trình cuộc đời có một không hai: Từ một cậu bé sinh ra trong gia đình danh giá ở Ấn Độ, Tôn sư đã từ bỏ tất cả ở tuổi lên mười để chạy về phía một điều bí ẩn mà ông không thể cưỡng lại – tiếng gọi của chiêm nghiệm và lòng từ bi. Cuốn sách không chỉ là một câu chuyện cá nhân mà còn là cầu nối sâu sắc giữa thế giới tâm linh cổ xưa và khoa học công nghệ hiện đại.

Le Méridien Saigon: Điểm chạm đậm chất Pháp mùa lễ hội

Là một thương hiệu 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, Le Méridien Saigon không chỉ đơn thuần là một khách sạn cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn mang sứ mệnh hướng đến một địa điểm trải nghiệm sống phong cách. Trải qua hành trình từ Pháp năm 1972, Le Méridien đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong danh mục thương hiệu của tập đoàn Marriott International, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và khác biệt.

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening TP.HCM và giới thiệu trọn vẹn trải nghiệm trà hiện đại tại Việt Nam

CHAGEE đánh dấu cột mốc Grand Opening tại Việt Nam, giới thiệu đầy đủ sự hiện diện của thương hiệu thông qua hai flagship store tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cột mốc này mở ra trọn vẹn triết lý trà hiện đại, không gian trải nghiệm đặc trưng và cam kết gắn bó dài hạn của CHAGEE tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là lời chào chính thức của CHAGEE dành cho Việt Nam, nơi thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu đầy đủ triết lý sản phẩm, tiêu chuẩn vận hành và khát vọng xây dựng kết nối bền vững với cộng đồng những người yêu trà.

TPBW 125 - Món quà “đúng gu” cho mùa lễ hội cuối năm

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng cuối năm, những món quà mang tính sử dụng lâu dài ngày càng được ưu tiên. Chiếc xe tay ga thời trang, tiện nghi và tiết kiệm TPBW 125 từ SYM chính là lời gợi ý quà tặng đáng cân nhắc.

NAGA TOURING 2025: Hành trình “phiêu” đầy cảm hứng trên “dải đất hình chữ S”

NAGA Touring 2025 đưa anh em biker chinh phục từng vùng miền trên “dải đất hình chữ S”, từ núi rừng đại ngàn đến vùng duyên hải miền Trung và khu vực trung du phía Bắc. Một hành trình đọng lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên từng cung đường, nơi mỗi biker đều viết nên câu chuyện của riêng mình.

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.