PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Lên sóng chương trình truyền hình thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'

Chiều 04/10/2019, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức sự kiện công bố chính thức top 60 thí sinh xuất sắc nhất và lên sóng chương trình truyền hình thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'. Danh sách Top 60 là kết quả chấm điểm và làm việc của ban giám khảo với sự giám sát chặt chẽ từ công ty kiểm toán EY Vietnam, sau vòng sơ khảo vừa diễn ra tại hai miền Bắc, Nam.

Chương trình được diễn ra tại Gem Center. Với không gian đa chức năng và sảnh dành cho sự kiện lớn nhất nằm ngay trung tâm quận 1, Gem Center được BTC lựa chọn là địa điểm lý tưởng để Top 60 lần đầu có dịp ra mắt trước khán giả và truyền thông. Mỗi thí sinh là một cá tính, một câu chuyện khác nhau, tất cả đều khát khao chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trong danh sách Top 60 đại diện cho 35 tỉnh thành, các thí sinh đều sở hữu ngoại hình, vóc dáng lý tưởng. Đa số thí sinh sở hữu chiều cao từ 1m70 trở lên, 02 thí sinh đạt chiều cao vượt 1m80 và thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhất là 1m83. Có 05 thí sinh là người dân tộc thiểu số, 03 thí sinh nhỏ tuổi nhất (18 tuổi) và 03 thí sinh lớn tuổi nhất (26 tuổi). Hà Nội là nơi có nhiều thí sinh nhất (8 thí sinh), kế đến là TPHCM (6 thí sinh).

Nối tiếp thành công của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, năm nay cuộc thi tiếp tục được thực hiện gồm 11 tập (bao gồm tập bán kết và chung kết), xoay quanh các chủ đề về catwalk, thời trang, make up, dự án cộng đồng, truyền thông du lịch, khỏe đẹp quyến rũ… Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giữ vai trò luân phiên đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, cũng như trong các hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Điểm đổi mới nổi bật nhất của chương trình chính là có phần loại thí sinh. Để nâng cao tính cạnh tranh và quyết liệt của thí sinh, sau vòng truyền hình thực tế, chỉ còn Top 45 thí sinh chính thức bước vào giai giai đoạn bán kết, chung kết (từ ngày 08/11 đến ngày 07/12/2019) với các hoạt động đồng hành và phần thi chính thức của cuộc thi. Chương trình truyền hình thực tế có vai trò quyết định đến kết quả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không chỉ đơn thuần là cuộc chiến về sắc đẹp mà các cô gái cần thể hiện được quyết tâm, khát khao chinh phục danh hiệu cao nhất. Đó là niềm vinh hạnh, đồng thời là trách nhiệm mà ban tổ chức muốn tân Hoa hậu nhận thức được vai trò của mình đối với danh hiệu sẽ nắm giữ.

Hiện tại, các thí sinh đang tập trung tại Mai House Saigon và tham gia vòng huấn luyện, ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, tham gia các hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” chính thức phát sóng vào 21h10 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV9 (bắt đầu từ ngày 04/10/2019), phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15),Sóc Trăng (19h00), TodayTV (19h00) vào CN hàng tuần.

Đại diện BTC, Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ: “Như đã công bố, năm nay chúng tôi tìm kiếm những cô gái có “Trái tim dũng cảm”, có tinh thần, khả năng truyền cảm hứng. Có kỹ năng học hỏi, trau dồi bản thân, ngoại giao tốt để truyền cảm hứng tích cực đó đến cho những người xung quanh mình, giúp lan tỏa những điều tốt đẹp và có giá trị thật sự cho cộng đồng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp các thí sinh có cơ hội được rèn luyện, học tập thông qua các thử thách, để chứng minh mình xứng đáng là Hoa hậu tiếp theo. Về công tác tổ chức, năm nay sẽ bám sát format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cụ thể đêm bán kết (03/12) và chung kết (07/12) diễn ra gần sát nhau. Đêm bán kết sẽ gồm phần thi trình diễn bikini, dạ hội và áo dài. Tại đêm chung kết, thí sinh sẽ có nhiều cơ hội hơn để đưa ra quan điểm và phát biểu trước công chúng. Ngoài ra, các thí sinh còn được đeo sash đại diện cho tỉnh thành của mình, điều này thúc đẩy các bạn sẽ thi đấu không chỉ cho mình mà còn cho quê hương”.

Nói về thí sinh năm nay, Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao những thí sinh có ngoại hình tốt, vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, đặc biệt có sự tự tin, bản lĩnh, thông minh cùng kỹ năng trình diễn. Chúng tôi hào hứng vì sự trở lại mạnh mẽ của các thí sinh mùa trước, những thí sinh đã có danh tiếng, thành tích tốt tại các cuộc thi khác, đặc biệt là những thí sinh thuộc thế hệ các nhan sắc, gương mặt mới, đại diện cho các cô gái trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt cũng mang đến những sắc màu mới cho cuộc thi. Cơ hội các thí sinh tại cuộc thi là như nhau dù ở bất kỳ xuất phát điểm nào, thí sinh cố gắng trang bị kỹ năng tốt, cần tự tin để có nhiều cơ hội đi sâu vào các vòng thi hấp dẫn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.

Cũng trong buổi họp báo, BTC thông báo tổng đài bình chọn 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]). Cổng bình chọn sẽ chính thức được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019.

Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn có các đơn vị tài trợ: Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, V-Sixtyfour, Mercedes-Benz, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, London Sales, Doidep – Không thể thiếu nhau, Skybus, AR Group, Yến An, Trend Smile, Nike ACFC, Scentuals, Vali Mia, Marymy, Cacdemode, Thuy Design House, 1989Florist, Lovisa, Emwear…

Và các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, tạp chí Men&life, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok…

Năm 2019, EY Vietnam chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán cho cuộc thi. Các chuyên gia kiểm toán cao cấp của EY Vietnam, thông qua các thủ tục chuyên nghiệp, sẽ tham gia quan sát chấm điểm và kiểm tra việc tính điểm tổng kết trong suốt các vòng thi bán kết và chung kết, nhằm đưa ra một sự đảm bảo độc lập về tính chính xác và tuân thủ cho kết quả. Cùng với các thành viên Ban giám khảo uy tín và công tâm trong việc chấm thi, sự trợ giúp xuyên suốt của EY Vietnam là yếu tố rất cần thiết để đảm bảo được uy tín và sự trung thực của cuộc thi. Hơn thế, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ yên tâm và tự tin khi cuộc thi được tổ chức một cách rất chuyên nghiệp.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Giovanni hợp tác với NTK Phan Đăng Hoàng mang “ hồn Việt” Ceramics sang kinh đô thời trang Milan – Ý

Trong tháng 09 vừa qua, NTK Phan Đăng Hoàng ghi dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng bằng sự hợp tác với thương hiệu thời trang Giovanni ra mắt BST Ceramics( Gốm sứ) mang đậm bản sắc văn hóa Việt tại Tuần lễ Thời trang Milan Xuân Hè 2025 (Milan Fashion Week), Sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và hiện đại này khẳng định vị thế một thương hiệu Việt, một tinh thần Việt được tôn vinh đầy kiêu hãnh và tự hào tại kinh đô thời trang danh giá đến từ nước Ý.

Sự kiện Asia Harley Days lần ba tại Thái Lan ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thú vị

Quy tụ hơn 4.000 tay nài và người đam mê phân khối lớn, Asia Harley Days 2024 kết hợp với Singha Soda Music Concert đã tạo nên một lễ hội mô tô - âm nhạc khó quên.

Thưởng lãm tuyệt tác giới hạn: Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus

Garmin chính thức tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – phiên bản Thép Damascus tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một chuẩn mực mới về đẳng cấp chế tác và công nghệ, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu trên thị trường đồng hồ thông minh.

Hà Nội: Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập đồ gia dụng cao cấp

Sau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống “Quiet Perfection” - “Sự Hoàn Hảo Trong Thầm Lặng” đến với người dân Thủ đô Hà Nội, với điểm nhấn là sự ra mắt sản phẩm Nồi cơm cao tần áp suất chân không trong Bộ sưu tập JAPANDi và Bộ sưu tập lò vi sóng Mirror Lake, một cơ hội để trải nghiệm những giá trị 'xa xỉ thầm lặng' từ Toshiba.

Bí quyết chọn sản phẩm nhuộm tóc bạc lành tính từ Tiến sĩ Bích Na

Tiến sĩ da liễu Bích Na chia sẻ bí quyết lựa chọn sản phẩm nhuộm tóc lành tính, giúp bạn yên tâm làm đẹp mà vẫn bảo vệ an toàn cho da đầu và mái tóc.

Đêm tiệc thân mật của Azzaro tỏa sáng với sự góp mặt của Phạm Tuấn Ngọc, Hóa Trần, Dương Minh Đăng và dàn sao việt

Azzaro, thương hiệu danh tiếng toàn cầu, đã tổ chức một đêm tiệc thân mật đầy ấn tượng vào ngày 06/12 vừa qua như một dấu ấn cho hành trình đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Sự kiện đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu, với sự góp mặt của hàng loạt gương mặt đình đám có sức ảnh hưởng.

Từ tháng 1.2025: Bệnh nhân được trả góp viện phí tại Bệnh viện FV

Từ tháng 1.2025, Bệnh nhân được trả góp khi sử dụng tất cảdịch vụ tại Bệnh viện FV (Thuộc Tập đoàn Y tế Thomson – Singapore). Chương trình này được FV triển khai nhằm mục đích giúp bệnh nhân an tâm điều trị, không đắn đo về tài chính khi mong muốn được chăm sóc y tế chất lượng quốc tế…

Bệnh viện FV trợ giá đến 20% viện phí cho bệnh nhân không có bảo hiểm sức khỏe

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế đẳng cấp khu vực nhưng nhiều năm qua vẫn áp dụng một mức giá dịch vụ khám chữa bệnh niêm yết tại Việt Nam chỉ bằng 50% so với các bệnh viện cùng tiêu chuẩn ở một số quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines, Malaysia… Hơn nữa, FV còn trợ giá thêm 20% trên giá dịch vụ niêm yết đối với người bệnh không có bảo hiểm sức khỏe tư nhân (*) (không phân biệt bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế nhà nước). Và từ tháng 1.2025, FV còn áp dụng chương trình trả góp viện phí và dịch vụ tại bệnh viện cho tất cả bệnh nhân.

Năm mới trọn vẹn hơn khi du xuân như ý

Đầu năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sự náo nhiệt thường nhật tạm nhường chỗ cho vẻ tĩnh lặng hiếm hoi, cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận vẻ đẹp thuần tuý của thành phố.

Tiger® Beer trở thành Bia Chính Thức của Câu lạc bộ Tottenham Hotspur, tăng cường trải nghiệm cho người hâm mộ bóng đá

Tiger® Beer tự hào trở thành Bia Chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Tottenham Hotspur, tiếp tục hành trình tiến bước không ngừng của thương hiệu này cùng với những người yêu bóng đá. Đây là lần thứ hai Tiger® Beer hợp tác với một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League), sau hợp tác với CLB Manchester United, đã được công bố vào tháng 10 năm 2024 vừa qua. Thông qua các thỏa thuận hợp tác dài hạn này, thương hiệu bia hàng đầu thế giới khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết nối người hâm mộ bóng đá tại châu Á cũng như trên khắp thế giới với câu lạc bộ mà họ yêu mến.

Onitsuka Tiger giới thiệu những mẫu giày độc đáo cho mùa lễ hội 2024

Mùa Lễ Hội năm nay, Onitsuka Tiger cho ra mắt những mẫu giày độc đáo, mới mẻ giúp tăng thêm phần ấm áp và phong cách cho mọi trang phục.

Chính thức lộ diện Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus: “Kiệt tác thời gian” tái hiện nghệ thuật cổ xưa và hơi thở đương đại

Tuyệt phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin MARQ Adventurer (Gen 2) – Phiên bản Thép Damascus sinh ra để phục vụ giới tinh anh có niềm đam mê trải nghiệm và khám phá. Sản phẩm được chế tác dựa trên chất liệu thép Damascus cao cấp, sự xa xỉ và hiệu năng vô song.

Maison De Bijoux ra mắt bộ sưu tập “Living Canvas” khẳng định vị thế trên thị trường trang sức Việt

Ngày 11/12 vừa qua, Maison De Bijoux đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội "Living Canvas". Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi thương hiệu mang đến những thiết kế trang sức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và tinh hoa chế tác hiện đại, hứa hẹn làm say lòng những tín đồ yêu thích nghệ thuật và trang sức.

Fashion show “Go Toward the Newness” - Khơi nguồn tinh thần tiên phong

Fashion show “Go Toward the Newness” tôn vinh di sản nghệ thuật và nghề thủ công phong phú của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống với nhịp đập thời đại mới.

Tips lái xe máy an toàn vào mùa đông

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt như các quốc gia khác, tuy nhiên thời tiết vào mùa lạnh sẽ mang đến một số bất tiện cho người tham gia giao thông, đặc biệt là người sử dụng xe máy. Hãy cùng Men&life tìm hiểu một số cách lái xe an toàn khi vào đông nhé!

Rộn ràng một mùa lễ hội bên sông

Tháng Mười Hai luôn là thời điểm được ưa thích và chờ đợi không chỉ do tiết trời Sài Gòn bỗng trở nên dịu dàng, mát mẻ mà còn vì đó là mùa lễ hội, mùa của những gặp gỡ thân tình và vui vẻ.

Nhìn lại năm 2024 ấn tượng của The Grand Ho Tram: Xứng danh “Quận Vui” với nhiều giải thưởng danh giá

Giữ vững sức hút của một điểm đến hàng đầu khu vực, The Grand Ho Tram - sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao InterContinental® Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach và Ixora Ho Tram by Fusion với hơn 1,200 phòng nghỉ, 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 khu vực Spa và hệ thống sân golf The Bluffs Grand Ho Tram hàng đầu Châu Á, đã đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2024, đồng thời khép lại một năm rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá ghi nhận chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nơi đây.

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.