MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kiehl’s ra mắt phiên bản giới hạn “Vùng đất mộng mơ” cho mùa lễ hội

Mỗi mùa Lễ hội đến, Kiehl’s sẽ hợp tác với cộng đồng nghệ sĩ trên toàn cầu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phiên bản giới hạn đầy màu sắc và tinh tế. Năm nay, Kiehl’s sẽ trình làng loạt sản phẩm mới trong bộ sưu tập lần này.

Bộ sản phẩm phiên bản Vùng đất mộng mơ với ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng của thành phố New York. Đây là nơi có khu phố East Village được nhà thiết kế Marylou Faure khắc họa như một nơi kỳ diệu, đầy mộng mơ cùng với những nhân vật đa dạng và độc đáo đang cùng bên nhau để cảm nhận niềm hạnh phúc trong mùa lễ hội sôi động vui tươi của thành phố này.

Nói về ý tưởng thiết kế bao bì cho bộ sưu tập này, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Kiehl’s, Maria Gustafson chia sẻ: “Để nắm bắt được tinh thần và sự kỳ diệu của vùng đất Kiehl’s mộng mơ, chúng tôi đã mời một nghệ sĩ có khả năng thể hiện được hết tinh thần vui vẻ của những ngày Lễ hội một cách lạc quan và sáng tạo. Màu sắc rực rỡ và sự đa dạng về các nhân vật của Marylou Faure thật sự đã làm cho thế giới của Kiehl’s thêm sống động, vui tươi và độc đáo, khi khắc hoạ hình ảnh biểu tượng đầy quen thuộc của Kiehls - Mr. Bones đang thưởng thức các món ăn đường phố của New York trong khung cảnh rực rỡ của những khung cửa sổ được trang trí vui nhộn và cùng khiêu vũ trong giai điệu sội động từ ban nhạc biểu diễn ngoài trời.”

Điểm đáng chú ý của Bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Kiehl’s và các sản phẩm từ Kiehl’s đều hướng đến cam kết thân thiện và bền vững với môi trường - “Future Made Better”. Trong Bộ sưu tập năm nay, lần đầu tiên sản phẩm chăm sóc cơ thể được yêu thích Crème de Corps sẽ xuất hiện trong dạng chai kết hợp giữa giấy FSC và nhựa tái chế trong nỗ lực giảm thiểu lượng nhựa, giảm trọng lượng và lượng khí thải carbon ra môi trường của Kiehl’s. Tại các cửa hàng của Kiehl’s, không khó để bắt gặp tất cả khách hàng cầm trên tay những túi sản phẩm, hộp quà được làm từ vật liệu có thể tái chế và không chứa nhựa. Là người luôn ý thức và cam kết mạnh mẽ với các vấn đề xã hội và đạo đức, nhà thiết kế Marylou Faure đã được chọn làm đối tác hoàn hảo cho Bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Kiehl’s Holiday 2021.

BỘ SƯU TẬP KIEHL’S X MARYLOU FAURE

1. Kem Dưỡng Thể Crème De Corps

Là sản phẩm kinh điển được yêu thích từ những năm 1980 của Kiehl’s, kem dưỡng thể Crème De Corps đã trở thành sản phẩm thiết yếu của nhiều khách hàng vì nó mang lại cho làn da cảm giác được nuôi dưỡng, trở nên mềm mại và mịn màng sau mỗi lần sử dụng.

2. Kem dưỡng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da toàn diện Super Multi-Corrective Cream

Mang đến một làn da trẻ trung, sản phẩm chống lão hóa đa tác dụng Super Multi Corrective Cream đã từ lâu trở thành sản phẩm được tin dùng hàng đầu của Kiehl’s. Với chất kem mịn nhẹ, sản phẩm dưỡng này giúp hỗ trợ giảm 7 dấu hiệu lão hóa với công dụng rõ rệt có thể nhìn thấy bằng mắt thường chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

3. Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate

Với công thức từ các chiết xuất nguồn gốc tự nhiên từ thực vật, được chắt lọc và chưng cất kĩ lưỡng, tinh chất dưỡng da ban đêm dạng dầu là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Kiehls, giúp bổ sung dưỡng chất cho da vào ban đêm để làn da trở nên mịn màng và căng mướt ngay buổi sáng hôm sau. Đây cũng là tác phẩm mà nghệ sĩ Marylou Fraure yêu thích nhất.

4. Serum Làm Sáng Da & Mờ Thâm Mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution

Để cho làn da tỏa sáng vào những ngày lễ hội, serum bán chạy số 1 toàn cầu của Kiehl’s sẽ giúp làm giảm các đốm đen và sạm màu trên da nhờ công thức ưu viêt với sự kết hợp từ hoạt chất Vitamin C, chiết xuất Bạch Dương Trắng và Hoa Mẫu Đơn, đem đến kết quả là một làn da sáng mịn, săn chắc và rạng rỡ hơn.

5. Kem Cấp Ẩm Ultra Facial Cream

Mùa lễ hội cũng là mùa có thời tiết khô và làn da sẽ không thể thiếu kem dưỡng bestseller của Kiehl’s - kem cấp ẩm Ultra Facial Cream. Sản phẩm có công thức dưỡng ẩm với kết cấu mỏng nhẹ đã được kiểm nghiệm và chứng minh cung cấp đủ ẩm cho làn da suốt 24 giờ ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Điều đặc biệt là bao bì phiên bản giới hạn sẽ được trang trí với các nhân vật đáng yêu cùng các biểu tượng mùa lễ.

6. Toner Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Đừng quên giữ cho làn da luôn tươi trẻ trong những ngày lễ hội này với toner Calendula kinh điển này! Với công thức không chứa cồn mà được chiết xuất từ những cánh hoa cúc Calendula được lựa chọn cẩn thận, kết hợp với ​​rễ cây Ngưu Bàng sẽ nhẹ nhàng làm sạch và cân bằng làn da.

Sản phẩm được bán chính thức trên sàn Lazada

Men&life



Bình Luận

Sống khoẻ là một hành trình - Hãy bắt đầu khi còn có thể

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ít nhất 80% các ca bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường loại 2, cùng với 40% bệnh ung thư có thể phòng tránh được nếu duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện đều đặn và từ bỏ thuốc lá.

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.