MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khám phá, check-in những điểm đẹp nhất của Thành phố cảng Hải Phòng với Tuscany Tour

Từ 09-10/12/2013, hành trình khám phá Hải Phòng của Tuscany Tour hứa hẹn sẽ mang đến cho công dân thành phố hoa phượng đỏ nhiều hoạt động ý nghĩa với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp Ý.

Ấn tượng của 3 chặng hành trình Tuscany Tour từ Nam ra Bắc

Tuscany Tour - Hành trình tràn đầy hứng khởi, cùng nhau khám phá những cung đường, nét đẹp văn hóa phong phú của Việt Nam do SYM khởi xướng đã hoàn thành 3 chặng. Chương trình đã tạo nên những dấu ấn khó quên tại 3 thành phố bao gồm Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Hà Nội.

“Ngôi sao” Tuscany 150 – mang vẻ đẹp Ý, chính là nguồn cảm hứng bất tận, tô điểm cho cuộc sống tràn đầy năng lượng tích cực, lan tỏa niềm vui đến mọi người tại những địa danh đoàn siêu phẩm này dừng chân. Ở mỗi tỉnh thành, Tuscany Tour sẽ “ghé thăm” 2 ngày và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: trải nghiệm lái thử xe Tuscany 150, check-in tại booth, minigame tặng quà, chụp ảnh lấy liền,...

Đặc biệt, với hành trình roadshow, dàn Tuscany 150 sở hữu 3 sắc màu trendy (Trắng tinh khôi, sành điệu; Xanh mint lãng mạn, ngọt ngào; Xám ghi mạnh mẽ, sang trọng) và thiết kế tinh tế được lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại của Ý, cùng hàng loạt tiện ích đã truyền cảm hứng cho các chàng trai, cô gái trẻ tự tin trải nghiệm, khám phá những cung đường thơ mộng, những khu phố nhộn nhịp, hay check-in tại những địa danh nổi tiếng với những công trình kiến trúc, lịch sử văn hóa ý nghĩa,… Được lướt đi êm ái cùng chiếc xe tay ga cao cấp Tuscany 150, hòa vào dòng người nhộn nhịp giữa những con phố, cung đường đã mở ra một thế giới mới mẻ và để lại những ký ức đẹp khó quên với mỗi người tham dự.

Hải Phòng – điểm đến lý tưởng

Sắp tới, Tuscany Tour sẽ tiếp tục hành trình đến với Hải Phòng, hứa hẹn “thổi làn gió vẻ đẹp Ý” đến với thành phố cảng thân yêu. Hải Phòng vốn được mệnh danh là “thành phố hoa phượng đỏ” với những con phố nên thơ cùng hàng phượng vĩ xanh mát đã đi vào thi ca. Không chỉ vậy, đây là vùng đất được thiên nhiên ưu ái với bờ biển trải dài, bến cảng nhộn nhịp, là nơi có nền ẩm thực truyền thống phong phú, đa dạng và con người mến khách, chân thành.

Không gì tuyệt vời hơn khi tiếng nhạc Giáng Sinh rộn ràng đang tràn ngập khắp nẻo đường, chúng ta lại được du ngoạn quanh thành phố công nghiệp năng động này cùng người bạn đồng hành Tuscany 150. Một bức tranh sống động về Hải Phòng sẽ được khắc họa cùng sự xuất hiện của siêu phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo, đậm chất thời trang của Ý.

Trong 2 ngày, từ 09-10/12/2023, chỉ cần ghé 𝐋𝐞 𝐉𝐚𝐫𝐝𝐢𝐧 𝐂𝐚𝐟𝐞 & 𝐁𝐢𝐬𝐭𝐫𝐨 (07 Trần Hưng Đạo, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng), các SYMer sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và tự tay lái thử siêu phẩm Tuscany 150, tham gia hàng loạt hoạt động thú vị khác để nhận về những phần quà hấp dẫn của SYM như: voucher nước uống miễn phí, ly nước giữ nhiệt, bút bi, sổ note, áo mưa, áo khoác, găng tay,...Đặc biệt, cơ hội nhận được 03 chiếc đồng hồ thời trang cao cấp 𝐓𝐞𝐝 𝐁𝐚𝐤𝐞r có tổng giá trị lên đến 𝟏𝟔.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 VNĐ sẽ dành cho 03 người tham gia check-in và post hình lên facebook có tương tác cao nhất.

Cũng từ địa điểm này, đoàn roadshow sẽ bắt đầu hành trình khám phá những cung đường đẹp nhất của Hải Phòng như: đường Lê Hồng Phong, Lạch Tray, Cầu Đất, Hàng Kênh, Nguyễn Văn Linh, Tô Hiệu, Mê Linh,… check-in tại những địa danh mang dấu ấn đặc trưng của thành phố. Đoàn cũng sẽ ghé thăm đại lý An Biên (176 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng), nơi trưng bày và bán các siêu phẩm của SYM.

Đừng bỏ lỡ cơ hội hòa vào không khí tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi của Tuscany, hãy nhanh tay đăng ký tham gia các hoạt động của Tuscany Tour tại Hải Phòng và cùng viết lên hành trình ý nghĩa của riêng bạn.

Tuscany Tour là chương trình roadshow do SYM tổ chức được lấy cảm hứng từ dòng xe tay ga cao cấp Tuscany 150 với thiết kế sang trọng tinh tế phong cách Ý và hàng loạt tính năng hiện đại như: mặt đồng hồ LCD, khóa thông minh smartkey, phanh đĩa an toàn, chiếc cốp rộng đến 27l,…  Chương trình được khởi động từ tháng 11/2023 và sẽ kết thúc vào tháng 01/2024 với 8 chặng: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Biên Hòa. Thông qua Tuscany Tour, SYM muốn gửi thông điệp và truyền cảm hứng về "Hành trình hứng khởi".

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”