MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khai mạc VSMCAMP & CSMOSUMMIT 2019 với chủ đề MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số

Đại hội Sales & Marketing VSMCamp & CSMOSummit 2019 vừa khai mạc vào ngày 04/12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng, TP.HCM với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.

Tiếp nối thành công từ 3 lần tổ chức trước đó, sự kiện “2 trong 1” lớn nhất do Câu lạc bộ Các Giám đốc Sales & Marketing (CSMO Việt Nam) phối hợp với Le Bros tổ chức quy tụ gần 40 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu và những startup kỳ lân, dự kiến thu hút hơn 1.000 người tham dự. Thông qua 7 phiên tham luận, 8 phiên thảo luận chuyên sâu nhằm giải mã CX (customer experience - trải nghiệm khách hàng) giúp thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng, cùng 5 phiên trình diễn công nghệ với giải pháp loyalty marketing, AI Tech, VR, AR và gamification,... đại hội tập trung đem đến những bài học giá trị, giúp giới chuyên môn ứng dụng và tạo nên sự bứt phá cho doanh nghiệp trong thời đại số.

Ông Lê Quốc Vinh - Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam - giới thiệu chương trình VSMCamp & CSMOSummit 2019

Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch CSMO Việt Nam - phát biểu tại đại hội

Theo đó, VSMCamp 2019 diễn ra vào 04/12/2019 sẽ giúp tất cả những ai quan tâm đến ngành kinh doanh và tiếp thị tìm hiểu xu hướng trải nghiệm khách hàng qua các nội dung: Cách xây dựng thương hiệu trong thời đại số; Whale Hunting - Bí quyết săn khách hàng lớn; Xây dựng trải nghiệm khách hàng theo kinh nghiệm Nhật Bản; Tầm quan trọng của “Customer Centricity trong kỷ nguyên 4.0”; Phòng chống khủng hoảng bằng thiết kế trải nghiệm khách hàng tuyệt vời; Xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu bằng trải nghiệm,... với sự dẫn dắt của các diễn giả uy tín đến từ Viettel, Tiki, Nielsen, Insider, FPT Software, Tân Hiệp Phát, PNJ, Cempartner, ADT Group, Equest Group, interstellar, ANTS, PouchNATION, AdColony,...

Bên cạnh đó, các phiên trình diễn công nghệ cũng sẽ mang đến những góc nhìn thú vị về loyalty marketing; ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực nhân sự, ứng dụng công nghệ tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho sự kiện thương hiệu hay ý tưởng lớn trên những màn hình nhỏ. 2/5 phiên trình diễn công nghệ đến từ các diễn giả và công ty quốc tế, mang đến những giải pháp được ứng dụng toàn cầu, góp phần xây dựng nền tảng đưa trải nghiệm khách hàng ở Việt Nam tiệm cận với xu hướng thế giới.

Ông Nguyễn Dương - chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software

Bà Nguyễn Việt Hà - CEO Kennet Company, Nhật Bản

Với hội nghị cấp cao dành cho các giám đốc sales & marketing CSMOSummit diễn ra vào ngày 5/12/2019, các diễn giả đến từ Publicis One Vietnam, Richard Moore Associates,  Kantar Insight Division, Kennet, Sơn Kim Retail, VP Bank, Cempartner,… sẽ chia sẻ những góc nhìn mới lạ về quản trị như: Vai trò chiến lược định vị thương hiệu đối với trải nghiệm khách hàng, Khai thác Digital Touchpoint trên hành trình khách hàng - bài toán hiệu quả cho CMO; CX trong chiến lược marketing hiện đại; Thiết kế hệ sinh thái CX trong doanh nghiệp,... Trong đó, diễn giả đến từ Nhật Bản cũng sẽ đem đến các bài học phát triển bền vững của doanh nghiệp Nhật - quốc gia luôn đi đầu về trải nghiệm khách hàng thông qua triết lý Omotenashi - một triết lý đang được rất nhiều doanh nghiệp Việt học hỏi và ứng dụng.

Trong khuôn khổ CSMOSummit, giải thưởng CSMO Innovation Awards với mục tiêu tôn vinh các cá nhân, tập thể đem đến những giải pháp và ý tưởng sales, marketing, truyền thông sáng tạo cũng sẽ kết màn hội nghị. Với 8 hạng mục giải thưởng dành cho cả bảng chuyên nghiệp và bảng sinh viên, CSMO Innovation Awards là nền tảng vững chắc để giới sales & marketing nỗ lực hơn nữa trong việc thực thi những chiến dịch sáng tạo, mang lại hiệu quả cao.

Các diễn giả sẽ tham gia VSMCamp & CSMOSummit 2019

“Trải nghiệm khách hàng là một chủ đề đặc biệt, vì ngoài kiến thức, nó cần nhiều hơn sự chia sẻ tận tâm của những doanh nghiệp thực chiến. Đó là lý do VSMCamp & CSMOSummit năm nay hội tụ đa dạng các góc nhìn từ agency, công ty và thương hiệu, đa dạng ngành nghề kinh doanh từ công nghệ, viễn thông, hàng tiêu dùng, thời trang đến F&B, đa dạng hình thức kinh doanh từ thương mại điện tử, bán lẻ, B2B và B2C”. Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch Anh Group và là Chủ tịch CSMO chia sẻ. “Thông qua các hoạt động của sự kiện, VSMCamp & CSMOSummit 2019 tiếp tục  giữ vai trò là diễn đàn chung cho tất cả những người yêu thích lĩnh vực sales & marketing, truyền thông được bày tỏ, chia sẻ và kết nối. Năm nay, đại hội mà còn là nơi vinh danh những giải pháp sáng tạo, chắp cánh những ý tưởng mới mẻ của những marketer tài năng tương lai.” 

Ông Nguyễn Dương - chuyên gia Trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cempartner, đồng thời là diễn giả của chương trình nhận định: “Trong thời đại số, khách hàng luôn mong muốn có những trải nghiệm mang tính cá nhân và liền mạch với doanh nghiệp, trong đó cảm xúc và ấn tượng được tạo ra trong quá trình tương tác này sẽ quyết định đến sự gắn bó của họ với thương hiệu. Với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng trong kỳ nguyên” số, VSMCamp & CSMOSummit 2019 đã nắm bắt rất đúng xu hướng nổi bật của ngành Sales & Marketing năm nay. Đây là cơ hội học hỏi, trao đổi các ý tưởng và kinh nghiệm quý báu cho những người trong ngành, khơi nguồn cảm hứng để tạo nên hành trình trải nghiệm khách hàng tối ưu, qua đó xây dựng vị thế cho doanh nghiệp.” 

Một số hình ảnh vào buổi khai mạc sáng 04/12/2019

VSMCamp & CSMOSummit 2019 vẫn tiếp tục là một sự kiện thân thiện với môi trường bằng cách hạn chế sử dụng giấy, thay vào đó, đại hội ứng dụng công nghệ để giải quyết bài toán tổ chức và vận hành. Trước sự kiện, tất cả các khâu từ đăng ký mua vé, kiểm soát vé được thực hiện online và code vé được gửi trực tiếp qua email của người đăng ký. Trong sự kiện, người tham dự được khuyến khích tải ứng dụng “VSMCamp for Attendees” - đã có mặt trên chợ ứng dụng của 2 hệ điều hành Android và iOS - để theo dõi lịch trình hội nghị, đánh dấu các bài tham luận yêu thích, đặt câu hỏi cho diễn giả,... Hoạt động này cũng thúc đẩy khách tham dự có một “trải nghiệm khách hàng” mới mẻ và sáng tạo.

Tính từ lần đầu tiên tổ chức đến nay, VSMCamp & CSMOSummit đã quy tụ hơn 170 diễn giả trong & ngoài nước, hơn 5.000 lượt người tham gia. Sự kiện đã trở thành chương trình thường niên của ngành Sales & Marketing, để những người làm nghề được giao lưu, chia sẻ cũng như nắm bắt các xu hướng của ngành bán hàng và tiếp thị ở Việt Nam và trên thế giới. VSMCamp và CSMOSummit 2019 được hỗ trợ bởi các thương hiệu lớn như Vietnam Airline, GoldSun Focus Media, CMC Telecom, Suntory Pepsico Việt Nam, VinGroup, VP Bank,...

Đại hội diễn ra trong hai ngày 4 và 5/12/2019 sẽ mở ra bức tranh toàn cảnh về xu hướng trải nghiệm khách hàng, hiện đã trở thành chiến lược cạnh tranh bền vững của nhiều doanh nghiệp trong nước và thế giới. 

Thông tin về VSMCamp & CSMOSummit có tại:

Website: https://www.vsmcamp.com

Facebook: https://www.facebook.com/vsmcamp/ 

Men&life



Bình Luận

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

Novotel Phú Quốc Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển Bãi Trường

Hoàng hôn trên Phú Quốc luôn là khoảnh khắc khiến lòng người xao xuyến, khi ánh mặt trời cuối ngày phản chiếu trên sóng biển, vẽ nên bức tranh rực rỡ và bình yên.

Hilton Saigon giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu “Viên Vi Nguyệt Sắc” – Trọn vẹn khoảnh khắc đoàn viên

Khi mùa thu gõ cửa với sắc vàng rực rỡ và hương hoa cúc dịu dàng lan tỏa, cũng là lúc báo hiệu một mùa trăng tròn đang đến gần. Nhân dịp Tết Trung thu, Hilton Saigon trân trọng giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp “Viên Vi Nguyệt Sắc”, lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng rằm, gửi gắm lời chúc về một mùa đoàn viên hạnh phúc và viên mãn.

Mùa Trung Thu ngọt ngào tại những thiên đường nghỉ dưỡng: Từ tiệc trà trên bán đảo Sơn Trà đến la bàn hương vị Phú Quốc

Không chỉ là dịp trăng rằm đoàn viên, Trung Thu còn là hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và những trải nghiệm tinh tế tại các khu nghỉ dưỡng. Năm nay, InterContinental Danang, JW Marriott Phu Quoc và La Festa Phu Quoc cùng mang đến những hoạt động đặc biệt, biến mùa trăng trở thành một lễ hội ngọt ngào, gắn kết và đầy cảm hứng.

ASUS Expert Series - Giải pháp bền bỉ đưa doanh nghiệp Việt bứt phá trong kỷ nguyên AI

Việt Nam hiện đang nổi lên như một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á về tốc độ chuyển đổi số và nhu cầu nâng cấp hạ tầng CNTT. Trong bối cảnh các doanh nghiệp, tổ chức đang dần chuẩn hóa sang hệ điều hành Windows 11, việc lựa chọn một thiết bị vừa bảo mật, vừa sẵn sàng cho AI, lại bền bỉ trong điều kiện vận hành thực tế là ưu tiên hàng đầu.

Lễ hội Ánh trăng - Hành trình giao thoa văn hóa tại JW Marriott Phú Quốc

Tháng Mười này, khi ánh trăng rằm soi sáng Vịnh Ngọc Lục Bảo cũng là lúc JW Marriott Phú Quốc mừng Lễ hội Trăng rằm. Xuyên suốt 12 ngày, những phong tục mùa thu đặc sắc nhất châu Á: Tết Trung Thu, Chuseok và Tuần Lễ Vàng được kết nối đan xen thành một bức tranh đầy màu sắc về sự đoàn viên, sẻ chia và thưởng thức.

Ant International trở thành đối tác nước ngoài đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc

Ant International chính thức trở thành đối tác tổ chức nước ngoài (Foreign Institution Partner - FIP) đầu tiên của Cổng Thanh toán Liên kết Xuyên biên giới Trung Quốc (Cross-Border Interconnection Payment Gateway - CPG), mở ra cơ hội kết nối thanh toán liền mạch giữa các ví điện tử quốc tế và hơn 80 triệu người bán hàng sử dụng Alipay tại Trung Quốc.

Banyan Group chào đón khách sạn thứ 100 với chuỗi sự kiện toàn cầu 100 Journeys

100 Journeys là lời tri ân gửi đến những con người, vùng đất và cộng đồng đã đồng hành cùng Banyan Group suốt ba thập kỷ qua. Trong đó nổi bật là lễ hội kéo dài một tuần tại Singapore, chào mừng khai trương khách sạn thứ 100 - Mandai Rainforest Resort  by Banyan Tree.

LOEWE - Chân dung nội tâm được vẽ bằng hương sắc

Trong thế giới nơi mọi thứ được định nghĩa bằng vẻ ngoài, LOEWE chọn một con đường khác: chạm vào chiều sâu nội tâm thông qua mùi hương. Mỗi dòng nước hoa của LOEWE không đơn thuần là một chai nước thơm, mà là một chân dung - trừu tượng, khéo léo và trung thực - về con người ở những tầng sâu thẳm nhất.

“Eternal River” của La Phạm - dòng chảy di sản Việt tại Tuần lễ Thời trang New York 2026

Nhà thiết kế Phạm Ngọc Anh, người sáng lập thương hiệu thời trang La Phạm, vừa chính thức giới thiệu bộ sưu tập “Eternal River” tại Tuần lễ Thời trang New York 2026 (New York Fashion Week 2026 - NYFW). Đây là lần thứ ba La Phạm hiện diện tại một trong bốn kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, sau những dấu ấn tại London Fashion Week và Paris Fashion Week.

Hoà mình vào lễ hội bia Đức Oktoberfest tại The Long @ Times Square

Vào hai ngày 02 và 03 tháng 10 năm 2025, The Long @ Times Square sẽ chính thức chào đón sự kiện Oktoberfest, mang trọn vẹn không khí Bavaria sôi động về giữa lòng thành phố. Với vị trí vàng, trải dài xuyên suốt hai mặt đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, The Long @ Times Square sẽ là điểm đến lý tưởng của lễ hội bia Đức năm nay.

NAGA 150 ra mắt phiên bản màu mới Trắng Hồng cùng ưu đãi đặc biệt

SYM Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản màu mới của mẫu xe NAGA 150. Đây là phiên bản được bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc hiện tại, mang đến “làn gió” mới cho nhóm khách hàng yêu thích sự độc đáo, ấn tượng trong phong cách.

Radisson Blu Resort Cam Ranh ra mắt gói chăm sóc sức khỏe "Blu Harmony" dành cho sự tái tạo trọn vẹn

Tọa lạc giữa những khu vườn xanh tốt và chỉ cách bãi cát trắng hoang sơ của Bãi Dài vài bước chân, Radisson Blu Resort Cam Ranh hân hạnh mời gọi du khách bắt đầu một hành trình chăm sóc sức khỏe đầy chuyển hóa với việc ra mắt gói "Blu Harmony". Gói nghỉ dưỡng ba ngày độc quyền này được thiết kế tỉ mỉ để trẻ hóa tâm trí, cơ thể và tinh thần, nuôi dưỡng sự bình yên nội tại và phục hồi năng lượng sống.

Việt Thuận khởi công đóng mới du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long với hệ số an toàn gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải

Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận – chủ sở hữu cặp đôi siêu du thuyền xanh Grand Pioneers – chính thức khởi công đóng mới tàu tham quan trong ngày sức chứa 99 khách, với hệ số an toàn cao gấp 4 lần tiêu chuẩn hàng hải hiện hành.

Radisson Blu Resort Phú Quốc mang hơi ấm đoàn viên đến với bộ sưu tập bánh trung thu 2025

Trong không khí sum vầy của mùa đoàn viên, Radisson Blu Resort Phú Quốc ra mắt Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2025, với sự hòa quyện tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và dấu ấn sáng tạo hiện đại.

Cùng Fusion tham gia hoạt động hưởng ứng ngày hội sức khỏe World Wellness Weekend 2025

Ngày hội World Wellness Weekend 2025 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/9 với hàng loạt sự kiện lan tỏa tinh thần thể thao, chăm sóc sức khỏe diễn ra tại hơn 160 quốc gia.

Mùi hương của những ký ức dịu dàng cùng LOEWE

Khi những tia nắng mùa hè dần lùi lại phía sau, tháng 9 ghé đến với chút se lạnh dịu nhẹ và những bản nhạc thu trong veo. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn chọn cho mình một mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đủ lưu luyến – như chính cảm giác của một chiều thu lặng lẽ.

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

Từ ngày 05/09 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.