MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Nhiều tiết mục hoành tráng, ấn tượng

Tối 03/12, đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra thành công và vô cùng hoành tráng tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Các thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn đầy nóng bỏng, sải bước tự tin để tiến gần hơn đến vương miện cao quý. 

Trước đó, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Bán kết tối 03/12. Đúng 20:00 Đêm thi Bán kết chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe), đêm thi bán kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Crown Center hoàn toàn choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ấn tượng nhất chính là sân khấu được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ Viên Kim Cương, sân khấu đã được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center. Đêm bán kết có sự tham gia của nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017, Lê Thanh Tú – Top 15 HHHVVN 2017, Mỹ Duyên – Người đẹp Áo dài HHHVVN 2017, Thiên Hương, Hoàng Hải Thu, Lại Quỳnh Giang – Top 45 HHHVVN 2017… cùng sự tham gia tác nghiệp của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước.

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn của thương hiệu Marymy. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh thêm phần xinh đẹp và nổi bật trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam. Các ứng viên đầy tự tin và bản lĩnh, dõng dạc giới thiệu với mọi người mình tên gì, đến từ đâu và bao nhiêu tuổi. Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo, Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Hoa hậu Hương Giang, Diễn viên, Siêu mẫu, Hoa hậu Thanh Hằng, Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương. Á hậu Mâu Thủy giữ vai trò MC hậu trường, kết nối tương tác giữa thí sinh và các khán giả đang xem đài.

Trong đêm thi bán kết, Top 45 lần lượt thể hiện bản thân qua ba phần thi: trình diễn áo dài, trình diễn bikini và trình diễn dạ hội.

Với chất liệu âm nhạc dân gian, kết hợp cùng những vũ đạo đậm đà bản sắc dân tộc, sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh trên nền nhạc bài hát “Bánh trôi nước” đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả trước khi phần thi trình diễn Áo dài bắt đầu. Trong trang phục Áo dài Thủy Design House của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Top 45 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch. Kết thúc phần thi trình diễn Áo dài là ca khúc “Tứ phủ” của Hoàng Thùy Linh với hiệu ứng Led đẹp mắt họa tiết văn hóa dân gian.

Tiếp nối chương trình là phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng 3D đẹp mắt của phông nền sân khấu, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng trang phục áo tắm Cacdemode. Để giúp thí sinh có thêm sự tự tin và động lực, ca sĩ Ali Hoàng Dương đã khuấy động sân khấu bằng bản mashup “Let me love you” và “Attention”.

Nếu như phần thi bikini gây ấn tượng bởi sự nóng bỏng, khỏe khoắn và mạnh mẽ của các thí sinh thì ở phần trình diễn dạ hội, các ứng viên phải thể hiện được kỹ năng làm chủ sân khấu, thần thái biểu cảm gương mặt và cùng bộ trang phục tỏa sáng. Ca sĩ Tia Hải Châu và ca khúc “Flash Light” là điểm nhấn thú vị trong phần trình diễn trang phục dạ hội. Với chất giọng cao đầy nội lực, Tia Hải Châu đưa khán giả vào không gian lắng đọng của một đêm dạ tiệc, hòa quyện cùng hiệu ứng Led giúp thí sinh tỏa sáng hơn khi bước đi trên sân khấu.

Xen kẽ giữa các tiết mục thi, phần giao lưu hậu trường giữa Á hậu Mâu Thủy với các thí sinh góp phần đem lại không khi vui tươi sôi động, các thí sinh thoải mái và tự tin trước khi bước vào phần biểu diễn, qua đó khán giả xem truyền hình có cái nhìn khách quan hơn để đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay.

Sau đêm thi này, ban giám khảo sẽ tổng hợp điểm số, kết hợp cùng điểm của phần thi phỏng vấn mặt mộc để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất vào Top 15, được công bố trong đêm chung kết diễn ra lúc 20h ngày 07/12/2019 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Trong đêm chung kết, gồm các nội dung: Công bố Top 15 – Top 15 giới thiệu ngắn về bản thân – Top 15 trình diễn Bikini – Top 10 trình diễn Dạ Hội – Top 5 thi ứng xử - Top 3 trả lời câu hỏi chung. Ngày 04/12, các thí sinh sẽ tham gia phần thi phụ “Người đẹp Biển”. Tất cả các phần thi đều được giám sát kết quả chặt chẽ bởi đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 được sự đồng hành của các đơn vị đối tác như: Khách sạn Diamond Bay Nha Trang - đơn vị tài trợ địa điểm họp báo Công Bố Vương Miện, Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, Sunshine Homes, V-Sixtyfour, Malibu Hội An, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Mercedes-Benz, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, Black Rouge, London Sales, Doidep – Không thể thiếu nhau, Skybus, Đà Lạt Palace, AR Group, Diamond Bay Condotel & Resort, Diamond Bay Hotel Nha Trang, Thea Beauty & Wellness Center, Yến An, Yến Sào Khánh Hoà, Vali Mia, Scentuals, Trend Smile, Nike ACFC, Marymy, Cacdemode, Ovan, Thuy Design House, Gem Center, HBT Hotel, Trung Tâm Hội Nghị White Palace, Khách sạn Hà Nội Daewoo, Bảo vệ G.O.S, 1989Florist, Lovisa, Emwear, các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok, Yeah1, tạp chí Men&life…

Đêm Bán kết còn có sự hỗ trợ trang phục dạ hội đến từ các thương hiệu: Hacchic Couture, Linh Nga Bridal, Marymy, Nguyễn Minh Tuấn, Brian Võ, nhà mốt 9192, Hoàng Tony, Võ Thành Can, Chung Thanh Phong, Linh San, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long,... và sự hỗ trợ hình ảnh của Team Đại Ngô, Team Tô Thanh Tân.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được các giải thưởng: vương miện lấy cảm hứng từ chủ đề “Brave Heart” do các nghệ nhân tài ba của thương hiệu Long Beach Pearl sáng tạo, Quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe, giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, một căn hộ cao cấp sang trọng tại TPHCM trong thời gian đương nhiệm, hai năm sử dụng xe Mercedes-Benz c200 sang trọng, Gói chăm sóc da đặc biệt trong vòng 1 năm của thương hiệu Dencos Luxury, Một năm sử dụng các sản phẩm thời trang từ thương hiệu Elise, Một năm sử dụng các sản phẩm Jeans thời trang từ thương hiệu V-Sixtyfour, Gói tập luyện hình thể trị giá 200 triệu dồng tại CITIGYM trong 1 năm, Gói chăm sóc răng miệng trị giá 150 triệu đồng từ thương hiệu Trend Smile, Một Voucher mua sắm mắt kính trị giá 100 triệu đồng từ AR Group…

Bên cạnh đó, cuộc thi còn trao hai giải Á hậu 1, Á hậu 2 với phần thưởng gồm:  Gói chăm sóc da cho 02 Á Hậu trong 01 năm tại Dencos Luxury, Gói chăm sóc răng miệng toàn diện cho 02 Á Hậu trị giá 50 triệu/gói của Trend Smile, Gói tập hình thể cho 02 Á Hậu trong 1 năm trị giá 100 triệu/gói tại CITIGYM.

Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ: Người đẹp Biển, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp được yêu thích nhất.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.

Góc nhìn CEO: GESO kiến tạo không gian kết nối và hợp tác tinh hoa tại Tech Connect 2025

Ngày 25/10/2025, Pickleball Tech Connect – GESO Cup 2025 đã khép lại thành công với những pha bóng kịch tính, tinh thần thể thao rực lửa và quan trọng hơn cả, đã kiến tạo nên một không gian đối thoại cấp cao, thắt chặt sợi dây kết nối bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần I – 2025: Thể thao, kết nối và trách nhiệm xã hội

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Hiệp hội Nghiên cứu, Tư vấn về Chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCIPL) phối hợp cùng ấn phẩm Men&life, công ty DTN Communication tổ chức Giải Golf “Kết nối đầu tư” lần thứ I – năm 2025, diễn ra ngày 19/12/2025 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Thăng hoa trong mọi khoảnh khắc của ngày trọng đại với The Reverie Saigon

Có những khoảnh khắc được xem là định mệnh, có những câu chuyện tình yêu được dệt nên thành tình ca đầy cảm hứng. Để hiện thực hóa giấc mơ lộng lẫy đó, The Reverie Saigon mời bạn khám phá những chất liệu hoàn hảo dành cho ngày chung đôi.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.