MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Nhiều tiết mục hoành tráng, ấn tượng

Tối 03/12, đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra thành công và vô cùng hoành tráng tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Các thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn đầy nóng bỏng, sải bước tự tin để tiến gần hơn đến vương miện cao quý. 

Trước đó, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Bán kết tối 03/12. Đúng 20:00 Đêm thi Bán kết chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe), đêm thi bán kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Crown Center hoàn toàn choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ấn tượng nhất chính là sân khấu được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ Viên Kim Cương, sân khấu đã được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center. Đêm bán kết có sự tham gia của nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017, Lê Thanh Tú – Top 15 HHHVVN 2017, Mỹ Duyên – Người đẹp Áo dài HHHVVN 2017, Thiên Hương, Hoàng Hải Thu, Lại Quỳnh Giang – Top 45 HHHVVN 2017… cùng sự tham gia tác nghiệp của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước.

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn của thương hiệu Marymy. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh thêm phần xinh đẹp và nổi bật trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam. Các ứng viên đầy tự tin và bản lĩnh, dõng dạc giới thiệu với mọi người mình tên gì, đến từ đâu và bao nhiêu tuổi. Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo, Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Hoa hậu Hương Giang, Diễn viên, Siêu mẫu, Hoa hậu Thanh Hằng, Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương. Á hậu Mâu Thủy giữ vai trò MC hậu trường, kết nối tương tác giữa thí sinh và các khán giả đang xem đài.

Trong đêm thi bán kết, Top 45 lần lượt thể hiện bản thân qua ba phần thi: trình diễn áo dài, trình diễn bikini và trình diễn dạ hội.

Với chất liệu âm nhạc dân gian, kết hợp cùng những vũ đạo đậm đà bản sắc dân tộc, sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh trên nền nhạc bài hát “Bánh trôi nước” đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả trước khi phần thi trình diễn Áo dài bắt đầu. Trong trang phục Áo dài Thủy Design House của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Top 45 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch. Kết thúc phần thi trình diễn Áo dài là ca khúc “Tứ phủ” của Hoàng Thùy Linh với hiệu ứng Led đẹp mắt họa tiết văn hóa dân gian.

Tiếp nối chương trình là phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng 3D đẹp mắt của phông nền sân khấu, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng trang phục áo tắm Cacdemode. Để giúp thí sinh có thêm sự tự tin và động lực, ca sĩ Ali Hoàng Dương đã khuấy động sân khấu bằng bản mashup “Let me love you” và “Attention”.

Nếu như phần thi bikini gây ấn tượng bởi sự nóng bỏng, khỏe khoắn và mạnh mẽ của các thí sinh thì ở phần trình diễn dạ hội, các ứng viên phải thể hiện được kỹ năng làm chủ sân khấu, thần thái biểu cảm gương mặt và cùng bộ trang phục tỏa sáng. Ca sĩ Tia Hải Châu và ca khúc “Flash Light” là điểm nhấn thú vị trong phần trình diễn trang phục dạ hội. Với chất giọng cao đầy nội lực, Tia Hải Châu đưa khán giả vào không gian lắng đọng của một đêm dạ tiệc, hòa quyện cùng hiệu ứng Led giúp thí sinh tỏa sáng hơn khi bước đi trên sân khấu.

Xen kẽ giữa các tiết mục thi, phần giao lưu hậu trường giữa Á hậu Mâu Thủy với các thí sinh góp phần đem lại không khi vui tươi sôi động, các thí sinh thoải mái và tự tin trước khi bước vào phần biểu diễn, qua đó khán giả xem truyền hình có cái nhìn khách quan hơn để đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay.

Sau đêm thi này, ban giám khảo sẽ tổng hợp điểm số, kết hợp cùng điểm của phần thi phỏng vấn mặt mộc để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất vào Top 15, được công bố trong đêm chung kết diễn ra lúc 20h ngày 07/12/2019 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Trong đêm chung kết, gồm các nội dung: Công bố Top 15 – Top 15 giới thiệu ngắn về bản thân – Top 15 trình diễn Bikini – Top 10 trình diễn Dạ Hội – Top 5 thi ứng xử - Top 3 trả lời câu hỏi chung. Ngày 04/12, các thí sinh sẽ tham gia phần thi phụ “Người đẹp Biển”. Tất cả các phần thi đều được giám sát kết quả chặt chẽ bởi đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 được sự đồng hành của các đơn vị đối tác như: Khách sạn Diamond Bay Nha Trang - đơn vị tài trợ địa điểm họp báo Công Bố Vương Miện, Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, Sunshine Homes, V-Sixtyfour, Malibu Hội An, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Mercedes-Benz, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, Black Rouge, London Sales, Doidep – Không thể thiếu nhau, Skybus, Đà Lạt Palace, AR Group, Diamond Bay Condotel & Resort, Diamond Bay Hotel Nha Trang, Thea Beauty & Wellness Center, Yến An, Yến Sào Khánh Hoà, Vali Mia, Scentuals, Trend Smile, Nike ACFC, Marymy, Cacdemode, Ovan, Thuy Design House, Gem Center, HBT Hotel, Trung Tâm Hội Nghị White Palace, Khách sạn Hà Nội Daewoo, Bảo vệ G.O.S, 1989Florist, Lovisa, Emwear, các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok, Yeah1, tạp chí Men&life…

Đêm Bán kết còn có sự hỗ trợ trang phục dạ hội đến từ các thương hiệu: Hacchic Couture, Linh Nga Bridal, Marymy, Nguyễn Minh Tuấn, Brian Võ, nhà mốt 9192, Hoàng Tony, Võ Thành Can, Chung Thanh Phong, Linh San, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long,... và sự hỗ trợ hình ảnh của Team Đại Ngô, Team Tô Thanh Tân.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được các giải thưởng: vương miện lấy cảm hứng từ chủ đề “Brave Heart” do các nghệ nhân tài ba của thương hiệu Long Beach Pearl sáng tạo, Quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe, giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, một căn hộ cao cấp sang trọng tại TPHCM trong thời gian đương nhiệm, hai năm sử dụng xe Mercedes-Benz c200 sang trọng, Gói chăm sóc da đặc biệt trong vòng 1 năm của thương hiệu Dencos Luxury, Một năm sử dụng các sản phẩm thời trang từ thương hiệu Elise, Một năm sử dụng các sản phẩm Jeans thời trang từ thương hiệu V-Sixtyfour, Gói tập luyện hình thể trị giá 200 triệu dồng tại CITIGYM trong 1 năm, Gói chăm sóc răng miệng trị giá 150 triệu đồng từ thương hiệu Trend Smile, Một Voucher mua sắm mắt kính trị giá 100 triệu đồng từ AR Group…

Bên cạnh đó, cuộc thi còn trao hai giải Á hậu 1, Á hậu 2 với phần thưởng gồm:  Gói chăm sóc da cho 02 Á Hậu trong 01 năm tại Dencos Luxury, Gói chăm sóc răng miệng toàn diện cho 02 Á Hậu trị giá 50 triệu/gói của Trend Smile, Gói tập hình thể cho 02 Á Hậu trong 1 năm trị giá 100 triệu/gói tại CITIGYM.

Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ: Người đẹp Biển, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp được yêu thích nhất.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Radisson Blu Resort Phú Quốc – Khi sắc màu lễ hội bừng sáng giữa thiên nhiên đảo ngọc

Mùa lễ hội năm nay, Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách bước vào hành trình tận hưởng những khoảnh khắc lung linh với hai chủ đề ấn tượng: Twinkle in Blu và Midnight in Blu. Tọa lạc bên bờ biển nguyên sơ phía Bắc đảo ngọc, khu nghỉ dưỡng khoác lên vẻ rực rỡ của một “xứ sở lễ hội nhiệt đới” – nơi ánh nắng vàng, làn nước xanh ngọc và tinh thần hân hoan hòa quyện thành trải nghiệm đáng nhớ.

A Wonderland of Joy – Tưng bừng mùa lễ hội tại đảo Hòn Tre

Có vô vàn lý do để Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island là điểm dừng chân của bạn dịp lễ hội cuối năm này!

Emeralda Resort Ninh Bình khởi động mùa lễ hội 2025 với chuỗi sự kiện mang dấu ấn văn hóa Bắc Bộ

Ninh Bình, Việt Nam – Giữa những ngày cuối năm, khi hơi lạnh đầu mùa len qua những rặng tre Vân Long, Emeralda Resort Ninh Bình chính thức mở màn mùa lễ hội 2025 bằng loạt trải nghiệm đặc sắc, hòa quyện giữa tinh thần ấm áp của Giáng sinh, không khí hân hoan của năm mới và vẻ đẹp truyền thống của làng quê Bắc Bộ.

Emeralda Resort Tam Cốc chào đón mùa lễ hội 2025 với hành trình trải nghiệm di sản giữa dòng Tam Cốc thơ mộng

Khi những dải lau ven dòng Tam Cốc ngả bạc trong gió đầu mùa, mặt nước lấp lánh như tấm gương của miền di sản. Đó cũng là lúc Emeralda Resort Tam Cốc mở màn mùa lễ hội 2025, mang đến chuỗi hoạt động thấm đẫm sắc màu văn hóa và hơi thở truyền thống, hứa hẹn một kỳ nghỉ đầy cảm hứng giữa vùng non nước hữu tình.

Phỏng vấn độc quyền Giám đốc sáng tạo Henri Hubert về SHOW DAA TIME

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert ra mắt SHOW DAA TIME, loạt talk show scripted đậm chất kịch nghệ, kết hợp hài hước, triết lý và hơi thở của nhịp sống Việt Nam đương đại

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

Ước nguyện cùng vì sao: Mùa lễ hội diệu kỳ và ấm áp như trở về nhà tại Somerset

Không khí Giáng sinh đang dần lan tỏa trong từng không gian sống ở 3 tòa căn hộ dịch vụ cao cấp của Somerset khu vực phía Nam (Somerset Ho Chi Minh City, Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City, và Somerset Vista Ho Chi Minh City), hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và hoạt động ý nghĩa cho một kỳ nghỉ thư thái.

CeraVe - Nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Mỹ được chuyên gia da liễu khuyên dùng

CeraVe đã khép lại thành công sự kiện "Ceramides Lab" đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam. Diễn ra liên tục trong ba ngày ngày 14 đến 16 tháng 11 năm 2025 tại sảnh Event Center, tầng 1, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện đã thu hút đông đảo người tham dự, mang đến một hành trình khám phá khoa học về làn da.

Ưu đãi mừng sinh nhật 33 năm của Ngân Đình, nhà hàng Hoa lâu đời bậc nhất Sài Gòn

Tháng 12 này, nhà hàng Ngân Đình tại Khách sạn Windsor Plaza kỉ niệm 33 năm phục vụ ẩm thực Hoa đặc sắc giữa lòng Sài Gòn, nơi mỗi món ăn luôn được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách trình bày, cùng với sự tận tâm và hiếu khách, để lại những dấu ấn khó quên trong lòng thực khách.

Tiệc cưới biển lãng mạn ở Phú Quốc tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Tổ chức tiệc cưới bên bờ biển đang trở thành xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích bởi không gian thiên nhiên lãng mạn, không khí trong lành và cảnh sắc tuyệt đẹp. Phú Quốc – hòn đảo ngọc của Việt Nam – là điểm đến lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ về một tiệc cưới biển, đồng thời mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng và du lịch trọn vẹn cho bạn và người thân.

Meliá Hanoi chào đón mùa lễ hội 2025 với ánh sáng, hương vị và niềm vui đoàn viên

Thủ đô đang bước vào mùa lễ hội với ánh đèn Giáng Sinh lấp lánh và khúc nhạc rộn ràng để khép lại một năm cũ. Tại Meliá Hanoi, mùa lễ hội năm nay không chỉ là khoảng thời gian tận hưởng ẩm thực tinh tế, mà còn là hành trình gợi mở cảm xúc, nơi mỗi khoảnh khắc sum vầy được thăng hoa trong không gian ấm áp và phong cách đẳng cấp.

Beckham x BOSS Thu/Đông 2025: Lịch lãm bẩm sinh

‘David Beckham’ và ‘BOSS’, hai từ khóa này dường như sinh ra để dành cho nhau. Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Đức tiếp tục hé lộ một BST mới cho mùa Thu - Đông 2025, dựa trên cảm hứng từ phong thái lịch lãm bẩm sinh của biểu tượng phong cách toàn cầu và những mảnh di sản may đo Anh Quốc được tái hiện hoàn hảo.

Nghệ sĩ Dana Ciocarlie độc tấu piano: Hành trình âm nhạc từ sông Loire đến sông Mê Kông

Nghệ sĩ dương cầm Dana Ciocarlie, gương mặt quen thuộc trên nhiều sân khấu quốc tế - giới thiệu dự án mới “Trôi theo dòng nước - từ sông Loire đến sông Mê Kông”, một chương trình âm nhạc cùng một số hoạt động giảng dạy chuyên sâu với tinh thần sẻ chia, khám phá và kết nối giữa Pháp và Việt Nam.

Fred Perry chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi

Thương hiệu thời trang Anh Quốc Fred Perry chính thức khai trương cửa hàng mới tại Tầng M, Vincom Đồng Khởi - một trong những trung tâm thương mại sầm uất và biểu tượng tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng sự hiện diện của Fred Perry tại thị trường Việt Nam, đồng thời là cửa hàng đầu tiên mang phong cách thiết kế mới của thương hiệu.

The Grand Ho Tram tỏa sáng tại Thượng Hải, khẳng định vị thế điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

The Grand Ho Tram thành công giới thiệu các dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại sự kiện lưu và quảng bá hình ảnh thương hiệu tại Thượng Hải.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Initio Hedonist Collection - Nghệ thuật từ sự thức tỉnh nội tâm

Với Initio Parfums Privés, hương thơm là sự giao hòa giữa nghệ thuật và cảm xúc. Hedonist Collection dẫn dắt hành trình giác quan – nơi mùi hương trở thành liệu pháp đánh thức năng lượng, tái tạo cân bằng và kết nối giữa thể chất, tâm trí, linh hồn.