MENANDLIFE
MENANDLIFE

ITE HCMC 2023 – Sự trở lại của Vietsovpetro Hotel tại Hội chợ du lịch quốc tế thường niên lớn nhất Việt Nam

Sáng ngày 07/9/2023, Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên”. Đây là một sự kiện du lịch thường niên lớn nhất khu vực sông Mekong do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo tổ chức.

ITE HCMC 2023 đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ nhiều khách mời cùng các doanh nghiệp trong nước lẫn quốc tế. Tham dự Lễ khai mạc, sự kiện vinh dự được chào đón sự góp mặt của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Lãnh đạo Sở Du Lịch TP.Hồ Chí Minh cùng các Lãnh đạo Bộ Ban ngành trong nước và Quốc tế.

Đặc biệt, có sự góp mặt của hơn 3.500 đại biểu chuyên môn đến từ 45 tỉnh thành của Việt nam và 28 quốc gia, vũng lãnh thổ (Ấn Độ; Qatar; Kuwait; Rumani; UAE; Anh; Ba Lan; Đức; Ý; Pháp; Úc; Áo; Nhật Bản; Hàn Quốc; Singapore; Thái Lan; Malaysia; Mỹ; Philippin; Đài Loan; Lào; Myanmar; Campuchia; Pakistan; Nga; Brazil; Lebanon; Jordan) và các cơ quan quản lý, các chuyên gia hàng đầu về du lịch, các công ty lữ hành, hang hàng không, khách sạn, khu nghĩ dưỡng và các thương hiệu điển đến tham quan, vui chơi giải trí trong nước và quốc tế.

Khách sạn Vietsovpetro cũng rất vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng hơn 300 doanh nghiệp tham dự hội chợ du lịch quốc tế lần thứ 17. Đến dự với buổi khai mạc, đại diện khách sạn Vietsovpetro có ông Nguyễn Thanh Toàn – Giám đốc khách sạn Vietsovpetro và Bà Linh Huyền Chiêu – Trưởng phòng kinh doanh khách sạn Vietsovpetro tham dự sự kiện.

Đến với hội chợ du lịch quốc tế ITE lần thứ 17 năm nay, khách sạn Vietsovpetro đã chuẩn bị rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho Qúy đối tác, Qúy khách hàng. Khách sạn Vietsovpetro sẽ giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của khách sạn đã được thay đổi với DIỆN MẠO MỚI trong thời gian qua đến với du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời khách sạn mang đến hội chợ các hoạt động siêu thú vị cùng với những quà tặng siêu hấp dẫn.

Với sự nâng cấp trong phương thức tổ chức, ITE HCMC 2023 đã tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp du lịch trưng bày và trình diễn sản phẩm cũng như dịch vụ. Đây cũng là dịp để khách sạn Vietsovpetro có cơ hội gần hơn với quý đối tác, quý khách hàng để giới thiệu, chia sẻ, trao đổi, với khách hàng nhiều hơn về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn tại sự kiện. Bên cạnh đó, lịch trình của ITE HCMC 2023 còn bao gồm chuỗi các hoạt động vô cùng thú vị để quý khách hàng đến tham gia và trải nghiệm.

Quý đối tác, quý khách hàng hãy đến với gian hàng khách sạn Vietsovpetro số 155 tại hội chợ ITE HCMC 2023 để trải nghiệm và hiểu thêm các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại thành phố Đà Lạt nhé.

Thời gian diễn ra sự kiện:

DÀNH CHO KHÁCH THAM QUAN THƯƠNG MẠI

9:00 – 18:00, 07 – 09/09/2023

DÀNH CHO KHÁCH THAM QUAN CÔNG CHÚNG

16:00 – 18:00, 07 – 09/09/2023 09:00 – 18:00, 09/09/2023

𝐕𝐈𝐄𝐓𝐒𝐎𝐕𝐏𝐄𝐓𝐑𝐎 𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋 𝐃𝐀𝐋𝐀𝐓

🏫 07, Hùng Vương, P.10, TP. Đà Lạt, T.Lâm Đồng

☎️ (0263) 3 833 077 – 3 833 088

📲 Holine: 0858 205 935 - 0853 205 935

📩 [email protected]

Website: vietsovpetrohotel.com

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.