MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Huawei Freebuds 3 tai nghe không dây chống ồn chủ động đầu tiên trên thế giới

HUAWEI FreeBuds 3 là tai nghe âm thanh nổi không dây hoàn toàn (True Wireless Stereo) thiết kế mở đầu tiên trên thế giới có chế độ khử ồn chủ động (Active Noise Cancellation - ANC)

Khởi đầu chiến lược âm thanh mới, trong đó tập trung mạnh mẽ vào thị trường âm thanh cao cấp, FreeBuds 3 đại diện cho tuyệt tác âm thanh không dây thông minh của Huawei cùng với chip Kirin A1 độc quyền.

Sau Watch GT 2, FreeBuds 3 là sản phẩm thứ 2 tiếp nối cho hành trình hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện tại thị trường Việt Nam – một trong những thị trường chiến lược của Huawei. 

Tai nghe thiết kế mở khử ồn thông minh đầu tiên trên thế giới

Huawei FreeBuds 3 được thiết kế để đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi đeo, là dòng earbuds được gài trong tai với thiết kế vừa vặn, phù hợp với đường cong của ống tai con người. Thiết kế này làm giảm sự ngột ngạt, khó chịu và hiệu ứng chênh lệch áp suất, giúp tai nghe dễ đeo và phù hợp cho mọi tình huống sử dụng.
 
HUAWEI FreeBuds 3 được đặt trong hộp sạc tròn, thiết kế để đặt vừa vặn trong túi và dễ dàng đặt gọn trong lòng bàn tay, có hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng với hoàn thiện bóng bẩy.

Với cảm hứng từ độ cong tự nhiên của khoang thanh âm cá heo, thiết kế tập trung và hướng tới âm thanh. Điều này, kết hợp với khả năng nhét sâu vừa phải vào trong tai, đem lại sự cải thiện rõ rệt về chất lượng âm thanh cho người nghe.

Kỹ thuật âm thanh không dây thông minh mới: chip HUAWEI Kirin A1

Là chip cho thiết bị đeo đầu tiên trên thế giới được tích hợp BT 5.1 và BLT 5.1, Kirin A1 vượt trội với khả năng kết nối ổn định và dễ dàng. Kết hợp với thuật toán chọn lọc tín hiệu Bluetooth thế hệ mới của Huawei bằng công nghệ nhảy tần thích ứng thông minh trong môi trường truyền thông, cho phép tai nghe nhanh chóng thích ứng với các thay đổi môi trường và đem đến khả năng chống nhiễu cao hơn.

Bluetooth1 đồng bộ tín hiệu kênh đôi của Huawei cho phép mang đến âm thanh nổi thực thụ đến tai nghe earbud không dây, kết nối với hai bên tai đồng thời nhưng hoạt động một cách độc lập

Khử tiếng ồn thông minh, chất âm chuẩn phòng thu, pin dùng cả ngày
HUAWEI FreeBuds 3 là tai nghe earbud thiết kế mở đầu tiên vừa hỗ trợ giảm tiếng ồn cuộc gọi và vừa có khử ồn thông minh theo thời gian thực chính xác. Tần số đầu ra và cường độ tín hiệu giảm nhiễu được điều chỉnh cho hình dạng của các ống tai khác nhau, đem lại hiệu quả giảm tiếng ồn chủ động tuyệt vời. Chỉ cần chạm hai lần vào tai trái để bật hoặc tắt tính năng khử ồn thông minh ANC, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn ngay cả khi ở bến tàu đông đúc hay trong các nhà hàng ồn ào.
Hộp của FreeBuds 3 hỗ trợ sạc không dây và có thể sạc bằng bộ sạc không dây hay sạc ngược không dây4 trên một số mẫu điện thoại hỗ trợ tính năng này. Với chip Kirin A1 tiêu thụ năng lượng cực thấp, HUAWEI FreeBuds 3 có thể phát nhạc liên tục bốn giờ với một lần sạc và tổng cộng lên tới 20 giờ khi kết hợp với bộ sạc trên hộp5.

Sản phẩm được đánh giá cao với 11 giải thưởng danh giá trên toàn cầu

Với tính năng khử ồn thông minh, độ trễ cực thấp và kết nối tuyệt vời, Huawei FreeBuds 3 đã nhận được 11 giải thưởng “Best of IFA” 2019. Trong đó, Android Headlines, một trang web công nghệ nổi tiếng ở Mỹ, cho biết “tính năng khử ồn sẽ giúp việc sử dụng những mẫu tai nghe earbuds trở nên tốt hơn rất nhiều, đặc biệt trong môi trường ồn ào như trạm tàu hoặc đi bộ trên phố”.

Tương tự như vậy, Android Authority, một trang web tập trung vào các thiết bị Android, cũng cho biết FreeBuds 3 là “Thiết bị âm thanh vừa ra mắt tốt nhất tại IFA 2019”. Trong khi đó The Verge, một trong những kênh công nghệ hàng đầu tại Mỹ, đã trải nghiệm tai nghe của Huawei và nói rằng tính năng khử ồn thông minh của nó hoạt động “một cách tuyệt vời”, đặc biệt hiệu quả với các âm thanh tần số thấp như tiếng ồn của máy bay hay các phương tiện giao thông. 

Huawei FreeBuds 3 đã mở bán tại Việt Nam vào ngày 22 tháng 12 năm 2019 với giá 4,290,000VND tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Huawei. Thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập website: http://bit.ly/FreeBuds3PR

__________
1.    Nâng cấp HOTA có thể hỗ trợ truyền dẫn kênh kép đồng bộ.
2.    Dữ liệu dựa trên kết quả kiểm tra từ các thử nghiệm phòng thí nghiệm HUAWEI và điện thoại thông minh HUAWEI với EMUI10 trở lên.
3.    Dữ liệu dựa trên kết quả kiểm tra từ phòng thí nghiệm HUAWEI. Kết quả thực tế có thể thay đổi tuỳ theo khác biệt về kích thước tai, cấu trúc ống tai, cử chỉ khi đeo và cũng bị ảnh hưởng bởi trạng thái nhai của người dùng. 
4.    Hỗ trợ sạc không dây với tính năng Sạc ngược không dây trên điện thoại thông minh của Huawei và tính năng được kích hoạt trên điện thoại.
5.    Dữ liệu dựa trên kết quả kiểm tra từ phòng thí nghiệm HUAWEI. Theo mặc định (Tính năng giảm tiếng ồn chủ động không được kích hoạt), âm lượng 50%, chế độ AAC, tuổi thọ pin thực tế bị ảnh hưởng bởi âm lượng, nguồn, nhiễu môi trường, tính năng sản phẩm và thói quen sử dụng.

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.

ASUS ra mắt siêu máy tính AI Ascent GX10

Siêu chip NVIDIA GB10 Grace Blackwell mang đến sức mạnh xử lý AI ở quy mô petaflop, mở ra kỷ nguyên mới cho sáng tạo và phát triển trí tuệ nhân tạo.

Đón 20/10 vui bất tận và đẳng cấp “chiều chuộng” chuẩn 5 sao của The Grand Ho Tram

Giữa những ngày thu dịu mát, The Grand Ho Tram mang đến một không gian nghỉ dưỡng rộn ràng và đầy cảm hứng của “thiên đường giải trí” đúng nghĩa. Nếu như vẫn chưa có ý tưởng tặng quà cho “một nửa xinh đẹp của thế giới” nhân dịp 20/10 này, có lẽ “Quận Vui” sẽ là đáp án hoàn hảo nhất đang đợi bạn lựa chọn.