MENANDLIFE
MENANDLIFE

Hoa Hậu Ngọc Châu cuốn hút với gương mặt sắc sảo cạnh Á Hậu Thảo Nhi và Á Hậu Thủy Tiên

Sau gần 2 tháng đăng quang, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tung bộ ảnh “Sisterhood Original” kỷ niệm hành trình hoạt động trên cương vị mới. Với tinh thần hướng về sự tự nhiên, cả 3 đồng điệu trong trang phục màu đen đơn giản và phong cách makeup Clean girl.

Sau gần 2 tháng đăng quang và hoạt động với lịch trình dày đặc trên cương vị mới, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức tung bộ ảnh “Sisterhood Original” kỷ niệm hành trình đáng nhớ vừa qua. Bộ ảnh chọn phong cách đơn giản, tập trung tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên. Họ là những chiến binh “Vinawoman” bản lĩnh, tự tin và xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bộ ảnh “Sisterhood Original” là truyền tải hình ảnh những phụ nữ bản lĩnh và tự tin với vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết. Bên cạnh đó, bộ ảnh còn thể hiện tình cảm đặc biệt của top 3 dành cho cho nhau. Trong hành trình đương nhiệm, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 luôn luôn là những người chị em thân thiết gắn bó và đồng hành cùng nhau trong suốt những hoạt động trên cương vị mới.

Xuất hiện trong bộ hình đầy ấn tượng, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe sắc cùng trang phục đơn giản và phong cách makeup tự nhiên. Vì vậy. “Sisterhood Original” mang đến cho người xem cảm giác đơn giản nhưng không nhàm chán. Tổng thể bộ hình vô cùng đặc biệt và thu hút, cả 3 người đẹp khoe trọn thần thái xuất sắc và hút hồn của những nữ hoàng nhan sắc khi đứng cạnh nhau trong những set đồ đen đồng điệu

Trong bộ hình, ba người đẹp diện trang phục màu đen trang nhã với phong cách tối giản và quyến rũ. Hoa hậu Ngọc Châu chọn cho mình 2 bộ trang phục màu đen huyền bí và ấn tượng với nhiều đường cut-out tôn vinh hình thể nóng bỏng. Nàng hậu dễ dàng thu hút người xem bằng gương mặt xinh đẹp và đôi mắt hút hồn. Bên cạnh đó, Á hậu Thảo Nhi diện những bộ cánh có phần đơn giản hơn, tập trung tôn vinh nên vóc dáng khỏe khoắn, đôi chân nuột nà của cô.  Ngược lại với phong cách kín đáo thường ngày, Á hậu Thủy Tiên táo bạo và cá tính với tone màu đen quyến rũ của 2 bộ cách xuất sắc.

Chọn xu hướng makeup Clean girl nổi bật của năm 2022, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trẻ trung và khỏe khoắn trong layout tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Phong cách makeup này thể hiện sự thuần chất của các cô gái Hoàn vũ hiện đại với đôi môi căng bóng và đôi mi cong tự nhiên. Kết hợp cùng kiểu tóc chẻ ngôi làm nổi bật nên gương mặt ấn tượng, Ngọc Châu cùng Thảo Nhi và Thủy Tiên khoe trọn thần thần thái sắc sảo với đôi mắt cuốn hút.

Chia sẻ về bộ hình kỷ niệm đặc biệt này, Hoa hậu Ngọc Châu cho biết bản thân cô vô cùng thích thú với phong cách makeup tự nhiên và hạnh phúc khi được đồng hành hai người chị em thân thiết trong top 3. Á hậu Thảo Nhi chia sẻ, cô rất thích ý tưởng của bộ hình bởi vì nó tôn vinh được vẻ đẹp của khuôn mặt và hình thể. Đồng quan điểm đó, Á hậu Thủy Tiên hy vọng trong tương lai top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ có thật nhiều bộ hình xuất sắc với những thông điệp khác nhau gửi đến khán giả.

Bộ hình “Sisterhood - Original” đánh đấu hành trình gần 2 tháng đăng quang của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và hứa hẹn về những hoạt động ý nghĩa sắp tới của những người đẹp. Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên đều là những phụ nữ bản lĩnh và tài năng. Đồng hành cùng nhau, họ chắc chắn sẽ tạo nên những sức mạnh tôn vinh phụ nữ và đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Photo: Milor Trần

Makeup: Quân Nguyễn

Hair stylist: Pu Lê

Styling director: Trần Đạt

Stylist: D2 Styling - Nhẩn Trương

Costumes: NTK Châu Phạm, NTK Lê Ngọc Lâm, NTK Lê Thanh Hòa

Art Director by Tuấn Nguyễn 5AM

Production by UniMedia Team

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Cyber Exclusive Sale - Ưu đãi toàn cầu cho mọi kỳ nghỉ tại IHG Hotels & Resorts

Dịp Travel Tuesday năm nay, IHG Hotels & Resorts mang đến cho du khách thêm nhiều lý do để hiện thực hóa những chuyến đi trong mơ với chương trình Cyber Sale thường niên. Dù là trải nghiệm trượt tuyết trên những dãy núi Alps ở Pháp, tận hưởng ánh nắng ấm áp tại Thái Lan hay khám phá vẻ đẹp hoang sơ của các công viên quốc gia ở Mỹ, IHG dành tặng ưu đãi lên đến 25% tại hơn 6.800 khách sạn trên toàn cầu khi đặt phòng trước ngày 4 tháng 12 năm 2025 cho các kỳ nghỉ đến hết tháng 3 năm 2026.

Lacoste Pickleball Day Việt Nam: Sport chic gắn kết cộng đồng – di sản chuyển động

Lacoste tổ chức sự kiện Lacoste Pickleball Day tại Việt Nam, tiếp nối chuỗi hoạt động thường niên nhằm kết nối cộng đồng Lacoste trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ tinh thần “sport chic” và di sản thể thao Pháp, sự kiện kiến tạo một không gian giàu cảm xúc nơi thời trang, vận động và âm nhạc giao thoa đưa các giá trị cốt lõi của thương hiệu đến gần hơn với công chúng đương đại trong khi mạch chảy di sản vẫn được tôn vinh xuyên suốt.

Ferragamo Signorina Collection - Mỗi mùi hương, mỗi cá tính riêng

Bộ sưu tập Signorina là cách Ferragamo tôn vinh vẻ đẹp đa diện của phái nữ – thanh lịch, rạng rỡ, đôi khi nổi loạn nhưng luôn cuốn hút. Từ sự tinh khôi cổ điển đến nét hiện đại phóng khoáng, mỗi mùi hương là một tuyên ngôn về bản ngã và phong thái Ý.

KiN Hotel mở rộng mạng lưới với khách sạn lifestyle mới giữa trung tâm Sài Gòn

Hệ thống khách sạn KiN Hotel chính thức khai trương cơ sở mới tại 40 Hai Bà Trưng, phường Sài Gòn, TP. HCM, mở rộng mạng lưới lên tổng cộng 6 khách sạn chỉ trong vòng 2 năm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

LOEWE – Khi hương thơm trở thành ngôn ngữ của nghệ thuật

Từ xưởng da thủ công giữa lòng Madrid đến thế giới hương thơm đậm tính nghệ thuật, LOEWE không chỉ tạo nên những sản phẩm, mà kiến tạo một hành trình cảm xúc. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt của thiên nhiên, một biểu tượng của di sản và tinh thần tự do đương đại.

79 WINE FAIR 2025 — Sự kiện đẳng cấp nhất trong năm dành cho người yêu vang

Trong tháng 11, hương nho chín, ánh đèn vàng và những tiếng cụng ly đã viết nên một chương đặc biệt trong hành trình thưởng vang tại Việt Nam. 79 Wine Fair – 3rd Celebration không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của phong cách sống tinh tế, nơi những tâm hồn yêu vang cùng hội tụ tại Warehouse và Annam Gourmet để tôn vinh đam mê, di sản và nghệ thuật làm rượu.

Potique Hotel Nha Trang - Khi mỗi khoảnh khắc nghỉ dưỡng biến thành một ký ức đẹp

Có những nơi khiến người ta muốn quay lại, không chỉ vì tiện nghi hay cảnh đẹp, mà vì cảm giác được chăm sóc và trân trọng trong từng chi tiết. Potique Hotel Nha Trang là một nơi như thế!

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.