MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hồ Tràm - Làn gió mới trong mùa du lịch MICE

Trong giai đoạn cuối năm, du lịch kết hợp sự kiện, hội nghị, hội thảo (MICE) dần sôi động trở lại. Hồ Tràm nổi lên như một điểm đến lý tưởng cho loại hình đặc biệt này

Sau 2 năm đình trệ do dịch bệnh Covid-19, nhu cầu tìm kiếm một nơi để kết nối với đối tác, khách hàng, và gắn kết nhân viên trong cộng đồng các doanh nghiệp ngày càng trở nên bức thiết. So với loại hình du lịch thông thường, MICE mang lại nhiều giá trị thặng dư cho các công ty. Đây không chỉ là dịp để củng cố hình ảnh đẹp của thương hiệu mà còn mở ra cơ hội đầu tư mới, đồng thời duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác lâu năm. MICE cũng là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của các nhân viên trong công ty, trở thành nguồn khích lệ để tập thể phấn đấu cho chuỗi mục tiêu cao hơn trong tương lai. 

Từ đây, một địa điểm thỏa mãn các tiêu chí về lưu trú, hội họp, giải trí, nghỉ ngơi và đồng thời tiết kiệm chi phí nhờ khoảng cách gần thành phố Hồ Chí Minh như Hồ Tràm trở thành lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Trước đó, Tổ chức Du lịch Thế giới đã đưa ra dự báo đến năm 2025, doanh thu từ du lịch MICE của thế giới sẽ đạt trên 1.400 tỉ USD, trong đó tập trung phần lớn ở châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương. Dựa trên đánh giá này, Việt Nam nói chung và Hồ Tràm nói riêng với các ưu thế về cảnh đẹp tự nhiên, văn hóa phong phú đi cùng cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển sẽ thừa hưởng nhiều dư địa tăng trưởng từ MICE. 

Hồ Tràm - Làn gió mới trong mùa du lịch MICE

Những năm gần đây, Hồ Tràm (thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) liên tục được nhắc đến như một địa điểm du lịch và tổ chức sự kiện đặc biệt lý tưởng nhờ vào lợi thế hệ sinh thái rừng - biển phong phú. Một cách tự nhiên, nơi đây trở thành điểm tụ hội của hàng loạt các khu nghỉ dưỡng sang trọng. 

Chiếm ưu thế nhờ cơ sở vật chất hiện đại, tiện ích phong phú cùng bề dày thành tích tổ chức nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế, The Grand Ho Tram Strip nhanh chóng trở thành điểm đến hoàn hảo để phát triển loại hình du lịch MICE. Với những doanh nghiệp lựa chọn kết hợp tiệc tri ân nhân viên và hoạt động team building, một khu nghỉ dưỡng cao cấp gần thành phố Hồ Chí Minh như ở Hồ Tràm càng trở thành lựa chọn thích hợp để thay đổi không khí so với những buổi tiệc hoặc sự kiện thông thường. 

Lợi thế của The Grand Ho Tram Strip

Vượt trội về hệ thống phòng hội nghị tối tân, kinh nghiệm tổ chức sự kiện dày dặn, chuỗi tiện ích đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, The Grand Ho Tram Strip tự tin mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi vị khách quý, dù là những vị khách khó tính nhất. Khu phức hợp đẳng cấp này sở hữu trung tâm hội nghị hiện đại có tổng diện tích gần 2.000 m2, gồm 11 phòng họp có sức chứa 1.800 khách. 

Grand Ballroom với diện tích trên 1.200 m2, có thể phân chia thành 4 phòng chức năng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và sắp đặt sân khấu đẳng cấp là “ngôi sao” tại The Grand Ho Tram Strip.

Đặc biệt, The Grand Ho Tram Strip còn gây ấn tượng với không gian ngoài trời phù hợp với nhiều hoạt động team building quy mô lớn.

Hàng loạt dịch vụ trọn gói cũng được cung cấp đầy đủ, đến từ tổ hợp 2 khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế là InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach với hơn 1.100 phòng nghỉ cao cấp, 15 nhà hàng quán bar, 8 hồ bơi, 2 spa đạt giải thưởng và sân golf The Bluffs đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, mang đến trải nghiệm đa chiều thú vị cho tất cả những ai ghé thăm Hồ Tràm.

Một trong số 8 hồ bơi ngoài trời ôm trọn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, mang đến cảm giác sảng khoái tuyệt vời.

Đại diện The Grand Ho Tram Strip cho biết, khu nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục nâng cấp các dịch vụ, sản phẩm, trang thiết bị, bổ sung nguồn nhân lực sẵn có để phục vụ và chủ động trong việc nắm bắt xu hướng du lịch của thế giới nhằm giúp du khách có được trải nghiệm hoàn hảo giữa làm việc và vui chơi.

 Khu vực Bowling Alley mới đi vào hoạt động tháng Năm vừa qua góp phần nâng tầm các tiện ích giải trí, mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu vui chơi của du khách.

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng cùng với sức hút trong đầu tư, Hồ Tràm hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn các cuộc họp, hội thảo quốc tế và khách du lịch đến với địa điểm này, tạo động lực tăng trưởng lớn hơn nữa cho bức tranh tổng quan về ngành du lịch MICE tại Việt Nam.

Men&life



Bình Luận

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay. Là phiên bản mới nhất thuộc dòng Eros danh tiếng, Eros Energy không chỉ kế thừa tinh thần quyến rũ, nam tính đặc trưng của Versace, mà còn được tái tạo với làn gió hiện đại, tươi mới và năng động hơn – đúng như cái tên “Energy” mà nó mang trên mình.

Namia River Retreat và Vietnam Color ra mắt triển lãm “Shades of Lotus”

Triển lãm nghệ thuật và thiết kế đa phương tiện tôn vinh linh hồn của Sen từ 26/06 – 13/07/2025

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tổ chức “Đêm Tiệc Summer Solstice”: Khi thiên nhiên thổi hồn cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và ẩm thực tinh tế.

Sự kiện độc nhất này mang đến một không gian kết nối sâu sắc với thiên nhiên với điểm nhấn là JW Garden, qua đó lan tỏa lối sống bền vững và tôn vinh ngày dài nhất trong năm tại đảo ngọc Phú Quốc.

DSQUARED2 ICON – Hương thơm biểu tượng cho thế hệ mới

Trong thế giới thời trang và mùi hương, “biểu tượng” không chỉ là hình ảnh – đó là một tuyên ngôn sống. Với bộ đôi nước hoa ICON Pour Femme và ICON Pour Homme, nhà DSQUARED² đã mang đến một định nghĩa mới về sự tương phản đầy hài hòa – nơi cá tính riêng biệt và sự kết nối sâu sắc cùng tồn tại.

Versace Bright Crystal – Biểu tượng của sự quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Khám phá Sài Gòn sinh động qua từng góc nhỏ tại Hotel Indigo Saigon The City

Sài Gòn không chỉ là một thành phố để ghé thăm, đó là nơi để cảm nhận. Là nhịp bước rộn ràng trên những con hẻm chằng chịt, là hương vị đậm đà lan tỏa từ những gánh hàng rong, và là sự giao hòa đầy lôi cuốn giữa những hồi ức quá khứ và nhịp sống hiện đại.

L'Oréal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” trên toàn thế giới

Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn.

Wedding Gallery: Love Duo – Một tình yêu rực rỡ, một hôn lễ xa hoa, một khởi đầu vĩnh cửu

Ngày 21/06/2025 vừa qua, sự kiện Wedding Gallery: Love Duo – mùa thứ ba – chính thức diễn ra tại khách sạn Mai House Saigon, do Tạp chí Nữ Doanh Nhân và Step in Style phối hợp cùng Mai House Saigon tổ chức. Sự kiện mang đến trải nghiệm tinh tế, cảm xúc và đậm chất cá nhân cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào hành trình hôn nhân.

Khám phá thế giới hương thơm tinh tế của LOEWE – Khi mỗi mùi hương là một câu chuyện

Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hẹn hò lãng mạn bên bờ biển theo phong cách Fusion

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng và Fusion Resort Cam Ranh mang đến những trải nghiệm tiệc tối đầy tinh tế, được thiết kế riêng để tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và khó quên cho các cặp đôi, giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Kiến tạo hành trình riêng của bạn bên bờ biển tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Kỳ nghỉ hè đang đến gần, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay là địa điểm lý tưởng để các gia đình kết nối, tái tạo năng lượng và lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Toạ lạc bên bờ biển thanh bình phía Bắc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hoà giữa thư giãn và khám phá.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Dyson chính thức mở bán rộng rãi máy sấy tóc Dyson Supersonic r™ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sấy tóc chuẩn salon cho người dùng Việt. Quyết định này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ những khách hàng mong muốn duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo ngay tại nhà.

Triển lãm “Huyễn Động” – một cuộc đối thoại giữa các chiều đối lập của Trần Quốc Long & Lê Văn Trọng

“Huyễn Động” là triển làm song hành của hai họa sĩ Trần Quốc Long và họa sĩ Lê Văn Trọng vào 28/6-6/7 tại bảo tàng nghệ thuật Quang San – Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Triển lãm giới thiệu 40 bức tranh, trong đó có 19 bức sơn mài trên toan và 21 bức tranh sơn dầu, được vẽ trong năm 2024 và 2025.

Beta Group và Uyên Hưng Media tiếp nối hành trình hợp tác chiến lược sau thành công của cụm rạp Beta Cinema Tân Uyên

Sau thành công của cụm rạp Beta Cinemas Tân Uyên, chủ đầu tư Uyên Hưng Media tiếp tục lựa chọn Beta Group cho dự án nhượng quyền thứ hai, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược & bền vững giữa hai bên.