MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Fraser Suites Hanoi ra mắt tổ hợp nhà hàng và không gian tổ chức sự kiện mới

Tọa lạc trên những tầng cao nhất của khách sạn với tầm nhìn khoáng đạt ra Hồ Tây, tổ hợp ba tầng mang đậm nét văn hóa và ẩm thực Nhật Bản này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được săn đón nhất trong tương lai.

Fraser Suites Hanoi - khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp nằm trong lòng thủ đô Hà Nội đã công bố khai trương một tổ hợp nhà hàng và không gian tổ chức sự kiện mới mang đậm nét văn hóa và nghệ thuật ẩm thực vượt thời gian của Nhật Bản trên nền tầm nhìn toàn cảnh ra Hồ Tây.

Mizumi là một tổ hợp ba điểm đến sang trọng trong một, được thiết kế bởi Philip Pond - kiến trúc sư quốc tế, chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá và là người sáng lập của công ty tư vấn kiến thúc Atelier Pond. Tại tầng 13, thực khách có thể khám phá hệ thống nhà hàng hiện đại bao gồm Phòng Teppanyaki và Omakase Bar. Lên đến tầng 14, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian của Sky Lounge và khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời. Và cuối cùng, tại tầng 15, khu vực mở là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc cocktail sang trọng hoặc bữa tối riêng tư với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Nhà hàng và sân hiên chính của Mizumi là một izakaya chính thống mang đậm nét thanh lịch của ẩm thực Nhật Bản. Không gian nhà hàng là một sự kết hợp hài hòa giữa kết cấu tự nhiên và nét hiện đại mộc mạc, được điểm xuyết bởi nghệ thuật gốm “kintsugi” tinh tế. Tại đây, thực khách sẽ được tự do khám phá thực đơn hấp dẫn gồm các món ăn sáng tạo được các tay bếp tài ba dày công chuẩn bị và chiêm ngưỡng những màn trình diễn ẩm thực ngoạn mục.

Sky Lounge dược kỳ vọng sẽ trở thành một trong những địa điểm về đêm mới hấp dẫn nhất. Không gian ngoài trời sang trọng được lấy cảm hứng từ khái niệm “karesansui” của Nhật Bản hay còn được gọi là “khu vườn chiêm nghiệm”. Khách hàng có thể thư giãn bên hồ bơi, tận hưởng những giai điệu âm nhạc sôi động và giải khát bằng những ly cocktail mát lạnh. Những nhóm khách tìm kiếm một không gian riêng tư hơn có thể tận dụng Sunken Lounge cho những buổi gặp mặt thân mật.

Không gian tầng thượng tinh tế mang tên KUMO – có nghĩa là “đám mây” trong tiếng Nhật – được thiết kế để trở thành một địa điểm tổ chức sự kiện độc đáo. Vị trí đắc địa tại tầng cao nhất của khách sạn đi cùng với sự sắp xếp hài hòa của ghế sofa thoải mái và bàn ăn sang trọng tạo thành một địa điếm tuyệt đẹp cho những bữa tối đậm chất Nhật Bản.

Sự ra mắt của Mizumi đánh dấu cột mốc đáng nhớ nhất trong quá trình chuyển mình mạnh mẽ gần đây của Fraser Suites Hanoi. Vào cuối năm 2021, khu căn hộ dịch vụ 5 sao này đã công bố khai trương một tòa tháp căn hộ mới nhằm phục vụ cho cả thị trường khách lưu trú dài ngày và ngắn ngày, đồng thời trang bị thêm một hồ bơi trên tầng mái đạt chuẩn resort và phòng tập thể dục hiện đại. Giờ đây, Mizumi là viên ngọc cuối cùng của chuỗi những đổi mới này, hứa hẹn trở thành một điểm đến phong cách sống mới cho người dân thành thị cũng như du khách quốc tế.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng được ra mắt Mizumi – tổ hợp nhà hàng và không gian tổ chức sự kiện đẳng cấp mới nhất của chúng tôi. Tại Fraser Suites Hanoi, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ. Sau khi khai trương tòa tháp mới vào cuối năm ngoái, bên cạnh dịch vụ lưu trú Tiêu chuẩn Vàng và các tiện nghi giải trí đặc biệt khác, tổ hợp ăn uống ba tầng mới này sẽ tiếp tục nâng tầm vị thế của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ lưu trú, ăn uống và thư giãn hàng đầu. Chúng tôi rất mong được giới thiệu đến tất cả du khách và người dân địa phương trải nghiệm giao lưu văn hóa và ẩm thực thời thượng giữa lòng thủ đô này.” Bà Tonya Khong, Phó Chủ tịch Cấp cao, Phụ trách Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Frasers Hospitality cho biết.

Để tìm hiểu thêm và đặt chỗ trải nghiệm ăn uống này, vui lòng truy cập mizumiwestlake.com.

Để biết thêm thông tin về Fraser Suites Hanoi, vui lòng truy cập hanoi.frasershospitality.com.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Parfums de Marly - Di sản mùi hương từ hoàng gia trong nhịp sống hiện đại

Từ ánh hào quang của cung điện Marly đến những cuộc phiêu lưu táo bạo và vẻ đẹp tân cổ điển, Parfums de Marly tiếp tục viết nên câu chuyện mùi hương mang tinh thần quý tộc đương đại. Hai sáng tạo mới – Castley và Valaya Exclusif – là sự tái hiện đầy tinh tế của thế kỷ 18 qua lăng kính hiện đại: một mùi hương cho người đàn ông không ngừng chinh phục, và một bản hòa âm mềm mại tôn vinh nét nữ tính bí ẩn.

Monotheme Classic – Khi những cánh hoa kể chuyện

Từ Venice – cái nôi của nghệ thuật và hương thơm, Monotheme Classic Collection là bản hòa ca của những loài hoa thanh tao và biểu tượng nữ tính. Mỗi mùi hương là một đoản khúc cảm xúc, lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian qua những tầng hương mềm mại và tinh tế.

HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam, nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chính thức mở bán HUAWEI WATCH Ultimate 2 tại Việt Nam. Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ liên lạc bằng sóng âm dưới nước, WATCH Ultimate 2 mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho những cuộc lặn biển. Được chế tác từ kim loại lỏng zirconium bền bỉ, thiết bị có khả năng kháng nước ở độ sâu 150 mét và tích hợp các tính năng về âm thanh. Với hệ thống ăng ten mới giúp tối ưu kết nối cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, HUAWEI WATCH Ultimate 2 hứa hẹn sẽ trở người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và chinh phục thể thao mạo hiểm.

Lễ hội Ẩm thực & Rượu vang Hồng Kông 2025: Tôn vinh hương vị Quảng Đông cùng dàn đầu bếp Michelin

Từ ngày 23 – 26/10/2025, Hồng Kông chào đón Lễ hội Ẩm thực và Rượu vang 2025, một trong những sự kiện ẩm thực được mong chờ nhất châu Á. Sự kiện biến bến cảng Central Harbourfront thành một không gian ẩm thực hoành tráng hội tụ những món ăn đỉnh cao, rượu vang thượng hạng và những màn hợp tác đẳng cấp giữa các đầu bếp trứ danh.

fēnix 8 MicroLED – Chuẩn mực hiển thị mới trên đồng hồ thể thao thông minh

Việc ra mắt fēnix 8 MicroLED một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Garmin trong ngành thiết bị đeo. Garmin là thương hiệu đầu tiên tích hợp thành công màn hình MicroLED vào một chiếc đồng hồ thông minh. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, bởi MicroLED là công nghệ hiển thị tiên tiến bậc nhất, đòi hỏi quy trình sản xuất với độ chính xác ở cấp độ bán dẫn.

Sự kiện  “FEEL AT HOME, BESPOKE LIVING”: Lema mang tinh hoa thiết kế Ý đến Việt Nam

EuroStyle, đại diện phân phối độc quyền của Lema tại Việt Nam, long trọng tổ chức hai sự kiện phong cách sống vào 23/10 và 25/10 tại EuroStyle Saigon và EuroStyle Heritage Center, với sự hiện diện của ông Angelo Meroni – Chủ tịch Lema và là thế hệ thứ hai của gia tộc Meroni - nhà sáng lập Lema. Chuỗi sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam,  mang đến cho khách mời cơ hội trải nghiệm tinh hoa thiết kế Ý và khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của Việt Nam trên bản đồ xa xỉ toàn cầu.

Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas - Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bên bờ biển An Bàng

Tôi từng nghĩ Hội An chỉ có phố cổ, những mái nhà ngói rêu phong và con đường vàng ánh nắng in bóng hàng hoa giấy. Nhưng Hội An thực ra không chỉ có phố cổ và những con đường làng, Hội An còn có những bãi biển rất đẹp như Hà My, An Bàng, Cửa Đại, và trong đó, An Bàng được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, nơi toạ lạc của Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort & Villas – khu nghỉ dưỡng biển 5 sao sang trọng.

Hành trình trải nghiệm New York cùng TUMI tại Việt Nam

TUMI thổi bùng nguồn năng lượng tươi mới và tinh thần sáng tạo của New York đến TP. Hồ Chí Minh qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu 2025 và không gian pop-up TUMI tại Saigon Centre. Đêm tiệc đánh dấu cột mốc 50 năm hành trình đầy cảm hứng của TUMI, đồng thời gửi lời tri ân gửi đến New York – thành phố được ví như trái tim sáng tạo và nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thiết kế của mùa này.

Longines Primaluna 2025 – Di sản Thụy Sĩ gặp gỡ tinh thần thanh lịch của phụ nữ hiện đại

Nhân dịp Tháng Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Nữ Doanh Nhân phối hợp cùng Longines tổ chức chương trình giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng hồ nữ PrimaLuna 2025. Đây là phiên bản tái thiết kế toàn diện, mang đến một chương mới trong hành trình hơn 190 năm lịch sử của Longines, thương hiệu gắn liền với sự thanh lịch, chuẩn xác và nghệ thuật chế tác đỉnh cao của Thụy Sĩ.

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.