MENANDLIFE
MENANDLIFE

Fashion Show NTK Hoàng Hải quy tụ gần 100 người mẫu chuyên nghiệp

Chiều 22/04/2021, tại Tổng Lãnh sự quán Pháp TP.HCM đã diễn ra chương trình công bố dự án Fashion Show mang tên “Tạ Ơn”, đây là show diễn thời trang lớn nhất của NTK Hoàng Hải, được đầu tư công phu lên tới hàng tỷ đồng. Ngày 15/05/2021 show diễn chính thức sẽ diễn ra tại Tổng Lãnh sự quán Pháp TP.HCM, quy tụ gần 100 người mẫu trình diễn gồm các Hoa hậu, Á hậu, siêu mẫu, người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hoàng Hải và ý tưởng đặc biệt của Fashion show “Tạ Ơn”

Hoàng Hải là nhà thiết kế (NTK) thời trang hàng đầu của các người đẹp, Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Quốc tế nổi tiếng. Các thiết kế của anh tiên phong trong lĩnh vực thời trang dạ hội cao cấp với nguyên liệu được nhập khẩu từ châu  u, điểm nhấn là nghệ thuật đính kết tỉ mỉ hoàn toàn bằng tay được áp dụng kỹ thuật quốc tế, kết hợp khám phá chất liệu đỉnh cao trên trang phục, nhằm làm tôn vinh vóc dáng của người mặc. Bằng những trang phục quyến rũ và lộng lẫy, xử lý chất liệu xuyên thấu khéo léo và kiểu dáng đuôi cá đặc trưng, những chiếc đầm Hoàng Hải rất gợi cảm và có thương hiệu riêng, vì vậy các thiết kế của anh rất được nhiều người đẹp, hoa hậu nổi tiếng trong nước và quốc tế lựa chọn.

Tiếp tục trên hành trình tìm kiếm cái đẹp trong thời trang, trong bối cảnh chịu ảnh hưởng chung bởi đại dịch Covid 9, NTK Hoàng Hải đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, trắc trở. Từ những trải nghiệm và cảm nhận trong từng cảm xúc của chính bản thân, NTK Hoàng Hải ấp ủ ý tưởng và quyết tâm tổ chức Fashion Show với tên gọi “Tạ Ơn”.

Tạ Ơn là show diễn thời trang lớn nhất và đặc biệt nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của NTK Hoàng Hải, được lên ý tưởng từ chính NTK Hoàng Hải, Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn (ĐD) và được sản xuất bởi Unimedia.

Chia sẻ về ý tưởng và quyết định chọn thời điểm thực hiện chương trình, NTK Hoàng Hải cho biết: “Tôi đã ấp ủ về show diễn này từ đầu năm 2020, khi cả nước vừa trải qua đợt dịch đầu tiên của Covid-19. Sau những khó khăn, tôi mong muốn thực hiện một show diễn có yếu tố độc đáo, được lồng ghép giữa thời trang và câu chuyện của chính mình, để tri ân những người luôn đồng lòng yêu thương, tin tưởng, như một lời cảm ơn những điều tốt đẹp mà cuộc sống này đã ưu ái dành tặng cho chúng ta. Tôi quyết định chọn Lãnh sự quán (LSQ) Pháp tại Việt Nam làm nơi trình diễn để đưa những cảm xúc tích cực thăng hoa, nơi giao lưu văn hoá đặc sắc bằng cách kết nối nghệ thuật vào cảm xúc chân thật của trái tim và lòng biết ơn.”

Show diễn được đầu tư hoành tráng với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, quy tụ gần 100 người mẫu trình diễn, trong đó có nhiều người đẹp gồm các Hoa hậu, Á hậu, siêu mẫu, người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam tham gia: Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, Á hậu Hoàng Thuỳ, Á hậu Kim Duyên, người đẹp Vũ Tuyết Trang, người mẫu Hà Kino và người mẫu Đình Hiếu…

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam – người hiện thực hóa ý tưởng qua show diễn độc đáo mang tên Tạ Ơn.

Nắm giữ vai trò quan trọng, là người trực tiếp hiện thực hóa ý tưởng của NTK Hoàng Hải đến hiện thực, ĐD Phạm Hoàng Nam cho biết show diễn sẽ bao gồm 03 bộ sưu tập, được thể hiện bằng 03 màn trình diễn liên tiếp nhau trên sân khấu, khán giả sẽ được từ từ dẫn dắt vào từng nhịp diễn biến của câu chuyện, không chỉ là thưởng lãm một show thời trang, nơi đây giúp khán giả tìm thấy cảm xúc chân thật của chính mình.

Điểm nhấn độc đáo chính là bộ sưu tập “Gratitude by Hoang Hai và Tuyệt tác giấu kín từ Mortlach”, được NTK Hoàng Hải đồng sáng tạo với Mortlach, là màn kết hợp đặc sắc giữa âm thanh trầm bổng, sự chuyển biến kỳ ảo của ánh sáng, màu sắc, vẻ đẹp hài hòa của cảnh trí được dàn dựng công phu, vẻ đẹp rực rỡ của những tác phẩm kiêu sa được trình diễn cùng thần thái đỉnh cao của các người mẫu, những giá trị nghệ thuật sẽ thăng hoa, đưa khán giả lạc vào một khu rừng huyền bí và được chìm đắm trong thế giới thời trang mang tên Hoàng Hải, tất cả sẽ được tôn vinh trong một không gian mang đậm tính lịch sử ý nghĩa – khuôn viên Lãnh sự quán Pháp. Với cảm hứng từ Mortlach - Single Malt Tuyệt tác giấu kín được chưng cất chuẩn xác 2,81 lần, NTK Hoàng Hải đã mất 281 giờ công tạo nên bộ sưu tập này. Bộ sưu tập “Gratitude by Hoang Hai và Tuyệt tác giấu kín từ Mortlach” sẽ là điểm nhấn, là nết chấm phá đặc biệt của show diễn thời trang “Tạ Ơn”.

Lý giải cho việc nhận lời làm đạo diễn, Phạm Hoàng Nam cho biết anh quyết định tham gia đồng hành vì đặc biệt dành sự quý trọng cho NTK Hoàng Hải, bản thân anh tìm được sự đồng điệu và nguồn cảm hứng trong phong cách thời trang rất riêng, độc đáo, giàu cảm xúc và những tâm huyết mà NTK Hoàng Hải dành trọn trong từng sản phẩm, từng bộ sưu tập của mình.

Ngoài ra đối với ĐD Phạm Hoàng Nam, việc thực hiện show tại LSQ Pháp là cơ hội hiếm có, vừa là thách thức, vừa thú vị thôi thúc anh quyết định bắt tay thực hiện: “Lãnh sự quán Pháp là lựa chọn hoàn hảo cho ý đồ tổ chức show diễn này: yếu tố không gian rừng, cây, hoa, lá, sự tĩnh lặng, màu sắc cổ điển giúp mọi thứ hài hòa từ không gian, âm thanh, ánh sáng, âm nhạc và vẻ đẹp thông qua những siêu phẩm từ BST, được trình diễn bởi những nàng thơ sẽ đem đến sự mãn nhãn vô cùng đặc sắc cho show diễn”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình công bố, NTK Hoàng Hải cùng ekip thực hiện chương trình đã quyết định trình diễn trước 03 trang phục tuyệt đẹp nằm trong bộ sưu tập Tạ Ơn, được trình diễn bởi Á hậu Kim Duyên, người mẫu Hà Kino và người đẹp Phạm Thư.

Sản xuất bởi Unimedia – đơn vị kinh nghiệm hàng đầu trong tổ chức sự kiện

Một sự hợp tác quan trọng của Fashion Show “Tạ Ơn” chính là sự phối hợp mang tính chiến lược giữa NTK Hoàng Hải và Unimedia. Unimedia là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tổ chức các sự kiện giải trí có quy mô lớn mang tầm quốc tế như sự kiện: Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam…Bên cạnh đó Unimedia còn là nhà sản xuất, quản lý, đào tạo talent, có nhiều năm hợp tác cùng NTK Hoàng Hải trong vai trò đối tác trang phục cho các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Việt Nam và tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện, chương trình lớn cùng mối quan hệ gắn bó mật thiết, thấu hiểu và đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của NTK Hoàng Hải trong quá trình hợp tác sản xuất, với mục tiêu đem đến sự thành công nhất định cho Show diễn Tạ Ơn nói chung và thương hiệu thời trang của NTK Hoàng Hải nói riêng, cũng đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của Unimedia trong chiến lược mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động trên tất cả các lĩnh vực sắc đẹp, thời trang, điện ảnh… đang được tập trung đầu tư phát triển trong năm 2021.

Với sự hợp tác chiến lược giữa Unimedia và đạo diễn Phạm Hoàng Nam, được đầu tư quy mô, công tác tổ chức chuyên nghiệp, mang đậm phong cách thời trang đặc trưng và ấn tượng của NTK Hoàng Hải, Fashion Show “Tạ Ơn” hứa hẹn là chương trình thời trang hấp dẫn rất được mong đợi. Show diễn chính thức “Tạ Ơn” sẽ được diễn ra vào ngày 15/05/2021 tại Tổng Lãnh sự quán Pháp TP. HCM, với sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị: Mortlach, Eva de eva, Long Beach Pearl, Phố Xinh, Canon, Tổng Lãnh sự quán Pháp, Tiktok...

Men&life



Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.

Jung Kook tái xuất cùng Calvin Klein, khẳng định vị thế biểu tượng toàn cầu trong chiến dịch denim mới

Calvin Klein chính thức ra mắt chiến dịch denim mới nhất với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS – biểu tượng của thế kỷ 21.  Màn hợp tác đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Jung Kook trong những thiết kế mang tuyên ngôn cá tính đặc trưng của Calvin Klein.

Montblanc ra mắt chương thứ 2 cho BST đồ da mùa Thu-Đông 2025

Gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phom dáng tinh gọn cùng kỹ nghệ chế tác điêu luyện tiếp tục định hình chương thứ hai của mùa mới.