PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Dr. Sam Nguyen và hành trình nâng bước những giấc mơ

Không chỉ được biết đến với vai trò Hoa Hậu Thành Đạt Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ (Miss National United States Women of Achievement 2016), doanh nhân, bác sĩ Dr. Sam Nguyễn (hay còn gọi là Di Ái Hồng Sâm) còn được yêu mến bởi các hoạt động từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với quỹ từ thiện S.A.M Foundation (Stable Anchor Manor) và là người mẹ nuôi của hơn 300 trẻ em Việt Nam. Ngày 20/07, Dr. Sam Nguyen chính thức trở thành đại sứ phân phối độc quyền thương hiệu cà phê đình đám từ nhóm nhạc thần tượng Kpop BTS đến giới trẻ Việt Nam, mở đầu cho chuỗi hoạt động lan tỏa những giá trị ý nghĩa và xây dựng nền tảng lâu dài hơn cho những trẻ em mà chị chăm sóc và bảo trợ.

Doanh nhân, bác sĩ gốc Việt hai lần nhận giải thưởng cống hiến trọn đời (Presidental Lifetime Achievement Award) từ hai đời Tổng thống Mỹ 

Là một trong những người Mỹ gốc Việt hiếm hoi được hai lần nhận giải thưởng Presidential Lifetime Achievement Award từ hai Tổng Thống Mỹ (Barack Obama năm 2015 và Joe Biden năm 2022) cho những cống hiến vì cộng đồng, Dr. Sam Nguyen luôn dành trọn tâm huyết cho các hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn (mồ côi, bị bạo hành, nghiện ngập…) nhằm nâng bước cho các em có một cuộc sống, tương lai tốt đẹp hơn, trở thành những con người có trái tim nhân ái và sẵn sàng sẻ chia, đóng góp cho cộng đồng. 

Tại Mỹ, trong nhiều năm qua, chị đã nhận bảo trợ, nuôi dạy nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, da màu, bị bạo hành trở thành luật sư, bác sĩ và những công dân có ích cho xã hội. Dr. Sam Nguyen là người gốc Việt đầu tiên được thành phố Frisco, Texas chọn ngày 5/4 hàng năm là Sam Nguyen Day nhằm tôn vinh những cống hiến của bác sĩ Sam Nguyen dành cho cộng đồng. Bên cạnh đó là những giải thưởng danh giá dành cho những đóng góp tích cực, tầm ảnh hưởng đến xã hội  như Global Peace Award (2018 - Global Peace Foundation), World Citizen Award (2018), Prestigious Woman (2019)… 

Công việc điều hành 6 công ty tại Mỹ (Skinscience Corp, Asian World Media, Veganic Products, Veganic Nails Spa, GEO Consulting Firm và Dr.Sam) về sản xuất dược mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sức khoẻ, truyền thông và tư vấn chiến lược cho những tập đoàn lớn trên thế giới mặc dù chiếm rất nhiều thời gian nhưng các hoạt động từ thiện, những chuyến đi đến tận nơi gặp những người cần giúp đỡ vẫn luôn được chị dành sự ưu tiên. Hàng tháng, bác sĩ Sam Nguyen lại dành thời gian bay về Việt Nam thăm 300 con nuôi mà chị nhận bảo trợ tại Kontum, và mang đến những món quà, những sự chia sẻ, chăm sóc, yêu thương. Với những bé trưởng thành và tốt nghiệp ra trường, chị lại tiếp tục truyền cảm hứng và mang đến những cơ hội mới để các bé chủ động phát triển sự nghiệp, theo đuổi niềm đam mê, cống hiến cho xã hội và sống một cuộc đời mà bé mơ ước. 

Không chỉ mang đến cho các bé những điều kiện sống, học tập cơ bản, chị còn đầu tư cho các bé theo đuổi đam mê và có những trải nghiệm đẳng cấp để mở rộng tầm nhìn và thế giới quan, từ đó dám nuôi những khát vọng và hoài bão lớn hơn. “Tôi dành cho các con những trải nghiệm tốt đẹp nhất để các con không giới hạn mình trong cuộc sống trước đây với ước mơ đi làm nương rẫy chỉ để đủ ăn mỗi ngày. Các con cùng tôi nghỉ dưỡng tại resort cao cấp, được học tiếng Anh, học pha chế, làm bánh hay bất cứ kỹ năng nào mà các con đam mê hay có sở trường. Tôi tin rằng tình yêu thương và sự gợi mở thông qua những trải nghiệm thực tế sẽ giúp các con hiểu rõ hơn về những ước mơ và con người mà mình muốn trở thành. Khi các con trở thành những người thành công và có ích, các con sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị ấy và cùng tôi giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.” – Dr. Sam Nguyen chia sẻ. 

Sau nhiều năm lặng lẽ với những hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam và Mỹ, được sự yêu mến và tôn trọng xã hội và giới kinh doanh, Dr. Sam Nguyen sẽ chính thức đặt cột mốc mới cho việc hiện thực hóa sứ mệnh lâu dài trong việc xây dựng nền tảng sự nghiệp và đưa những thương hiệu uy tín để các con của chị cùng tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Việt Nam, chị đã chọn bước hợp tác đầu tiên này với Cty HY Fresh Korea, tiền thân là Korea Yakult, một trong những công ty thực phẩm  sản xuất đồ uống và các sản phẩm từ sữa lớn nhất Hàn Quốc với sản phẩm Yakult nổi tiếng. Đối tác uy tín này đã lựa chọn Dr. Sam Nguyen là đại sứ và nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm BTS Coffee tại thị trường Việt Nam. 

Thương hiệu cà phê BTS đình đám từ Kpop chính thức ra mắt tại Việt Nam 

Vừa qua,  Dr. Sam Nguyen chính thức công bố trở thành đại diện độc quyền của thương hiệu BTS Coffee tại Việt Nam, thỏa lòng mong đợi của những khán giả trẻ yêu thích nhóm nhạc thần tượng này, những người hâm mộ Kpop cũng như các tín đồ yêu thích cà phê lon. BTS Coffee là sự kết hợp độc đáo giữa công thức cà phê độc quyền Cold & Hot Brew của Nhà vô địch bartender Mỹ 2015 Charles Babinski, do HY Fresh, công ty thực phẩm và sản xuất đồ uống hàng đầu Hàn Quốc sản xuất. Hình ảnh 7 chàng trai BTS trên 7 mẫu lon đã tạo nên cơn sốt trong toàn thế giới, và từng “cháy hàng” chỉ sau vài ngày mở bán vào năm 2020 tại Việt Nam, giờ đây đã chính thức quay trở lại. Đặc biệt hơn, phiên bản mới này còn là một sự cải tiến về hương vị, đậm đà, cuốn hút và mê hoặc dựa trên sự hoàn hảo và hấp dẫn vốn có từ Cold & Hot Brew của BTS Coffee. Đây thực sự là một thông tin khiến các ARMY và các bạn trẻ tại Việt Nam phấn khích hơn bao giờ hết. 
BTS không chỉ là nhóm nhạc thần tượng Kpop được yêu thích bởi tài năng và phong cách mà còn là một biểu tượng có sức ảnh hưởng đến văn hoá giới trẻ châu Á và thế giới. Năm 2017. BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên được đề cử tại Billboard Music Awards, xuất sắc vượt qua Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande... để giành giải thưởng Top Social Artist. Cũng trong năm này, BTS trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại American Music Awards.

Với những dấu ấn quan trọng mang tính lịch sử đối với âm nhạc Kpop như chiếm ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 suốt 10 tuần vào năm 2021, nhận nhiều giải thưởng danh giá như “Favorite Pop Duo/Group", “Favorite Pop Song" và "Artist of the Year" tại AMAs 2021 và là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được đề cử giải Grammy, BTS còn được mời đến Nhà Trắng để phát biểu và gặp gỡ Tổng thống Mỹ Joe Biden. Những thành công của 7 chàng trai BTS đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ châu Á và toàn thế giới. Vì thế, tất cả những thương hiệu gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của họ luôn tạo ra những “cơn sốt” tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

“Việc BTS Coffee Cold & Hot Brew” chính thức có mặt tại Việt Nam giúp các bạn trẻ và những người yêu thích hương vị này dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng trong thời gian nhanh nhất và tiện lợi nhất. Với một đất nước trẻ trung, năng động và đầy năng lượng tích cực như Việt Nam, tôi tin rằng dòng sản phẩm cà phê hấp dẫn này sẽ tạo nên một làn gió mới và những cảm hứng sáng tạo đến không chỉ các bạn trẻ mà tất cả những ai mang tinh thần và năng lượng trẻ trung.” – Dr. Sam Nguyen, đại diện thương hiệu và nhà phân phối sản phẩm độc quyền, chia sẻ. “Các con của tôi tại Việt Nam cũng đang bước vào độ tuổi trưởng thành và sẵn sàng khám phá thế giới cũng như cùng nhau tạo nên những giá trị mới. Cùng với sự ra mắt này, tôi muốn tạo thêm cơ hội để các con tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, được phát triển và tiếp nối hành trình, sứ mệnh mà tổ chức từ thiện S.A.M Foundation luôn hướng đến để giúp đỡ ngày càng nhiều trẻ em kém may mắn hơn. Dù là kinh doanh hay từ thiện đều cần một trái tim, một tầm nhìn, tư duy và chiến lược đúng đắn thì mới tạo ra những giá trị lâu bền.” – Dr. Sam Nguyen nói thêm.

Ngay sau bước đi đầu tiên này sẽ là sự ra mắt của chuỗi thương hiệu nhượng quyền độc quyền Kpop và những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp uy tín do chính Dr. Sam Nguyen lựa chọn và phát triển, nhằm tạo một nền tảng vững chắc tại Việt Nam cho các thế hệ trẻ em được tổ chức S.A.M Foundation do chị nhận làm con nuôi hoặc bảo trợ. Không chỉ giúp đỡ về vật chất, tinh thần, tình yêu thương và sự định hướng, Dr. Sam Nguyen còn hướng các con đến tương lai ổn định, hiện thực hóa những giấc mơ, bước đến những chân trời rộng lớn và chia sẻ, trao đi nhiều yêu thương như những gì chị đã và đang làm. 

Về BTS Coffee 
BTS Coffee là dòng cà phê lon lấy cảm hứng từ nhóm nhạc thần tượng số 1 Hàn Quốc BTS với hình ảnh 7 chàng trai trên vỏ lon cùng 3 hương vị hấp dẫn: 
MOCHA LATTE
Một ly mocha latte đậm đà và ngọt ngào được làm từ espresso nóng và hạt mắc ca, hạnh nhân và ca cao. Được làm bằng hỗn hợp hạt cà phê Ethiopia & Việt Nam để giữ được vị của sữa và cà phê nguyên chất.
AMERICANO
Cà phê Americano được pha sẵn bởi Nhà vô địch Barista Hoa Kỳ - Charles Babinski. Là sự pha trộn giữa hạt cà phê Ethiopia và hạt cà phê Honduras. Được tạo ra bằng phương pháp cold brew áp suất cao.
VANILLA LATTE
Cà phê Vanilla Latte đậm đà và ngọt ngào với chiết xuất espresso cùng vanilla để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo. Là sự pha trộn giữa hạt cà phê Ethiopia và hạt cà phê Việt Nam để giữ được hương và vị cà phê đậm đà.
 

Men&life



Bình Luận

CROCS ECHO WAVE NEW FORM - ĐỘC & LẠ

Sáng tạo là không dừng lại, Crocs tiếp tục khuấy đảo giới underground với Echo Wave The New Form.

Tập đoàn Fusion chính thức quản lý khách sạn Đông Dương Huế

Tập đoàn Fusion ký kết thành công hợp đồng quản lý khách sạn Đông Dương tại Huế. Đây là một bước tiến mới của tập đoàn trong chiến lược mang thương hiệu gần hơn với du khách và tạo thêm dấu ấn, xây dựng tên tuổi ngay tại điểm đến di sản nổi tiếng của Việt Nam. Khách sạn dự kiến sẽ đi vào hoạt động và đón du khách từ quý III năm 2025.

NovaGroup ký hợp tác với Marriott International vận hành Legacy Mekong tại Cồn Ấu, Cần Thơ

Cần Thơ, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Tập đoàn Marriott International (Marriott) và Nova Hotel & Resort World (NovaGroup) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm quản lý, khai thác và vận hành Khu nghỉ dưỡng Legacy Mekong tại TP. Cần Thơ.

Diptyque Orphéon: Góc Paris thu mình trong giọt lưu hương

Năm nay, thương hiệu nước hoa Diptyque tái hiện bầu không khí thư thái của những đêm Paris trong phiên bản mới nhất của Orphéon, một bộ sản phẩm gồm nước hoa, nước hoa khô, sữa tắm và nến thơm. Tất cả được kết nối với cảm hứng từ một địa điểm huyền thoại: Khu phố La-tinh cổ kính, nơi ngự trị của Saint-Germain ngập tràn thanh âm mời gọi.

SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Quận 7

SSMC ghi điểm với không gian được thiết kế theo hướng tân cổ điển - nhiệt đới đương đại cùng dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp, là nơi diễn ra hàng trăm tiệc cưới trong năm.

Saigon South Marina Club (SSMC) - Địa điểm cưới ngoài trời dẫn đầu xu hướng

Được biết đến là một trung tâm tiệc cưới có sảnh ngoài trời lớn bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club (SSMC) là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi ưa thích một lễ cưới với không gian rộng lớn trong khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực đơn phong phú.

Garmin Instinct 3 Series chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam: Siêu bền bỉ, màn hình AMOLED sắc nét cùng bộ sưu tập màu giới hạn

Sinh ra để phục vụ phong cách sống nặng động, dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Garmin thu hút mọi ánh nhìn với viền bezel kim loại được gia cố bền bỉ, gồm hai phiên bản màn hình AMOLED sống động hoặc Solar tích hợp sạc năng lượng mặt trời, trang bị đèn pin LED sáng rực trên tất cả các phiên bản.

ASUS Việt Nam mở đặt trước cho loạt laptop AI Zenbook A14, Zenbook 14 và ROG Flow Z13

ASUS hôm nay công bố mở đặt hàng trước tại Việt Nam ba sản phẩm laptop AI được mong đợi: Zenbook A14 (UX3407) siêu  nhẹ với Snapdragon® X Series, Zenbook 14 (UM3406) trang bị bộ xử lí AMD Ryzen™ AI mới nhất, và ROG Flow Z13, gaming tablet mạnh nhất thế giới với AMD Ryzen™ AI Max+ 395. Đồng thời, hãng cũng cập nhật phiên bản Vivobook 16 (M1607) trang bị vi xử lý AMD Ryzen AI tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mùa Xuân và những lễ hội đầu năm của xứ Đài

Mùa Xuân ở Đài Loan không chỉ dừng lại ở Tết Nguyên tiêu mà còn là một bản hòa tấu đầy sắc màu và ánh sáng. Từ những chiếc đèn lồng rực rỡ đến lễ hội thả đèn trời lãng mạn, mỗi khoảnh khắc ở đây đều chứa đựng vẻ đẹp văn hóa truyền thống rực rỡ.

Emerala Resort Ninh Bình tổ chức triển lãm lồng đèn "Cá Chép Hóa Rồng" - Hòa mình vào sắc màu truyền thống

Hòa mình vào không gian văn hóa với những chiếc lồng đèn truyền thống đặc sắc kể chuyện truyền thuyết "Cá Chép Hóa Rồng” giữa chốn làng quê Bắc bộ mang tên Emerala Resort Ninh Bình.

NTK Jonathan Anderson và 2 từ khóa

Jonathan Anderson là nhà thiết kế thời trang hàng đầu nước Anh hiện nay, nhưng bạn có thể sẽ không nghĩ vậy khi nhìn thấy anh. Cùng tìm hiểu thêm về NTK tài năng này nhé!

BST túi xách Etro Libra: Thanh lịch & ấn tượng

BST túi xách Libra mới, được chế tác từ da bê mềm mại, nổi bật với những đường nét mềm mại và phóng khoáng.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng gừng

Là một gia vị quen thuộc của người Việt, gừng được định nghĩa là một loại rễ ăn được, phổ biến, hương vị độc đáo và có nhiều ưu điểm liên quan đến sức khỏe, trong đó có đặc tính chống viêm. Ngoài ra, loại thực vật này còn sở hữu những lợi ích đáng quan tâm nào khác? Cùng khám phá để áp dụng vào đời sống hàng ngày.

Sống động cùng BST Guerlain x Pucci

Sự kết hợp giữa Guerlain và Emilio Pucci là sự tôn vinh sắc màu đầy sáng tạo và tinh tế, hòa quyện giữa  sản phẩm trang điểm huyền thoại của Guerlain với thiết kế rực rỡ mang tính biểu tượng của Pucci.

Học được gì qua lời khuyên của các “ông bố đồng tính”

Có lẽ nuôi dạy con trẻ là thách thức lớn đối với các ông bố đồng tính vì có một số rào cản nhất định. Thế nhưng các ông bố này đã hoàn thành nghĩa vụ và chăm sóc con cái một cách tuyệt vời. Hãy cùng Men&life lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ họ nhé!

H&M ra mắt bộ sưu tập thời trang du lịch đầy mộng mị, lấy cảm hứng từ series HBO® The White Lotus

Nhằm tái hiện vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng của kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng, H&M giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới lấy cảm hứng từ series . Bộ sưu tập được thiết kế hợp tác với Alex Bovaird, Nhà thiết kế trang phục của The White Lotus, cùng với Warner Bros, Discovery Global Consumer Products. Đúng vào thời điểm ra mắt mùa thứ ba, bộ sưu tập sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M trên toàn cầu và trực tuyến từ ngày 20 tháng 2 năm 2025.

Những trải nghiệm lãng mạn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhân ngày Valentine

Thêm một mùa Valentine nữa sắp đến, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều chương trình ẩm thực và gói nghỉ dưỡng lãng mạn để giúp các cặp đôi có nhiều lựa chọn nhân ngày lễ đặc biệt này.

Shangri-la - Vùng đất kỳ diệu

Sở hữu những dãy núi tuyết linh thiêng, những hẻm núi ngoạn mục, hồ nước trong xanh và những ngôi làng yên bình, Shangri-La mang đến những trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên độc đáo, giúp bạn tìm thấy sự bình yên và kỳ diệu nơi vùng đất thiêng này.