MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đêm tiệc Me by Canali - Đêm của tinh hoa thời trang Ý

Tối ngày 23/9 vừa qua, thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ nước Ý - Canali đã tổ chức thành công đêm tiệc Me by Canali – An Evolution of Made To Measure trên du thuyền Lagoon 630.

Tiếp nối thành công với Canali Boutique đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2018, Boutique thứ hai được khai trương tại Tp.Hồ Chí Minh vào năm 2022. Sự kiện đánh dấu cột mốc 4 năm tại Việt Nam của Canali và giới thiệu dịch vụ Made To Measure - Me By Canali làm nên tên tuổi thương hiệu.

Canali là nhà mốt Ý được thành lập vào năm 1934 và đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang cao cấp dành cho quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy gần 90 năm qua. Bên cạnh những sản phẩm may sẵn, Canali cung cấp dịch vụ Made to Measure (gọi tắt là MTM) để mang đến trải nghiệm cao cấp nhất và đưa khách hàng bước vào hành trình thay đổi toàn diện với những sáng tạo độc bản của riêng mình.

 Sự kiện có sự tham gia của anh Thomas Rebaschio, chuyên gia MTM đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Canali. Tại đây, anh đã chia sẻ với khách mời những thông tin thú vị về quá trình làm việc cho nhà mốt Ý, mang đến định nghĩa chính xác nhất về MTM nói chung và Me by Canali nói riêng. 

Anh Thomas bày tỏ điều làm anh say mê với nghề và gắn bó với thương hiệu trong thời gian dài như vậy chính là nhờ những giá trị Canali mang đến cho thế giới thời trang, điểm đắt giá nhất chính là kỹ thuật thủ công truyền thống được lưu giữ qua các thế hệ của gia đình Canali và đặc trưng Made in Italy nổi tiếng trên toàn thế giới.

Canali là một công ty gia đình đã được phát triển và tiếp quản đến thế hệ thứ ba, Canali được biết đến là một tập đoàn với những ý tưởng thiết kế hiện đại và thế mạnh về sản xuất, sở hữu các nhà máy riêng tại Ý. Đây chính là điểm mạnh của thương hiệu khi vẫn bảo toàn được những nét riêng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Ban đầu, dịch vụ MTM của Canali như nhiều nhà mốt khác chỉ dành cho các sản phẩm âu phục truyền thống, nhưng giờ đây MTM được mở rộng với Me by Canali cung cấp cả trang phục thường ngày như vải dệt kim, áo khoác ngoài (cả vải và da), denim… Tất cả đều có thể tùy chỉnh về cả chất liệu từ kho tàng với hơn 500 loại vải được thay đổi mỗi mùa, bao gồm cả các thiết kế độc quyền của Canali và chi tiết (nút, nhãn da, ve áo, lớp lót, dây viền…) để mang đến cho khách hàng phong cách độc bản trong mọi sinh hoạt thường ngày.

 Ngày nay, trong khi ngành công nghiệp thời trang nhanh phát triển, khiến con người chạy theo những xu hướng hào nhoáng, thì dịch vụ MTM lại thúc đẩy thói quen mua sắm, tiêu dùng thông minh, vì môi trường. Sử dụng sản phẩm chất lượng, bền vững đó không đơn thuần là thời trang mà còn là thể hiện lối sống. Với Canali, khách hàng tạo nên tủ quần áo được may đo riêng, với các loại vải chất lượng cao, trang phục được cá nhân hóa và thay đổi theo số đo của chủ sở hữu, đồng nghĩa với việc kéo dài tuổi thọ trung bình của sản phẩm thời trang và tạo ảnh hưởng tích cực trong thói quen tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, nhiều doanh nhân và nghệ sĩ cũng góp mặt tại du thuyền Lagoon 630 cùng chia vui với Canali: doanh nhân Lê Đăng Khoa, Minh Beta, NTK nội thất Quách Thái Công, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Vũ và các đối tác truyền thông của thương hiệu. 
Trong quá trình giao lưu cùng MC, các vị khách quý lần lượt chia sẻ cảm nhận của họ về Canali và những trải nghiệm tuyệt vời mang đậm nét thanh lịch kiểu Ý mà thương hiệu mang đến cho tủ quần áo của các quý ông sành điệu.

NTK nội thất Quách Thái Công bày tỏ quan điểm anh là người rất khó tính khi lựa chọn nhà may uy tín để may đo âu phục và anh thường chỉ mặc bespoke suit, nhưng Canali với cam kết về chất liệu cao cấp và kỹ thuật thủ công bậc thầy đã khiến anh thay đổi quan điểm và quyết định lựa chọn dịch vụ MTM.

Khi được MC hỏi điểm gì ở Canali tạo ấn tượng với Vũ, anh chia sẻ mình rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ Canali cung cấp. Khi anh đến boutique để chọn trang phục phù hợp cho đêm tiệc,  được các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình và giúp anh chọn ngay được bộ suit ưng ý, ngay cả sản phẩm may sẵn cũng rất vừa vặn với anh.

Ca sĩ Quang Vinh chia sẻ điều làm anh yêu thích ở Canali là thương hiệu đem đến cho anh sự đa dạng, ko chỉ có suit mà còn có áo khoác da, giày, quần short, áo polo…phục vụ cho công việc cần thay đổi phong cách thời trang thường xuyên của anh.

Doanh nhân Lê Đăng Khoa cho rằng doanh nhân cần sự chỉnh chu nhưng vẫn phải lịch lãm và trang trọng. Anh xem suit là một tài sản cần được đầu tư xứng đáng, vì vậy suit cần phải vừa vặn với cơ thể nên anh rất tin tưởng dịch vụ MTM, và một điều rất tình cờ là bộ suit MTM đầu tiên anh may là của Canali.

Doanh nhân Minh Beta bày tỏ anh thường chỉ mặc các thương hiệu thời trang Việt Nam, nhưng khi được mời đến đêm tiệc hôm nay và nghe đại diện thương hiệu giới thiệu về dịch vụ MTM Me by Canali với đặc trưng Made in Italy khác biệt với những trang phục anh thường mặc, đã khiến anh quyết định thử sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.

Sự kiện Me by Canali – An Evolution of Made To Measure làm nên một buổi tối hoàn hảo với những sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian, âm nhạc, quy tụ tinh hoa của thời trang. Hơn cả một thương hiệu, Canali hy vọng đem đến những trải nghiệm đẳng cấp mang lại nguồn cảm hứng cho khách hàng.
Canali Boutique Việt Nam:
- TP HCM: L2-24&25 Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 - (028) 3636 8994 
- Hà Nội: 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - (024) 3201 1592

Men&life



Bình Luận

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy chinh phục Tuần Lễ Thời Trang Paris 2025

Sau dấu ấn rực rỡ tại New York Fashion Show, thương hiệu thời trang cao cấp Mr Crazy & Lady Sexy tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2025 với bộ sưu tập BORN ROYAL –tôn vinh vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh của người phụ nữ thời đại mới.

Hotel Indigo Saigon The City được vinh danh tại Lễ trao giải World Travel Awards 2025

Hotel Indigo Saigon The City tự hào khi được xướng tên là “Khách sạn Mới Hàng đầu Việt Nam 2025” tại Lễ trao giải World Travel Awards, diễn ra vào ngày 13 tháng 10 năm 2025 tại Hồng Kông. Giải thưởng cao quý này đánh dấu một cột mốc đầy ý nghĩa đối với khách sạn, ghi nhận nỗ lực của tập thể “người kể chuyện” tại Hotel Indigo Saigon The City trong hành trình đưa tinh thần khu phố Sài Gòn ra thế giới.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025: 'Chạm di sản, cảm chất riêng'

Tạp chí Vietnam Heritage thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng nhóm sinh viên “Gen Zi sản” chuyên ngành truyền thông Trường Đại học FPT chính thức phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2025 - Vietnam Heritage Photo Awards 2025 với thông điệp “Chạm di sản, cảm chất riêng.”

Một ngày “đổi gió” tại Phương Nam Resort  - Nơi năng lượng được làm mới giữa thiên nhiên

Phương Nam Resort - khu nghỉ dưỡng xanh nằm ngay rìa TP. Hồ Chí Minh - là nơi cho bạn một ngày thật thú vị.

Nhịp tim và sự gắn kết

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng hàng đầu châu Á năm 2025

LOEWE Botanical Rainbow – Hành trình hương tinh hoa từ Tây Ban Nha

LOEWE mang di sản thủ công Tây Ban Nha bước vào thế giới hương với Botanical Rainbow – bộ sưu tập táo bạo biến nước hoa thành ngôn ngữ bản ngã. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn bước vào một hành trình khứu giác, nơi mỗi mùi hương là một cánh cửa mở ra một thế giới cảm xúc riêng biệt.

Nguyễn Minh Công bùng nổ với ‘Miệt Cù Lao’: Show diễn độc bản tái hiện tinh hoa bánh dân gian

Giữa hơi thở đương đại của làng mốt Việt, Nguyễn Minh Công chọn trở về miền ký ức để kể câu chuyện quê hương bằng thời trang. “Miệt Cù Lao” – triển lãm kỷ niệm 10 năm làm nghề là nơi ký ức, văn hoá và cái đẹp gặp nhau trong hành trình sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Công. Triển lãm “Miệt Cù Lao” chính thức khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM) vào ngày 15/10, đánh dấu hành trình một thập kỷ sáng tạo duy mỹ và khẳng định tiếng nói riêng trong làng mốt Việt. Không chỉ là một cột mốc nghề nghiệp, triển lãm còn là dự án được Nguyễn Minh Công ấp ủ suốt nhiều năm như một lời tri ân gửi đến tuổi thơ và quê hương miền Tây – vùng đất đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật đầy mộng mơ và phong cách thiết kế đặc trưng của “NTK Công Chúa”.

ASUS ra mắt siêu máy tính AI Ascent GX10

Siêu chip NVIDIA GB10 Grace Blackwell mang đến sức mạnh xử lý AI ở quy mô petaflop, mở ra kỷ nguyên mới cho sáng tạo và phát triển trí tuệ nhân tạo.