MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đắm chìm trong bản dạ khúc LOVE No.3 của Lê Thanh Hòa

Show diễn trình làng BST LOVE No.3 của NTK Lê Thanh Hòa gây chú ý bởi những thiết kế lộng lẫy và sự xuất hiện của Hoa hậu và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Private wedding fashion show LOVE No.3 của NTK Lê Thanh Hòa đã diễn ra vào ngày 15/10 trong sự mong đợi của nhiều công chúng yêu thời trang. Bối cảnh phỏng dựng thiên nhiên, từng gây ấn tượng khi được hé lộ, lại càng trở nên cuốn hút khi kết hợp với sự xuất hiện của loạt thiết kế tinh tế. 100 khách mời đã cùng nhau thưởng thức một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, được kể bằng thời trang và cảm xúc của Lê Thanh Hòa.

Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 hội ngộ

Show diễn lần này có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thảo Nhi. Á hậu 1 Thảo Nhi Lê mở màn bộ sưu tập với thiết kế váy cúp ngực trắng tinh khôi. Toàn bộ phần tà váy đính lông vũ mang đến hiệu ứng mềm mại, bồng bềnh. Hoa hậu Ngọc Châu giữ vị trí vedette, kết show với bộ váy cưới ren hoa cầu kỳ được thực hiện thủ công bởi những người thợ lành nghề. Phần tùng váy được xử lý tinh tế để độ phồng vừa phải, tạo hiệu ứng bay bổng cho mỗi bước đi của cô dâu mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Trong khi đó, Á hậu 2 Thuỷ Tiên xuất hiện với vai trò MC dẫn dắt show diễn.

Bộ sưu tập còn có sự góp mặt của loạt chân dài đình đám: Bé Quyên - Top 10 Hoa hậu Việt Nam, Thạch Thu Thảo - Miss Earth Vietnam, Kim Dung - Quán Quân Vietnam’s Next Top Models, Xuân Hạnh - Á Quân The Face Vietnam…

Thông điệp tình yêu đẹp đẽ trên từng thiết kế

Với LOVE No.3, NTK Lê Thanh Hòa đã tạo ra những thiết kế đầm cưới lấy cảm hứng từ hình ảnh của các loài hoa nhẹ nhàng, trong trẻo giúp tôn lên vẻ ngọt ngào của các cô dâu cùng nét thanh lịch cần có trong một sự kiện trọng đại.

30 mẫu thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các chất liệu được lựa chọn cũng là những loại vải ngoại nhập như Organza, Mikado, Taffeta, Soft Tulle, và Satin. Với LOVE No.3, Lê Thanh Hòa một lần nữa khẳng định lối sáng tạo đầy chất thơ khi biến hóa, bay bổng liên tục với các phom dáng rực rỡ của ball gown, quyến rũ của fit and flare, vẻ đẹp thanh thoát của A-line hay kiểu dáng over-skirt hiện đại. Mỗi kiểu váy lại mang một vẻ đẹp riêng, khiến từng bước đi của cô dâu sẽ như một điệu nhảy bay bổng, thu hút mọi ánh nhìn trong lễ đường.

“Tình yêu là điều mang lại hào quang cho mọi chiếc váy cưới. Với LOVE No.3, tôi đặt nó vào cùng một khung tranh với thiên nhiên, để kể câu chuyện hành trình tình yêu. Chúng ta cùng chứng kiến tình yêu chớm nở, rồi dần trở thành một cam kết trọn đời, song song cùng vòng tuần hoàn xuân - hạ - thu - đông của thiên nhiên. Mỗi thiết kế đều mang một thông điệp, một cảm xúc riêng, giống như mỗi mối tình đều có những dấu ấn đặc biệt”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

BST LOVE No.3 là loạt thiết kế váy cưới tiếp nối những thành công của Lê Thanh Hoà với LOVE No.1 và LOVE No.2. Thông qua chất thời trang sang trọng, tinh tế đã làm nên tên tuổi, Lê Thanh Hoà luôn hướng đến truyền tải những thông điệp đẹp về tình yêu. Với BST LOVE No.3, anh muốn mọi người cảm nhận được sự kết nối, hòa quyện giữa con người và thiên nhiên, giữa trái tim và trái tim.

Sàn diễn hóa thành khu rừng nhiệt đới, với giới hạn 100 chỗ ngồi

NTK Lê Thanh Hòa cho biết, ý tưởng chủ đạo của show diễn lần này vẫn đến từ sức sống dồi dào, mãnh liệt của thiên nhiên và của tình yêu.

Toàn bộ phần sàn diễn được phủ màu xanh tươi mát, điểm xuyết sắc màu của các loại hoa tươi ngoại nhập và những cánh bướm xinh đẹp. Điểm nhấn của show là thác nước cao bằng ba tầng, được dựng ở ngay sân khấu chính. Đặc biệt, để phù hợp với concept, ghế ngồi của khách mời sẽ được làm theo phong cách bàn tiệc cưới, nhằm tạo cảm giác lãng mạn, chân thật như tham dự một lễ đường thật sự. Ngoài ra, show diễn còn có sự kết hợp giữa không gian “thực cảnh" và công nghệ trình chiếu, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay. Vì concept khá cầu kỳ, phức tạp, công đoạn setup, thi công đã bắt đầu trước show diễn một tuần.

“Câu chuyện thời trang lần này sẽ diễn ra dưới bóng mát của rừng xanh, nơi tình yêu được nuôi dưỡng, tạo nên một thế giới riêng biệt của sự say đắm và nồng nàn. Tôi muốn những gì mình gửi gắm trong thiết kế sẽ được cảm nhận tốt nhất trên nền yếu tố tự nhiên như: mạnh mẽ tựa thác nước đổ, đến nhẹ nhàng và lãng mạn như những chiếc lá đong đưa trong gió”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Show diễn ra ngoài trời, trên tầng thượng của một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất TP HCM. Lê Thanh Hòa cho biết ban tổ chức chỉ mời 100 khách VIP để đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, đây cũng là show diễn hiếm hoi của Lê Thanh Hòa không có thảm đỏ hay dàn celeb đình đám trên hàng ghế VIP lẫn trên sàn diễn nhưng vẫn tạo được hiệu ứng truyền thông nhờ chất lượng của show và bộ sưu tập.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.

ASUS Exclusive Store đầu tiên tại TP.HCM khai trương, mở rộng mô hình mua sắm lấy người dùng làm trung tâm

Sau Hà Nội, ASUS tiếp tục đưa mô hình ASUS Exclusive Store đến TP.Hồ Chí Minh tại địa chỉ 264 Nguyễn Thị Minh Khai. Đây là bước đi chiến lược của hãng nhằm cung cấp thêm “điểm chạm" trên hành trình mua sắm công nghệ trong bối cảnh người dùng Việt ngày càng ưu tiên trải nghiệm thực tế.