MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đắm chìm trong bản dạ khúc LOVE No.3 của Lê Thanh Hòa

Show diễn trình làng BST LOVE No.3 của NTK Lê Thanh Hòa gây chú ý bởi những thiết kế lộng lẫy và sự xuất hiện của Hoa hậu và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Private wedding fashion show LOVE No.3 của NTK Lê Thanh Hòa đã diễn ra vào ngày 15/10 trong sự mong đợi của nhiều công chúng yêu thời trang. Bối cảnh phỏng dựng thiên nhiên, từng gây ấn tượng khi được hé lộ, lại càng trở nên cuốn hút khi kết hợp với sự xuất hiện của loạt thiết kế tinh tế. 100 khách mời đã cùng nhau thưởng thức một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, được kể bằng thời trang và cảm xúc của Lê Thanh Hòa.

Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 hội ngộ

Show diễn lần này có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thảo Nhi. Á hậu 1 Thảo Nhi Lê mở màn bộ sưu tập với thiết kế váy cúp ngực trắng tinh khôi. Toàn bộ phần tà váy đính lông vũ mang đến hiệu ứng mềm mại, bồng bềnh. Hoa hậu Ngọc Châu giữ vị trí vedette, kết show với bộ váy cưới ren hoa cầu kỳ được thực hiện thủ công bởi những người thợ lành nghề. Phần tùng váy được xử lý tinh tế để độ phồng vừa phải, tạo hiệu ứng bay bổng cho mỗi bước đi của cô dâu mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Trong khi đó, Á hậu 2 Thuỷ Tiên xuất hiện với vai trò MC dẫn dắt show diễn.

Bộ sưu tập còn có sự góp mặt của loạt chân dài đình đám: Bé Quyên - Top 10 Hoa hậu Việt Nam, Thạch Thu Thảo - Miss Earth Vietnam, Kim Dung - Quán Quân Vietnam’s Next Top Models, Xuân Hạnh - Á Quân The Face Vietnam…

Thông điệp tình yêu đẹp đẽ trên từng thiết kế

Với LOVE No.3, NTK Lê Thanh Hòa đã tạo ra những thiết kế đầm cưới lấy cảm hứng từ hình ảnh của các loài hoa nhẹ nhàng, trong trẻo giúp tôn lên vẻ ngọt ngào của các cô dâu cùng nét thanh lịch cần có trong một sự kiện trọng đại.

30 mẫu thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các chất liệu được lựa chọn cũng là những loại vải ngoại nhập như Organza, Mikado, Taffeta, Soft Tulle, và Satin. Với LOVE No.3, Lê Thanh Hòa một lần nữa khẳng định lối sáng tạo đầy chất thơ khi biến hóa, bay bổng liên tục với các phom dáng rực rỡ của ball gown, quyến rũ của fit and flare, vẻ đẹp thanh thoát của A-line hay kiểu dáng over-skirt hiện đại. Mỗi kiểu váy lại mang một vẻ đẹp riêng, khiến từng bước đi của cô dâu sẽ như một điệu nhảy bay bổng, thu hút mọi ánh nhìn trong lễ đường.

“Tình yêu là điều mang lại hào quang cho mọi chiếc váy cưới. Với LOVE No.3, tôi đặt nó vào cùng một khung tranh với thiên nhiên, để kể câu chuyện hành trình tình yêu. Chúng ta cùng chứng kiến tình yêu chớm nở, rồi dần trở thành một cam kết trọn đời, song song cùng vòng tuần hoàn xuân - hạ - thu - đông của thiên nhiên. Mỗi thiết kế đều mang một thông điệp, một cảm xúc riêng, giống như mỗi mối tình đều có những dấu ấn đặc biệt”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

BST LOVE No.3 là loạt thiết kế váy cưới tiếp nối những thành công của Lê Thanh Hoà với LOVE No.1 và LOVE No.2. Thông qua chất thời trang sang trọng, tinh tế đã làm nên tên tuổi, Lê Thanh Hoà luôn hướng đến truyền tải những thông điệp đẹp về tình yêu. Với BST LOVE No.3, anh muốn mọi người cảm nhận được sự kết nối, hòa quyện giữa con người và thiên nhiên, giữa trái tim và trái tim.

Sàn diễn hóa thành khu rừng nhiệt đới, với giới hạn 100 chỗ ngồi

NTK Lê Thanh Hòa cho biết, ý tưởng chủ đạo của show diễn lần này vẫn đến từ sức sống dồi dào, mãnh liệt của thiên nhiên và của tình yêu.

Toàn bộ phần sàn diễn được phủ màu xanh tươi mát, điểm xuyết sắc màu của các loại hoa tươi ngoại nhập và những cánh bướm xinh đẹp. Điểm nhấn của show là thác nước cao bằng ba tầng, được dựng ở ngay sân khấu chính. Đặc biệt, để phù hợp với concept, ghế ngồi của khách mời sẽ được làm theo phong cách bàn tiệc cưới, nhằm tạo cảm giác lãng mạn, chân thật như tham dự một lễ đường thật sự. Ngoài ra, show diễn còn có sự kết hợp giữa không gian “thực cảnh" và công nghệ trình chiếu, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay. Vì concept khá cầu kỳ, phức tạp, công đoạn setup, thi công đã bắt đầu trước show diễn một tuần.

“Câu chuyện thời trang lần này sẽ diễn ra dưới bóng mát của rừng xanh, nơi tình yêu được nuôi dưỡng, tạo nên một thế giới riêng biệt của sự say đắm và nồng nàn. Tôi muốn những gì mình gửi gắm trong thiết kế sẽ được cảm nhận tốt nhất trên nền yếu tố tự nhiên như: mạnh mẽ tựa thác nước đổ, đến nhẹ nhàng và lãng mạn như những chiếc lá đong đưa trong gió”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Show diễn ra ngoài trời, trên tầng thượng của một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất TP HCM. Lê Thanh Hòa cho biết ban tổ chức chỉ mời 100 khách VIP để đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, đây cũng là show diễn hiếm hoi của Lê Thanh Hòa không có thảm đỏ hay dàn celeb đình đám trên hàng ghế VIP lẫn trên sàn diễn nhưng vẫn tạo được hiệu ứng truyền thông nhờ chất lượng của show và bộ sưu tập.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.

NISHANE: Hương thơm từ Istanbul chạm đến trái tim Việt

Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

Mugler khởi xướng cuộc cách mạng khứu giác với Angel Fantasm & A*Men Fantasm

Mugler – thương hiệu nước hoa Pháp danh tiếng với những hương thơm táo bạo, bứt phá – chính thức ra mắt bộ đôi Fantasm: Angel Fantasm và A*Men Fantasm. Đây không chỉ là hai mùi hương mới, mà là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần dám phá vỡ giới hạn, tỏa sáng theo cách của riêng mình.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần Lễ Cảm Ơn

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23.05 đến ngày 29.05.2025. Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

Đột phá mới trong điều trị mụn Cerave Blemish Control

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Thấu hiểu điều đó, Cerave - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ L’Oréal Việt Nam, tự hào giới thiệu bộ ba sản phẩm mới, một giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da dầu mụn: Sữa rửa mặt Blemish Control Cleanser, Gel hỗ trợ giảm mụn Blemish Control Gel và Gel hỗ trợ mờ thâm Resurfacing Retinol Serum. Không chỉ đơn thuần là làm sạch và trị mụn, bộ sản phẩm này còn tập trung vào việc phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ từ sâu bên trong.

EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam

Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên của Minotti tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á.