MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đại tiệc âm nhạc đánh dấu hành trình 20 năm của Highlands Coffee

Tối 23/11, bất chấp cơn mưa nặng hạt bất chợt tại Tp. Hồ Chí Minh, đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” diễn ra trong sự bùng nổ của hơn 10.000 khán giả, xứng đáng là một dấu thăng đầy trọn vẹn cho chuyến hành trình tại Việt Nam.

Liên lục lôi cuốn khán giả qua chuỗi sự kiện diễn ra trước đó tại Đà Nẵng (8/11) và Thủ đô Hà Nội (16/11), đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” tại TP HCM tiếp tục đốt cháy trái tim người hâm mộ, những người đã không ngần ngại điều kiện thời tiết có phần không thuận lợi, để hòa mình trong không gian âm nhạc pha trộn giữa truyền thống và hiện đại với những màn trình diễn sôi động, những bản mash up mới lạ và remix cực chất.

An Nam Band mang đến sân khấu đậm chất Việt

Bật mở cho một đêm đại tiệc đầy mãn nhãn là những hồi trống liên hoàn mang âm hưởng đầy tự hào,  thúc giục hơn 10.000 khán giả đang cùng quy tụ tại SVĐ Quân Khu 7 chuẩn bị sẵn sàng nguồn năng lượng cho những trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Ca khúc "Dòng máu lạc hồng" do An Nam band thể hiện như tiếp mạch cảm xúc, cuốn khán giả vào không gian sắp đặt đầy tính nghệ thuật bằng âm nhạc cùng những màn Mapping 3D thú vị. Để rồi khi những câu hát quen thuộc trong ca khúc “Highlands 20 năm gắn kết niềm tự hào đất Việt” ngân vang hòa nhịp cùng những hình ảnh quen thuộc của Sài thành lung linh trên sân khấu, cũng là lúc biểu tượng Phin Cà Phê Highlands Coffee khổng lồ được chính thức bật mở, dẫn dắt hàng nghìn người hâm mộ đến với một bữa tiệc đầy cảm xúc.

Nghệ thuật Mapping 3D độc đáo đi qua các thắng cảnh nổi tiếng trên đất Việt

Giữa một Sài thành đầy hiện đại và sôi động, nét truyền thống xen lẫn hiện đại từ màn trình diễn "Vũ nông dân" như đưa hơn 10.000 khán giả đến với một thế giới đầy tươi mát của những cánh đồng trà, cà phê bạt ngàn. Lần đầu tiên dưới ánh đèn sân khấu, những barista tài năng đã có dịp phô diễn nghệ thuật pha chế đầy độc đáo của Highlands Coffee qua màn trình diễn tương tác kết hợp với đèn led vô cùng rực rỡ.

Phin Cà Phê Highlands Coffee khổng lồ chính thức lộ diện

SVĐ Quân khu 7 trở thành một “chảo lửa” thật sự trước những màn trình diễn đỉnh cao từ dàn nghệ sỹ đình đám:  Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Justatee, MIN,..., liên tục phá đảo đêm đại tiệc với những màn trình diễn không thể đỉnh hơn để chiêu đãi hơn 10.000 fan Việt. Mặc cơn sốt lên đến 40 độ, một Justatee cực “sung” liên tục khuấy động bầu không khí, đi từ cảm xúc đầy chân thật qua ca khúc “Đã lỡ yêu em nhiều”, đến một thế giới mơ màng của ca khúc “Thằng điên”, để rồi cháy hết mình khi hòa giọng cùng hàng nghìn fan phía dưới sân khấu qua màn mashup “Forever Alone – Nóng”.

Justatee 

Min

Hai giọng ca nữ góp mặt trong đêm diễn là MIN tiếp tục phô diễn giọng ca đầy cảm xúc qua loạt hit quen thuộc; trong khi đó Đông Nhi nhanh chóng khiến khán giả vỡ òa với màn trở lại sân khấu đầu tiên kể từ sau lễ cưới đình đám qua loạt hit “Vì anh vì ai”, “Xin anh đừng”,…cùng những màn vũ đạo đầy lôi cuốn. Xuất hiện cuối cùng trong đêm diễn, “Hoàng tử VPOP” Noo Phước Thịnh chứng tỏ bản lĩnh với sân khấu được dàn dựng công phu qua loạt hit như “Nỗi Nhớ Đầy Vơi”, “Wanna Stay In Love” hay sản phẩm vừa ra mắt “I’m Still Loving You”

Đông Nhi

Noo Phước Thịnh

Như một dấu thăng trong cảm xúc của hơn 10.000 khán giả, hai ca khúc kinh điển “Những trái tim Việt Nam” và “Nối vòng tay lớn” đã thực sự truyền tải trọn vẹn niềm tự hào; bình dị nhưng vô cùng mạnh mẽ mà Highlands Coffee truyền tải đến với người hâm mộ qua một hành trình đáng nhớ mang tên “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt”.

Hoàng Rapper

Điểm nhấn cuối cùng khép lại chuyến hành trình đáng nhớ ngoài đại tiệc âm nhạc, Highland Coffee còn mở ra cho người hâm mộ cơ hội khám phá những sản phẩm trứ danh của Highlands Coffee qua những khu vực trải nghiệm tương tác độc đáo với màn trình diễn của các barista và những mô hình Phin Sữa Đá, Trà Sen Vàng hay Freeze Trà Xanh độc đáo.

Màn trình diễn của các barista đến từ Highlands Coffee

Khán giả trải nghiệm tại các khu vực trò chơi tương tác độc đáo của Highlands Coffee

Chương trình đã khép lại hoàn toàn thành công và mãn nhãn, là dấu thăng hoàn hảo và đồng thời cũng là điểm cuối trong chuyến hành trình “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” mà Highlands Coffee đã gửi đến các tín đồ qua chuỗi sự kiện khắp ba miền xuyên suốt tháng 11 vừa qua. Highlands Coffee hứa hẹn cột mốc 20 năm sẽ còn vươn xa hơn nữa cùng sứ mệnh nâng tầm văn hóa thưởng thức cà phê và trà của nhiều thế hệ người Việt.

Men&life



Bình Luận

Lần đầu tiên ứng dụng công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm - Intravascular Lithotripsy (IVL) tại Việt Nam

Bệnh viện FV vừa thực hiện thành công hai ca can thiệp mạch vành đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ phá vôi lòng mạch bằng sóng xung siêu âm (Intravascular Lithotripsy - IVL). Đây là kỹ thuật tiên tiến, tạo bước đột phá trong điều trị các tổn thương vôi hóa nặng ở lòng mạch mà các phương pháp truyền thống không xử lý được.

HARNN Heritage Spa – Nơi an nhiên dẫn lối

Có những nơi ta chỉ ghé thăm. Và có những nơi, dẫu đã rời xa, vẫn vương lại trong ta thật lâu – lâu hơn cả khi giọt tinh dầu cuối cùng đã tan, và ly trà thảo mộc đã nguội từ lâu.

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

BYD Sealion 6 đạt cột mốc 1.000 xe được bàn giao tại thị trường Việt Nam

Sau 3 tháng kể từ khi chính thức giới thiệu mẫu SUV BYD Sealion 6, BYD Việt Nam đã bàn giao thành công 1.000 xe đầu tiên. Đây là một cột mốc đặc biệt ý nghĩa, không chỉ đánh dấu thành công bước đầu của mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, mà còn khẳng định sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng dành cho các giải pháp di chuyển xanh – thông minh – tiết kiệm của BYD.

Khai trương phòng tập hot yoga bằng gỗ tuyết tùng Hinoki Nhật Bản tại Việt Nam

LAVA Fitness Studio | 25 FIT chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống phòng tập cao cấp gồm nhiều bộ môn như EMS x Pilates, Kickboxing, Pilates nhóm… Đặc biệt hơn, lần đầu tiên, các khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm thương hiệu hot yoga hàng đầu Nhật Bản với phòng tập chuẩn gỗ tuyết tùng cao cấp Hinoki với những lợi ích vượt trội cho sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp.

Sony ra mắt máy quay Cinema Line FX2 nhỏ gọn và mạnh mẽ

Sony Electronics Việt Nam công bố ra mắt máy quay FX2, sản phẩm mới nhất thuộc dòng Cinema Line danh tiếng. Được phát triển dựa trên những phản hồi thực tiễn từ cộng đồng sáng tạo, FX2 là công cụ lý tưởng dành cho các nhà làm phim độc lập, ê-kíp sản xuất nhỏ và những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp biến tầm nhìn nghệ thuật thành hiện thực, từ những câu chuyện đậm chất Việt đến các dự án mang tầm vóc quốc tế.

Ngô Thanh Vân ra mắt dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện “INITIATION – Sự Khởi Đầu”

Ngô Thanh Vân – nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt – chính thức ra mắt công chúng với vai trò hoàn toàn mới: người thực hành hội hoạ, thông qua dự án nghệ thuật gây quỹ từ thiện cá nhân đầu tiên mang tên “INITIATION – Sự Khởi Đầu”.

Hoa Ca – khu vườn đoàn viên rực rỡ từ khách sạn Hà Nội Daewoo

Tiếp nối hành trình tinh hoa qua gần 30 mùa trăng viên mãn, Tết Đoàn Viên 2025, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập Hoa Ca - Floral Reverie - bản hòa ca hoàn mỹ của sắc - hương - vị, nơi giấc mộng mùa trăng thăng hoa trong khu vườn đoàn viên rực rỡ. Với hai thiết kế mới đầy phong cách, Hoa Ca hứa hẹn là tặng phẩm tri ân độc bản đầy tinh tế, dành tặng những mối thân tình trân quý trong mùa Trung thu.

Fusion Suites Vung Tau tổ chức tiệc kỷ niệm và ghi dấu cột mốc cho hành trình 5 năm đáng nhớ

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm Fusion Suites Vung Tau đồng hành cùng những tín đồ nghỉ dưỡng. Khách sạn đã và đang khẳng định vị thế là một trong những điểm đến được yêu thích tại thành phố biển, nơi hội tụ của phong cách sống hiện đại, tinh thần nghỉ dưỡng bền vững và những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hôtel des Arts Saigon ra mắt bộ sưu tập quà Trung Thu “Lune d’Art” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Hôtel des Arts Saigon trân trọng ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu “Lune d’Art” – món quà tinh tế gửi gắm giá trị nghệ thuật và tinh thần đoàn viên. Đánh dấu một thập kỷ gắn bó cùng Thành phố qua bao mùa lễ hội, Lune d’Art được sáng tạo như một biểu tượng thanh lịch, giao thoa hài hòa giữa nét truyền thống Á Đông và tinh thần đương đại đầy cảm hứng.

Thương hiệu toàn cầu EVEREADY chính thức ra mắt và thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt đánh dấu cột mốc quan trọng với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên, cùng chiến lược phân phối toàn quốc – khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar gia nhập Six Senses Ninh Van Bay với vị trí Giám đốc Spa

Six Senses Ninh Van Bay chào đón Tiến sĩ Pramod Kumar Manjanabail gia nhập khu nghỉ với vai trò Giám đốc Spa & Chăm sóc sức khoẻ (wellness). Với bề dày kinh nghiệm hơn hai thập kỷ trong lĩnh vực trị liệu khoa học, quản lý spa và phát triển chương trình wellness tại châu Á và Ấn Độ, Tiến sĩ Pramod hứa hẹn mang đến những cách tiệp cận mới nhằm nâng tầm trải nghiệm chăm sóc toàn diện tại khu nghỉ.

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.