MENANDLIFE
MENANDLIFE

Cùng Con Đi Khắp Thế Gian – Hiểu và thương & hành động vì thế hệ hạnh phúc

Hôm nay, ngày 26 tháng 6 năm 2023, tại McDonald’s Đa Kao, dự án du lịch – giáo dục “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” đã có buổi ra mắt công chúng với phiên bản mới cũng như công bố đại sứ và các đối tác.

Cùng Con Đi Khắp Thế Gian được sáng lập từ năm 2015 với câu chuyện truyền cảm hứng về sự thay đổi số phận của con thông qua việc đưa con đi du lịch khắp nơi, để con mở rộng tiếp xúc xã hội, tiếp cận nhiều nền văn hóa, nghệ thuật và từ đó giúp con từ một đứa trẻ rối loạn phổ tự kỉ, khó tiếp xúc, rối loạn ngôn ngữ trở thành một cậu bé hòa nhập tốt với cộng đồng. Chính thức ra mắt vào 2017, sau 6 năm hoạt động và miệt mài hỗ trợ các gia đình có con là trẻ tự kỉ, trầm cảm, dự án Cùng Con Đi Khắp Thế Gian đã có những thành tựu đáng ghi nhận.

Điểm khác biệt lớn nhất trong lần ra mắt này, đó chính là dự án được mở rộng cho tất cả trẻ em đều có thể tham gia cũng như không giới hạn bắt buộc phải là người mẹ đồng hành cùng con, theo đó, mong muốn của dự án chính là tạo nên một cộng đồng hạnh phúc thông qua việc xây dựng những gia đình hạnh phúc và đứa trẻ hạnh phúc. Với sự mở rộng này, chúng tôi cũng mong muốn gắn kết trẻ em của 54 dân tộc đang sinh sống tại Việt Nam cũng như trẻ em Việt Nam hiện đang sinh sống ở khắp nơi trên thế giới, mang lại cơ hội trao đổi văn hóa – giáo dục – nghệ thuật với các quốc gia khác thông qua hành động thực tế với trẻ em.

Điểm khác biệt thứ hai là mô hình dự án được mở rộng với hệ sinh thái những hoạt động phù hợp và giúp con trẻ phát triển toàn diện từ Thể Chất – Tư Chất – Tố Chất để các con được sống một cuộc sống hạnh phúc và gỡ bỏ giới hạn trong việc khám phá bản thân. Việc đào tạo này của dự án được sự cố vấn từ các chuyên gia giáo dục, trong đó đại diện là CEO Catherine Yến Phạm từ SunShine Village – Đơn vị giáo dục theo phương pháp Phần Lan duy nhất tại Việt Nam được cấp phép từ Hội Đồng Giáo Dục Sáng Tạo Phần Lan (CCE) và CEO Nguyễn Thị Hồng Xuân - Công ty CP Giáo dục Quốc tế HARU.

Theo Ông Lê Ngô Bảo Việt – PGĐ Trung Tâm Unesco CEP Vietnam, dự án Cùng Con Đi Khắp Thế Gian đã đạt nhiều kết quả hơn mong đợi sau 6 năm chính thức ra mắt sau rất nhiều tâm huyết của những người thực hiện dự án, Unesco CEP và đại diện dự án cũng đã có những trao đổi để Unesco CEP sẽ kí kết hợp tác lâu dài nhằm hỗ trợ dự án phát triển sâu rộng hơn hướng đến xây dựng một cộng đồng trẻ em hạnh phúc.

Ông Lê Ngô Bảo Việt và Nhà Sáng Lập dự án – Trương Ngọc Minh Đăng

Tại sự kiện, Cùng Con Đi Khắp Thế Gian đã ký kết hợp tác chiến lược với JM International Group tại Việt Nam – Đơn vị sẽ đại diện dự án Cùng Con Đi Khắp Thế Gian phát triển tại Hàn Quốc với sự điều hành của Bà Đinh Kiều Oanh – Founder JM International Group, dự án cũng bổ nhiệm Bà Đinh Kiều Oanh trở thành Giám Đốc Quốc Gia tại Hàn Quốc của dự án. Cũng dịp này, dự án hân hạnh nhận được sự hỗ trợ về pháp lý, văn hóa và cơ hội về giáo dục từ Liên hiệp Phụ nữ Quốc tế Việt Nam – Vương Quốc Anh để dự án thuận lợi hơn trong việc đưa các con đến với các quốc gia Châu Âu.

Nguyễn Hữu Thông – CEO JM International Group tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ đều có cơ hội được phát triển thành phiên bản tuyệt vời nhất để sống một cuộc đời đáng sống, vì thế, tại JM International Group, chúng tôi chú tâm phát triển những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bởi phụ huynh sẽ là nhịp cầu quan trọng dẫn dắt các con của mình, sự minh mẫn và bền bỉ là điều cần thiết phải có và việc hình thành thói quen sử dụng Hồng sâm Táo đỏ mỗi ngày như một liệu pháp sức khỏe là điều cần thiết để thể chất người Việt Nam có thể tương đương với người Hàn Quốc, như vậy hành trình “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” mới trọn vẹn ý nghĩa”.

Bà Đinh Kiều Oanh cũng cho biết: “JM International Group hân hạnh trở thành đối tác phát triển dự án “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” tại Hàn Quốc. Với những tiêu chí của dự án, tôi mong muốn mỗi người Việt Nam đang sinh sống và phát triển tại Hàn Quốc sẽ chung tay phát triển và lan tỏa những thông điệp nhân văn đến người Hàn Quốc bản xứ như một cách tự hào về quê hương mình”. Trong năm nay, JM cam kết sẽ hỗ trợ cho 5 thí sinh do BTC tại Việt Nam lựa chọn để đến Hàn Quốc trao đổi về kỹ năng sống và phát triển giáo dục”.

Bà Vũ Thị Hồng Nhung – Đại diện McDonald’s Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu toàn cầu, McDonald's luôn nỗ lực trở thành người bạn tốt của cộng đồng, việc chung tay cùng những dự án cộng đồng đầy ý nghĩa, đặc biệt là những dự án dành cho các bạn nhỏ chính là một phần trong trách nhiệm xã hội mà chúng tôi hướng đến. Tại McDonald's chung tôi có một thực đơn riêng dành cho bé, cung cấp những bữa ăn Happy Meal tươi ngon, ấm nóng. Thực đơn dành cho bé được nghiên cứu với khẩu phần theo tháp nhu cầu dinh dưỡng. Bên canh đó tất các sản phẩm từ McDonald’s đều tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững và chỉn chu chất lượng. Là một thương hiệu toàn cầu, phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng tại hơn 120 quốc gia và là người bạn tốt của cộng đồng tại Việt Nam từ năm 2014. McDonald’s hi vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các gia đình tham gia dự án “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” trên khắp thế giới”.

Từ trái qua: Hoa Hậu Biển Đảo – Đinh Như Phương, Bà Trang Phạm & Bà Vũ Thị Hồng Nhung từ McDonald’s Việt Nam, Bà Christine Nguyễn từ Timezone

Đạo diễn Hạnh Võ tâm sự: “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian là một dự án mang cả thanh xuân của tôi. Là một trong những thành viên may mắn tham gia dự án ngay từ những ngày đầu, cũng là người theo dõi sự phát triển, sự thay đổi của những trẻ em mà dự án can thiệp khiến tôi luôn mong muốn được đi hành trình dài hơn nữa. Tôi cũng chứng kiến nhiều nước mắt của người sáng lập dự án, chị Trương Ngọc Minh Đăng, phải nói rằng chị ấy đã vô cùng kiên cường, bền bỉ và dám hi sinh mọi thứ vì con, dám lăn xả để dự án phát triển. Tôi mong rằng phiên bản toàn cầu lần này sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các bé nhỏ và cả cơ hội phát triển cho chính chị Minh Đăng nữa, vì chị ấy xứng đáng được nhận sự hỗ trợ và yêu thương từ tất cả đối tác và cộng đồng. Bản thân tôi luôn mong muốn đồng hành cùng những dự án mang ý nghĩa nhân văn và phát triển bền vững để từ đó, đóng góp một phần vào sự phát triển và giá trị sống cho xã hội”.

Cũng dịp này, dự án công bố các Đại sứ sẽ chung tay lan tỏa hành trình cũng như hỗ trợ dự án trên từng hoạt động như sau:

1.     Giáo sư Nguyễn Đức: Anh là nhân chứng lịch sử cho sự kết nối và tình đoàn kết hữu nghị và sự phát triển y khoa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Là một người cha và cũng là một nhà hoạt động thiện nguyện, Giáo sư Nguyễn Đức đánh giá cao tính sáng tạo và nhân văn của dự án “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” và anh sẽ hỗ trợ dự án kết nối với Nhật Bản trong tương lai gần.

2.     Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam – Nông Thúy Hằng: Là một trong những Hoa Hậu có nền tảng kiến thức tốt và một trái tim rộng mở, Hoa Hậu Nông Thúy Hằng mong muốn đưa trẻ em trên khắp mọi miền tổ quốc hòa nhập và hội nhập với thế giới thông qua việc nâng cấp kiến thức, kỹ năng cho trẻ em các dân tộc. Hoa Hậu Nông Thúy Hằng sẽ đại diện dự án để mở rộng hoạt động tại từng vùng lãnh thổ.

3.     Hoa Hậu Biển Đảo Việt Nam – Đinh Như Phương: Với lợi thế về kỹ năng và nhiệt huyết đi cùng những hiểu biết về văn hóa, lịch sử, địa lý, Hoa Hậu Đinh Như Phương sẽ hỗ trợ đào tạo và tham gia cùng các em trong hành trình tìm hiểu về du lịch quốc gia.

4.     Hoa Hậu Thanh Thiếu Niên Quốc Tế - Ngô Ngọc Gia Hân: Gia Hân là Đại sứ nhỏ tuổi nhất trong dàn Đại sứ của dự án nhưng bề dày hoạt động xã hội của Gia Hân đã từ nhiều năm nay. Gia Hân có khả năng ngọa ngữ lưu loát, kỹ năng sống và khả năng giảng dạy được kế thừa từ gia đình, Gia Hân sẽ hỗ trợ các buổi đào tạo ngôn ngữ cho dự án trong hành trình bước ra quốc tế bằng kinh nghiệm của gia đình.

5.     Diễn viên Charlie Win: Charlie là một người Mỹ yêu quý đất nước Việt Nam, hiện Charlie đang thực hiện nhiều công tác cộng đồng dành cho trẻ em như đọc sách, ưu tiên hàng đầu của Charlie là cống hiến trí tuệ đẻ lan tỏa nhiều giá trị và ý nghĩa đến cộng đồng, hướng đến một Việt Nam ngày càng phát triển. Charlie sẽ hỗ trợ dự án trên tinh thần của một người cha luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất với con gái của mình.

Sự kiện được tổ chức dưới sự phối hợp giữa Cùng Con Đi Khắp Thế và McDonald's, JM International Group, Sunshine Village, Hạnh Võ Production và sự tài trợ quà tặng của Timezone và TMV Ngọc Dung.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE: Quà Lễ Hội Hương Thơm Tinh Hoa

Mùa lễ hội là thời điểm của những trao gửi có ý nghĩa — và một lọ nước hoa LOEWE không chỉ là món quà, mà là tuyên ngôn cảm xúc. Từ di sản thủ công Madrid đến Botanical Rainbow, LOEWE mang đến những sáng tạo hương thơm sang trọng, tinh tế và đầy câu chuyện để tặng người thương.

Tự do tỏa sáng giữa mùa lễ hội cùng MCM

Giữa không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh, MCM mang đến bộ ba sáng tạo: MCM Diamonds, MCM Crush và MCM Eau de Parfum.  Mỗi mùi hương là một trải nghiệm riêng, khơi gợi cảm giác phóng khoáng, năng lượng tích cực và sự tỏa sáng theo cách riêng, phù hợp với bất kỳ ai yêu thích hương thơm tinh tế và sang trọng.

LOEWE Sutileza – Làn gió thanh khiết cho phong cách hiện đại

Giữa thế giới nơi hương thơm trở thành ngôn ngữ của phong cách, LOEWE Aire Sutileza EDT là khúc thì thầm thanh khiết trong vũ trụ Botanical Rainbow – nhẹ tênh như hơi thở, trong trẻo như buổi sớm mai, và mở ra cách cảm hương mới cho thế hệ yêu sự tinh giản và tự do.

Priti 125 - On trend hành trình, đúng vibe nàng Gen Z

Với những cô nàng Gen Z yêu tự do và đam mê khám phá, phương tiện di chuyển không đơn thuần dùng để đi lại, mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách sống. SYM Priti 125 xuất hiện như người bạn đồng hành “chuẩn vibe”, vừa on trend, vừa đậm chất riêng.

Aventus For Her – Khi hương thơm tôn vinh bản lĩnh và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

Aventus for Her là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu hãnh và bản lĩnh mà Creed dành tặng cho người phụ nữ hiện đại. Hương nước hoa Aventus for Her kết hợp cùng với nến thơm Aventus for Her mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, trở thành món quà Giáng Sinh hoàn hảo, lan tỏa sự thanh lịch và ấm áp cho người nhận.

Four Points By Sheraton Đà Nẵng – vinh dự nhận ba giải thưởng tại World Luxury Hotel Awards 2025 & “Best City Resort Hotel Of The Year” 2025

Khẳng định vị thế hàng đầu Đông Nam Á, Four Points by Sheraton Danang, thuộc tập đoàn Marriott International, xuất sắc giành ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards 2025, đồng thời “Best City Resort Hotel of the Year” tại World’s Travel & Hotel Awards 2025.

Hội tụ tinh hoa Cocktail tại Barson

Vừa qua, BARSON, tọa lạc tại tầng G của khách sạn Le Méridien Saigon, đã tổ chức một chuỗi sự kiện độc đáo mang tên “Nights of The Best” (tạm dịch: Những Bữa Tiệc Cocktail Hội Tụ Tài Năng).

BYD Việt Nam giới thiệu mẫu xe BYD M9 hoàn toàn mới, lựa chọn MPV thông minh cỡ lớn hàng đầu phân khúc

Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức bổ sung thêm mẫu MPV cỡ lớn thông minh BYD M9 hoàn toàn mới vào dải sản phẩm của thương hiệu. Là sản phẩm đỉnh cao trong chiến lược toàn cầu hóa, BYD M9 được định vị là “Thông minh – Sang trọng – Toàn diện”, hội tụ những tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa phương Đông cho đến những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành ô tô.

Hotel Indigo Saigon The City: Không gian sự kiện đầy cảm hứng cho mùa lễ hội cuối năm

Tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, Hotel Indigo Saigon The City không chỉ là điểm đến lưu trú mang đậm bản sắc khu phố, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những sự kiện ấm cúng, giàu cảm hứng trong mùa cuối năm. Với hai không gian sự kiện nổi bật bao gồm phòng Saigon – Gia Định và The Shipyard Upper Deck, khách sạn mang đến những trải nghiệm sự kiện được thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và giàu cảm xúc.

Xây dựng Văn hóa Uống có Trách nhiệm thông qua Hợp tác giữa Khu vực và Địa phương

Tại Việt Nam và khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, khái niệm “uống có trách nhiệm” đã phát triển từ những chiến dịch nâng cao nhận thức thành một phong trào xã hội chung. Chính phủ, cộng đồng và các bên liên quan trong ngành đang cùng nhau hợp tác để đưa việc thưởng thức điều độ và chừng mực trở thành một phần của giá trị sống hiện đại - nhấn mạnh vào nhận thức, sự cân bằng và trách nhiệm.

JINS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre

JINS, thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh, vào lúc 9:30 sáng ngày 08 tháng 11. Với cửa hàng JINS Saigon Centre, thương hiệu thể hiện nỗ lực mang đến sự đổi mới, tiện ích và  thoải mái cho thị trường đầy năng động này, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng rạng danh tại giải thưởng quốc tế World Luxury Spa Awards 2025

Maia Spa tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng vừa vinh dự nhận ba giải thưởng danh giá tại World Luxury Spa Awards 2025, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến spa và wellness hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bác sĩ 4 chuyên khoa Bệnh viện FV phối hợp cứu bé gái 5 tuổi thoát mù do ổ áp xe hốc mắt nghiêm trọng

Một bé gái 5 tuổi người Trung Quốc nhập viện trong tình trạng mắt sưng to nhãn cầu lồi khỏi hốc mắt, sốt cao, nguy cơ mất thị lực. Bằng sự phối hợp khẩn giữa các bác sĩ Mắt, Tai Mũi Họng, Nhi và Truyền nhiễm, Bệnh viện FV đã thực hiện ca phẫu thuật “chạy đua với thời gian” dẫn lưu ổ áp xe hốc mắt, loại bỏ ổ nhiễm trùng và cứu thành công mắt trái, giữ lại nguồn sáng trọn vẹn.

Aventus – Khi quyền lực và hương thơm thăng hoa trong mùa Giáng Sinh

Nước hoa Aventus và nến thơm Aventus là biểu tượng quyền lực và tinh tế của Creed. Bộ đôi mang hương gỗ, trái cây đặc trưng, là món quà Giáng Sinh hoàn hảo cho người đàn ông bản lĩnh. Ngoài ra, Creed còn có các nến thơm khác như Silver Mountain Water, Vanisia, Toscana,... giúp thổi hồn hương xa xỉ vào không gian sống.

Nguyễn Minh Công “gây bão” với triển lãm “Miệt Cù Lao”: Hơn 10.000 lượt khách đổ về sau 3 tuần mở cửa

Sau khi chính thức khai mạc ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (TP.HCM), triển lãm “Miệt Cù Lao” của NTK Nguyễn Minh Công nhanh chóng tạo nên một hiện tượng đặc biệt trong giới thời trang và văn hoá. “Miệt Cù Lao” đã trở thành điểm hẹn văn hoá – nghệ thuật – trải nghiệm thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan chỉ trong những tuần đầu tiên.

4711 Acqua Colonia - Hành trình hương sắc của cảm xúc thuần khiết

Như một hành trình qua bảy khoảnh khắc khác nhau của thiên nhiên, 4711 Acqua Colonia mang đến trải nghiệm đầy cảm xúc – nơi từng nốt hương khơi dậy ký ức, chạm đến cảm xúc và nuôi dưỡng tinh thần. Mỗi chai nước hoa là một lát cắt thanh khiết của cuộc sống, được chưng cất tỉ mỉ để khơi dậy sự tươi mới và niềm vui giản dị trong từng hơi thở.

GUESS AMORE COLLECTION – HÀNH TRÌNH HƯƠNG MANG DẤU ẤN ĐỊA TRUNG HẢI

The GUESS Amore Collection mở ra chuyến du hành qua bốn miền hương – nơi mỗi thành phố nước Ý là một sắc thái của tình yêu. Từ làn gió biển của Amore Portofino, nét lãng mạn của Amore Roma, ánh nắng rực rỡ của Amore Capri, đến sự ngọt ngào mê hoặc của Amore Venezia – bốn câu chuyện được kể bằng nắng, gió và cảm xúc bất tận.

DKNY Delicious Collection – Sắc hương biểu tượng của  New York

Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động của New York – thành phố không bao giờ ngủ, DKNY Delicious Collection tôn vinh tinh thần tự do, lạc quan và cá tính qua ba sáng tạo kinh điển: Be Delicious, Golden Delicious và DKNY Men. Mỗi mùi hương là một lát cắt riêng của phong cách sống đô thị: tươi mới, sang trọng và đầy năng lượng.