MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cùng Con Đi Khắp Thế Gian – Hiểu và thương & hành động vì thế hệ hạnh phúc

Hôm nay, ngày 26 tháng 6 năm 2023, tại McDonald’s Đa Kao, dự án du lịch – giáo dục “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” đã có buổi ra mắt công chúng với phiên bản mới cũng như công bố đại sứ và các đối tác.

Cùng Con Đi Khắp Thế Gian được sáng lập từ năm 2015 với câu chuyện truyền cảm hứng về sự thay đổi số phận của con thông qua việc đưa con đi du lịch khắp nơi, để con mở rộng tiếp xúc xã hội, tiếp cận nhiều nền văn hóa, nghệ thuật và từ đó giúp con từ một đứa trẻ rối loạn phổ tự kỉ, khó tiếp xúc, rối loạn ngôn ngữ trở thành một cậu bé hòa nhập tốt với cộng đồng. Chính thức ra mắt vào 2017, sau 6 năm hoạt động và miệt mài hỗ trợ các gia đình có con là trẻ tự kỉ, trầm cảm, dự án Cùng Con Đi Khắp Thế Gian đã có những thành tựu đáng ghi nhận.

Điểm khác biệt lớn nhất trong lần ra mắt này, đó chính là dự án được mở rộng cho tất cả trẻ em đều có thể tham gia cũng như không giới hạn bắt buộc phải là người mẹ đồng hành cùng con, theo đó, mong muốn của dự án chính là tạo nên một cộng đồng hạnh phúc thông qua việc xây dựng những gia đình hạnh phúc và đứa trẻ hạnh phúc. Với sự mở rộng này, chúng tôi cũng mong muốn gắn kết trẻ em của 54 dân tộc đang sinh sống tại Việt Nam cũng như trẻ em Việt Nam hiện đang sinh sống ở khắp nơi trên thế giới, mang lại cơ hội trao đổi văn hóa – giáo dục – nghệ thuật với các quốc gia khác thông qua hành động thực tế với trẻ em.

Điểm khác biệt thứ hai là mô hình dự án được mở rộng với hệ sinh thái những hoạt động phù hợp và giúp con trẻ phát triển toàn diện từ Thể Chất – Tư Chất – Tố Chất để các con được sống một cuộc sống hạnh phúc và gỡ bỏ giới hạn trong việc khám phá bản thân. Việc đào tạo này của dự án được sự cố vấn từ các chuyên gia giáo dục, trong đó đại diện là CEO Catherine Yến Phạm từ SunShine Village – Đơn vị giáo dục theo phương pháp Phần Lan duy nhất tại Việt Nam được cấp phép từ Hội Đồng Giáo Dục Sáng Tạo Phần Lan (CCE) và CEO Nguyễn Thị Hồng Xuân - Công ty CP Giáo dục Quốc tế HARU.

Theo Ông Lê Ngô Bảo Việt – PGĐ Trung Tâm Unesco CEP Vietnam, dự án Cùng Con Đi Khắp Thế Gian đã đạt nhiều kết quả hơn mong đợi sau 6 năm chính thức ra mắt sau rất nhiều tâm huyết của những người thực hiện dự án, Unesco CEP và đại diện dự án cũng đã có những trao đổi để Unesco CEP sẽ kí kết hợp tác lâu dài nhằm hỗ trợ dự án phát triển sâu rộng hơn hướng đến xây dựng một cộng đồng trẻ em hạnh phúc.

Ông Lê Ngô Bảo Việt và Nhà Sáng Lập dự án – Trương Ngọc Minh Đăng

Tại sự kiện, Cùng Con Đi Khắp Thế Gian đã ký kết hợp tác chiến lược với JM International Group tại Việt Nam – Đơn vị sẽ đại diện dự án Cùng Con Đi Khắp Thế Gian phát triển tại Hàn Quốc với sự điều hành của Bà Đinh Kiều Oanh – Founder JM International Group, dự án cũng bổ nhiệm Bà Đinh Kiều Oanh trở thành Giám Đốc Quốc Gia tại Hàn Quốc của dự án. Cũng dịp này, dự án hân hạnh nhận được sự hỗ trợ về pháp lý, văn hóa và cơ hội về giáo dục từ Liên hiệp Phụ nữ Quốc tế Việt Nam – Vương Quốc Anh để dự án thuận lợi hơn trong việc đưa các con đến với các quốc gia Châu Âu.

Nguyễn Hữu Thông – CEO JM International Group tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ đều có cơ hội được phát triển thành phiên bản tuyệt vời nhất để sống một cuộc đời đáng sống, vì thế, tại JM International Group, chúng tôi chú tâm phát triển những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bởi phụ huynh sẽ là nhịp cầu quan trọng dẫn dắt các con của mình, sự minh mẫn và bền bỉ là điều cần thiết phải có và việc hình thành thói quen sử dụng Hồng sâm Táo đỏ mỗi ngày như một liệu pháp sức khỏe là điều cần thiết để thể chất người Việt Nam có thể tương đương với người Hàn Quốc, như vậy hành trình “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” mới trọn vẹn ý nghĩa”.

Bà Đinh Kiều Oanh cũng cho biết: “JM International Group hân hạnh trở thành đối tác phát triển dự án “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” tại Hàn Quốc. Với những tiêu chí của dự án, tôi mong muốn mỗi người Việt Nam đang sinh sống và phát triển tại Hàn Quốc sẽ chung tay phát triển và lan tỏa những thông điệp nhân văn đến người Hàn Quốc bản xứ như một cách tự hào về quê hương mình”. Trong năm nay, JM cam kết sẽ hỗ trợ cho 5 thí sinh do BTC tại Việt Nam lựa chọn để đến Hàn Quốc trao đổi về kỹ năng sống và phát triển giáo dục”.

Bà Vũ Thị Hồng Nhung – Đại diện McDonald’s Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu toàn cầu, McDonald's luôn nỗ lực trở thành người bạn tốt của cộng đồng, việc chung tay cùng những dự án cộng đồng đầy ý nghĩa, đặc biệt là những dự án dành cho các bạn nhỏ chính là một phần trong trách nhiệm xã hội mà chúng tôi hướng đến. Tại McDonald's chung tôi có một thực đơn riêng dành cho bé, cung cấp những bữa ăn Happy Meal tươi ngon, ấm nóng. Thực đơn dành cho bé được nghiên cứu với khẩu phần theo tháp nhu cầu dinh dưỡng. Bên canh đó tất các sản phẩm từ McDonald’s đều tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững và chỉn chu chất lượng. Là một thương hiệu toàn cầu, phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng tại hơn 120 quốc gia và là người bạn tốt của cộng đồng tại Việt Nam từ năm 2014. McDonald’s hi vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho các gia đình tham gia dự án “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” trên khắp thế giới”.

Từ trái qua: Hoa Hậu Biển Đảo – Đinh Như Phương, Bà Trang Phạm & Bà Vũ Thị Hồng Nhung từ McDonald’s Việt Nam, Bà Christine Nguyễn từ Timezone

Đạo diễn Hạnh Võ tâm sự: “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian là một dự án mang cả thanh xuân của tôi. Là một trong những thành viên may mắn tham gia dự án ngay từ những ngày đầu, cũng là người theo dõi sự phát triển, sự thay đổi của những trẻ em mà dự án can thiệp khiến tôi luôn mong muốn được đi hành trình dài hơn nữa. Tôi cũng chứng kiến nhiều nước mắt của người sáng lập dự án, chị Trương Ngọc Minh Đăng, phải nói rằng chị ấy đã vô cùng kiên cường, bền bỉ và dám hi sinh mọi thứ vì con, dám lăn xả để dự án phát triển. Tôi mong rằng phiên bản toàn cầu lần này sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các bé nhỏ và cả cơ hội phát triển cho chính chị Minh Đăng nữa, vì chị ấy xứng đáng được nhận sự hỗ trợ và yêu thương từ tất cả đối tác và cộng đồng. Bản thân tôi luôn mong muốn đồng hành cùng những dự án mang ý nghĩa nhân văn và phát triển bền vững để từ đó, đóng góp một phần vào sự phát triển và giá trị sống cho xã hội”.

Cũng dịp này, dự án công bố các Đại sứ sẽ chung tay lan tỏa hành trình cũng như hỗ trợ dự án trên từng hoạt động như sau:

1.     Giáo sư Nguyễn Đức: Anh là nhân chứng lịch sử cho sự kết nối và tình đoàn kết hữu nghị và sự phát triển y khoa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Là một người cha và cũng là một nhà hoạt động thiện nguyện, Giáo sư Nguyễn Đức đánh giá cao tính sáng tạo và nhân văn của dự án “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian” và anh sẽ hỗ trợ dự án kết nối với Nhật Bản trong tương lai gần.

2.     Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam – Nông Thúy Hằng: Là một trong những Hoa Hậu có nền tảng kiến thức tốt và một trái tim rộng mở, Hoa Hậu Nông Thúy Hằng mong muốn đưa trẻ em trên khắp mọi miền tổ quốc hòa nhập và hội nhập với thế giới thông qua việc nâng cấp kiến thức, kỹ năng cho trẻ em các dân tộc. Hoa Hậu Nông Thúy Hằng sẽ đại diện dự án để mở rộng hoạt động tại từng vùng lãnh thổ.

3.     Hoa Hậu Biển Đảo Việt Nam – Đinh Như Phương: Với lợi thế về kỹ năng và nhiệt huyết đi cùng những hiểu biết về văn hóa, lịch sử, địa lý, Hoa Hậu Đinh Như Phương sẽ hỗ trợ đào tạo và tham gia cùng các em trong hành trình tìm hiểu về du lịch quốc gia.

4.     Hoa Hậu Thanh Thiếu Niên Quốc Tế - Ngô Ngọc Gia Hân: Gia Hân là Đại sứ nhỏ tuổi nhất trong dàn Đại sứ của dự án nhưng bề dày hoạt động xã hội của Gia Hân đã từ nhiều năm nay. Gia Hân có khả năng ngọa ngữ lưu loát, kỹ năng sống và khả năng giảng dạy được kế thừa từ gia đình, Gia Hân sẽ hỗ trợ các buổi đào tạo ngôn ngữ cho dự án trong hành trình bước ra quốc tế bằng kinh nghiệm của gia đình.

5.     Diễn viên Charlie Win: Charlie là một người Mỹ yêu quý đất nước Việt Nam, hiện Charlie đang thực hiện nhiều công tác cộng đồng dành cho trẻ em như đọc sách, ưu tiên hàng đầu của Charlie là cống hiến trí tuệ đẻ lan tỏa nhiều giá trị và ý nghĩa đến cộng đồng, hướng đến một Việt Nam ngày càng phát triển. Charlie sẽ hỗ trợ dự án trên tinh thần của một người cha luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất với con gái của mình.

Sự kiện được tổ chức dưới sự phối hợp giữa Cùng Con Đi Khắp Thế và McDonald's, JM International Group, Sunshine Village, Hạnh Võ Production và sự tài trợ quà tặng của Timezone và TMV Ngọc Dung.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Radisson Blu Resort Cam Ranh: Tiên phong du lịch bền vững với trải nghiệm địa phương đích thực

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với du lịch có trách nhiệm và bền vững, đặt lợi ích cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên lên hàng đầu trong mọi hoạt động. Khu nghỉ dưỡng chủ động theo đuổi cách tiếp cận toàn diện trong ngành dịch vụ hiếu khách, kết hợp hài hòa giữa việc thúc đẩy kinh tế, gìn giữ văn hóa và bảo tồn sinh thái trong từng trải nghiệm dành cho du khách.

Quà tặng tinh tế từ LOEWE dành cho ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam, là dịp để tôn vinh sự kiên cường, dịu dàng và vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp. Một món quà tinh tế và đầy ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời.

LOEWE – Nghệ thuật mùi hương từ trái tim Tây Ban Nha

Từ những năm 1846 tại Madrid, LOEWE khởi đầu là một nhà mốt chuyên về đồ da thủ công – và rồi từng bước mở rộng thế giới cảm xúc của mình qua thời trang, nội thất, nghệ thuật… và đặc biệt là nước hoa. Mỗi mùi hương của LOEWE giống như một bức tranh – giàu tính nghệ thuật, đậm chất thơ, và đầy cảm hứng từ thiên nhiên

Hibiscus Spa – Hành trình đánh thức thân – tâm giữa lòng thiên nhiên

Ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát của Pandanus Resort, Hibiscus Spa là điểm chạm dịu dàng giữa thiên nhiên và nghệ thuật trị liệu. Vừa được khánh thành vào đầu tháng 9, nơi đây mở ra một không gian thư giãn sâu lắng, nơi mỗi bước chân đều dẫn lối về sự an yên.

nubia NEO 3 GT 5G màu trắng xuất hiện, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Anh Tú Atus xuất hiện cực bảnh trai tại sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH GT 6 Series

Nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú Atus đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 6 Series, diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong thái lịch lãm và nụ cười rạng rỡ, Anh Tú nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sự kiện.

Ana Mandara Cam Ranh đạt chứng nhận Green Globe 2025 – Dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững

Ana Mandara Cam Ranh vừa chính thức được trao chứng nhận Green Globe  2025, một trong những tiêu chuẩn quốc tế uy tín nhất về phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và khách  sạn. Thành tựu này đánh dấu cam kết mạnh mẽ của khu nghỉ dưỡng trong việc gìn giữ môi trường, đóng  góp cho cộng đồng và mang đến những trải nghiệm xanh cho du khách.

Onitsuka Tiger công bố hợp tác cùng Versace trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026

Onitsuka Tiger đã công bố màn hợp tác mang tính dấu ấn cùng nhà mốt Ý, Versace, nằm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2026. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tay của Giám đốc Sáng tạo mới của Versace, ông Dario Vitale.

Triển lãm “Miệt Cù Lao”: Khi văn hoá Tây Nam Bộ tỏa sáng trong thời trang của Nguyễn Minh Công

Sau hành trình một thập kỷ bền bỉ và sáng tạo không ngừng nghỉ, NTK Nguyễn Minh Công chính thức công bố Triển lãm Văn hoá – Nghệ thuật và Thời trang “Miệt Cù Lao”, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của “NTK Công Chúa” tính đến hiện tại. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 18:00 ngày 15/10/2025 tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ (202 Võ Thị Sáu, Phường Xuân Hòa, TP.HCM) và kéo dài đến hết ngày 15/11/2025.

Lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhận giải “Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards

The Grand Ho Tram, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực, đã vinh dự nhận giải thưởng “Best Integrated Resort - Khu nghỉ dưỡng phức hợp tốt nhất” tại TTG Travel Awards lần thứ 34.

Perris Monte Carlo Tubéreuse Absolue X Liêm Hứa - Vẻ đẹp bí ẩn trong nghệ thuật nước hoa Ý

Perris Monte Carlo là thương hiệu nước hoa Ý gắn liền với nghệ thuật khám phá và tôn vinh những nguyên liệu quý hiếm.

Coach Gold Parfum: Biểu tượng mới tôn vinh nét sang trọng, cá tính của phụ nữ hiện đại

Một sáng tạo hương mới, gia nhập vào dòng sản phẩm nước hoa dành cho nữ của Coach. Với thiết kế vàng lộng lẫy, Coach Gold Parfum mời gọi nữ hãy tự tin thể hiện cá tính theo cách riêng của bản thân.

BDK Parfums IMPADIA – Tân kiệt tác gợi mở bức tranh Paris

BDK Parfums chính thức ra mắt IMPADIA, sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập Collection Parisienne, mang đến trải nghiệm khứu giác như khoảnh khắc Paris chuyển mình từ bình minh đến hoàng hôn. Một tuyệt tác mới ra đời để đánh thức cảm xúc và tôn vinh phong cách cá nhân.

Nốt hương cho cuộc hẹn ngọt ngào đêm trăng

Trung thu không chỉ là dịp đoàn viên, mà còn là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ hay đơn giản là tận hưởng một buổi tối thư thả dưới ánh trăng. Không khí se lạnh đầu thu cùng ánh sáng dịu nhẹ từ đèn lồng tạo nên bối cảnh hoàn hảo cho một mùi hương thật phù hợp.

BDK Parfums IMPADIA – Tinh túy Paris trong từng khoảnh khắc ánh sáng

Giữa kinh đô ánh sáng hoa lệ, nơi mỗi buổi bình minh và hoàng hôn đều biến Paris thành bức họa sống động, BDK Parfums trình làng IMPADIA – tuyệt tác mới nhất trong Collection Parisienne. Một mùi hương vừa ra mắt, sang trọng và gây nghiện, tái hiện trọn vẹn sự hòa quyện giữa thiên nhiên và đô thị.

Emeralda Resort Ninh bình giới thiệu triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”: Vạn Dặm Duyên Lành, Trăm Năm Phong Tục

Tiếp nối hành trình gìn giữ giá trị văn hóa dân tộc giữa lòng thiên nhiên xanh mát, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng thông báo về sự kiện triển lãm độc quyền “Bách Niên Hỷ Sự”, một hành trình nghệ thuật và lịch sử tái hiện trọn vẹn phong tục cưới hỏi của người Việt trong suốt 100 năm qua, từ Bắc chí Nam.

Garmin chính thức ra mắt Venu 4, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Được thiết kế để truyền cảm hứng sống khỏe, Venu 4 kết hợp công nghệ theo dõi sức khỏe chuyên sâu, huấn luyện viên cá nhân hóa Garmin Fitness Coach và thời lượng pin vượt trội đến 12 ngày – tất cả trong một thiết kế tinh tế, hiện đại.

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ 30 tại TTTM Vincom Plaza Lê Văn Việt

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt vào ngày 10 tháng 10 tới đây. Với sự hiện diện của cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục cho thấy cam kết và nỗ lực bền bỉ trong việc mang trang phục LifeWear đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, UNIQLO mang đến nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong dịp khai trương, diễn ra từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2025.